Chapter 12
Kanina ko pa pinapanood si LR na naliligo dito sa swimming pool sa mansion namin, honestly he is really hot...
11:38 na ng tanghali mabuti't hindi sobrang init ng panahon ngayon. Nakaupo lang ako dito sa table at umiinom ng wine. Trip ko ngayon eh. Maghapon daw kase kami magsiswimming sabi ni LR sa sabi pa nya kung pwedeng hanggang gabi tinanguan ko na lang.
Nakaka-dalawang bote ba ako ng hard wine 6 nadin ng gabi pero hindi pa ako nagsiswimming. Siguro pagod na si LR kanina pang 11 yan eh, 6 na ng gabi pagod na yan!
Nakahain na din ang dinner namin dito sa table at handang handa na para kainin.
"Babes!!!" Tawag ko kay LR.Oh my! May tama na ako babes?! May tama na ng alak!
Nakaniti naman na lumapit sa akin si LR.
"Bakit babes?" Malanding sabi niya.
"Dinner?!" Patanong kong sabi. Lumapit na siya at pinatong ang towel sa parehong balikat niya
Umupo na siya sa tapat ko at naglagay na ng pagkain sa plato nya. Naglagay na rin at ako nagsimulang kumain.
"Ahm... sarap" sabi ko pagtapos naming kumain.
"Hehehe ilan ininom mong hard wine?!" Tanong niya sa akin ng nakangiti.
"Dalawa lang naman eh." Sagot ko sa kanya.
Nginitian nya na lang ako at uminom na din ng wine. Hindi nagtagal ay sinabayan ko ng uminom ng wine si LR.
"Swimming na tayo" sabi niya ng paubos na ang wine.
"Sige" sagot at tumayo na.
Hinubad ko na ang dress ko at lumantad ang grey two pieces ko. Nauna akong tumalon sa swimming pool kay Lr. Lumangoy ako pabalik balik sa side ng mapansin kong wala na si LR sa table. Nasan na un?
Biglang may humila sakin sa gitna ng pool kaya nagpumiglas ako. Biglang may naramdaman ako sa labi ko, may humahalik sa akin. Napamulat ako at nalaman kong si Lr ang humahalik sa akin. Ng maghiwalay ang labi namin ay umahon agad ako at lumangoy papunta sa railing ng pool napakapit ako dun dahil ang tagal ko sa ilalim ng tubig. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko hindi na alam dahil ba yun sa nahihirapan akong huminga o kay Lr?.
Sumunod naman sa akin si LR at kinapitan ako sa may balikat at hinarap sa kanya. Napakapit naman ako sa kanya dahil hindi ko abot ang floor ng pool.
"Okay ka lang?" Nagaalalang tanong niya. Hinika niya ang kamay ko sa balikat niya at pinulupot iyon sa patok niya, kaya mas lumapit ako sa kanya.
"O-Oo" sagot ko naman sa kanya.
"Nahihirapan ka bang huminga?!" Puno ng pagaalalang tanong niya.
Napatango na lang ko sa kanya. Pinahawak niya ako sa railing at lumangoy palayo. Pagpalik niya ay may dala siyang baso ng tubig hindi namn iyon nabubo dahil abot niya ang sahig ng pool. Ininom ko naman agad iyon at nakangi na ulit ako ng maayos.
"S-Sorry dapat hindi ko ginawa iyon" nakayukong sabi niya.
Nilagay ko sa side ng pool ang baso at tumingin ulit kay LR. Pinulupot ko ang kamay ko sa batok niya kaya na gulat siya.
"It's okay hindi naman ako mamamatay ng dahil dun, wag ka ng magaalala" sabi at tinitigan siya sa mata, bakas parin ang pagaalala niya sa mga mata niya.
"Sorry parin natakot lang ako" sabi niya kaya napangiti naman ako i gave him a smack kiss.
Napangiti naman siya. Niyakap ko siya at pinulupot ang legs ko sa waist niya. "I'm fine don't worry" sabi ko at mas hinigpitan ang yakap ko sa kanya naramdaman ko rin naman na niyak niya ako.
"Okay" sabi niya at hinalikan niya ako sa ulo.
Nakakramdam narin ako ng hilo dahil sa alak, pinaahon na ako ni LR at sumunod naman siya. Pagakyat namin sa kwarto ay pumasok na si LR sa shower room.
Nararamdaman ko narin ang epekto ng alak.
Sumunod ako kay LR sa shower room pagpasok ko ay gulat na gulat siya ng makita ako. Lumapit ako sa kanya para makishower. Pagtingin ko sa baba ay nakaunderwear lang pala sya kaya siya ay nagulat pagpasok ko.
*lunok*
*lunok*
*lunok*"Pfttt" nagpipigil ng tawa si LR.
"Tsk." Napaiwas ako ng tingin sa kanya dahil biglang pagkaramdam ng hiya.
Hinapit niya ang bewang ko papalapit sa kanya kaya napahawak ako sa balikat niya. Hinawakan niya ako sa batok at yumuko ng maglapat ang aming labi ay parang biglang naginit ang tubig na pumapatak sa amin.
Lalo akong lumapit sa kanya at tinugunan ang mga halik niya. Lagi kong nararamdam ang pagmamahal at respeto niya sa akin sa mga halik niya. Bumaba naman ang mga kamay niya at napunta sa bewang ko pinulupot ko naman ang kamay ko sa batok niya dahilan para maglapat lalo ang mga labi namin at magdikit ng mga katawan namin. Naramdaman ko naman ang haplos niya sa likod ko ng nagpatindig sa balahibo ko.
Lance's pov.
Ang mga labi ni Vl ang isa sa nagpapasaya sa akin dahil siya mismo ang aking kaligayahan.
Hindi nagtagal ay pinulupot niya sa bewang ko ang kanyang mga binti na lalong nagpainit sa akin. Pinatay ko na ang shower at naglakad na papuntang kama. Naglikot naman siya dahilan para matumba kami sa kama at mapaibabaw siya sa akin. Naglikot ulit siya at napunta kami sa ilalim ng kumot. Gumulong na kami at napaibabaw ako sa kanya tinuon ko sa side ng kama ang kaliwang kamay ko para alalayan ang bigat ko dahil ayokong masaktan siya.
Hinalikan ko lahat ng parte ng muka niya, bumaba ang mga labi ko sa leeg niya paulit ulit hanggang sa lahat ay malapatan ng mga labi ko. Hinawakan niya ang kamay ko at inilagay sa tali ng swim suit niya senyas na alisin ko iyon. Ginawa ko naman dahil gusto niya iyon.
...
Vien's pov.
Ilang araw na ang lumipas ng may mangyari sa amin ni Lr. Kidding! Wala nangyari sa amin nakatulog daw ako sabi ni Lr.
Ang hot talaga ng asawa ko hihi. Nasa office siya ngayon dahil sa mga meetings niya na dapat puntahan ako naman ay hindi ngaton pumunta sa HR dahil napagod ako ng iaanga raw doon marami kaseng costumer, kaya ngayon tinutulungan ko na lang si manang sa gawaing bahay.
Masaya ako dahil wala na lahat ng nararamdaman ko para Kay Ralf Hatter hindi na ako nasasaktan pagnakikita ko sila ni Mary naiilang lang kase ako dahil close na clise kami dati ni Mary eh ngayon nasira lang dahil kay Ralf hi di ko lang kase makapaniwala na nagawa niya un sa akin pero napatawad ko na sila.
Hiling ko lang ay sumaya sila, siguro naman hindi nila muli magugulo ang buhay ko dahil masaya na sila at masaya na ako dahil kay LR...
Akala ko noon ung pagmamahal ko kay Ralf ay todo na na hindi na ako makakapagmahal muli... pero ngayon tinatanong ko ang sarili ko kung bakit araw-araw akong nahuhulog kay Lance?
YOU ARE READING
He Is The Reason
RomantiekLucky... is the word for the person who met the one, their the one. Am I unlucky? Do I deserve to experience all these? Why did he do this to me? What's the reason? Whose he reason?