Yến minh bi trường ca,
Chiết kích loạn hồng nhan.
Gió tây cần gì ngôn,
Người vô lại thiếu niên.
Khi còn nhỏ, trừ bỏ tứ ca, mặt khác các huynh trưởng đều xem thường nàng, bọn họ mỗi người đều từng ức hiếp nàng, nhục nhã nàng, thậm chí hãm hại nàng.
Sau lại, những người này cơ hồ đều bị nàng giết chết.
Nàng rốt cuộc chậm rãi trở nên cường đại, nguyên lai chỉ cần trong tay nhiễm càng nhiều máu tươi, liền sẽ trở nên càng cường đại.
Nguyên lai, tàn nhẫn chính là cường đại.
Chỉ là nàng cũng không dám đi tưởng, một ngày kia tay nàng cũng sẽ nhiễm, người kia huyết.
Ngẩng đầu, tối nay ánh trăng, dường như bị giết chóc tác động, hơi hơi có chút đỏ lên.
Nhắm mắt, quanh mình gió lạnh, thế nhưng sẽ như thế rét lạnh, thậm chí so với kia chút liều mạng chém giết các chiến sĩ trong tay đao kiếm còn muốn rét lạnh.
Đao thương phiên vũ, ánh lửa tận trời. Không ngừng có người ở nàng chung quanh ngã xuống, nàng nghe thấy được huyết nhục vỡ toang thanh âm.
Cả người lệ khí, không người dám tới gần nàng, ngân thương nhỏ sền sệt huyết, cuối cùng là dẫm vô số thi thể, từng bước một bước vào kia tòa tượng trưng cho tối cao hoàng quyền kim điện.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới ba năm trước đây thu phục Yến Kinh, Sở Vương * đêm đó, nàng đồng dạng cầm lấy máu ngân thương xông vào kim điện.
Vị kia đã từng quyền khuynh nhất thời Nam Cung Hoàng Hậu tư dung đẹp đẽ quý giá, ăn mặc giáng hồng hoa lệ phượng bào, vững vàng đứng ở giữa điện, như cũ chưa thất nửa điểm phong độ. Không thể không nói, mặc dù cùng đường bí lối, nàng nhìn chằm chằm ta mắt phượng lại trước sau vẫn là cao ngạo mà sắc bén, thanh tuyến xuôi tai không ra một tia hỉ nộ,
"Không nghĩ tới, nàng vẫn là thắng."
Nàng dừng một chút, nhìn thẳng cả người là huyết nàng, đột nhiên điên cuồng mà bật cười, cười dài không nghỉ.
Thật lâu sau, một hàng đỏ tươi huyết chậm rãi theo nàng khóe môi chảy xuống, nhiễm tối sầm tuyệt diễm phượng bào, nhưng nàng lại trước sau hàm chứa một tia quỷ dị mà châm chọc cười lạnh, cho đến tử vong,
"Có lẽ là bởi vì, nàng sinh một cái am hiểu giết chóc quái vật đi.. Hận ngươi, ái ngươi.. Ngươi hận, ngươi ái.. Ngươi chung sẽ giết sạch mọi người, mất đi mọi người.. Mọi người.."
Nam Cung Hoàng Hậu thanh âm càng ngày càng nhẹ, thân thể cũng dần dần thất lực ngã xuống đất, nguyên lai sớm tại nàng tiến vào phía trước, nàng đã phục □□.
A, giết sạch mọi người sao?
Nàng lỗ trống Thiển Mâu trung vẫn chưa nổi lên một tia gợn sóng.
Bởi vì nàng sớm đã nhớ không rõ, giờ phút này chính mình, rốt cuộc giết bao nhiêu người.
Cũng đột nhiên có chút nhớ không rõ, đêm nay là đêm nào, nàng lại thân ở chỗ nào?
Có đôi khi nàng cũng sẽ tưởng, nếu có thể đủ sinh với bình thường sơn dã nhân gia, có một chỗ đất cằn, phụ từ mẫu ái, thủ túc hòa thuận, có thể chọn một người bố y sống quãng đời còn lại, thật là có bao nhiêu hảo... Nếu liền này đó đều đợi không được, kia cũng có thể tìm một diệp thuyền con, cả đời phiêu bạc hồ thượng, lại không cần lên bờ.
Như vậy, nàng liền sẽ không biết, nguyên lai thiên hạ này.. Thế nhưng sẽ lớn như vậy.
Cũng sẽ không biết... Nguyên lai muốn đoạt đến thiên hạ này, thế nhưng muốn mất đi nhiều như vậy.
Chính là hiện tại, nàng lại không có lựa chọn nào khác.
Hiện giờ ở nàng trước mặt, ở đi thông cái kia tím thần chi đạo thượng, chỉ còn lại có một loại lựa chọn —— sát!
Khép lại kia phó lạnh băng bạc chất mặt nạ, ngồi trên cái kia ngôi vị hoàng đế, từ giờ phút này khởi, nàng chính là —— yến linh đế!
====================================================
Một chiếc đen nhánh xe ngựa triều cửa thành ngoại bay nhanh mà chạy tới, cực đại bánh xe vội vàng mà nghiền quá san bằng đá xanh mặt đất, đánh vỡ nguyên bản yên tĩnh đêm tối. Gác cổng hai bên thủ vệ lập tức nổi lên cảnh giác, sôi nổi cầm nhận tiến lên ngăn trở.
"Làm càn! Là người phương nào dám gan ban đêm xông vào hoàng cung?!"
Nghe được trong xe ngựa ẩn ẩn truyền đến từng trận áp lực thấp ô tiếng động, cầm đầu thủ vệ trường hồ nghi mà đánh giá không hề sợ hãi xa phu, lạnh giọng quát hỏi nói.
Một đôi khô gầy tang thương tay từ màn che trung duỗi ra tới, thủ vệ nhóm vừa thấy đến kia bàn tay trung cầm từ ít dùng lệnh bài, lập tức không dám nói nữa, nhanh chóng cấm ngôn cúi đầu đem lộ tránh ra, tùy ý xe ngựa lộc cộc mà đi.
Cho đến xe ngựa trôi đi ở tầm mắt ở ngoài, mới có một người thủ vệ nhỏ giọng mà nói thầm,
"Cũng không biết.. Lãnh tướng gia như vậy vãn tiến cung cái gọi là chuyện gì.."
Một người khác thấp giọng trả lời, "Ai biết được.. Từ Thẩm đại nhân bị lưu đày lúc sau, lãnh tương càng là quyền khuynh triều dã, ai lại dám hỏi nhiều.."
Một góc lưu li huân lò thú trong miệng tràn ra nặng nề hương, trong điện bấc đèn bị véo đến cực tế cực tiểu.
Yến Cảnh Đế khoác minh hoàng long bào, cong lưng, duỗi tay bóp chặt cái kia bị mảnh vải phong bế miệng lưỡi, tràn đầy nước mắt thiếu nữ gương mặt.
"Bệ hạ, như ngài chứng kiến, ngày đó bị thiêu chết thi thể trung kỳ thật cũng không Tô thị nhị nữ." Đứng ở một bên Lãnh Hựu chậm rãi nói, "Tương Vương, đương tru."
Kia thiếu nữ nghe thế câu nói, con ngươi bỗng chốc co rụt lại, trong miệng càng là ô ô kêu lên.
Yến Cảnh Đế mị mị lãnh mắt, chậm rãi đứng lên thân mình, đi dạo hồi long ỷ phía trên, lại không có nói chuyện.
Lãnh Hựu cũng không thúc giục, như cũ thân hình vững vàng mà hầu ở một bên.
Yến Cảnh Đế nhắm lại mắt, duỗi chỉ nhẹ gõ ghế cánh tay thật lâu sau, thanh âm mới trầm thấp mà vang lên, "Nội thị giam."
"Ở." Nội thị giam vội vàng bước nhanh tiến lên, cúi đầu đáp.
Hắn chậm rãi mở dấu diếm nguy hàn con ngươi, ngón tay một đốn, một chữ một chữ địa đạo, "Truyền trẫm lệnh."
"Đến đến đến đến đến..."
Thác loạn gót sắt thanh thực mau vang vọng cả tòa hoàng thành.
-----------------------------------------------------
Tiểu Đề đâu.. Tiểu Đề đâu..
Mộ Dung Nhan chỉ cảm thấy trời đất u ám, trước mắt liều mạng kêu chính mình ' điện hạ ' bóng người tựa hồ trùng điệp vài cái, ngoài điện truyền đến khóc tiếng la ở bên tai như cách hơi nước ầm ầm vang lên. Hết thảy giống như đều đã tan tác bất kham, nàng cảm thấy trong lòng có thứ gì hoàn toàn tan vỡ mở ra, từ giữa vươn vô số sâm sâm bạch cốt tay liều mạng mà đem chính mình ý thức kéo hướng tuyệt vọng hắc ám.
"Điện hạ! Điện hạ! Việc lớn không tốt!" Dương rất có một phen đỡ lấy Mộ Dung Nhan lung lay sắp đổ thân mình, kinh hoảng mà kêu to, "Mau chạy đi, điện hạ! Trong cung người tới trảo ngài!"
Nhưng Mộ Dung Nhan lại giống như không nghe được giống nhau, nàng liên tiếp thâm chịu kích thích, trong lòng cơ hồ hỏng mất, chỉ là thất thần mà nhìn dương rất có.
Sở hữu sự tình theo nhau mà đến, làm nàng căn bản không kịp phản ứng.
Đến tột cùng.. Đến tột cùng đã xảy ra thứ gì?!
Mà xuống một cái chớp mắt, liền có vô số chói mắt ánh lửa liền xông vào trong điện, hắc giáp bọn thị vệ sôi nổi rút nhận chỉ hướng Mộ Dung nhan hai người.
Ngoài điện, vương phủ mọi người sớm đã run bần bật mà quỳ đầy đất.
Một người cầm đầu hắc giáp thị vệ, từ trong lòng móc ra một quyển minh hoàng sắc thánh chỉ, lạnh lùng mà tuyên nói:
"Tương Vương Mộ Dung Nhan khi quân phạm thượng, tư tàng nội cung trọng phạm, cũng có cấu kết địch quốc tàn đảng chi ngại, tức cách đi này phiên vương chi vị, kê biên tài sản Tương Vương phủ, toàn bộ nhốt đánh vào thiên lao. Trái lệnh giả, giết không tha!"
Hắn phất phất tay, quát lên, "Đều mang đi!"
Nhưng lời còn chưa dứt, liền nghe ' a, a ' hai tiếng, nguyên bản cầm đao chống Mộ Dung Nhan hai gã thị vệ thế nhưng bị đánh ra mấy trượng xa, đương trường chết bất đắc kỳ tử. Mà xuống một cái chớp mắt, hắn liền bị Mộ Dung Nhan sinh sôi bóp lấy cổ, toàn bộ thân thể đều bị nhắc lên.
"Ngươi cũng biết ta là ai? Chỉ bằng ngươi chờ, cũng dám đụng đến ta?"
Mộ Dung Nhan hai tròng mắt đỏ đậm, đầy mặt lệ khí, thoáng chốc thay đổi một bức Tu La bộ dáng, hãi đến quanh mình thị vệ không dám lại gần một bước.
Đại Yến Tương Vương, cả đời kim qua thiết mã, tung hoành sa trường, là cỡ nào thiết huyết hung hãn nhân vật.
Kia thị vệ trưởng thống khổ mà vùng vẫy hơi hơi có chút lăng không chân, ách thanh cầu xin tha thứ, "Điện hạ, cầu ngài.. Tha.. Tha mạng.."
"Bạch bạch bạch bạch", một đạo tiêu lạnh vỗ tay truyền đến, từ đông đảo hắc giáp thị vệ phía sau chậm rãi đi ra một người, chỉ nghe hắn cười lạnh nói, "Lão phu sớm biết Tương Vương điện hạ tuyệt không sẽ dễ dàng thúc thủ chịu trói, quả nhiên người bình thường cũng là thỉnh bất động ngài đại giá."
Mộ Dung Nhan ngước mắt nhìn lại, đối diện thượng Lãnh Hựu cặp kia nắm lấy không chừng hàn mắt.
Kia thị vệ gương mặt đã trướng thành màu đỏ tím, hắn thoáng nhìn đến Lãnh Hựu, giống tựa bắt lấy cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ cầu xin nói,
"Thừa tướng.. Cứu ta.."
Lãnh Hựu lại xem cũng chưa xem cái kia thị vệ, chỉ là vẫn không nhúc nhích mà nhìn Mộ Dung Nhan, nói, "Điện hạ đại nhưng giết hắn, lấy điện hạ võ công, tin tưởng mặc dù tại hạ một khắc liền lấy lão phu tánh mạng cũng chẳng có gì lạ." Hắn dừng một chút, khóe môi nổi lên một tia nụ cười giả tạo, "Chỉ tiếc vị kia Tô cô nương, sợ là đến ăn không ít đau khổ."
Mộ Dung Nhan bỗng chốc buông lỏng tay ra, nghiến răng nghiến lợi mà đi lên trước, "Là ngươi bắt đi rồi nàng?"
Lãnh Hựu không đáng trí không, lạnh lùng mà nhìn Mộ Dung Nhan.
"Nàng ở đâu?"
Mộ Dung Nhan nắm chặt quyền, đốt ngón tay căn căn rõ ràng. Nếu không phải niệm ở hắn là Ca Nhi phụ thân, nàng hận không thể hiện tại liền nhào lên đi một quyền đánh chết hắn!
"Điện hạ muốn gặp nàng, lại có gì khó." Lãnh Hựu hơi hơi nghiêng đi thân mình, nhường ra một cái nói, đối với Mộ Dung Nhan nói, "Thỉnh đi, Tương Vương điện hạ."
Chết giống nhau yên tĩnh, mọi người không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm cặp kia có thể dễ dàng lấy nhân tính mệnh nắm tay.
Rất lâu sau đó, Mộ Dung Nhan cuối cùng là suy sụp buông lỏng ra quyền, bọn thị vệ cũng không cấm nhẹ nhàng thở ra, lại vẫn cứ không người dám tiến lên vì này khảo khóa lại liên, chỉ dám yên lặng đi theo nàng phía sau.
Bọn nha dịch chậm rãi đẩy ra tràn đầy rỉ sắt thiên lao chi môn, phát ra chói tai tạp âm.
Mộ Dung Nhan từng bước một đạp đi vào, ở kia phiến ngăn cách thiên nhật đại môn sắp khép lại hết sức, nàng cuối cùng là quay đầu lại.
Kia u buồn thanh u ánh mắt phảng phất có thể xuyên qua thiên sơn vạn thủy, nàng thấy được nơi xa hoàng cung Kim Loan điện thượng tiễu nhiên chót vót mái cong kiều khuyết, thấy được ở Ngự Hoa Viên chơi đùa các cung nhân như tắm mình trong gió xuân thiển oa lúm đồng tiền, cũng thấy được chiêu lan trong điện kia cây cây lê khai lại tạ, cảm tạ lại khai.
Ở kia một cái chớp mắt, nàng nhớ tới rất nhiều sự.
Mười năm, là một cái luân hồi.
Mấy độ vinh khô, mấy độ chìm nổi.
Lại quay đầu, sớm đã là thương hải tang điền.
Mười năm phía trước, nàng bị nhốt đánh vào lao ngục trung mỗi cái chi tiết đều còn rõ ràng trước mắt.
Mà mười năm sau, nàng lại một lần bị nhốt đánh vào thiên lao, lại một lần bị cầm tù với kia chỗ ướt lãnh thạch thất trung.
Có một số việc, phảng phất là vận mệnh chú định đều có mệnh số, không chấp nhận được bất luận kẻ nào bột nghịch.
Mà có một số người, nàng cũng minh bạch, đã rốt cuộc dùng mong đợi.
Huynh trưởng? Thủ túc? Quan hệ huyết thống?
Thật là buồn cười, cái loại này đồ vật, nàng sớm nên minh bạch mới là ——
Cho tới nay, vốn là cũng không từng có quá.
"A ——"
Nàng hô nhỏ từ trên giường bừng tỉnh, gắt gao nhìn chằm chằm chính mình khiết tịnh lòng bàn tay, không được mà run rẩy.
Tiếng trống canh thanh buồn nặng nề, vừa mới quá canh hai thiên.
"Nương nương, ngài làm sao vậy?" Thị nữ Dao Nhi nghe được tiếng vang, vội nhấc lên duy trướng, bước nhanh đi vào.
Chỉ thấy Lãnh Lam Ca sắc mặt trắng bệch, thái dương còn thấm mồ hôi lạnh, liền bên người áo ngủ đều bị mồ hôi đều ướt nhẹp.
Nàng mới vừa rồi làm một cái cực đáng sợ mộng.
Ở trong mộng, chính mình bổn ở hoa lê dưới tàng cây vui vẻ khởi vũ, mà nàng liền đứng ở một bên nhìn chằm chằm chính mình ôn nhu mà cười. Nhưng trong nháy mắt, từ nàng hơi hơi giơ lên khóe môi thế nhưng chậm rãi chảy ra vết máu tới, nàng cuống quít tiến lên vì nàng chà lau, nhưng huyết lại lưu đến càng ngày càng nhiều.. Thậm chí đem chính mình nguyên bản tố bạch đôi tay đều nhiễm đến huyết hồng, sau đó nơi nơi đều biến thành chói mắt hồng, như thế nào đều chà lau không xong.
"Nương nương?" Dao Nhi vội vàng vì Lãnh Lam Ca phủ thêm áo ngoài, ánh mắt có chút lập loè, "Ngài.. Ngài rốt cuộc là làm sao vậy?"
Lãnh Lam Ca gom lại trước ngực vạt áo, nhưng một lòng lại vẫn là trước sau đề ở giọng nói khẩu.
Dao Nhi thấy Lãnh Lam Ca không nói, chần chờ một chút, vẫn là thật cẩn thận mà lấy ra một khối khăn gấm, muốn vì nàng lau đi trên trán hãn.
Nhưng không nghĩ, nàng vừa mới để sát vào Lãnh Lam Ca, chỉ nghe ' bang ' thanh thúy một tiếng, nàng liền xoá sạch nàng duỗi lại đây tay.
Dao Nhi đầu tiên là sửng sốt, giương mắt một đôi thượng Lãnh Lam Ca tràn đầy hàn ý khinh thường mắt, liền cả kinh lập tức quỳ sát đất quỳ xuống, lại không dám ngẩng đầu.
Lãnh Lam Ca gắt gao nhìn chăm chú cái này nhìn như vô tội nha đầu, nhớ tới hôm trước ban ngày nhìn đến kia một màn, nàng cho rằng chính mình ngủ rồi, liền đi cùng chính mình phụ thân gặp mặt, mà chính mình cũng nghe tới rồi hai người bọn họ chi gian toàn bộ đối thoại.
Đây là dữ dội thật đáng buồn, không chỉ có chính mình trượng phu muốn giám thị nàng, liền chính mình phụ thân cũng muốn giám thị nàng, tưởng nàng quý làm hoàng hậu một nước, nhưng tại đây to như vậy hoàng cung bên trong, thế nhưng không có một cái có thể tin cậy người.
Nàng nắm khẩn đệm chăn, mỗi nghĩ vậy một chỗ, nàng liền cảm thấy lưng như kim chích, tâm trầm đến cơ hồ thấu bất quá khí tới.
Nàng cuối cùng là bỗng nhiên đứng dậy, trên cao nhìn xuống đối với Dao Nhi, lạnh lùng xem nàng, "Thu hồi ngươi hư tình giả ý quan tâm đi, bổn cung biết ngươi rốt cuộc là ai người, cũng biết ngươi ở trong lòng rốt cuộc là như thế nào xem ta."
Dao Nhi nghe thế câu nói, nhất thời kinh hồn táng đảm mà nâng lên mắt, vô cùng sợ hãi mà nhìn chằm chằm Lãnh Lam Ca.
"Ngươi đi đi, bổn cung không giết ngươi, nhưng cũng không cần tái kiến ngươi."
Lãnh Lam Ca ngẩng đầu lên, nhìn điện trụ thượng lúc sáng lúc tối ánh nến, sâu kín mà nói. Rốt cuộc tại đây tòa sống một ngày bằng một năm trong cung điện, mấy năm nay nếu không phải nàng vẫn luôn bồi chính mình, cũng không biết lại có thể lại ngao bao lâu.. Cho nên mặc dù biết được nàng đối chính mình chân chính mục đích, nàng vẫn là không đành lòng lấy nàng tánh mạng.
Sau khi nghe xong lời này, chỉ thấy Dao Nhi thân hình chấn động, hốc mắt ẩn ẩn phiếm ra lệ quang.
Tưởng là không dự đoán được, Lãnh Lam Ca cư nhiên ở biết chân tướng lúc sau, còn đãi chính mình như vậy nhân thiện khoan dung.
"Hoàng Hậu nương nương..." Nàng uể oải trên mặt đất, trong lòng hối ý đại thăng, cuối cùng là nhịn không được thấp giọng nức nở lên, "Là nô tỳ sai rồi, nhưng vô luận ngài tin hay không, nô tỳ đều không phải là cố ý muốn bán đứng nương nương, cũng tuyệt không nửa điểm yếu hại nương nương chi tâm."
Nàng lại lần nữa ngẩng đầu, nước mắt sớm đã tung hoành gương mặt, khóc nức nở nói, "Nô tỳ sở dĩ sẽ nghe lệnh với lãnh tướng gia, kỳ thật là bởi vì tướng gia hắn trong tay nhéo nô tỳ duy nhất đệ đệ thân gia tánh mạng. Hắn đồng ý nô tỳ, chỉ cần nô tỳ ngoan ngoãn đem nương nương hành tung của ngài đúng sự thật bẩm báo, hắn chắc chắn đối xử tử tế gia đệ, thậm chí trợ giúp hắn ngày sau thăng chức rất nhanh.. Cho nên nô tỳ mới.." Nói đến này, Dao Nhi gắt gao che thượng môi, mãnh liệt áy náy cùng thống khổ tra tấn nàng khóc không thành tiếng.
Lãnh Lam Ca nhìn nàng, trong lòng vi toan, khóe môi nổi lên cay chát cười.
A, nhân sinh không dễ, ai không phải vì sinh kế, vì thân nhân như đi trên băng mỏng thậm chí bí quá hoá liều đâu?
Nói đến cùng, nàng bất quá chỉ là một cái nhậm người bài bố tiểu cung nữ thôi, gặp được như vậy cường thế vừa đe dọa vừa dụ dỗ, lại có thể như thế nào phản kháng đâu?
Nàng hơi hơi thở dài, cười khổ lắc lắc đầu, nhàn nhạt địa đạo, "Ta không trách ngươi, cũng không có tư cách trách ngươi.. Nữ nhân, đặc biệt là hậu cung trung nữ nhân, ai không thể liên đâu."
Dao Nhi ngơ ngẩn mà nhìn Lãnh Lam Ca, nàng mặt mày rõ ràng là như vậy tịch liêu chua xót, mang theo như vậy thâm trầm đau xót, lại trước sau không có rơi xuống một giọt nước mắt.
Thật giống như, nàng sớm đã chết lặng hết thảy.
Thế gian này phản bội, yêu ghét, biệt ly, tranh đấu.. Giống như nàng đều đã nản lòng thoái chí tới rồi cực hạn.
Dao Nhi cắn chặt răng, duỗi tay áo xoa xoa trên mặt nước mắt, đối với Lãnh Lam Ca sâu đậm mà nhất bái, phục dựng lên thân, nức nở nói,
"Nương nương, nô tỳ đi rồi, thỉnh ngài trân trọng."
Nói xong, nàng liền hướng tới ly nàng gần nhất một chỗ điện trụ thượng dùng sức đánh tới, Lãnh Lam Ca con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, vội dùng hết toàn lực triều nàng đẩy, hai người cùng nhau mất đi trọng tâm té ngã trên mặt đất.
Lãnh Lam Ca rơi thực trọng, lòng bàn tay nhất thời bị cọ ra huyết, đau đến nàng nhịn không được than nhẹ ra tới, Dao Nhi cả người run rẩy, hãi đến lập tức tiến lên dùng quần áo vì nàng cầm máu, nàng chảy nước mắt,
"Nương nương ngài vì sao phải cứu nô tỳ.. Nô tỳ đáng chết! Nô tỳ đáng chết a!"
"Đủ rồi!" Lãnh Lam Ca túc khẩn mày.
Nàng ngực mãnh liệt thượng hạ phập phồng, nhìn lòng bàn tay chậm rãi chảy ra mà máu tươi, từng câu từng chữ địa đạo,
"Đối bổn cung mà nói, chỉ có tồn tại nhân tài có hối cải cơ hội, đã chết người là liền nói xin lỗi cơ hội đều không có!"
Dao Nhi hàm chứa nước mắt, chung giật mình mà nhìn Lãnh Lam Ca. Hồi lâu, nàng nặng nề mà quỳ rạp xuống đất, che mặt trường khóc, "Từ nay về sau, nô tỳ này tiện mệnh chính là nương nương, nương nương nếu là còn đuổi theo cấp nô tỳ một lần cơ hội, nô tỳ chắc chắn muôn lần chết không chối từ, trung tâm như một! Nếu nương nương cảm thấy nô tỳ chướng mắt, nô tỳ cũng chết không đủ tích!"
Lãnh Lam Ca nhìn nàng sau một lúc lâu, từ nàng theo như lời giữa những hàng chữ nghe ra một phen lệnh người động dung chân tâm lời nói, đáy mắt không cấm phiếm ra một tia nhiệt ý. Nàng cong lưng thân, nâng dậy nàng, vỗ nhẹ nhẹ chụp nàng gầy trơ cả xương mu bàn tay, nhưng không còn có nhiều lời một câu.
Trong điện tĩnh xuống dưới, mới dần dần nghe được tường cao ở ngoài truyền đến rất nhiều ồn ào tiếng bước chân. Nàng chậm rãi nhìn phía ngoài cửa sổ, có chút thất thần mà lẩm bẩm hỏi, "Vì sao đêm nay, bên ngoài như vậy không an bình?"
Dao Nhi đáy mắt bay nhanh mà hiện lên một tia bất an, nàng cúi đầu, "Nương nương tạm thời đừng nóng nảy, đãi nô tỳ này liền tiến đến tìm hiểu."
Vừa dứt lời, nàng liền bước nhanh triều ngoài điện đi đến, thình lình nghe Lãnh Lam Ca ở sau người hô một tiếng, "Dao Nhi."
Nàng bước chân một đốn, xoay người, thật sâu mà nhìn Lãnh Lam Ca, cực trịnh trọng địa đạo, "Thỉnh nương nương tin nô tỳ một lần."
"Bổn cung chỉ là tưởng nói cho ngươi, ngươi phải cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
RomanceHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )