Rõ ràng vẫn là ban ngày, nhưng quân trướng bên trong lại đen tối khôn kể, tựa như đêm khuya trước thời gian bao phủ nơi này.
Một giấy nhăn dúm dó huyết thư phô ở gỗ mun đại án thượng.
' tháp, tháp, tháp."
Án sau, Yến Cảnh Đế mày kiếm trói chặt, dựa nghiêng ở da hổ rộng ghế, dùng ngón tay một chút một chút mà đánh ghế bính, hắn gắt gao nhìn chằm chằm nằm trên mặt đất kia cụ bộ mặt dữ tợn thi thể, cũng là duy nhất một khối thi thể.
Này phong huyết thư đúng là từ đây nhân thân thượng lục soát ra tới.
Trú đóng ở ở trong quân doanh thị vệ nói, sáng nay đúng là tên này thích khách bắt cóc Thái tử, cuối cùng là Tương Vương điện hạ ra tay cứu Thái tử, cũng đánh lui này thích khách mặt khác đồng lõa.
Ảm đạm ánh sáng hạ, trong trướng án đài đồ đựng tất cả đều nổi lên một tầng liệt hàn quang huy, ẩn ẩn lộ ra âm thầm thanh, chính như hắn xanh mét một mảnh sắc mặt.
"Bệ hạ, lãnh tương bên ngoài thỉnh cầu diện thánh." Truyền lời người hầu cực kỳ kính cẩn mà bẩm báo.
Yến Cảnh Đế mi cốt không tự giác mà vừa động, hắn âm trầm mà nhìn liếc mắt một cái án trên đài huyết thư, trong mắt đông lạnh một mảnh.
Mặt trên viết: Nay thành bại tại đây nhất cử, chúng ta nguyện vì đại nhân hứa lấy lao nhanh, trước trừ dung vương, sau thứ hôn quân, hiệp Thái tử lấy lệnh chư hầu, lấy đại nhân chi vị, nhiếp chính cầm quyền sắp tới. Thiên hạ yêu quỷ hoành hành, nếu đại nhân thật nhưng đắc chí, làm ơn bắt buộc phúc bản nên có trị thế thiên hạ.
Kia ' hôn quân ' hai chữ hoàn toàn đau đớn Yến Cảnh Đế con ngươi.
Buồn cười, trẫm thiên hạ, ai dám khuy liếc?
... Xem ra bất luận kẻ nào đều không thể tin.
Yến Cảnh Đế cầm lấy này trương huyết thư, tiến đến hỏa trước, chậm rãi đốt, ánh nến tư tư mà vang, ánh đến hắn lạnh lùng sườn mặt lúc sáng lúc tối, chỉ nghe hắn không mang theo một tia cảm tình mà nói,
"Liền nói trẫm mệt mỏi, không thấy."
==============================================
Thái tử gặp tai kiếp cùng Tương Vương chịu thứ, làm mọi người lại vô tâm săn thú, Yến Cảnh Đế liền qua loa hạ lệnh hồi cung.
Mộ Dung Nhan bởi vì thân chịu nội thương hơn nữa cứu Đông Cung có công, cố bị Cảnh Đế đặc biệt cho phép đẩy hoãn hồi đất phong nhật tử, tạm thời lưu với Yến Kinh dưỡng thương.
Tương Vương bị thương trong người, lại cố tình không được trong vương phủ đại phu vì chính mình chẩn trị, cũng hạ lệnh trừ bỏ vị kia lai lịch không rõ Tô cô nương bên ngoài, bất luận kẻ nào đều không được tùy ý tiếp cận chính mình, ngay cả cuộc sống hàng ngày tam cơm phần lớn cũng đều là ở tẩm điện nằm trên giường dùng.
Không bao lâu, trong kinh thành liền bắt đầu ẩn ẩn truyền ra, Tương Vương bị thương rất nặng, khủng thời gian không nhiều lắm tiếng gió.
Đảo mắt nửa tháng đi qua, ngoài cửa sổ hạ phong rào rạt thổi qua, ve thanh rõ ràng lọt vào tai, một mảnh lạnh lẽo.
Ngày này đêm khuya, ở Tương Vương bên trong phủ tuần tra hai gã thị vệ ở đi ngang qua đen nhánh một mảnh Tương Vương tẩm điện khi, nhịn không được nhai nổi lên bên tai, trong đó một người hơi béo đối với một người khác nhẹ giọng hỏi, "Ngươi nói chúng ta Vương gia... Rốt cuộc còn ở đây không a? Đừng nói là bên ngoài người không biết Vương gia sinh tử, ngay cả chúng ta cũng đều có vài mặt trời lặn thấy Vương gia lộ quá mặt đi?"
Một người khác đem kia béo thị vệ kéo lại một bên, đè thấp thanh âm, nói, "Không nói gạt ngươi, ta nhưng thật ra cảm thấy Vương gia lần này không đơn thuần là bị thương, đảo như là trúng yêu thuật..."
"Chỉ giáo cho?" Kia béo thị vệ nhất thời nổi lên hứng thú.
Một người khác tễ tễ mi, nói, "Ngươi tưởng a, chúng ta Vương gia rong ruổi sa trường nhiều năm, thiên quân vạn mã cũng chưa muốn tính mạng của hắn, lần này bất quá là kẻ hèn mấy cái tiểu mao tặc, sao có thể đem Vương gia bị thương như vậy trọng? Theo ta thấy a... Định là Vương gia mang về tới tên kia lai lịch không rõ nữ tử đối Vương gia làm cái gì yêu pháp, mới làm Vương gia hắn..."
Lời còn chưa dứt, tẩm điện Môn Phi liền bị kéo ra, hai gã thị vệ ngước mắt vừa thấy, nhất thời sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất, cầu xin nói,
"Vương gia.. Vương gia, tha mạng."
"Lăn." Mộ Dung Nhan lạnh lùng mà phát lệnh nói, "Nếu làm bổn vương lại bắt được các ngươi hồ ngôn loạn ngữ, định đem ngươi chờ đầu lưỡi tất cả đều cắt bỏ nhắm rượu."
"Nặc.. Nặc."
Hai người hãi đến cúi đầu cấp ứng, bay nhanh mà bước nhanh rời đi.
Mộ Dung Nhan nhìn liếc mắt một cái như câu minh nguyệt, khẽ thở dài, mới một lần nữa tướng môn phi quan trọng.
Mới vừa quay người lại, liền đối với thượng Tô Li ba quang lưu chuyển mắt đẹp.
"Ngươi, ngươi còn chưa ngủ sao?"
"Đều có người đều mắng ta là yêu nữ, ngươi nói ta có nên hay không bị khí tỉnh?" Tô Li cắn môi dưới, nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan, tựa giận phi dỗi nói.
Chỉ thấy Mộ Dung Nhan hơi hơi mỉm cười, còn không đợi Tô Li kinh hô ra tới, liền đem nàng ôm lên, sợ tới mức nàng một phen ôm sát chính mình cổ.
"Bọn họ nói cũng không phải toàn sai."
Mộ Dung Nhan ôm trong lòng ngực kiều mềm thân hình, từng bước một đi hướng giường.
"Có lẽ.. Ngươi thật sẽ cái gì yêu pháp.." Nàng mềm nhẹ mà đem nàng buông, khinh thân nằm ở nàng trên người, gắt gao nhìn chằm chằm nàng minh diễm đến không gì sánh được thẹn thùng dung nhan, có chút hoảng hốt mà lẩm bẩm nói, "Nếu không, ngươi lại như thế nào.."
Nàng dừng một chút, cuối cùng là muốn nói lại thôi.
"Như thế nào.. Như thế nào?"
Ở như vậy nóng rực nhìn chăm chú hạ, Tô Li lông mi như cánh bướm run rẩy, nàng không tự giác mà khẩn căng thẳng ôm nàng cổ cánh tay, cảm thấy thân thể của mình từng đợt mà nóng lên, gương mặt cũng nóng bỏng đến lợi hại.
Mộ Dung Nhan môi mỏng trương số hạ, trên mặt mang theo một tia Tô Li xem không hiểu thâm tình, như suy tư gì mà thâm thở dài,
"Trời cao đãi ta, cuối cùng không tệ."
Nàng chậm rãi nâng lên tay, giống tựa vuốt ve một kiện cực dễ rách nát ngọc khí giống nhau, một tấc một tấc lướt qua nàng da thịt.
Tô Li cả người cứng đờ, còn chưa kịp có bất luận cái gì phản ứng, mà xuống một cái chớp mắt, Mộ Dung Nhan nướng liệt hôn liền xâm đi lên. Nàng hơi hơi run rẩy, nhắm mắt lại ngô một tiếng, mang theo giọng mũi ưm nghe đi lên kiều nị vô cùng, nghe được liền chính nàng giật nảy mình.
Cảnh này khiến Mộ Dung Nhan hôn càng thêm mà thâm nhập cùng cuồng nhiệt, nàng dùng sức đè nặng Tô Li đôi tay, tựa muốn đem nàng xương cốt tất cả đều sinh sôi bóp nát giống nhau.
Nàng môi răng gian có thuộc loại với thảo nguyên thượng ngọt thanh, tại đây một khắc, Mộ Dung Nhan cảm thấy chính mình rốt cuộc tìm về vẫn luôn đang tìm tìm trân bảo. Nàng da thịt giống tuyết, giống sắp hòa tan tuyết, nàng dung mạo trong bóng đêm lại càng thêm rực rỡ lấp lánh, phi thường mỹ, mỹ tuân lệnh chính mình mau thành cuồng.
Mộ Dung Nhan trong mắt * rõ ràng đến tựa hừng hực nghiệp hỏa, lệnh chính mình hoàn toàn trầm luân, thật giống như là bản năng giống nhau, thực mau Tô Li cũng bắt đầu nhiệt liệt mà đáp lại nàng, nàng trong đầu trống rỗng, chỉ biết là dùng môi lưỡi vụng về cùng nàng tương triền, kéo dài không thôi.
Đến nỗi mặt khác, giống như đều đã không quan trọng.
Cái này u lớn lên hôn, triền miên đến mức tận cùng, đãi hai người hít thở không thông mà tách ra đôi môi, đều hình như có trong nháy mắt ảo giác, không biết này thân là ai.
Tô Li hoàn toàn cứng lại rồi tay chân, không hề chớp mắt mà nhìn chăm chú ở chính mình trên người thật mạnh thở dốc nàng.
"Ngươi yêu ta sao?" Mộ Dung Nhan luôn luôn quạnh quẽ thanh âm, nhiễm tình dục khàn khàn.
Tô Li sửng sốt, im lặng không nói gì, nước mắt lại chính mình bò lên trên hốc mắt, giống như thật lâu trước kia cũng từng có người như vậy thâm tình hỏi quá chính mình.
Trong khoảng thời gian ngắn, bàng hoàng, vui sướng, mê hoặc, củ vây... Hết thảy tập để bụng phòng, nàng chỉ là rơi lệ, lại không biết nên như thế nào trả lời nàng.
Mộ Dung Nhan nhìn Tô Li cho đã mắt nước mắt, trong lòng đột nhiên trầm xuống, trong phút chốc phảng phất lại rơi vào vô tận hắc uyên.
Nàng, cũng không ái chính mình.
Mộ Dung Nhan khởi động thân mình, mãn mắt chua xót mà nhìn Tô Li. Nàng không rõ, nếu ông trời an bài nàng cùng nàng tái kiến, lại vì sao không chịu hứa lẫn nhau chi gian nhiều niệm một phần tình?
"Thực xin lỗi, ngươi cho ta chưa nói quá bãi."
Mộ Dung Nhan trong đôi mắt cực nóng độ ấm dần dần ảm đạm rồi đi xuống, thần sắc một mảnh thê ám, bên môi mang theo chua xót.
Tô Li chịu đựng ngực tất cả khó chịu mà nhìn nàng, trong cổ họng ngạnh thiên ngôn vạn ngữ, lại một câu đều nói không nên lời.
Nàng không hiểu, vì cái gì chính mình liền không thể đối nàng nói một câu ái.
Chính mình rõ ràng liền đối nàng động tâm, thậm chí cam nguyện vì nàng buông cừu hận, lưu tại nàng bên người, này chẳng lẽ còn không phải là ái sao?
Nhưng vì sao chính là vô pháp chính miệng nói cho nàng đâu?
Rốt cuộc là cái gì ở chính mình cùng nàng chi gian quấy phá, làm nàng không thể đối nàng thẳng thắn thành khẩn tương đãi?
Kia mang theo nhàn nhạt hoa lê hương độ ấm dần dần lạnh xuống dưới, nàng duỗi tay lau đi trên mặt nàng nước mắt, nhìn chằm chằm nàng thở dài nói, "Đừng khóc lạp, ta cũng không phải muốn bức ngươi.. Ngươi đừng nghĩ nhiều, trước nghỉ tạm bãi, ta đi ra ngoài đi một chút."
Nhìn Mộ Dung Nhan đơn bạc rời đi bóng dáng, Tô Li chậm rãi cuộn lên chính mình thân mình, triển cánh tay ôm chặt lấy nàng gối quá gối đầu thượng, run run mà đem chính mình mặt chôn đi vào, đem dư lại nước mắt hết thảy chiếu vào mặt trên.
Nàng là minh bạch nàng trước khi đi cái kia ánh mắt, nàng cũng minh bạch chính mình tối nay cự tuyệt đến tột cùng là cái gì, sau này các nàng có lẽ còn sẽ có da thịt thân cận, nhưng nàng sợ là không bao giờ sẽ như vậy thiệt tình hỏi chính mình hay không ái nàng.
Đi ở chính mình trong vương phủ, Mộ Dung Nhan chỉ cảm thấy đôi mắt chua xót, lại không có nước mắt.
Đúng vậy, hiện giờ nàng, đã phi mười sáu, bảy tuổi nàng, tổng không đến mức lại vì tình yêu gian mất mát mà rơi lệ.
Nàng có càng chuyện quan trọng phải làm.
Nàng chậm rãi đi đến bồ câu lung, mở ra, trảo ra một con tro đen sắc phi bồ câu, nàng khẽ vuốt số hạ nó cánh chim, từ trong lòng móc ra một trương cuốn giấy tắc với nó dưới chân hoàn thùng thư. Nàng lại sờ sờ đầu của nó đỉnh, mở miệng nhẹ lẩm bẩm nói, "Đi thôi, mạc nam gió cát đại, ngươi nhưng đừng lạc đường."
Theo sau, nàng đem nó cao cao giơ lên, dùng sức dương tay, bồ câu lập tức xì xì mà phóng người lên, vòng không trung xoay quanh một vòng, giương cánh hướng tây nam phương bay đi.
Sáng sớm trước đêm, mặc nhiễm giống nhau, đen nhánh không thấy năm ngón tay, liền sao trời cũng đều trốn đến không còn một mảnh.
Nàng nhảy tới rồi điện đỉnh, một mình ngồi ở ngói thượng, toàn bộ vương phủ trong ngoài đã là một mảnh yên lặng, nhưng Mộ Dung Nhan lại chậm rãi nhắm lại mỏi mệt mắt, lẳng lặng mà chờ, chờ sáng sớm đệ nhất lũ kim điền minh diệt quang thải.
Nàng tưởng, chỉ cần có thể chịu đựng này dài dòng đêm khuya, định có thể chờ đến chính mình trong lòng sở kỳ ký kia phiến quang minh đi.
Nhưng mà, khi chân trời phiếm ra đệ nhất lũ xanh trắng, hi quang tẫn nhiễm hoàn toàn, cả tòa Yến Kinh phủ phục ở chính mình dưới chân, xa xa nhìn lại khí thế rộng rãi.
Trong ấn tượng, đây là chính mình lần đầu tiên nhìn thấy như vậy mỹ lệ Đông Phương ngày hiểu, nhưng Mộ Dung Nhan trên mặt biểu tình lại theo không ngừng dâng lên huyến lệ mà dần dần trầm xuống.
Này chói mắt ánh sáng như mũi tên nhọn phỏng nàng tâm, nàng lúc này mới phát hiện, mặc dù thật sự có thể nghênh đón cái gọi là quang minh, nhưng nếu chỉ có chính mình cô độc một người nói, kia trước mắt cảnh đẹp lại có cái gì ý nghĩa đâu?
Đương ánh vàng rực rỡ nắng gắt vẩy đầy trong vương phủ mỗi một góc thời điểm, nàng từ điện trên đỉnh nhảy xuống tới.
Nguyên lai vô luận là ban ngày vẫn là đêm tối đều là giống nhau, đương ngươi chỉ có một người thời điểm, ngươi vẫn là sẽ cảm thấy cô tịch.
Nhưng nguyên nhân chính là vì này phân cô tịch, mới có thể làm người gần như tàn nhẫn cường đại lên.
Tại đây phiến vườn không nhà trống cô độc trung, nàng quyết định lại đánh cuộc một hồi, chỉ là vì một ngày kia, bên cạnh có thể có người quang minh chính đại bồi chính mình.
Lại qua nửa tháng sau, trong triều truyền ra hai tắc tin tức, đều là hỉ sự.
Thứ nhất, Lâu Lan Vương vì kết hai nước chi minh, dục dâng lên này nữ Ma Gia Đồng cùng yến hoàng hòa thân.
Thứ hai, chiêu nghi hoắc thị đã hoài thượng long chủng.
Lê trong điện, Mộ Dung Nhan trong tay phủng chung trà, lẳng lặng mà nghe phía dưới người hướng chính mình bẩm báo, chỉ là bất động thanh sắc mà vẫy vẫy tay, "Đã biết, đi xuống bãi."
Nàng lại tĩnh tọa hồi lâu, chậm rãi buông chung trà, im lặng đi dạo đến phía trước cửa sổ, đẩy ra cửa sổ cách.
Ngoài cửa sổ đã là giữa hè một mảnh, có sướng sướng húc phong, dung dung lưu vân, hồ nước gợn sóng phiến phiến, giống bị thời gian đánh tan, phiếm ôn nhu toái sóng.
Nhưng Mộ Dung Nhan lại chỉ lạnh như băng, nàng vẫn không nhúc nhích, khoanh tay mà đứng.
Sáng quắc dương quang hướng người trên áo ngã đâm, nhưng Mộ Dung Nhan lại cảm thấy chính mình trên người đột nhiên bụi bậm gắn đầy.
Nàng nắm chặt lãnh ngạnh nắm tay, đốt ngón tay rõ ràng mà tái nhợt, chính như nàng tái nhợt mà tang thương khuôn mặt.
Chỉ nguyện này hết thảy, có thể nhanh lên kết thúc, nhanh lên, lại nhanh lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
RomanceHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )