Chương 59 rời đi

249 7 0
                                    

  Đãi Mộ Dung Nhan trấn an hảo Tô Li sau, liền vội vàng chạy tới lê điện.
Dương rất có cùng chúc núi xa hai người chính chờ ở đàng kia chờ chính mình.
Dương rất là nhìn vẻ mặt chật vật Mộ Dung Nhan, trong tay Thiết Phiến mở ra, trong mắt mang theo bỡn cợt quang, "Hoá ra điện hạ bí truyền ta chờ thượng kinh, là làm ti chức vì điện hạ phân ưu việc nhà sao?"
Mộ Dung Nhan chậm rãi đi đến trường án mặt sau ngồi ngay ngắn hạ, duỗi chỉ ấn thượng có chút phát đau huyệt Thái Dương, bất đắc dĩ địa đạo, "Dương đại ca, ngươi cũng đừng lại giễu cợt ta."
Đứng ở một bên chúc núi xa cũng nhịn không được trêu đùa, "Bất quá, công chúa này tính tình bản tính nhưng thật ra cùng trước kia một chút cũng chưa biến."
Mộ Dung Nhan nghe xong, lập tức nhìn chằm chằm hắn hai người, hỏi, "Lần này đi thanh bình thôn, các ngươi tra được cái gì?"
"Trên đời xác thật có Tô Li người này, nhưng tuyệt không phải nàng." Dương rất có đè thấp thanh âm, nói, "Thuộc hạ đã tìm hiểu đến, công chúa xuất hiện ở thanh bình thôn thời gian vừa lúc chính là năm đó tím xuyên chi chiến sau khi kết thúc."
"Nhìn dáng vẻ.. Công chúa nên là mất ký ức." Chúc núi xa nói tiếp, "Điện hạ sao không nhanh chóng đem hết thảy đều nói cho công chúa?"
Mộ Dung Nhan trầm mặc thật lâu, mới nhìn chằm chằm chính mình tái nhợt lòng bàn tay, nghiêm nghị nói, "Bởi vì ta không dám.. Ta sợ một khi nàng đã biết toàn bộ chân tướng sau, sẽ lại lần nữa rời đi ta thậm chí ghi hận ta."
Dương rất là cùng chúc núi xa cho nhau liếc mắt nhìn nhau, liền rũ xuống đầu, không cần phải nhiều lời nữa.
Bọn họ minh bạch, ở tím xuyên đỉnh hướng nàng đâm ra kia một thương (súng), là Mộ Dung Nhan đáy lòng vĩnh viễn khôn kể đau.
"Cho nên.. Ta tình nguyện nàng cái gì đều không nhớ rõ." Mộ Dung Nhan nhẹ nhàng mà nói, "Như vậy ít nhất, nàng có thể lưu tại ta bên cạnh."
"Thuộc hạ minh bạch. Định sẽ không trước bất kỳ ai lộ ra việc này." Dương, chúc hai người nói.
Mộ Dung Nhan gật gật đầu, lại nhìn phía dương rất có, hỏi, "Dương đại ca, tiểu trung đâu?"
"Trung nhi hắn ở trong yến hội nghe nói tiểu quận chúa nàng đã có một ngày chưa từng dùng bữa, có chút lo lắng, liền đi theo trắc phi nương nương đi thăm."
Dương rất là sắc mặt hơi hơi cứng đờ, tựa hồ có chút xấu hổ vuốt chính mình trên môi hai liếc chòm râu, ngượng ngùng cười nói, "Vốn dĩ lần này thượng kinh, thuộc hạ cũng không muốn mang tiểu tử này, nhưng hắn một hai phải đi theo đến thăm điện hạ cùng tiểu quận chúa.. Nói là trong lòng tưởng niệm khẩn."
Mộ Dung Nhan sau khi nghe xong, thoáng giật mình, thực mau trong lòng tức khắc sáng tỏ, liền cũng cười nói, "Ta hiểu được, Dương đại ca ngươi cũng đừng lại cùng ta đi loanh quanh. Nhớ năm đó ngươi đệ đệ dương rất là đã cứu tánh mạng của ta, Yến Sơn bốn hiệp cũng đối ta có ân, tiểu trung vẫn là ta đồ đệ, cũng coi như là ta từ nhỏ nhìn lớn lên. Đứa nhỏ này phẩm hạnh đoan chính, làm người ngay thẳng, nếu Doanh Nhi sau này có thể thích hắn, ta tự nhiên sẽ không phản đối. Bất quá, lập tức Doanh Nhi còn nhỏ, không bằng tiểu trung sau này liền đi theo ta lưu tại vương phủ, đãi tương lai còn dài, đến lúc đó này hai đứa nhỏ có lẽ không cần ngươi ta tác hợp, tự nhiên cũng sẽ nước chảy thành sông."
Dương rất có nghe xong, trong lòng đại hỉ, vội nói, "Như thế, thuộc hạ trước thế khuyển tử tạ quá điện hạ! Thuộc hạ chắc chắn kêu tiểu tử này hảo hảo đãi quận chúa!"
Mộ Dung Nhan mỉm cười gật gật đầu, lại cũng không cấm cảm khái nói, "Ta thật không nghĩ tới, thời gian thế nhưng quá đến như vậy mau.. Thật hy vọng ta có thể sống đến Doanh Nhi đại hôn kia một ngày."
Chỉ nghe chúc núi xa đè thấp thanh tuyến, chính sắc hỏi, "Hiện giờ triều tranh càng ngày càng nghiêm trọng, nghe nói điện hạ trước đó vài ngày chính là mới vừa trừ bỏ thánh thượng cữu cữu, Binh Bộ thượng thư Thẩm đại nhân?"
Mộ Dung Nhan ánh mắt trầm trầm, qua đã lâu, mới nói, "Không dối gạt nhị vị, lần này truyền cho ngươi nhóm thượng kinh, trừ bỏ bí thảo kia sự kiện bên ngoài, còn tưởng thỉnh nhị vị giúp ta tra một người lai lịch."
Dương rất có thấp giọng hỏi nói, "Điện hạ muốn tra, chính là tối nay cũng ở trong bữa tiệc người kia?"
Mộ Dung Nhan gật gật đầu, "Bất quá muốn vạn phần tiểu tâm, hắn thật là có chút thủ đoạn."
"Tuân mệnh." Dương, chúc hai người thực mau cúi đầu đồng ý.
Nàng đứng lên, dạo bước đến trong điện một chỗ tứ phương bàn cờ trước.
Trong điện ánh nến vô cớ lung lay hai hoảng, bóng ma đánh vào Mộ Dung Nhan tiều tụy trên mặt.
Nàng chậm rãi duỗi chỉ, nhặt khởi một quả bạch tử, rũ mắt nhìn chằm chằm sau một lúc lâu.
Ngón tay giữa gian bạch tử lại bóp nhẹ một lát, chỉ nghe ' bang ' thanh thúy một tiếng, dừng ở mấy ngày trước chưa hoàn thành tàn cục thượng.
Chuyện tới hiện giờ, chính mình đã sẽ không lại dễ dàng tin tưởng bất luận kẻ nào.
Cho nên này bàn cờ, có lẽ chỉ có thể từ chính mình tự mình tới hạ mới vạn vô nhất thất.
Lại lần nữa ngước mắt thời điểm, Mộ Dung Nhan trên mặt thần sắc càng thêm nghiêm túc, giống một bộ lạnh băng mặt nạ, "Tiết đại ca Lâu Lan một hàng tình hình gần đây lại như thế nào?"
"Hồi điện hạ, hòa thân đưa thân đội ngũ đã toàn bộ đổi thành chúng ta người. Còn cần mười ngày, liền có thể để kinh."
"Đúng không."
Mộ Dung Nhan dạo bước tới rồi bên cửa sổ, gió đêm hơi lạnh, đã mất ve thanh.
"Hôm nay, muốn nhập thu bãi."
----------------------------------------------------------
Sau này mấy ngày, Dương Trung nghe theo Mộ Dung Nhan chi lệnh, ở nàng không ở thời điểm, cơ hồ một tấc cũng không rời Tô Li tả hữu.
Mà mỗi lần nhìn nàng, nếu không phải chính mình phụ thân dương rất có luôn mãi dặn dò quá, vài lần thiếu chút nữa đã kêu ra ' sư mẫu '.
Tô Li cũng thập phần khó hiểu vì sao Mộ Dung Nhan muốn phái một cái tiểu hài tử tới bảo hộ chính mình.
Tuy rằng, cái này làn da ngăm đen đại nam hài thoạt nhìn có vài phần quen biết, nàng cũng không chán ghét.
Mộ Dung Nhan chỉ là nhàn nhạt mà nói cho chính mình, "Chỉ có đứa nhỏ này, ta mới tin được."
Tô Li có khi sẽ đem Dương Trung gọi vào trước người, muốn hỏi một ít Mộ Dung Nhan dĩ vãng sự tình, nhưng thiếu niên này luôn là nhấp khẩn môi, cái gì cũng không chịu nói.
Mộ Dung Nhan như cũ đối ngoại cáo ốm, nhưng thực tế thượng nàng lại càng ngày càng vội, mỗi ngày đi sớm về trễ, có khi sẽ buồn ở lê điện cả ngày, cũng không chuẩn người khác quấy rầy.
Chỉ nhìn ra được nàng một ngày so với một ngày gầy ốm, một ngày so với một ngày hậm hực.
Này đêm, Mộ Dung Nhan lại mãn mắt mệt mỏi trở lại tẩm điện. Thấy Tô Li đã nằm ở sụp thượng, liền tay chân nhẹ nhàng mà bỏ đi quần áo, từ phía sau lặng lẽ ôm lấy nàng vai.
"Ngươi có phải hay không, không tin ta?"
Lại không nghĩ, nàng mới vừa chạm vào nàng đầu vai, liền nghe nàng mở miệng nói.
Mộ Dung Nhan trước sửng sốt, theo sau càng thêm dùng sức mà ôm sát nàng, chỉ là khàn khàn địa đạo, "Đừng loạn tưởng."
Tô Li duỗi tay bẻ ra Mộ Dung Nhan hoàn chính mình tay, xoay người, nhìn nàng mắt, nói, "Kia vì sao ngươi cái gì đều không nói cho ta?" Nàng dừng một chút, một chữ một chữ hỏi, "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Mộ Dung Nhan Thiển Mâu trung quang muốn nói lại thôi, qua hồi lâu, mới nhẹ giọng khuyên nhủ, "Đừng hỏi, có một số việc, vẫn là không biết cho thỏa đáng."
Cái kia nhật tử càng ngày càng gần, Mộ Dung Nhan tâm cũng mau áp lực tới rồi cực hạn.
Mà thống khổ nhất chính là, nàng cái gì đều không thể cùng người khác đi nói.
Chính mình chuẩn bị, là cỡ nào đại nghịch bất đạo sự tình.
Đến lúc đó vô luận thành bại, nàng đều không biết nên như thế nào hướng thế nhân giao đãi, không biết nên như thế nào đối mặt thiên hạ lê dân, không biết nên như thế nào đối mặt cả triều văn võ, lại càng không biết nên như thế nào đối mặt nàng cùng nàng.
Không biết qua bao lâu, mới nghe Tô Li thở dài một tiếng, tránh đi ánh mắt của nàng, sâu kín địa đạo, "Đã biết, ngươi là Đại Yến Tương Vương, lệnh vua không dám không từ."
Mộ Dung Nhan như thế nào sẽ nghe không ra Tô Li trong lời nói lạnh lẽo, nàng cúi đầu, gắt gao cầm tay nàng, thanh âm có chút run rẩy, "Ngươi lại cho ta một chút thời gian.. Ba ngày.. Ba ngày lúc sau ngươi chắc chắn minh bạch hết thảy."
Tô Li trong lòng ngẩn ra, nhìn nàng gầy guộc khuôn mặt, trong cổ họng có chút khô khốc.
Nàng kỳ thật minh bạch, nàng quả nhiên là muốn đi tranh đoạt cái kia vị trí.
Nàng trong lòng sậu khẩn, ánh mắt rung động, đột nhiên nhéo nàng trước người vạt áo, cực nhẹ hỏi, "Mộ Dung Nhan, chúng ta cùng nhau rời đi nơi này được không?"
Mộ Dung Nhan không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, lại nói cái gì đều không có nói.
Hồi lâu, Tô Li rũ xuống cánh tay, cường cười, "Thôi, ta là đang nói cười."
Nàng chậm rãi duỗi chỉ một tấc một tấc xẹt qua nàng mặt mày, giống tựa ở lẩm bẩm tự nói, "Nếu ngươi không phải sinh với đế vương gia, thật là có bao nhiêu hảo."
Nếu chính mình cũng không phải sinh với đế vương gia, thật là có bao nhiêu hảo.
Mộ Dung Nhan như cũ nói cái gì đều bị chưa nói, chỉ là đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng ngực.
Hồi lâu, mới nghe nàng nói giọng khàn khàn, "Đáp ứng ta, vô luận ta là ai, đều đừng rời khỏi ta."
Tô Li ở nàng trong lòng ngực hơi hơi gật đầu, nhưng nước mắt lại ẩn ẩn ở hốc mắt đánh chuyển.
Nàng biết nàng đã không có đường lui, nhưng chính mình, nàng cũng không biết có không thật sự làm được không rời không bỏ.
Bởi vì nàng, thật sự vô pháp lấy hay bỏ.
Hôm sau sáng sớm, đương Tô Li còn buồn ngủ mà quay đầu khi, lại phát hiện Mộ Dung Nhan vẫn nằm tại bên người, đôi mắt nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm chính mình.
Nàng có chút kinh ngạc, nhịn không được hỏi, "Ngươi như thế nào còn ở?"
Ngày thường, nàng chính là trời còn chưa sáng đã không thấy thân ảnh.
Mộ Dung Nhan cười cười, cúi người hôn môi cái trán của nàng, "Ngươi không nghĩ ta ở sao?"
Tô Li vựng sinh hai má, lại ám mắng nói, "Phi, ta mới không nghĩ đâu, ngươi chạy nhanh đi, đừng bởi vì ta mà chậm trễ ngươi đại sự..."
Còn chưa nói xong, Mộ Dung Nhan liền khởi động thân mình, làm bộ phải đi. Tô Li quýnh lên, thế nhưng không tự giác mà duỗi tay túm chặt nàng góc áo.
"Rốt cuộc muốn hay không ta đi?" Mộ Dung Nhan chớp chớp mắt, khóe môi khẽ nhếch.
Tô Li lại thẹn lại bực, cơ hồ là theo bản năng mà nắm lên tay nàng chưởng, liền dùng sức một ngụm cắn đi lên.
Hồi lâu, nàng mới thở hổn hển buông lỏng ra miệng, lôi kéo ra một cái cùng nàng môi lưỡi tương liên chỉ bạc trong suốt khẩu tiên.
Trước kia chính mình, cũng ái như vậy cắn người sao?
Mà Mộ Dung Nhan chỉ là vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Tô Li. Đột nhiên mà, nàng ôm chặt nàng, còn không đợi nàng kinh hô ra tới, liền xâm chiếm nàng toàn bộ hơi thở.
Tô Li ngay từ đầu hơi hơi có chút giãy giụa, nhưng thực mau liền bị Mộ Dung Nhan mãnh liệt nhiệt tình hóa đảo, đem đỏ bừng gương mặt tàng tiến nàng cổ oa, trong miệng mơ hồ không rõ mà ưm.
Giường triền miên, hứng thú *.
Nàng mắt đẹp mê ly mà nhìn nàng, thấy nàng trong ánh mắt dục vọng là như vậy rõ ràng, nhưng lại là như vậy khắc chế.
Nhưng trừ bỏ hôn môi ngoại, liền lại vô mặt khác động tác.
Này đã không phải lần đầu tiên nàng như vậy đối chính mình, rồi lại trên đường dừng lại.
Mộ Dung Nhan vươn nóng bỏng lòng bàn tay, che phủ Tô Li kiều diễm đến không gì sánh được gương mặt, thanh âm có chút run ách, "Chỉ cần ta bất tử, liền lập tức cùng ngươi thành thân.. Nhưng tại đây phía trước, ta không thể.. Ta không thể.."
Tô Li đầu tiên là sửng sốt, theo sau hốc mắt nổi lên một tia ướt nóng, đấm đánh thượng nàng vai, ngắt lời nói, "Êm đẹp, nói cái gì có chết hay không?"
Mộ Dung Nhan không nói, chỉ là tham luyến mà vỗ về chơi đùa nàng khoác phúc trên vai trên lưng như hắc lụa tóc đen, nhẹ ngửi chóp mũi u hương.
Hai người ôn tồn thật lâu sau, tái khởi khi đã tiếp cận buổi trưa.
Tô Li trần trụi hai chân, chính mình ngồi ở kính trước lấy bút nhẹ nhàng miêu mi.
Mộ Dung Nhan ở nàng phía sau si ngốc mà nhìn, lại nhịn không được bi từ giữa tới.
Chính mình thật vất vả mới tìm về nàng, nhưng trong nháy mắt, liền lại muốn gặp phải sinh ly tử biệt.
Tô Li từ gương đồng trung cũng thấy được Mộ Dung Nhan đầy mặt khuôn mặt u sầu, nàng cắn cắn môi, thường phục làm không thấy, xinh đẹp cười quay đầu hỏi, "Ngươi nói ta đẹp hay không đẹp?"
Mộ Dung Nhan đến gần đem nàng xoay người lại, trên mặt đã đổi lại hoan dung, nàng tán thưởng nói, "Đẹp cực kỳ!"
"Ta tới thế ngươi họa." Nàng từ Tô Li trong tay rút ra bút tới, phủng nàng mặt, ở nàng mi thượng cực chuyên chú mà phác hoạ.
Hai người mặt dán đến như vậy gần, thời gian cũng phảng phất như vậy dừng lại.
Đãi miêu xong, Mộ Dung Nhan nhìn chăm chú Tô Li diễm cực vô song dung nhan, đột nhiên gắt gao mà ôm chặt nàng.
Có nóng bỏng hơi thở ở cổ gian bồi hồi, Tô Li nghe được nàng ôn lương thanh âm ở chính mình bên tai chậm rãi vang lên,
"Chúng ta, cùng nhau rời đi nơi này đi."  

BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ