Mặc dù cái gì đều nhớ không được, niệm không được, tư không được... Cũng thỉnh ngươi có thể nhớ rõ này một cái chớp mắt, ta đem băng nhận đâm vào ngươi ngực.
Là ai dùng quá phận chấp niệm thối nát quá vãng, lại gặp nhau, chỉ dư nghẹn ngào mai một ngươi ta ký ức.
---------------------------------------------------------
"Hơn nữa, bổn vương đối hoàng huynh hậu cung, một chút hứng thú đều không có."
Người này ngửa đầu uống xong chính mình vì nàng rót đầy rượu sau, lại bất ngờ hộc ra như vậy một câu.
Tô Li hơi hơi sửng sốt, đối thượng Mộ Dung Nhan mắt, kia lạnh lẽo hàn ý nhất thời như một cái nóng rát roi đánh vào chính mình tiếu nhan thượng.
"Này ly rượu, bổn vương đã đã uống lên, sẽ tự làm như không biết ngươi tư phóng muội muội chạy trốn việc." Mộ Dung Nhan thưởng thức trong tay ly, mặt mày lạnh lùng mà nhìn Tô Li, "Tô cô nương, cái này ngươi có thể an tâm bãi."
Tô Li nghe xong, trộm véo véo lòng bàn tay, lại như cũ không thay đổi trong mắt xuân ý, nhẹ liếc Mộ Dung Nhan liếc mắt một cái, phục mà cúi đầu, duỗi tay chậm rãi giải khởi kia kiện cực đại màu đen áo choàng.
Mộ Dung Nhan thấy Tô Li cư nhiên ở chính mình trước mặt bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng, trong mắt cả kinh, vội mở miệng quát, "Tô cô nương, thỉnh tự trọng."
Lời còn chưa dứt, kia kiện màu đen áo choàng liền uể oải rơi xuống đất. Kiều nhan, băng cơ, mắt ngưng xuân thủy.
Dài dòng thủy tụ rủ xuống đất, nếp gấp nếp gấp như tuyết ánh trăng hoa nghê thường vũ váy bọc thân, lộ ra Tô Li tuyết trắng gáy ngọc cùng mảnh khảnh xương quai xanh.
Nhưng mà, Mộ Dung Nhan đáy mắt lại đột nhiên không kịp phòng ngừa mà xẹt qua một tia mạc danh thương tiếc, nàng.. Thế nhưng như vậy gầy yếu.
Tô Li sóng mắt lưu chuyển, cười như không cười nói, "Vương gia nhiều lo lắng, tiểu nữ tử cũng không có ý khác, Vương gia trí tuệ khoan bác, có thể không trách tội với tiểu nữ tử, này phân ân đức không thể không báo. Li nghe nói Vương gia tố hỉ khúc nghệ, liền tưởng lấy vũ tạ ơn mà thôi."
Mộ Dung Nhan đừng quá mặt, không dám lại nhìn gần Tô Li tuyết trắng trong suốt da thịt, đáy lòng lại dâng lên một tia chính mình cũng nói không nên lời trất đổ.
Chính mình mấy năm nay tỉ mỉ ngụy trang, sớm đã không ngại thế nhân đem chính mình coi như một cái lưu luyến phong nguyệt lang thang vương tôn, cũng không biết vì sao, lại không muốn trước mắt nữ tử này cũng như vậy đối đãi chính mình.
Thật lâu sau, Mộ Dung Nhan huy tay áo hạ lệnh trục khách, "Không cần, bổn vương mệt mỏi, ngươi lui ra đi."
Tô Li ánh mắt hơi hơi trầm xuống, móng tay cơ hồ muốn véo tiến da thịt.
Cái này Vương gia... Sao có thể sẽ đột nhiên trở nên như thế có quân tử bụng dạ?
Một trận gió lạnh từ cửa sổ trung đánh úp lại, thổi trúng tô lộ bại lộ bên ngoài trên da thịt nổi lên một tầng giật mình.
Nàng lấy lại bình tĩnh, thầm nghĩ nói, không.. Chính mình đã làm được này một bước, tuyệt không có thể thất bại trong gang tấc.. Ngày mai chính mình đã bị sẽ đưa vào trong cung, tối nay là lấy cái này đao phủ tánh mạng cuối cùng cơ hội!
Niệm cho đến này, Tô Li cắn chặt răng, bỗng chốc nhổ xuống trên đầu trâm, như mực ngọc tóc dài một tả mà xuống, còn không đợi Mộ Dung Nhan há mồm nói nữa, liền đã dưới chân sinh phong, làn váy lượn vòng, nhẹ nhàng mạn vũ lên.
Đủ điểm uyển chuyển nhẹ nhàng, vạt áo tung bay. Mộ Dung Nhan chỉ cảm thấy chóp mũi truyền đến một trận u hương, Tô Li liền đã nhẹ toàn đến chính mình trong lòng ngực.
Đây là lần đầu tiên, nàng ly chính mình như vậy gần, nhỏ dài bàn tay trắng uyển chuyển lưu luyến, nhẹ nhàng xẹt qua chính mình gương mặt, sóng mắt nhộn nhạo, liếc doanh doanh cười nhạt, tựa hàm thiên ngôn vạn ngữ...
Nhưng Mộ Dung Nhan lại ngơ ngác không có động, phảng phất giống như bị lôi điện đánh trúng, nàng nhìn chằm chằm Tô Li muốn nói lại thôi như yên mắt đẹp, ở thật lớn chấn sá trung cơ hồ vô pháp thăng bằng, trong ngực quay cuồng khởi cùng chuyện cũ gặp lại vạn trượng phong ba hãi lãng.
Cái này dáng múa... Không có sai...
Nàng... Rõ ràng chính là Sở Hạ Đề!
Mộ Dung Nhan một tay ôm Tô Li eo thon, một tay kia vội vàng mà tưởng xốc lên kia tầng phảng phất ngăn cách thiên sơn vạn trọng hắc sa, lại lại trong lòng ngực giai nhân giơ cánh tay nhẹ nhàng để khai, một cái cười khẽ, quay lại ly chính mình ôm ấp.
"Ngươi.. Là ngươi.." Nhịn không được phấp phới lệ ý hướng Mộ Dung nhan đánh úp lại, lưu quang bay múa, trước mắt nàng như cách sương mù chi hoa, mông lung mờ ảo...
Hãy còn nhớ rõ, kia một năm thịnh phóng, là ai sinh như hạ hoa, khai trong lòng gian, vĩnh viễn bất bại?
Từ đây, lại quên không được thảo nguyên nhan sắc, quên không được ngươi từng ở Mạc Bắc vì ta khuynh tình một vũ.
Tô Li nhẹ nhàng mà tránh thoát khai Mộ Dung Nhan, một cái quay lại, lại đối thượng ánh mắt của nàng, lại đột nhiên kêu chính mình kinh hãi. Nàng trong mắt cũng không có bị chính mình dụ dỗ đến *, chỉ có mãn mắt kinh ngạc không chừng, tựa ở hồi tưởng cái gì, lại tựa ở phân biệt cái gì...
Nhưng Tô Li lại không rảnh cân nhắc này đó, nàng tâm một hoành, tiếp tục vũ động dáng người. Thủy tụ đầy trời cuốn lên, như tung bay lụa, nhẹ đáp thượng cái kia Vương gia bả vai, bị nàng gắt gao túm chặt, Tô Li dục thu tay áo, lại cảm thấy tay áo thân bị người nọ một xả, chính mình dưới chân lảo đảo, liền không tự chủ được mà đi phía trước vài bước.
Tô Li mang theo một tia xấu hổ buồn bực chi sắc nhìn phía Mộ Dung Nhan, tránh động tay áo sau này rút đi. Nhưng Mộ Dung Nhan lại dùng ra toàn bộ khí lực, một phen đem đem Tô Li xả hồi chính mình ôm ấp.
Nhưng mà, Mộ Dung Nhan còn chưa kịp hảo hảo cùng chính mình trong lòng ngực ngày đêm tơ tưởng ấm ngọc ôn tồn, đột nhiên trước mắt hàn quang chợt lóe, một phen sắc bén lạnh băng tiêm nhận đột nhiên triều chính mình ngực đâm tới! Một cái chớp mắt chi gian, kia đao nhọn đã sinh sôi xuyên thấu chính mình ngực.
Này một đao Mộ Dung Nhan tuy sớm đã nhìn đến, lấy nàng hiện giờ võ công liền tính không thể toàn thân tránh đi, cũng quyết định không có khả năng bị ở giữa yếu hại. Nhưng nàng lại hoàn toàn không có né tránh, mặc dù bị đâm trúng lúc sau, cũng chỉ là gắt gao mà nhìn chằm chằm trước mắt vẻ mặt hoảng sợ nữ nhân, một tiếng chưa cổ họng.
Tô Li cầm nhận đôi tay run rẩy vô lực, rút ra đao nhọn, chỉ thấy mũi đao thượng ân hồng một mảnh. Nàng ngước mắt nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan trên mặt vô cùng cổ quái biểu tình, nhìn nàng ấn chính mình huyết như suối phun miệng vết thương, nhắm mắt ngã vào phía sau trên giường, đỏ đậm lan tràn thành tảng lớn tảng lớn bờ đối diện chi hoa.
Là ngươi cố tình muốn tái xuất hiện ở ta trước mặt, làm ta không thể không thân thủ giết ngươi!
Tô Li từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, hốc mắt lại dâng lên mạc danh lệ ý.
Chính mình... Rốt cuộc chính tay đâm kẻ thù sao?
Chính là vì cái gì một chút báo thù khoái ý đều không có? Vì cái gì... Chính mình sẽ như vậy khổ sở?
Nàng tới gần Mộ Dung Nhan, chậm rãi duỗi chỉ tìm được nàng mũi hạ, đáy lòng tựa hồ loáng thoáng có thanh âm ở khóc kêu: Đừng chết a... Cầu xin ngươi, ngàn vạn đừng chết a...
Tô Li tay mới vừa duỗi đến Mộ Dung Nhan chóp mũi trước, lại thấy nàng bỗng chốc mở Thiển Mâu, dùng sức túm chặt chính mình thủ đoạn, một tay đem chính mình kéo đến nàng trong lòng ngực.
Tô Li kinh bực mà trừng lớn mắt, cuống quít muốn để khai Mộ Dung Nhan kiềm ôm.
Mộ Dung Nhan vươn một tay, dùng hết toàn lực một xả, kia tầng hắc sa, rốt cuộc nhẹ nhàng dương dương bay xuống xuống dưới.
Tô Li trong lòng vừa kinh vừa giận, đấm đánh lên Mộ Dung Nhan hai vai, phẫn nộ quát, "Mau thả ta ra!"
"Tiểu Đề.. Đừng nháo.."
Phảng phất kiếp trước truyền đến thanh âm, vòng ở Tô Li bên tai, làm nàng trong khoảnh khắc liền an tĩnh xuống dưới.
Tô Li mờ mịt mà nhìn phía gang tấc phía trước người này, chỉ thấy nàng sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, máu tươi còn ở ào ạt mà ra, thậm chí đem chính mình áo trên đều nhiễm đến đỏ nửa bên... Nhưng nàng trong mắt nhan sắc lại là như vậy mãnh liệt, như vậy phức tạp, như vậy thân thiết...
Người này... Vì cái gì muốn như vậy kêu chính mình?
Thật giống như.. Thật giống như chính mình là của nàng...
Tô Li chính thần tư hoảng hốt trung, một đôi dính đầy máu tươi tay liền cố hết sức mà xoa chính mình gương mặt, sau đó nàng nghe được chính mình ngực truyền đến đinh tai nhức óc thanh âm, chúng nó giống thủy triều không ngừng trào ra nuốt sống ban đầu đê,
"Ta rất tưởng niệm ngươi..."
Mộ Dung Nhan thường xuyên sẽ tưởng, nếu thật sự một ngày kia, chính mình có thể tái ngộ thấy nàng, nên đối nàng nói cái gì đó?
Là đối nàng nói ' ta yêu ngươi ', vẫn là ' thực xin lỗi '... Hoặc là nên là hỏi hạ ' vì cái gì '.
Nhưng thẳng đến giờ phút này, Mộ Dung Nhan rốt cuộc mới biết được, ở nhìn thấy kia trương minh diễm tuyệt luân quen thuộc khuôn mặt kia một cái chớp mắt, nguyên lai chính mình trong đầu chỉ có một ý niệm: Hảo tưởng nàng... Hảo tưởng nói cho nàng, chính mình có bao nhiêu tưởng niệm nàng... Tưởng niệm nàng đôi mắt, tưởng niệm nàng lông mi, tưởng niệm nàng chóp mũi, tưởng niệm nàng khóe môi, tưởng niệm nàng tóc... Tưởng niệm trên người nàng mỗi một tia mỗi một tấc...
Tô Li cả người chấn động, trơ mắt mà nhìn đôi tay kia suy sụp thất lực, người nọ lại lần nữa nhắm lại hai tròng mắt.
Thật lâu sau, nàng cực tiểu thanh cực tiểu thanh hỏi, "Uy.. Ngươi đã chết sao?"
Bốn phía là vắng vẻ tĩnh mịch, lại không người trả lời.
"Ngươi không được chết!" Tô Li không cam lòng mà nhẹ đẩy Mộ Dung Nhan thân thể, hốc mắt nước mắt đại tích đại tích mà nện ở nàng mất đi tri giác trên mặt, "Ngươi đến nói cho ta, vừa rồi vì cái gì muốn nói... Tưởng niệm ta?"
Như cũ là đáng sợ trầm mặc, người kia vẫn không nhúc nhích.
Tô Li thất thần nghèo túng mà đứng lên, thanh tuyến trung mang theo khóc nức nở, tự mình lẩm bẩm, "Nguyên lai Đại Yến Tương Vương thế nhưng như vậy vô dụng... Không phải đều nói ngươi dũng mãnh phi thường vô địch, bách chiến bách thắng sao? Nhưng ngươi hôm nay thế nhưng liền như vậy đã chết... Chết ở một cái tay trói gà không chặt nữ nhân cùng một phen phổ phổ thông thông đoản đao dưới, quả thực cười chết người!"
Dứt lời, Tô Li liền xoay người đi hướng cửa, mỗi đi một bước liền phát ra một tiếng vô cùng thê lương tiếng cười.
Nàng đáy lòng phảng phất có vô số chi lạnh băng mà sắc bén đao nhọn mật mật chui vào. Thương tâm, bàng hoàng, kinh sợ, bi thương, phẫn nộ, vớ vẩn... Sở hữu tình cảm rối rắm lan tràn ở một khối, quấn quanh không thôi. Trong đầu một mảnh hỗn độn, chính mình tối nay còn không phải là muốn giết nàng sao... Hiện giờ, rốt cuộc hết thảy đều kết thúc không phải sao...
Nhưng vì cái gì trong lòng tựa như khai một cái thật lớn lỗ trống, cái loại cảm giác này, thật giống như chính mình.. Mất đi hết thảy.
Tô Li chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, dưới chân mềm nhũn, liền té ngã trên mặt đất, chỉ nghe ' rầm ' một tiếng vang lớn, nàng mang theo lùn trên bàn đồ sứ cùng ngã ở trên mặt đất, sắc bén mảnh nhỏ cắt qua lòng bàn tay, máu tươi uốn lượn mà ra, nhưng nàng lại không cảm giác được đau.
Hoảng hốt gian, từ nóc nhà hạ nhảy xuống một cái che mặt hắc y nhân.
"Ngươi.. Là ai?" Tô Li giãy giụa đứng dậy, nhìn chằm chằm cái này từ trên trời giáng xuống thần bí hắc y nhân.
Chỉ thấy kia hắc y nhân không nói một lời, chỉ là duỗi chỉ ở Mộ Dung Nhan miệng vết thương chung quanh liền điểm mấy chỗ huyệt đạo, huyết lưu nhất thời hoãn.
"Nàng.. Nàng còn chưa có chết?" Tô Li đáy mắt đột nhiên nổi lên một tia hy vọng, run giọng hỏi.
Kia hắc y nhân không có trả lời, chỉ là có chút cố hết sức mà cõng lên Mộ Dung Nhan, hung tợn mà trừng mắt nhìn Tô Li liếc mắt một cái, liền vận công nhảy lên nóc nhà, bước chân cực nhanh mà trôi đi ở trong trời đêm.
Tô Li giật mình tại chỗ, sau lưng chảy ra tầng tầng mồ hôi lạnh, mới vừa rồi cái kia hắc y nhân ánh mắt, tựa ngàn năm hàn băng làm mủi nhọn giống nhau, phiếm khốc lãnh mà ghen ghét quang...
Cái này hắc y nhân là Mộ Dung Nhan người nào? Hắn sẽ vì Mộ Dung Nhan tìm chính mình báo thù sao?
Lại có người xông vào, ôm chặt lấy chính mình, ưu cấp giao chiên mà thấp giọng gọi, "A Li! A Li! Ngươi thế nào?"
Tô Li qua hồi lâu mới điều chỉnh tiêu điểm thượng trước mắt thần sắc sợ hãi Mạc Minh Hiên, nước mắt không cấm một giọt một giọt, từ má biên rơi xuống, vẫn luôn hoạt tiến cổ.
Mạc Minh Hiên vội vàng cởi áo ngoài, bọc lên nàng run rẩy không thôi thân thể, mọi nơi nhìn xung quanh, lại không thấy Mộ Dung Nhan thân ảnh, cắn răng hỏi, "Mới vừa rồi ta nhìn đến nóc nhà thượng có bóng người, lo lắng ngươi có việc mới xông vào, Vương gia đâu?"
Tô Li run môi, khóc không thành tiếng nói, "Ta ra tay giết nàng.. Sau đó nàng bị người mang đi."
"Bị ai mang đi? Kia nàng đã chết không?" Mạc Minh Hiên vừa dứt lời, liền nghe được ngoài cửa truyền đến từng trận dồn dập cước bộ thanh.
Hắn ánh mắt trầm xuống, nhéo nhéo Tô Li mà tay, nói giọng khàn khàn câu, "Đừng sợ."
Nói xong, liền duỗi tay đem Tô Li trên người váy xả vỡ ra tới, lộ ra nàng bóng loáng *.
Thực mau, liền nghe phía sau truyền đến một tiếng quát chói tai, "Đây là.. Đây là có chuyện gì?!"
Lễ bộ Thượng thư Hồ Quỳnh vừa nhấc mắt, liền nhìn đến Tương Vương phòng nội một mảnh vết máu hỗn độn, nhất thời hãi đến lùi lại một bước.
Hắn vung tay lên, liền có mấy tên thị vệ vọt vào phòng nội, rút đao đem Mạc Minh Hiên Tô Li hai người bao quanh vây quanh.
"Vương gia, người đâu?" Hồ Quỳnh sắc mặt không tốt.
Chỉ thấy Mạc Minh Hiên đối với Hồ Quỳnh thẳng tắp quỳ xuống, dập đầu nói, "Khởi bẩm đại nhân, việc này quan hệ thiên gia mặt mũi, sợ là đến mượn một bước nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
RomansHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )