Chapter 9

308 10 0
                                    

Chapter 9

Kanina pa nakaalis si LR dahil may konti daw siyang aayusin sa office nya at maaga daw syang uuwi dahil may gagawin kami at paguusapan.

Tumutulong ako kay Manang maglinis ng kusina dahil wala akong magawa. Mabilis naman natapos ang ginagawa namin kaya nagshower na lang ako at nagsuot ng short at backless na damit.

...

1:23 dumating si LR at sinalubong ko naman siya sa labas ng mansion.

"Tara sa kwarto"yaya niya kaya sumunod naman ako sa kaniya.

Pagpasok namin sa kwarto ay dumeretso siya sa virande kaya sumunod ulit ako sa kanya. Pagupo nya sa pangko ay umupo naman ako sa tapat niya.

"Ano ba yun Lr?" Tanong ko sa kaniya.

"Babaguhin ko ang theme ng restaurant sa HH Davao. May theme itong house wife o home made ibig sabihin ang mga dishes ay parang gawa lang sa bahay ng iyong asawa." Sabi niya.

"Ano naman ang maiitulong ko dyan?" Nakangiting tanong ko sa kaniya.

"Ikaw ang gagawa ng menu o dishes" sabi nya.

"Talaga LR???" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kaniya.

"Oo kaya bukas na bukas magisip kana kung anong gusto mo, next week ang lunch ng bagong restaurant kaya medyo bilisan mo sasamahan naman kita ituturo ma lang iyon sa mga chefs ng bagong resto pero pag minsan ay pwede kang pumunta doon at tumulong" sabi niya.

"Gusto ko yan, saan ko sila tuturuan?" Tanong ko naman sa kaniya.

"Dito na lang siguro sasamahan ko sila bukas dito, tyaka ngayon ay pupunta tayo kay Freina Laid designer ko magpapasukat na tayo ng ating susuotin sa lunching" sabi niya.

"Buti may maiitulong na ako sayo"masayang sabi ko sa kanya.

"Okay lang naman ehh pinapasaya mo naman ako" sabi niya ng titigan ang aking mga mata.

Nagiwas ako ng tingin dahil naramdaman kong naginita ng aking dalawang pisngi.

"Pftt" pagpipigil niya ng tawa kaya lalo akong namula.

Tumigil siya sa pagtawa at tumayo lumapit siya sa akin at lalo akong nagiwas ng tingin dahil bigla akong nailang yumuko siya at tinapat ang muka niya sa muka ko. Hinawakan niya ang dalawa kong pisngi at hinarap sa kanya.

"You're so cute" sabi niya and he kiss my cheeks,

Lalo lang namula ang pisngi ko sa sinabi niya at paghalik sa pisngi ko.

"Asawa ko?" Sabi nya habang nakatitig sa mga mata ko.

"B-Ba-Bakit???" Nagkandautal-utal na ako sa pagtanong sa kanya.

"Stay with me forever and i'll give you a reason?" Seryosong sabi niya at puno ng emosyon.

"A-Ano?" Tanong ko sa kanya.

"I'm 'the reason'" sabi niya at inangkin na niya ang mga labi ko.

Bawat galaw at kilos niya ay may pagmamahal at paggalang. Ginantihan ko naman siya. Napatayo ako ng umatras siya, pinulupot ko ang kamay ko sa batok niya at nakahawak naman siya sa bewang ko. Paatras siya ng paatras hanggang makapasok kami sa kwarto namin.

Hinawakan naman niya ang buttocks pinulupot ko naman ang mga binti ko sa bewang niya at hinawakan na nya ng tuluyan ang butt ko para alalayan ako. Lumalim ang halik niya and now he's kissing my jawline.

Lalong lumalim ang halik niya pumaba pa ang halik niya kaya nasa leeg ko na siya tinabingi ko ang ulo ko para pagbigan siya. Napasabunot ako sa buhok niya dahil sa kiliti na idinudulot ng mga halik niya. Natumba kami sa kama at nadagaan niya ako.

He Is The ReasonWhere stories live. Discover now