Sạch sẽ lao ngục trung.
Hắn ngồi ở một tấc vuông bàn cờ phía trước, trong tay nhéo một quả bạch tử.
Có người đi đến, nhưng hắn không có ngẩng đầu, như cũ khóa chặt ấn đường, nhìn lâm vào tử cục ván cờ.
Chỉ nghe ' bang ' một tiếng, một quả Hắc tử thanh thúy mà hạ xuống, bạch tử lại vô lực xoay chuyển trời đất.
Hắn có chút tức giận mà ngẩng đầu, đối diện thượng kia trương tuấn nhã như gió khuôn mặt.
"Là ngươi."
"Chúng ta lại gặp mặt, lãnh đại nhân."
"Hừ, đoạn công tử lần trước đi không từ giã, lần này không biết sao về kinh?" Lãnh Hựu khẽ hừ một tiếng, biết trước mắt người này cũng không đáng tin cậy.
"Đương nhiên là vì cứu đại nhân mà về." Đoạn vô ưu mỉm cười nói.
"Như lão phu muốn đi ra ngoài, tùy thời đều có thể đi ra ngoài." Lãnh Hựu một lần nữa bắt đầu bãi khởi ván cờ.
"Nhưng mặc dù đại nhân đi ra ngoài, như cũ vô pháp được cứu trợ, cho nên đại nhân mới không ra đi, bởi vì đại nhân trong lòng minh bạch, liền tính trở lại lãnh phủ, cũng bất quá là một cái khác lồng giam thôi." Đoạn vô ưu không nhanh không chậm địa đạo, "Cho nên, Đoạn mỗ lần trước đi không từ giã, kỳ thật là vì giúp đại nhân đi viện binh mà rời đi."
Lãnh Hựu ngẩng đầu, "Cái gì cứu binh?"
"Mười vạn Hung nô giáp sắt." Đoạn vô ưu một chữ một chữ nói.
Lãnh Hựu cả giận nói, "Nhất phái nói bậy! Lão phu há là cái loại này cùng hổ báo chi địch làm bạn người!"
"Chẳng lẽ đại nhân không phải sao?" Đoạn vô ưu cười cười, từ trong lòng móc ra một quyển bạch bố, triển ở bàn cờ thượng, "Nếu không phải, câu này ' chiến lại khởi, người nào quá ', lại là ý gì?"
Lãnh Hựu không nói.
"Đại nhân là cái người thông minh, cũng là luôn luôn tới nhất hiểu biết người nọ người, hiện giờ người nọ binh quyền nắm, đại nhân nếu tưởng thay đổi triều đại, không mượn điểm ngoại lực, chỉ sợ tương đối khó khăn."
Lãnh Hựu trầm mặc hồi lâu, mới nói, "Như vậy, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?"
"Ta muốn Cửu điện hạ."
======================================================
Đã nhiều ngày, Mộ Dung Nhan ý chí thực tinh thần sa sút, nàng đem chính mình nhốt tại ngự thư phòng, không nghĩ thấy bất luận kẻ nào, cũng không dám thấy bất luận kẻ nào.
Ngồi ở nàng phụ huynh đều ngồi quá long ỷ phía trên, nàng suốt đêm suốt đêm uống rượu.
Mộ Dung Nhan duỗi tay che phủ thượng long ỷ, thống khổ mà lẩm bẩm nói, "Vì cái gì.. Vì cái gì.."
Nàng không biết chính mình vì cái gì sẽ trở nên theo chân bọn họ giống nhau, giống nhau đi thương tổn chính mình người yêu thương.
Nàng rõ ràng không nghĩ, thật sự không nghĩ.
Theo tuổi tác tăng trưởng, nàng càng thêm có thể cảm thấy chính mình trong cơ thể ở một đầu tìm không thấy đường ra vây thú.
Không ngừng mà đả thương người, thương mình, vĩnh thế không chiếm được cứu rỗi.
Trừ bỏ dùng rượu tới tê mỏi chính mình, nàng không biết còn có thể làm cái gì.
Môn Phi ' kẽo kẹt ' một tiếng, bị nhẹ nhàng đẩy ra.
Mộ Dung Nhan sớm đã say ngã vào long ỷ thượng, hồn nhiên bất giác.
Thật dài làn váy kéo trên mặt đất, nàng từng bước một tới gần cái kia uống đến say mèm Mộ Dung Nhan.
Nàng chậm rãi giơ ra bàn tay, một tấc một tấc xúc thượng nàng nhíu chặt ấn đường.
Nàng không biết nàng lúc này đang làm cái gì mộng, nhưng nhìn dáng vẻ, nàng cư nhiên liền ở trong mộng đều là như vậy không khoái hoạt.
Mà tựa mộng phi trong mộng Mộ Dung Nhan cảm thấy có người ở khẽ vuốt nàng, liền theo bản năng mà bắt được tay nàng, nàng cố hết sức mà mở che kín tơ máu mắt, nhìn chằm chằm trước mắt mơ hồ yểu điệu thân ảnh, hàm hồ địa đạo, "Không cần đi.. Tiểu Đề.. Tiểu Đề.."
Nghe được nàng vẫn luôn kêu chính mình ' Tiểu Đề ', một cái kiều diễm tươi cười chậm rãi hiện lên ở nàng trên mặt, nàng cong lưng, để sát vào nàng mang theo nồng đậm mùi rượu môi mỏng.
Nàng chậm rãi đem chính mình nhu môi dán đi lên, trúc trắc mà cùng nàng nóng bỏng môi lưỡi dây dưa ở bên nhau.
Nhưng chỉ một hôn, Mộ Dung Nhan cánh tay lại đột nhiên cứng đờ, một tay đem chính mình trên người nàng đẩy ra.
Không đúng, cảm giác này không đúng!
Nàng bỗng chốc mở to hai mắt nhìn, nguyên bản hỗn độn mê say thần chí nhất thời trở nên thanh tỉnh.
"Như thế nào là ngươi?!"
Nàng lúc này mới thấy rõ ngã trên mặt đất nữ tử, nơi nào là nàng trong mộng Sở Hạ Đề, lại là Tô Uyển.
Tô Uyển đứng lên, nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan sâu kín địa đạo, "Bệ hạ thật là hảo tàn nhẫn tâm, chẳng lẽ một hai phải là nàng không thể sao?"
Mộ Dung Nhan hàn mặt như sương, nàng đứng lên, nghiêm mặt nói, "Ngươi tới làm gì sao? Ngươi cũng biết thiện sấm ngự thư phòng, là tội gì?"
Nàng không sợ phản cười, ngóng nhìn Mộ Dung Nhan, nói, "Kia bệ hạ cũng biết, giả phượng hư hoàng, lừa gạt người trong thiên hạ, lại là tội gì?"
Chỉ thấy Mộ Dung Nhan con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, tiếp theo nháy mắt liền vươn tay bóp lấy Tô Uyển cổ, nghiến răng nghiến lợi địa đạo, "Ngươi tới, chính là tưởng đối ta nói này đó?"
Nàng mặt lộ vẻ một tia vẻ đau xót, nhìn vẻ mặt lệ khí Mộ Dung Nhan, không nhanh không chậm địa đạo, "Ta tới, là cùng a tỷ có quan hệ."
Mộ Dung Nhan hơi hơi buông lỏng tay thượng lực đạo, thấp thỏm hỏi, "Nàng.. Nàng làm sao vậy?"
Nàng nhấp môi cười, đối thượng Mộ Dung Nhan đôi mắt, gằn từng chữ, "Nàng đi rồi, hơn nữa, là theo cái nam nhân cùng nhau đi."
"Ngươi nói dối!"
Mộ Dung Nhan giận tím mặt, chưởng thượng dùng một chút lực, cơ hồ muốn đem Tô Uyển cổ sinh sôi cắt đứt.
"Đây là ta tận mắt nhìn thấy.. Nếu ngươi không tin.. Sao không tự mình đi tìm nàng nhìn xem?" Nàng sắc mặt trướng đến đỏ bừng, gần như hít thở không thông, lại như cũ cường cười nói.
Mộ Dung Nhan nhìn chằm chằm nàng, trên mặt đột nhiên mất toàn bộ nhan sắc, tiếp theo nháy mắt liền vận công triều ngự thư phòng ngoại chạy đi.
Tô Uyển tuyết trắng trên cổ để lại năm đạo dấu tay, nàng ngã ngồi trên mặt đất, che lại cổ, thật mạnh ho khan.
Biên khụ biên cười, thậm chí cười ra nước mắt.
Nàng một chút đều bất giác đau, tương phản, nàng cảm thấy rất khoái nhạc.
Bởi vì lừa gạt nàng hai người, đều đem nhân nàng mà thống khổ cả đời.
Nàng, căn bản không phải nàng cảm nhận trung đại ca ca.
Mà nàng, cũng căn bản không phải nàng chân chính a tỷ.
Nàng ánh mắt tiệm lãnh, từ trong tay áo móc ra một tờ giấy, đi đến đỉnh lò trước, ném đi vào.
Chỉ thấy mặt trên chữ viết quyên tú, viết ' ra đổ mồ hôi hạ đề ' năm chữ.
Nàng nhìn chằm chằm dần dần hóa thành tro tàn tờ giấy, thầm nghĩ trong lòng, nếu ngươi căn bản là không phải Tô Li, thậm chí đều không phải Trung Nguyên nhân, còn hại ta như vậy, cũng đừng oán lòng ta tàn nhẫn tay cay!
------------------------------------------------------------------------------
Nàng cùng nàng sóng vai ở dưới ánh trăng đi tới.
Bóng đêm tựa đáy lòng mê võng, vô tri vô giác tầng tầng mạn để bụng phi.
Sở Hạ Đề thần sắc có chút không mang, bởi vì nàng không biết một hồi nên như thế nào đi đối mặt người kia.
Đang nghĩ ngợi tới, chợt nghe bên cạnh Tô Uyển đột nhiên hỏi, "A tỷ, lại nói tiếp, ngươi là thật sự nhớ không được ở ta cùng cha cứu ngươi phía trước, đến tột cùng đã trải qua chuyện gì sao?"
Sở Hạ Đề thân mình hơi hơi nhoáng lên, cắn cắn môi, không có lên tiếng.
Giờ phút này nàng, đã nhớ rõ chính mình là ai, tự nhiên vô pháp trả lời ' Tô Li ' phía trước đến tột cùng đã trải qua cái gì vấn đề này.
Tô Uyển xem ở trong mắt, tiếp tục hỏi, "A tỷ, ngươi có khỏe không?"
"Ta.. Ta thực hảo a, ta là thật sự không nhớ rõ." Sở Hạ Đề hít sâu một hơi, vẫn là quyết định dấu diếm xuống dưới.
Cứ việc nàng cũng minh bạch Tô Uyển cũng không phải nàng chân chính muội muội, nhưng Thanh Châu ba năm cảm tình, sớm bảo nàng đánh đáy lòng mà coi nàng như thân muội.
Mặc dù là nhìn đến nàng đối với chính mình ái nhân xưng ' thiếp ', nàng đều không đành lòng trách cứ với nàng.
"Đúng không." Tô Uyển nhàn nhạt địa đạo, "Kia a tỷ ngươi cũng một chút đều nhớ không được chúng ta khi còn nhỏ sao?"
Sở Hạ Đề chỉ có thể lại lắc lắc đầu.
Tô Uyển thở dài nói, "A tỷ ngươi biết không, ngươi khi còn nhỏ thích chứ mạc gia đại ca, thường xuyên cùng ta nói cập hắn, khen hắn có nam nhi khí khái, nói ngươi về sau trưởng thành nhất định phải gả cho hắn. Ai biết thế sự vô thường, hiện giờ a tỷ sợ là sớm đã nhìn không thượng mạc đại ca đi?"
Sở Hạ Đề sửng sốt sau một lúc lâu, mới phản ứng lại đây Tô Uyển trong miệng ' mạc gia đại ca ' là vị kia chân chính ' Tô Li ' thanh mai trúc mã, Mạc Minh Hiên.
Từ nghiệm thân chịu hình từ biệt sau, nàng liền mất cùng người này liên hệ, hiện giờ cũng không biết hắn sống hay chết.
Nàng trầm mặc một hồi, liễm hạ mặt mày, thấp giọng nói, "Hắn là người tốt, nhưng có lẽ cũng không thích hợp ta."
"Là, hắn lại nào cập đương kim thánh thượng càng thích hợp a tỷ ngươi đâu?"
Không biết có phải hay không ảo giác, Sở Hạ Đề từ Tô Uyển chợt lóe mà qua trong ánh mắt thế nhưng bắt được một chút trào phúng cùng một tia hàn ý.
"Tới rồi, a tỷ." Tô Uyển mang theo Sở Hạ Đề đi vào quạnh quẽ chiêu lan điện, mới vừa đến trong viện liền nghe đến một trận nùng liệt mùi rượu, nàng chỉ vào đen nhánh một mảnh trong điện nói, "Bệ hạ liền ở bên trong hàng đêm say rượu đâu."
Nàng nghe xong trong lòng co rụt lại, không tự giác mà đi lên trước, vừa muốn đẩy cửa ra phi, nàng đột nhiên dừng lại.
Bởi vì, nàng bỗng nhiên nhớ tới phía trước canh giữ ở ngoài điện hai gã cung nga đối thoại:
"Nghe nói bệ hạ cũng là, vẫn luôn đem chính mình nhốt tại ngự thư phòng, ai đều không thấy.. Suốt đêm suốt đêm uống rượu.."
"Còn không phải sao.. Những cái đó các đại thần đều vội muốn chết, nhưng vô luận như thế nào khẩn cầu, bệ hạ chính là không chịu ra tới.."
Ngự thư phòng.. Nàng không phải nên ở ngự thư phòng sao.. Nhưng vì sao uyển muội muốn đem chính mình đưa tới chiêu lan điện?
Nàng niệm cho đến này, vừa định xoay người sang chỗ khác hỏi cái đến tột cùng, liền bị người từ sau lưng dùng sức đẩy, đem nàng sinh sôi đẩy đi vào.
Nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa, thật mạnh ngã trên mặt đất, còn không kịp đứng lên, liền nghe Môn Phi bị đóng lại, răng rắc một tiếng, thế nhưng bị người từ ngoại khóa trụ.
Nàng vội nhào lên trước, mạnh mẽ chụp phủi cửa điện, khó hiểu mà hô, "Uyển muội? Là ngươi sao?! Ngươi vì sao phải đem ta giam lại?!"
Chỉ nghe bên ngoài truyền đến Tô Uyển lạnh lùng thanh âm, "Chuyện tới hiện giờ, ngươi cũng không cần lại diễn, Hung nô công chúa."
Nghe được ' Hung nô công chúa ' này năm chữ, Sở Hạ Đề kinh hãi, nhất thời chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh chảy ròng.
Nàng trầm mặc thật lâu, cuối cùng là nói, "Là ai nói cho ngươi?"
Tô Uyển âm thanh lạnh lùng nói, "Xem ra ngươi là thừa nhận. Đại Yến Tương Vương vốn là cùng ngươi có hôn ước, trách không được ngươi như vậy gấp không chờ nổi mà phải gả nàng."
Sở Hạ Đề thở dài, "Uyển muội, ta đều không phải là cố ý muốn giấu ngươi, nhưng vô luận ta ra sao thân phận, đều là thiệt tình đem ngươi đương nhà mình muội muội."
"Câm mồm!" Tô Uyển thê lương mà kêu lên, "Ai yêu cầu ngươi cái này kẻ lừa đảo lại hư tình giả ý? Đều là bởi vì ngươi! Nếu không, ta lại như thế nào.. Như thế nào bị Mộ Dung huyền kia cẩu hoàng đế cấp.."
Nàng móng tay thật sâu nhập da, cả người đều ở phát run, lại nói không đi xuống.
Sở Hạ Đề nghe xong, chỉ cảm thấy trong đầu ông một tiếng, nàng run giọng hỏi, "Ngươi nói cái gì.. Mộ Dung huyền kia súc sinh đối với ngươi đã làm cái gì?"
Tô Uyển cười lạnh mấy tiếng, khoái ý địa đạo, "Thực mau, ngươi liền sẽ đã biết."
Chỉ nghe nàng nhẹ nhàng mà hô, "Mạc đại ca, mặc dù ngươi không có thể mang về Lãnh Lam Ca phát, nhưng ta còn là đúng hẹn mang ngươi người trong lòng tới."
Sở Hạ Đề nhất thời sởn tóc gáy, vội quay người lại, thân mình dính sát vào cửa điện.
Phòng giác trung truyền đến một trận tất tất tác tác thanh âm, sau đó ánh nến sáng lên.
Nàng lúc này mới nhìn đến đen tối trong điện nguyên lai còn có một cao gầy hắc y nam nhân đứng ở bóng ma, vẫn luôn nghe hai người nói chuyện với nhau.
Hắn chậm rãi đi ra, trong tay nhéo một bầu rượu, lay động ánh nến đánh vào hắn âm trầm trên mặt, có vẻ có chút vặn vẹo.
"Ta liền không quấy rầy hai người các ngươi ôn chuyện." Tô Uyển xoay người, vừa đi vừa cười, "Đúng rồi, mạc đại ca, liền tính nàng không phải a tỷ, nhưng tốt xấu cũng là cái mỹ nhân, ngươi một hồi nhưng ngàn vạn muốn thương hương tiếc ngọc mới là."
Mạc Minh Hiên một lời chưa phát, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm Sở Hạ Đề.
Ngoài điện dần dần không có thanh âm, Mạc Minh Hiên về phía trước đến gần Sở Hạ Đề một bước, nàng lạnh lùng nói, "Ngươi đừng tới đây."
Hắn lập trụ, lại rót một mồm to rượu, ngửa mặt lên trời điên cười nói, "Không thể tưởng được ta Mạc Minh Hiên thế nhưng vẫn luôn bị cái Hung nô nữ nhân trêu đùa với cổ chưởng chi gian."
Sở Hạ Đề cái gì cũng không có giải thích, một câu cũng không đáp lại.
Chỉ nghe ' phanh ' một tiếng, Mạc Minh Hiên đem trong tay bầu rượu thật mạnh nện ở trên mặt đất, hắn thống khổ mà nhìn nàng, suy sụp nói, "Ta chỉ muốn biết, ngươi thật sự tất cả đều ở lợi dụng ta, thật sự.. Chưa bao giờ thích quá ta sao?"
Sở Hạ Đề đối thượng hắn đỏ bừng đôi mắt, như cũ không nói gì.
Nhưng chỉ liếc mắt một cái, Mạc Minh Hiên liền minh bạch ánh mắt của nàng, phương diện này chỉ có thương hại, tuyệt không một tia thích.
Hắn chậm rãi rút ra bên hông bội đao, đi bước một tới gần nàng.
Sở Hạ Đề không có sợ hãi, cũng không có lùi bước, ngẩng đầu thẳng tắp nhìn chằm chằm cái này tuyệt vọng nam nhân.
Bất khuất, đây là nàng làm Mạc Bắc công chúa, cận tồn kiêu ngạo.
Hắn cao cao giơ lên trong tay đao, trên trán gân xanh căn căn nổi lên, ách thanh hỏi, "Ngươi thật sự không có lời nói muốn nói với ta?"
"Ta tưởng, cái kia đã từng ngươi kêu nàng A Li cô nương, có lẽ là thích quá ngươi." Sở Hạ Đề nghĩ nghĩ, cuối cùng là lẳng lặng địa đạo.
Mỗi người đều từng có đã từng, mọi người sở dĩ sẽ thống khổ có lẽ là, bởi vì sẽ không còn được gặp lại đã từng cái kia nàng.
Vì thế chậm rãi biến thành một bức đáng thương, thật đáng buồn lại đáng ghét bộ dáng, nói đến cùng đều là bởi vì giờ phút này đứng ở chính mình trước mặt người, không phải cái kia nàng.
Mạc Minh Hiên ngẩn ra thật lâu, trong tay lưỡi dao vẫn là triều nàng thật mạnh huy hạ.
Lăng phong từ nàng bên tai thổi qua, rầm một tiếng vang lớn, kiên cố cửa điện bị hắn một phách vì nhị.
Nàng ngây ngẩn cả người, nàng nguyên tưởng rằng, hắn chắc chắn thương tổn nàng.
"Nàng đoán chắc ngươi chắc chắn trúng kế lại đây, lại không tính chuẩn ta lại căn bản vô tâm thương tổn ngươi."
Ánh trăng sái tiến trong điện, chiếu vào Mạc Minh Hiên nước mắt tung hoành trên mặt, hắn thật sâu mà nhìn Sở Hạ Đề, nức nở nói, "Công chúa điện hạ, hiện giờ ta chỉ còn cuối cùng một cái thỉnh cầu. Thỉnh ngươi cuối cùng làm một lần ta A Li, cuối cùng làm ta ôm một chút ngươi, hảo sao?"
Nghe được Mạc Minh Hiên liền nói ba lần ' cuối cùng ', Sở Hạ Đề thật dài thở dài một tiếng, cuối cùng là gật gật đầu.
Hắn hướng nàng mở ra hai tay, có như vậy trong nháy mắt, hắn giống như về tới từ trước.
Năm ấy đào hoa khai đến chính thịnh, có cái kêu A Li nữ hài luôn là sẽ đứng ở thôn đầu dưới cây hoa đào, chờ chính mình từ trong núi chém xong sài một khối hồi thôn.
Hoảng hốt trung, trước mắt phi y Sở Hạ Đề biến thành năm đó một thân hồng y tươi cười sáng lạn tiểu nữ hài.
A Li..
Hắn gắt gao cùng nàng ôm nhau, yên lặng dưới đáy lòng cuối cùng như vậy gọi nàng.
Hắn minh bạch, từ nay về sau, thế gian liền lại không cái này nữ hài.
Đột nhiên, chỉ nghe vèo một tiếng mũi tên vang, sắc bén mà đâm thủng không khí.
Hắn mới vừa giương mắt, trên trán liền ở giữa một mũi tên, thân thể hắn kịch liệt run lên, liền thất lực đảo dừng ở mà.
"Mạc đại ca! Mạc đại ca!"
Sở Hạ Đề thất thanh kêu lên, nàng hoảng sợ quay đầu lại, liền nhìn đến đầy mặt sát khí Mộ Dung Nhan, chính giơ cung tiễn, đứng ở viện trước.
Nàng nhìn nàng, cảm thấy dị thường phẫn nộ, lại dị thường khổ sở, rống lớn hỏi, "Ngươi vì cái gì muốn giết hắn?!"
Mộ Dung Nhan đi hướng nàng, giống dã thú tới gần con mồi.
Ánh mắt của nàng giống thị huyết lang, nàng dùng sức kiềm trụ nàng cằm, mấy dục bóp nát nàng cằm, hung tợn địa đạo, "Ngươi nói là vì cái gì? Sở Hạ Đề, ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy?! Ngươi sao lại có thể thật sự phản bội ta?!"
Tận mắt nhìn thấy đến nàng thật sự cùng nam nhân khác ôm nhau ở bên nhau, nàng cảm thấy chính mình trong khoảnh khắc liền bị ngập trời lòng đố kị cùng lửa giận đốt đến thương tích đầy mình.
Sở Hạ Đề chịu đựng đau, trong cổ họng phát ra ra tuyệt vọng tiêu lạnh tiếng cười.
Chính mình rốt cuộc là có bao nhiêu ngốc, đêm nay vốn là vì nàng mới lấy thân hãm hiểm, nhưng kết quả là, lại còn bị nàng như vậy không phân xanh đỏ đen trắng hiểu lầm.
"Ngươi đang cười cái gì?" Mộ Dung Nhan nhìn chằm chằm nàng môi, giận không thể át địa đạo.
"Ngươi giết ta đi."
Nàng đột nhiên cảm thấy mệt cực kỳ, các nàng chi gian cảm tình, giống như vĩnh viễn đều ở tranh phong tương đối.
"Ngươi đang nói cái gì?!" Mộ Dung Nhan thanh âm khó có thể ức chế run rẩy lên.
Sở Hạ Đề thanh âm, nản lòng thoái chí đến mức tận cùng, "Ta quá mệt mỏi.. Thật sự quá mệt mỏi."
Nàng duỗi tay nắm lên dừng ở Mạc Minh Hiên bên cạnh đao, liền muốn hoành đao tự vận.
Mộ Dung Nhan vội một phen cầm tay nàng cổ tay, buộc nàng sinh sôi buông lỏng tay.
Tay nàng bị nàng niết đến sinh đau, lại vẫn là cười, "Hà tất như thế? Liền tính ngươi có thể trở ta rời đi, chẳng lẽ ngươi có thể trở ta đi tìm chết sao?"
Mộ Dung Nhan sắc mặt trắng bệch, cái gì cũng chưa nói, chỉ là bỗng chốc bế lên nàng, xoải bước rời đi chiêu lan điện.
Đi vào Phượng Nghi cung, nàng nặng nề mà đem nàng đặt ở trên giường, ấn nàng đôi tay, gắt gao nhìn chằm chằm nàng.
Nàng rất đau, nghĩ tới mấy ngày trước Mộ Dung Nhan cưỡng bách chính mình làm sự, cả người bắt đầu ngăn không được mà phát run. Nhưng ngay cả như vậy, nàng như cũ cắn chặt khớp hàm, một tiếng chưa cổ họng.
Thật lâu sau, Mộ Dung Nhan đứng lên, lạnh giọng hướng ra ngoài quát, "Phượng Nghi cung thủ vệ ở đâu?"
Không bao lâu, vài tên hắc y thị vệ liền bị trói tay sau lưng đôi tay mang theo tiến vào, quỳ đầy đất.
Mộ Dung Nhan ánh mắt dày đặc, nói, "Liền một nữ nhân đều xem không được, toàn bộ trảm lập quyết!"
"Mộ Dung Nhan!" Sở Hạ Đề nhất thời như bị sét đánh, kêu to nàng danh, này quá tàn bạo!
"Trong điện hầu hạ nô tài ở đâu?" Mộ Dung Nhan lại căn bản không thèm nhìn nàng, một tiếng gầm lên, tiếp tục hỏi.
Run bần bật địa cung nga nhóm sợ tới mức dập đầu không ngừng, liên tục cầu xin tha thứ, không ngừng nức nở.
"Ngươi làm gì vậy? Ngươi như thế nào biến thành như vậy?!" Nàng một phen túm chặt nàng quần áo, thống khổ mà hô.
Nàng quay đầu, trong mắt tất cả đều là bạo ngược chi khí, "Các nàng vốn nên một khắc không rời khán hộ ngươi, lại thất trách làm ngươi chạy đi ra ngoài, đương cái gì kém, tự nhiên tất cả đều đáng chết!"
Sở Hạ Đề hận đến hàm răng khanh khách rung động, thanh âm cũng thay đổi, "Mộ Dung Nhan, ngươi thật sự phải làm như vậy tuyệt?!"
Nàng nắm chặt nắm tay, trầm mặc thật lâu, mới áp lực địa đạo, "Nếu lại có lần sau, bọn họ tất cả đều đến chết. Nếu ngươi đã chết, ta cũng sẽ làm tất cả mọi người cho ngươi chôn cùng. Nhớ kỹ, ngươi không có chết tư cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
Roman d'amourHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )