Thẩm Ngọc Nhi yểu điệu đứng ở điện trong đình một chỗ cá trì trước, tay làm hoa lan, vê khởi cá thực tế ý tưới xuống, nhiễu khởi một hồ bình toái.
Nàng mặc một bộ thiến hồng hoa phục, này vốn nên là Hoàng Hậu mới xứng mặc phục sức, yêu lệ phấn mặt thâm quét nhập mi, vọng nguyệt tấn thượng cắm sáu đối kim trâm cũng vượt qua quý phi nên có quy củ.
Một vị cung nữ từ ngoài điện cúi đầu bước nhanh đi tới nàng trước người, tiến đến nàng bên tai, cực nhẹ địa đạo số ngữ.
Chỉ thấy Thẩm Ngọc Nhi ánh mắt một ngưng, chính sắc hỏi, "Lời này thật sự?"
Kia cung nữ rũ xuống mắt, từ trong tay áo móc ra một khối dùng miếng vải đen bao vây chi vật, kính cẩn mà trả lời, "Thiên chân vạn xác."
Thẩm Ngọc Nhi duỗi chỉ đem kia miếng vải đen nhẹ nhàng đẩy ra, nhìn chằm chằm sau một lúc lâu, khóe môi gợi lên một đạo rõ ràng ý cười, nàng đem trong tay cá thực đều sái tiến trì nội, cười lạnh xoay người đi hướng nội điện, "Cực hảo, xem ra lần này có thể nhất tiễn song điêu, chẳng những có thể diệt trừ cái kia tiện nhân, còn có thể nhân tiện thế bệ hạ nhổ một cây trong lòng chi thứ."
Nàng đột nhiên bước chân một đốn, trên mặt ý cười càng đậm, "Không đúng, là một mũi tên bắn ba con nhạn mới là, nếu đến lúc đó nàng Lãnh Lam Ca nhịn không được ra mặt vì vị kia Vương gia cầu tình, chẳng phải là cũng tương đương là không đánh đã khai hắn hai người chi gian có tư?"
"Nương nương cao kiến." Phía sau cung nữ vội vàng nịnh nọt mà cung thanh đáp.
"Đi chuẩn bị một chút, bổn cung muốn lập tức đi gặp thánh thượng." Thẩm Ngọc Nhi ngẩng lên cao ngạo cằm, lên tiếng nói.
"Tuân mệnh. Nô tỳ này liền đi bị liễn."
--------------------------------------------------
Mộ Dung Nhan xoải bước đi vào chính sảnh, thấy cái kia một bộ thanh y nho nhã nam tử chính nhắm mắt ngồi ở ghế dài thượng.
Nghe được từ xa đến gần tiếng bước chân vang, đoạn vô ưu chậm rãi mở to hai tròng mắt, nhìn vị kia sắc mặt có chút ửng hồng, mặt mày tuấn tú Tương Vương điện hạ đi đến.
Hắn lập lên, cung kính mà nhất bái, "Thảo dân đoạn vô ưu, bái kiến Tương Vương điện hạ."
"Tiên sinh, không cần đa lễ." Mộ Dung Nhan bước nhanh tiến lên ý bảo hắn đứng dậy.
Đoạn vô ưu ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn chăm chú Mộ Dung Nhan, hướng về phía nàng trịnh trọng địa đạo, "Điện hạ, không nên chờ nữa, thời cơ tới rồi."
Mộ Dung Nhan mi cốt vừa động, nhớ tới lúc trước chính mình từng thỉnh giáo đoạn vô ưu đến tột cùng như thế nào mới có thể trừ bỏ bệ hạ phụ tá đắc lực, một lần nữa viết lại chính mình cho tới nay bị quản chế với người vận mệnh, khi đó hắn chỉ nói cho chính mình phải đợi, chờ một cái gấp không chờ nổi động thủ người.
Nàng trầm mặc thật lâu, mở miệng hỏi, "Người nọ là ai?"
Chỉ thấy đoạn vô ưu hơi hơi mỉm cười, nói, "Điện hạ thực mau liền sẽ đã biết."
Vừa dứt lời, ngoài điện vang lên một trận ồn ào, có phân loạn tiếng bước chân cùng bén nhọn chói tai kéo âm, "Tương Vương điện hạ, tiếp chỉ ——"
Mộ Dung Nhan kinh ngạc nhìn liếc mắt một cái đoạn vô ưu, nhưng hắn cái gì cũng chưa nói, chỉ là dùng ánh mắt ý bảo chính mình mau đi tiếp chỉ.
Ngoài điện thị vệ sớm đã quỳ thành một loạt, Mộ Dung Nhan bộ mặt ngưng trọng mà đi ra, đoan chính mà quỳ gối kia minh hoàng thánh chỉ dưới, thấp giọng nói, "Thần, lãnh chỉ."
Quản sự cung nhân chậm rãi triển khai thánh chỉ, thanh thanh giọng nói, cao giọng thì thầm, "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng, nay phùng thưởng hà ngày hội, long tâm đại duyệt, cố đến nay vãn thiết gia yến với hồ Thái Dịch thượng, đặc mời hoàng thất đệ Tương Vương cùng uống. Khâm thử."
Mộ Dung Nhan ấn đường không rơi dấu vết mà một ninh, lại lập tức thay một bộ tất cung tất kính bộ dáng, tự mình tiếp được thánh chỉ, nói, "Thần, tạ chủ long ân."
Đãi kia cung nhân đi rồi, Mộ Dung Nhan cầm trong tay kia trục thánh chỉ bước vào chính sảnh, đối với đoạn vô ưu cười khổ nói, "Không biết hoàng huynh vì sao đột nhiên mở tiệc, tổng cảm thấy tối nay sẽ là một hồi không thể không phó hồng môn chi yến a."
Đoạn vô ưu phe phẩy đầu, thật dài mà thở dài nói, "Ai, đáng tiếc điện hạ lại vô nửa điểm Hán Cao Tổ tâm tàn nhẫn xảo trá, bằng không Đoạn mỗ làm sao cần riêng tiến đến đề điểm điện hạ."
Mộ Dung Nhan nắm chặt trong tay thánh chỉ, cắn răng hỏi, "Còn thỉnh tiên sinh không tiếc chỉ giáo, không biết tiên sinh có gì mưu kế?"
Đoạn vô ưu không có trả lời Mộ Dung Nhan nói, chỉ là quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ xanh miết, hỏi, "Ở điện hạ trong lòng, nhưng có muốn bảo hộ quan trọng người?"
Mộ Dung Nhan sửng sốt, im lặng không nói.
Ở chính mình trong lòng, tự nhiên là có quan trọng người, vẫn là một kiện mất mà tìm lại hi thế trân bảo.
Vô luận như thế nào, nàng đã không nghĩ lại mất đi nàng, nàng cũng không có thể lại mất đi nàng.
Chỉ nghe đoạn vô ưu hỏi tiếp nói," tại đây thế gian, lại nhưng có người nào đang chờ điện hạ?"
Mộ Dung Nhan con ngươi co rụt lại, đốt ngón tay bởi vì nắm đến quá dùng sức, mà căn căn rõ ràng.
Tiểu Đề.. Nàng hẳn là đang chờ chính mình trở về đi..
"Điện hạ nhất định muốn sống trở về gặp nàng đi?" Đoạn vô ưu đối thượng Mộ Dung Nhan ẩn nhẫn khôn kể Thiển Mâu, giống tựa có thể nhìn thấu nàng trong lòng suy nghĩ, từng câu từng chữ mà nghiêm mặt nói, "Điện hạ tưởng giữ được chính mình tánh mạng, tưởng bảo hộ sở trân ái người tánh mạng, là muốn trả giá đại giới. Mà cái này đại giới, kỳ thật điện hạ cho tới nay đều là biết đến, chỉ là không muốn đi làm thôi. Nhưng chuyện tới hiện giờ, sợ là ai đều cứu không được điện hạ rồi, có thể cứu điện hạ chỉ có điện hạ chính mình."
Hắn đi lên trước, chậm rãi tới gần trầm mặc Mộ Dung Nhan, đè thấp thanh tuyến," điện hạ, có đôi khi, làm người cần thiết phải hiểu được lấy hay bỏ. Ngài hẳn là so bất luận kẻ nào đều minh bạch, tại đây dơ bẩn tàn khốc cung đình bên trong, nếu thật muốn thành tựu một phen đế vương bá nghiệp, lương tâm cùng nhu tình là nhất hẳn là bị vứt bỏ đồ vật."
Rất lâu sau đó, Mộ Dung Nhan nhắm lại trầm trọng con ngươi, xoay người nói, "Là thời điểm nên khởi hành tiến cung."
"Điện hạ, ngươi ta đều biết, thánh thượng sớm đã động sát ý, tối nay nếu ngài còn không thể ngạnh hạ tâm địa, tất vì án thượng thịt cá, nhậm người dao thớt!" Đoạn vô ưu đối với nàng đơn bạc bóng dáng hô.
Mộ Dung Nhan bước chân cứng lại, không có quay đầu, chỉ là liễm hạ mặt mày nhìn chính mình tái nhợt lòng bàn tay, "Chỉ nguyện này đôi tay, một ngày kia, có thể đình chỉ sát nghiệt."
Đoạn vô ưu đứng lặng tại chỗ, dùng sức nhéo một chút vẫn luôn nấp trong trong tay áo một cái Hắc tử.
Đình chỉ sát nghiệt sao.. Đáng tiếc có chút ván cờ một khi khai liền...
Bất tử, không thôi.
Màn đêm buông xuống, một loan huyền nguyệt thấp thoáng ở thật lớn hoa lệ thuyền rồng phía trên.
Hậu cung có phẩm giai phi tần sôi nổi ngồi liệt ở tịch, hoàng quý phi Thẩm Ngọc Nhi càng là một thân ung dung hoa quý, khí độ bức người, cùng thân tố nhã lãnh diễm Hoàng Hậu Lãnh Lam Ca song song ngồi ở Yến Cảnh Đế tả hữu hai sườn.
Chuông trống tề minh, cầm sắt cộng tấu. Buổi tiệc gian duy trướng phi dương, ăn uống linh đình, đèn màu vũ động, tinh khiết và thơm không dứt.
Chiêu nghi Hoắc Sanh chỉ là thất thần mà nhìn ly trung tấn ảnh hồng nhan, lại một chút chưa động án thượng ngọc bàn món ăn trân quý.
Nàng trộm giương mắt, Mộ Dung Nhan an vị ở nàng đối diện, cũng không biết vì sao, nàng lại liếc mắt một cái cũng chưa xem qua chính mình, chỉ là không ngừng uống buồn rượu.
"Hoắc muội muội như thế nào bất động đũa? Chẳng lẽ là bổn cung riêng vì muội muội chuẩn bị này đó đồ ăn không hợp muội muội ăn uống?"
Lúc này, Thẩm Ngọc Nhi câu lấy một tia cân nhắc không ra ý cười, đối với Hoắc Sanh nói.
Hoắc Sanh vội vàng lấy lại bình tĩnh, nhàn nhạt mà trả lời, "Tần thiếp còn không đói bụng."
Yến Cảnh Đế nhìn Hoắc Sanh càng thêm tiêm tiếu cằm, không cấm ôn nhu nói, "Ái phi, ăn chút đi, như thế nào từ khi ngươi có thai tới nay, ngược lại càng ngày càng gầy?"
Hoắc Sanh đành phải gật gật đầu, tượng trưng tính mà gắp một tiểu khối thịt cá để vào trong miệng tinh tế nhấm nuốt.
Không biết có phải hay không ảo giác, lại lần nữa ngẩng đầu nhìn phía Mộ Dung Nhan thời điểm, lại thấy nàng mãn mắt đau đớn mà tránh đi chính mình tầm mắt.
Trong bữa tiệc, Yến Cảnh Đế nắm chén rượu, nghiêng đầu nhìn phía Thẩm Ngọc Nhi nói, "Đúng rồi ái phi, ngươi không phải ban ngày cùng trẫm nói, muốn ở tối nay vì trẫm dâng lên một phần hảo lễ sao?"
Liền thấy Thẩm Ngọc Nhi từ trong bữa tiệc đứng dậy, doanh doanh thiếu hạ thân tử, thanh âm kiều nhu, "Hồi bệ hạ, tối nay nãi thưởng hà ngày hội, lại chính phùng hoắc muội muội có hỉ, đây là bệ hạ phúc khí, cũng là ta Đại Yến phúc khí. Cho nên, thần thiếp riêng chuẩn bị một hồi trò hay đâu!"
Vừa dứt lời, nàng liền thanh thúy mà vỗ tay ba lần, nguyên bản ở trên đài mạn vũ ca cơ lập tức từ hai bên lui tán.
Hai liệt con hát nối đuôi nhau mà nhập, diễn lại là 《 Lạc Thần phú 》.
Chân mật làm tam quốc thời kỳ nhất tuyệt đại phong hoa nữ tử chi nhất, gả cho Ngụy Văn Đế Tào Phi làm vợ, lại cùng chú em Tào Thực dan díu.
Tào Thực yêu say đắm chân cơ mỹ mạo, đối này khuynh đảo không thôi, cũng vì nàng làm hạ thiên cổ truyền lưu thi phú ——《 Lạc Thần phú 》.
"Cổ nhân có ngôn, tư thủy chi thần, danh rằng mật phi... Phiên nhược kinh hồng, uyển nhược du long, vinh diệu thu cúc, hoa mậu xuân tùng." Trên đài con hát ngâm tụng đó là Tào Thực bốn phía ca ngợi Lạc Thần chân cơ khuynh quốc dung tư.
Nhưng mà, Yến Cảnh Đế bưng kim tôn, vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm trên đài, sắc mặt thong thả chậm âm trầm xuống dưới.
Lãnh Lam Ca càng là cả kinh trên đầu kim bộ diêu thẳng run, khó có thể tin mà nhìn phía Thẩm Ngọc Nhi.
Lãnh Hựu dùng sức nắm chặt chính mình quần áo, cắn răng nộ mục qua lại nhìn quét Thẩm Kỳ Mặc cha con.
Đương dáng vẻ phong lưu Tào Tử Kiến xuất hiện, bước lên đài cao cùng chân cơ bí ẩn gặp lén là lúc, thuyền rồng nội nhất thời vang lên một mảnh hô nhỏ. Này con hát người mặc một bộ bạch y, mặt mang bạc chất mặt nạ, rõ ràng suy diễn chính là đương kim Tương Vương Mộ Dung Nhan!
Ánh đèn chuyển ám, Tào Phi đánh vỡ chính mình đệ đệ cùng chính mình thê tử tư tình, lúc này mới kinh giác này tử tào duệ lúc sinh ra cũng không đủ tháng chân tướng, toại ban rượu độc hàng chết chân cơ. Hạ táng khi, bị phát phúc mặt, lấy trấu tắc khẩu, khiến cho nàng không mặt mũi nào mặt có thể thấy được người.
' rầm ' một tiếng vang lớn, ca vũ sậu đoạn, nguyên lai là Yến Cảnh Đế đem trong tay chén rượu đột nhiên ném hạ. Chỉ thấy hắn vỗ án dựng lên, thịnh nộ đối với Thẩm Ngọc Nhi quát, "Ngươi nói cho trẫm, này diễn vũ đến tột cùng là ý gì?!"
Thẩm Ngọc Nhi lại không có sợ sắc, chỉ là ngoéo một cái tay, đối với kia bạch y con hát, nói, "Lại đây."
Kia con hát lập tức cúi đầu bước nhanh đi đến nàng trước người, run rẩy run mà quỳ xuống.
Thuyền rồng nội hơn trăm người, giờ phút này lại yên tĩnh không tiếng động. Lay động ánh đèn giống như quỷ mị, các phi tần đại khí cũng không dám ra.
Chỉ thấy Thẩm Ngọc Nhi một phen bóc con hát trên mặt bạc chất mặt nạ, trở tay liền đem này ném hướng ngồi ở một bên Hoắc Sanh trong lòng ngực.
"Hoắc muội muội, hẳn là nhận được này phó mặt nạ là thuộc người nào đi?" Nàng mãn mắt trào phúng, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm sắc mặt tái nhợt Hoắc Sanh, nàng phục mà quay đầu, đối với Yến Cảnh Đế cúi đầu nói, "Bệ hạ chẳng lẽ không cảm thấy ở Tương Vương về kinh lúc sau, nàng liền có thai, việc này cũng quá xảo điểm sao?"
"Ha ha.. Ha ha." Vẫn luôn lặng im không nói mà Mộ Dung Nhan đột nhiên ngửa đầu nở nụ cười, cười dài không nghỉ.
Yến Cảnh Đế ánh mắt như sát, trên trán gân xanh căn căn tuôn ra, hắn nghiến răng nghiến lợi hỏi, "Ngươi cười cái gì?"
"Ta cười quý phi nương nương thật sự quá phí trắc trở." Mộ Dung Nhan lung lay mà đứng lên, nàng chỉ vào Thẩm Ngọc Nhi, trong giọng nói mang theo nồng đậm cảm giác say, "Ngươi muốn lấy ta tánh mạng, tới bắt là được! Hà tất dùng một cái như thế vớ vẩn tiết mục tới nhục nhã bổn vương, nhục nhã hoắc phi nương nương, nhục nhã thánh thượng?!"
Lúc này, Lãnh Hựu cũng lạnh giọng nói tiếp nói," quý phi nương nương, cung đình việc, lão thần vốn không nên nhiều lời. Nhưng ngài theo như lời việc, sự tình quan thiên gia mặt mũi, không phải là nhỏ, nếu lấy không ra chứng cứ rõ ràng, đúng là vu cáo, chính là trọng tội."
Hắn đã nhận thấy được nữ nhân này sau lưng dã tâm, nàng không chỉ có muốn diệt trừ Hoắc Sanh cùng Mộ Dung Nhan, nàng cuối cùng muốn chính là cái kia chưởng quản lục cung hậu vị.
Nhưng đó là thuộc về chính mình nữ nhi vị trí, hắn tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào dám gan mưu toan dao động chính mình nữ nhi địa vị.
Tuyệt không cho phép.
"Lãnh Hựu, ngươi đây là thứ gì ý tứ? Chẳng lẽ quý phi nương nương còn sẽ lừa gạt bệ hạ không thành?!" Thẩm Kỳ Mặc bỗng nhiên đứng dậy, giận trừng mắt Lãnh Hựu.
Lãnh Hựu hừ lạnh một tiếng, cũng không nói nữa ngữ.
Thẩm Ngọc Nhi chạy nhanh nói, "Bệ hạ, thần thiếp lời nói những câu là thật, cũng đều có nhân chứng vật chứng, dung thần thiếp nhất nhất bẩm báo."
Trong điện bắt đầu truyền ra hơi hơi xôn xao, thật lâu sau, chỉ nghe Yến Cảnh Đế trầm giọng nói, "Ngươi thả nói tới, nhưng nếu có nửa câu hư ngôn, cung quy ngươi là rõ ràng."
Thẩm Ngọc Nhi trang trọng mà quỳ xuống đối Yến Cảnh Đế thật sâu nhất bái, "Tạ bệ hạ!" Nàng ngẩng đầu, như chim ưng nhìn chăm chú vào ra vẻ trấn định Hoắc Sanh, câu lấy một tia cười lạnh nói, "Truyền bọn họ đi lên."
Nàng trước triệu tới vài tên trong cung thị vệ, "Nói cho bệ hạ, hoắc phi nương nương ngày thường đều thích dạo trong cung này đó địa phương a?"
Trong đó một người thị vệ cúi đầu nói, "Hồi bệ hạ, nương nương, thuộc hạ từng mấy lần ở chiêu lan điện phụ cận nhìn thấy quá hoắc phi nương nương thân ảnh."
Hoắc Sanh lập tức bác bỏ nói, "Này cũng coi như nhân chứng? Định là ngươi thu mua bọn họ, bọn họ đương nhiên ấn ngươi phân phó nói chuyện!"
Thẩm Ngọc Nhi tiếp tục cười lạnh, "Chính ngươi thấy điện tư người lại không dám thừa nhận, vô phương, ngươi gièm pha từng cái chậm rãi nói đến."
Dứt lời, nàng lại truyền Yến Cảnh Đế trước người một vị nhớ đương gần hầu, nàng đối với hắc mặt thánh thượng nói, "Bệ hạ hẳn là còn nhớ rõ, Tương Vương điện hạ về kinh đêm đó bữa tiệc, này nữ tử từng lấy kiếm vũ vì Tương Vương điện hạ giải nạn đi?"
Yến Cảnh Đế ngồi không nhúc nhích, tay lại nắm chặt ghế bành tay vịn.
Thẩm Ngọc Nhi câu lấy một tia ý vị thâm minh tươi cười, đối kia gần hầu nói, "Làm phiền công công tra hạ, đêm đó này nữ tử múa kiếm là lúc, trong miệng sở niệm chính là đầu cái gì thơ?"
Kia gần hầu phiên số trang đương sách, tiêm thanh thì thầm, "Màn đêm buông xuống, hoắc phi nương nương trong miệng sở ngâm chính là một khúc 《 chiết dương liễu 》.
Dương liễu loạn thành ti, vịn cành bẻ thượng xuân khi.
Diệp mật chim bay ngại, phong nhẹ hoa lạc muộn.
Thành cao đoản tiêu phát, lâm không họa giác bi.
Khúc trung vô đừng ý, cũng là vì tương tư.
"Ha hả, hảo một cái ' khúc trung vô đừng ý, cũng là vì tương tư '." Thẩm Ngọc Nhi khinh thường mà liếc Hoắc Sanh liếc mắt một cái, đối với Yến Cảnh Đế, nói, "Bệ hạ, nàng đều dám công nhiên khúc tố tương tư chi tình, còn có cái gì dâm / tiện việc làm không được?"
"Nói bậy! Muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do?! Ngày đó này khúc là ta vì Hoàng Hậu nương nương sinh nhật sở vũ, lại cùng người khác có quan hệ gì đâu?" Hoắc Sanh cắn môi dưới, cực lực ổn định tâm thần biện giải nói.
"Quỷ biện!" Thẩm Ngọc Nhi ánh mắt tựa ngàn vạn chỉ bò cạp độc tử thứ hướng Hoắc Sanh, giống tựa đang xem thế gian nhất dơ bẩn đồ vật, "Bổn cung vốn định giữ chút đường sống cho ngươi, ngươi thức thời mà liền mau mau nhận tội, nếu không..." Nàng dừng một chút, dùng ánh mắt đảo qua Mộ Dung Nhan cùng Hoắc Sanh, "Đừng trách bổn cung đem hai người các ngươi sở làm gièm pha làm người trong thiên hạ đều biết!"
Mộ Dung Nhan xiết chặt quyền, lại không có nói chuyện, chỉ là mãn mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm cái kia mặt mày khả ố nữ nhân.
Chỉ nghe Hoắc Sanh thê cười nói, "Buồn cười, ngươi là Thẩm gia nữ nhi, vốn là là hoàng thân quốc thích, lại là đường đường hoàng quý phi, lục cung bên trong một người dưới vạn người phía trên, trong cung người ai không dám nhìn ngươi vài phần ánh mắt hành sự? Dù cho ngươi nói ta câu dẫn trong cung sở hữu nam nhân, cũng nhất định có người tới làm chứng!"
Thẩm Ngọc Nhi đột nhiên tiến lên một bước, tới gần Hoắc Sanh, hai tròng mắt hình như có ám diễm thiêu đốt, "Nếu làm chứng, là ngươi trong cung người đâu?"
Hoắc Sanh đáy lòng trầm xuống, đôi tay nhịn không được giảo ở cùng nhau.
"Như thế nào người câm?" Thẩm Ngọc Nhi cười đến càng thêm làm càn, phát lệnh nói, "Người tới! Đem kia bang nô tài dẫn tới!"
Không bao lâu, vài tên cung nga người hầu liền bị đẩy quỳ gối trung ương, mỗi người đều run lẩy bẩy.
Thẩm Ngọc Nhi dùng sắc bén hai mắt theo thứ tự đảo qua bọn họ, lười biếng mà nói, "Trong cung hình phạt các ngươi chính là đều minh bạch, nếu là thẩm tra các ngươi có dấu diếm bao che chi tội nói..."
Lời còn chưa dứt, này đó cung nhân liền vội không ngừng mà dập đầu cầu xin tha thứ, "Nô tài không dám, nô tài không dám."
"Cực hảo." Thẩm Ngọc Nhi vừa lòng gật gật đầu, "Nói đi, các ngươi chủ tử cùng Tương Vương điện hạ nhưng có tư tình?"
Trong đó một vị cung nga run run run tác mà nhìn Hoắc Sanh liếc mắt một cái, lại âm thầm nhìn phía Mộ Dung Nhan, một đôi thượng Mộ Dung Nhan ánh mắt, lại vội vàng đem ánh mắt thu hồi, hình như rất sợ bộ dáng.
Thẩm Ngọc Nhi thấy, chậm rãi đi đến nàng bên cạnh, vẻ mặt ôn hoà mà nâng dậy nàng, "Ngươi tên là gì? Hầu hạ ngươi chủ tử đã bao lâu?"
"Nô tỳ.. Nô tỳ danh tác A Lục, đã hầu hạ hoắc phi nương nương nửa năm có thừa." Kia nha đầu run giọng trả lời.
"Vậy ngươi có từng biết chút cái gì?" Thẩm Ngọc Nhi hướng dẫn từng bước.
"Nô tỳ... Nô tỳ không dám nói." Nàng cúi đầu, nhỏ giọng khóc nức nở.
"Đừng sợ, có bệ hạ tại nơi đây làm chủ, ai cũng không dám làm khó dễ ngươi."
Hồi lâu, nàng mới tráng gan, mang theo một hai tiếng nức nở nói, "Thượng nguyệt năm ngày đêm, ta thấy... Thấy Tương Vương điện hạ trộm lẻn vào nương nương tẩm điện..."
Hoắc Sanh hoàn toàn ngây dại, vì cái gì cái này tiểu cung nga sẽ biết cái này?
Chính mình cùng Mộ Dung Nhan đều có võ công, mặc dù chính mình nhất thời đại ý không phát hiện có người nhìn trộm, lấy chủ thượng tu vi là không có khả năng phát hiện không được cái này tiểu cung nga.
Như vậy... Nàng vì cái gì sẽ biết?
Nàng trong đầu một mảnh phân loạn, mơ mơ màng màng mà nghe, chỉ cảm thấy trong lòng có cái gì ầm ầm sập.
"Ta nghe thấy.. Nương nương kêu Vương gia thế hài nhi đặt tên... Lại sau lại, ta coi thấy..." A Lục khuôn mặt nhỏ đột nhiên trướng thật sự hồng, "Nhìn thấy Tương Vương điện hạ thế nhưng ở tẩm điện bên trong liền cùng nương nương nàng... Kia phó bạc chất mặt nạ, đó là Tương Vương xong việc để lại..."
"Ngươi tiện nhân này!" Yến Cảnh Đế rốt cuộc không thể nhịn được nữa, hắn xoải bước đi hướng Hoắc Sanh, thật mạnh một chưởng đem nàng quặc ngã xuống đất, "Vì sao phụ trẫm?!"
Hắn một tay hung hăng nắm nàng tiêm tiếu cằm, cơ hồ muốn đem này niết đến dập nát, có uốn lượn huyết từ Hoắc Sanh khóe môi chậm rãi chảy ra, nhưng nàng lại cắn chặt khớp hàm, không nói một lời.
Hắn phẫn nộ mà nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan, ánh mắt giống thị huyết lang, "Sát!"
Thị vệ sôi nổi rút nhận chỉ hướng Mộ Dung nhan.
Mộ Dung Nhan lại bằng phẳng mà nhìn Yến Cảnh Đế, nói, "Bệ hạ, ngài còn không có cảm thấy bị trêu đùa sao?"
"Ngươi nói cái gì?" Yến Cảnh Đế cắn răng hỏi.
Mộ Dung Nhan hơi hơi nghiêng đầu, nhìn chằm chằm cái kia gọi là A Lục cung nga, "Ngươi mới vừa nói, ngươi tháng trước năm ngày tận mắt nhìn thấy đến bổn vương lẻn vào hoắc phi nương nương tẩm cung, lời này thật sự?"
A Lục giống hình như có chút sợ hãi mà nhìn phía Thẩm Ngọc Nhi cầu cứu, Thẩm Ngọc Nhi tiếu mi một dựng, "Nói a."
"Không sai.." A Lục đành phải cực nhẹ mà trả lời.
Mộ Dung Nhan lại nghiêng đầu nhìn phía mới vừa rồi vị kia nhớ đương gần hầu, "Ngươi tra xem xét, thượng nguyệt năm ngày bệ hạ hành tung nhưng có nhớ đương?"
Kia gần hầu thấp thỏm mà nhìn phía Yến Cảnh Đế, chỉ thấy hắn không kiên nhẫn địa đạo, "Niệm ra tới!"
Người nọ vội vàng phiên số trang, lắp bắp mà thì thầm, "Bảy tháng năm ngày, hoắc phi.. Thể hư bệnh kén ăn, bệ hạ thân đến, bồi này dùng bữa, thực bãi, hai người cộng khế với điện, bệ hạ cho đến.. Cho đến hôm sau giờ mẹo mới vừa rồi rời đi."
"Xin hỏi, bổn vương ngày ấy là như thế nào ở bệ hạ dưới mí mắt cùng hoắc phi nương nương gặp lén?" Mộ Dung Nhan sáng quắc mà nhìn chằm chằm Thẩm Ngọc Nhi nói.
"Này.. Này định là này nô tài nhớ lầm nhật tử!" Thẩm Ngọc Nhi nhất thời có chút hoảng loạn.
Kia nha đầu đột nhiên chân mềm nhũn, đối với Thẩm Ngọc Nhi không ngừng dập đầu, "Nương nương! Cầu nương nương buông tha nô tỳ đi!"
Không dự đoán được thế cục đột biến, Thẩm Ngọc Nhi sắc mặt đại biến, phát ra chói tai mà lệ mắng, "Ngươi.. Ngươi này tiện tì, ở nói bậy bạ gì đó?!"
Mà xuống một cái chớp mắt, chợt thấy Yến Cảnh Đế ôm Hoắc Sanh mềm mại vô lực mà thân thể, kinh đau đến gầm nhẹ, "Ái phi! Ái phi ngươi làm sao vậy!"
Chậm rãi, một đạo đỏ sậm, ấm áp, lo lắng... Máu tươi từ Hoắc Sanh váy hạ uốn lượn chảy ra.
"Người tới! Người tới!"
Một người thái y thất tha thất thểu mà chạy đi lên, vươn run rẩy ngón tay đáp thượng Hoắc Sanh mạch đập.
Hắn cả kinh cả người loạn run, khóe môi run rẩy dán quỳ gối mà, "Bệ hạ, hoắc phi nương nương đây là... Hoạt thai chi tượng... Nương nương trong bụng long tử sợ là..."
"Cái gì?!" Yến Cảnh Đế sắc mặt trắng bệch.
Đột nhiên, kia thái y ngửi ngửi không khí, để sát vào Hoắc Sanh phía trước kẹp quá cái kia cá, biểu tình nhất thời một loạn, cuồng khiếu nói, "Là này cá.. Này cá thả sẽ làm nương nương đẻ non xạ hương!"
"Là ngươi!" Yến Cảnh Đế dùng sung huyết hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Ngọc Nhi.
"Ta không có.."
Thẩm Ngọc Nhi hai đầu gối mềm nhũn, ngã ngồi trên mặt đất.
"Bệ hạ... Việc này chắc chắn có hiểu lầm!" Thẩm Kỳ Mặc hoảng loạn mà xông lên ngự tòa.
"Người tới! Đem Thẩm thị cha con áp nhập thiên lao, chờ xử lý!"
"Bệ hạ... Bệ hạ..."
Hai người tiếng gọi ầm ĩ dần dần đi xa, Yến Cảnh Đế cũng ôm Hoắc Sanh suy yếu thân thể vội vàng rời thuyền rời đi.
Chỉ có Mộ Dung Nhan vẫn không nhúc nhích, giống giống bị sinh sôi định trụ.
Không biết qua bao lâu, nàng mới ý thức được ngày mùa hè phong thế nhưng như vậy lạnh lẽo, thổi trúng mãn má đến xương lãnh.
Nàng ngẩng đầu, lại đối diện thượng Lãnh Lam Ca nỗi khổ riêng mắt.
"Ngươi chung quy vẫn là thay đổi, Tương Vương điện hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
RomansHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )