Chương 72 xà gan ( hạ )

199 7 0
                                    

Nếu, ngươi nhân sinh chi lộ chỉ còn lại có cuối cùng bảy bước, ngươi sẽ làm chút cái gì?
---------------------------------------------
Vô hạn trong bóng đêm, hỗn loạn âm trầm lãnh úc nữ nhân thanh âm.
Kỳ dị ngữ điệu, nghe không hiểu chú ngữ...
Trên người lạnh băng trơn trượt xúc giác, là cái gì?
Bên tai tư tư rung động thanh âm, là cái gì?
Cả người chợt lãnh chợt nhiệt, Mộ Dung Nhan dùng cận tồn một tia thanh tỉnh khởi động vô cùng trầm trọng mí mắt, xuyên thấu qua khe hở nhìn lại ——
Chỉ thấy có hai cái yểu điệu bóng người một tả một hữu đứng ở nàng bên cạnh, mà cái kia hoàng kim đại xà đang dùng đuôi rắn chậm rãi đem nàng thân mình cuốn lên.
Nàng không thể động đậy, tựa như một cái mới sinh ra hài đồng vô lực bất lực.
Có phân loạn thanh âm ở trong tai đứt quãng mà tiếng vọng:
"...Bà ngoại! Cầu ngươi, cứu cứu nàng đi!"
"Ta nói rồi, trong thiên hạ, lục đạo bên trong, nhất vô tình máu lạnh chính là người."
"Nhưng nàng không giống nhau... Cầu xin ngươi..."
Chú ngữ càng cấp, cuồng phong sậu vang.
Cát vàng mê mang trụ nàng mắt, nàng cuối cùng là hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.
......
Là một tấc tấc từ lòng bàn tay truyền đến ướt nóng ấm áp cảm giác lệnh nàng chậm rãi thức tỉnh, giống như có người cầm thật chặt chính mình bàn tay.
Du dương khinh thanh tế ngữ, tựa như viễn cổ truyền đến Phạn âm, theo chính mình nóng lên chưởng văn chậm rãi chảy xuôi quá đã qua đời số mệnh.
Thời gian bắt đầu chảy ngược, quá vãng đoạn ngắn, từng màn, từng hồi, như đèn kéo quân biến ảo.
Xưng đế, đoạt cung, xúi giục, ẩn nhẫn, trưởng thành, mất đi, phản bội, phó chiến, tình khai...
Thực mau, hết thảy giống như lại về tới nguyên điểm.
Phong ngừng, người định rồi. Nàng chỉ là một cái không rõ thế sự hài tử, nhắm mắt nghỉ chân ở đầy trời hoa lê dưới tàng cây, nghe thanh thúy hoàng tước tiếng động ở bên tai nhẹ minh.
Nàng đã nhớ không rõ, rốt cuộc có bao nhiêu lâu chưa từng nghe qua trên đầu cành chim tước ca xướng.
Tí tách.
Là ai đem nước mắt lưu tại trong mộng, ở xa xăm thời gian thành kén?
Nàng rốt cuộc mở che kín tơ máu Thiển Mâu, ở tối tăm ánh nến hạ, nàng phát hiện chính mình nằm ở một tòa trên giường đá.
Hãy còn hôn hôn trầm trầm trung, nàng không biết chính mình thân ở chỗ nào, cũng không biết thời gian đã qua bao lâu. Nàng nỗ lực chống tan rã mắt, cố hết sức mà nhìn trước mắt mông lung thon thả bóng người, chỉ cảm thấy hầu khẩu đau sáp khôn kể, nàng gian nan mà muốn mở miệng ra dò hỏi, lại phát hiện chính mình một cái âm đều phát không ra.
"Ngươi đừng nhúc nhích!"
Mà trước mắt tên kia che hoàng sa thiếu nữ vừa thấy đến Mộ Dung Nhan cuối cùng mở con ngươi, lại lập tức đè lại nàng muốn đứng dậy vai, khẩn trương địa đạo, "Một chút đều đừng nhúc nhích!"
Mộ Dung Nhan thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm thiếu nữ cặp kia lộ ở bên ngoài có bảy phần quen biết mặt mày, còn không kịp nghĩ nhiều, liền cảm thấy hữu chưởng truyền đến từng trận khó có thể chịu đựng, khó có thể hình dung kịch liệt đau đớn. Kinh hãi dưới, nàng nghiêng đầu vừa thấy, nhất thời trong lòng hàn ý lan tràn.
Chỉ thấy chính mình toàn bộ cánh tay phải đã hoàn toàn ô tím sưng vù, mu bàn tay thượng hắc hồng kinh mạch căn căn nổi lên, giống tựa từng điều xấu xí con rắn nhỏ ẩn núp ở da thịt dưới, thoạt nhìn đáng sợ đến cực điểm.
Nàng liều mạng muốn nâng lên tay tới, nhưng kia tay lại giống như đã không thuộc về chính mình giống nhau, trầm trọng đến không động đậy đạt được hào.
Chỉ một thoáng, nàng trong lòng chuyển qua vô số ý niệm, chỉ cảm thấy trên người lạnh lại lạnh.
Nàng trương mấy lần khẩu, lại một câu đều hỏi không ra, nàng cảm thấy sợ cực kỳ, nhưng sợ cũng không phải chính mình sẽ phế bỏ một cái cánh tay, mà là sợ hết thảy đều đã không còn kịp rồi.
"Ngươi.. Ngươi đừng quá lo lắng." Kia thiếu nữ thấy Mộ Dung Nhan nhìn chằm chằm chính mình cánh tay biểu tình cổ quái mà tuyệt vọng, liền vội vội an ủi nói, "Trên người của ngươi xà độc đã toàn bộ bức lui tới tay trên cánh tay, cũng không sẽ thương cập tim phổi. Một hồi ta liền đi kêu bà ngoại lại đây, lại vì ngươi giải một lần xà độc, ngươi chỉ cần lưu lại hảo sinh dưỡng thương, thực mau liền sẽ tốt..."
Nàng lại phảng phất không nghe thấy giống nhau, chỉ là dùng hết toàn thân khí lực, mới miễn cưỡng phát ra một tia giống như như xé lụa thanh âm, ngắt lời nói, "Đã.. Qua đi đã bao lâu?"
Kia thiếu nữ mím môi, ngưng mắt nhìn nàng, lộ ở bên ngoài một đôi đôi mắt đẹp phảng phất có thể nhìn thấu nàng nội tâm suy nghĩ.
Hồi lâu, mới nghe nàng cực nhẹ mà trả lời, "Ngươi đã hôn mê hai ngày hai đêm."
Mộ Dung Nhan nghe vậy, nguyên bản tái nhợt sắc mặt càng thêm thảm ảm, tính thượng phía trước trên đường thời gian, lúc này ly bảy ngày chi ước đã thừa không đủ một ngày, có thể nào không lệnh nàng tâm sinh tuyệt vọng.
Nàng không màng đau đớn mà đứng lên, thần chí hỗn loạn mà kêu to, "Không! Chuyện này không có khả năng!"
Còn chưa bước ra một bước, bỗng cảm thấy trên đùi một trận bủn rủn, cúi người hướng mà thẳng tắp quăng ngã đi xuống.
"Đừng!"
Áo vàng thiếu nữ vội tiến lên muốn đỡ, cả kinh kêu lên, "Ngươi còn không thể đi lại!"
Mộ Dung Nhan lại cuồng loạn mà dùng cánh tay trái đẩy ra, lúc này nàng tựa như một con bị thương vây thú, cô độc mà cố chấp, lại không cần người khác thương hại cùng đồng tình. Nàng hãy còn giãy giụa bò lên, nhưng vừa mới đứng thẳng, đầu gối lại là mềm nhũn, về phía trước thật mạnh đảo đi. Nàng thở hồng hộc mà quỳ rạp trên mặt đất, hai tròng mắt đã hoàn toàn đỏ đậm, trong miệng áp lực mà gầm nhẹ, "Vì cái gì? Vì cái gì?!"
Nàng không rõ, vì cái gì trời xanh luôn là muốn đoạt đi nàng hi vọng cuối cùng, vì cái gì muốn cho nàng lần nữa mất đi.
"Ném cánh tay cũng hảo, mất đi tính mạng cũng hảo, ta chỉ nghĩ cứu nàng!" Mộ Dung Nhan dùng tả quyền không cam lòng mà đấm đánh chính mình giống như thạch hóa cánh tay phải, khàn cả giọng mà hô.
Nàng chưa bao giờ như thế căm hận quá chính mình, căm hận giờ phút này vô năng vô lực.
"Thật vậy chăng?"
Một đạo tuyết trắng thân ảnh tùy lăng phong tới, nhưng nàng thanh âm so ngàn năm không hóa hàn băng càng thêm lương bạc.
Mộ Dung Nhan cố hết sức mà ngẩng đầu, đối diện thượng này bạch y nữ tử phiếm sâu kín ánh sáng tím mắt đẹp, tuy rằng nàng trên mặt cũng che một khối màu trắng khăn che mặt, nhưng dù vậy, như cũ có thể mơ hồ nhìn đến sa mỏng dưới vô lấy sánh ngang thiên nhân chi tư.
Mà áo vàng thiếu nữ vừa thấy đến này bạch y nữ tử, chậm rãi gục đầu xuống, nhẹ kêu một tiếng, "Bà ngoại.."
Mộ Dung Nhan ngẩn ra, tuy thấy không rõ này hai người dung mạo, chính là căn cứ thân hình cùng thanh âm, kia bạch y nữ tử cùng này áo vàng thiếu nữ hẳn là kém bất quá mấy tuổi, như thế nào bị gọi là ' bà ngoại '?
"Ngươi thật sự có thể vì một cái không có khả năng thuộc về ngươi nữ nhân, từ bỏ thế gian hết thảy?" Kia bạch y nữ tử lạnh lùng nhìn Mộ Dung Nhan, trên cao nhìn xuống hỏi, "Bao gồm đau khổ đi theo ngươi đến đây hai vị cô nương cùng ngươi đến tới không dễ ngôi vị hoàng đế?
"Ngươi.. Ngươi rốt cuộc là người phương nào?" Mộ Dung Nhan trong lòng bỗng chốc căng thẳng, nghĩ đến Ma Gia Đồng cùng Tô Uyển sinh tử chưa biết, càng là tiêu loạn khó ức, "Ngươi đem các nàng làm sao vậy?"
Chỉ nghe bạch y nữ tử hừ lạnh nói, "Ngươi đừng động ta là ai, ngươi chỉ cần biết, ngươi Mộ Dung gia làm những cái đó xấu xa sự, ta đều rất rõ ràng. Ta xem ngươi cùng ngươi tổ tiên cũng đều là một cái đức hạnh, đơn giản chỉ là miệng nói thật dễ nghe, nhưng thực tế thượng đều là tham sống sợ chết, bội tình bạc nghĩa đồ đệ!"
Mộ Dung Nhan cắn chặt khớp hàm, lại lần nữa đứng lên, nàng cường ổn định lung lay sắp đổ thân mình, căm tức nhìn bạch y nữ tử, "Ta tự hỏi cuộc đời này cùng ngươi chưa từng gặp mặt không oán không thù, nhưng ngươi vì sao những câu đều phải như vậy thật không minh bạch mà làm nhục ta Mộ Dung thị?"
Kia bạch y nữ tử ấn đường đầu tiên là một túc, tiếp theo nháy mắt lại nhẹ nhàng bật cười, cười dài không nghỉ.
Mộ Dung Nhan càng là nghe được tâm loạn như ma, cả giận nói, "Ngươi cười thứ gì?"
"Hảo một cái chưa từng gặp mặt, không oán không thù. Ta cười ngươi Mộ Dung thị người, tất cả đều có mắt không tròng, giả nhân giả nghĩa!" Bạch y nữ tử liễm khởi tươi cười, lạnh lùng nói, "Ngươi mới vừa rồi không phải nói có thể từ bỏ thế gian hết thảy sao? Kia hảo, ta đảo muốn nhìn, ngươi nói có phải hay không thật sự!" Nói xong, nàng tay áo vung lên, Mộ Dung Nhan chỉ cảm thấy cổ áo căng thẳng, tiếp theo nháy mắt đã bị nàng trảo sắp xuất hiện đi, thân mình bay lên.
"Bà ngoại!" Áo vàng thiếu nữ kinh hãi, vội vàng cũng phi thân dựng lên, đuổi theo.
Mộ Dung Nhan chỉ cảm thấy chính mình như đằng vân giá vũ bị lăng không xách lên, trong lòng hoảng hốt, tưởng nàng tập võ nhiều năm, nhưng chưa bao giờ gặp qua như vậy xuất thần nhập hóa khinh công, quả thực giống như yêu pháp!
Mà càng kỳ chính là, nàng nhớ rõ chính mình rõ ràng hẳn là té xỉu ở đại mạc, nhưng lúc này quanh mình lại đều là che trời cổ mộc, rõ ràng là thân ở mậu lâm bên trong.
Chỉ thấy tầm nhìn chậm rãi trống trải, một ngụm thanh đàm nhảy với trước mắt. Chợt nghe kia bạch y nữ tử quát một tiếng, "Đi xuống!"
Tiếp theo nháy mắt, Mộ Dung Nhan liền từ giữa không trung bị nặng nề mà té xuống.
Nàng bị rơi trước mắt biến thành màu đen, tựa hồ cả người cốt cách đều đứt gãy, cơ hồ cắn khớp hàm, mới cố nén trụ đau đớn không có □□ ra tới.
Áo vàng thiếu nữ giây lát cũng đã đuổi theo, còn chưa đuổi tới Mộ Dung Nhan bên cạnh, liền bị bạch y nữ tử lăng không một lóng tay, định trụ thân hình.
"Bà ngoại! Cầu ngươi không cần thương tổn nàng!" Áo vàng thiếu nữ trong mắt rưng rưng, đau khổ cầu tình nói.
Trong rừng ánh trăng, từng đợt từng đợt ánh trăng xuyên thấu qua phồn diệp gian khe hở chiếu vào tên kia tiếu nhiên kiết lập bạch y nữ tử trên người.
Nàng lẳng lặng mà nhìn như gương đàm mặt, ánh trăng chiếu vào nàng trên người, như sương, như tuyết.
Có gió nhẹ phất quá nàng trường thẳng tóc đen, này vốn nên là một cái cực nhu mĩ nữ tử, nhưng nàng thanh âm lại so với ánh trăng càng tịch liêu lãnh đạm, "Ta sẽ không thương tổn nàng, chân chính sẽ thương tổn nàng, là chính nàng lựa chọn."
Bạch y như tuyết tay áo nhẹ nhàng huy động, chỉ nghe rầm một tiếng vang lớn, một cái thật lớn kim xà từ thanh đàm nhảy ra tới, sâm lục tròng mắt ngạo nghễ mà coi.
Nàng lại vung lên ống tay áo, Mộ Dung Nhan chỉ nghe phía sau truyền đến một trận sột sột soạt soạt tiếng vang, ngoái đầu nhìn lại vừa thấy, chỉ thấy sau lưng bụi cây chậm rãi dời đi, hai gã mỹ mạo thiếu nữ bị phong bế miệng lưỡi, trói dừng tay đủ ngồi dưới đất, Ma Gia Đồng trên cổ còn treo một lọ tinh xảo bình lưu li.
Nhìn đến Mộ Dung Nhan lúc sau, hai người nhịn không được cùng kêu lên ' ngô ngô ' kêu.
Mộ Dung Nhan chuyển mắt căm tức nhìn kia bạch y nữ tử nói, "Ngươi đối ta muốn sát muốn xẻo đều tự nhiên muốn làm gì cũng được, nhưng các nàng là vô tội! Thả các nàng!"
"Xem ra ở ngươi trong lòng, vướng bận nữ tử thật đúng là không ít. Đáng tiếc hiện giờ ngươi thân trung xà độc, chỉ có bảy bước hảo sống."
Bạch y nữ tử quạnh quẽ thanh âm phiêu đãng ở rừng cây bên trong, nàng duỗi tay một lóng tay, nói, "Kia hai nha đầu trên người mang theo cái kia bình nhỏ, chính là xà độc giải dược, nhưng là.." Nàng dừng một chút, lại từ trong tay áo rút ra một phen hình thức kỳ lạ kim sắc đoản đao, ném ở Mộ Dung Nhan trước mặt, "Nhưng là chỉ cần ngươi đi hướng bên kia, từ nay về sau hoàng kim xà đem không hề xuất hiện, ngươi đem vĩnh viễn cũng lấy không đến xà gan."
"Ngươi có thể lựa chọn dùng cây đao này, giải cứu chính ngươi cùng này hai nha đầu." Bạch y nữ tử nhìn chằm chằm nàng, lẳng lặng địa đạo, "Đương nhiên, ngươi cũng có thể lựa chọn dùng cây đao này, lại đua thượng dùng một lần mệnh đi lấy xà gan."
Mộ Dung Nhan chậm rãi nhặt lên trên mặt đất đoản đao, chăm chú nhìn sau một lúc lâu, lẩm bẩm cười khổ nói, "Thật là một phen hảo đao."
Lưỡi dao thượng kia nói nhợt nhạt quang ảnh ngược ra nàng mệt mỏi hai tròng mắt, chỉ nghe nàng thanh âm tiệm nhẹ, "Mỹ nhân tặng ta Kim Thác Đao, dùng cái gì báo chi anh Quỳnh Dao."
"Còn chờ cái gì, mau đi phục giải dược a!" Áo vàng thiếu nữ ở bên cạnh nôn nóng mà hô.
Nàng lại phảng phất không nghe thấy, chậm rãi xoay người, đối thượng cái kia thật lớn kim xà nhìn chằm chằm chính mình thương hại ánh mắt.
"Đừng đi! Ngươi là không có khả năng giết được nó!"
Mộ Dung Nhan ngoái đầu nhìn lại nhìn nhìn nàng, lại ngóng nhìn mắt vẻ mặt hoa dung thất sắc ma tô nhị nữ, đột nhiên cổ quái mà bật cười, "Trước kia, ta sống được thực không khoái hoạt, bởi vì một đời người quá dài, mà mất đi lại quá nhiều, mỗi một ngày đều là như vậy dày vò, mỗi một ngày ta đều phải đề phòng, tính toán bước tiếp theo nên đi như thế nào. Nhưng là hiện tại, nếu thật sự chỉ cần lại đi bảy bước, là có thể đi xong cuộc đời này, này chẳng lẽ không xem như một kiện chuyện may mắn?"
Tiếng gió chợt ngăn, mọi người nín thở.
Bước đầu tiên.
Có đôi khi, một người tồn tại cũng không phải vì chính mình, nàng cả đời này giống như đều ở vì người khác mà sống.
Đệ hai bước.
Nhưng là, chỉ có cái này lựa chọn, thật là thuộc về chính nàng.
Đệ tam bước.
Ca giả ca, vũ giả vũ, thi nhân mặc cùng chiến sĩ đao, đều là cả đời không thể từ bỏ đồ vật.
Đệ tứ bước.
Có người nói, quá si người, thực ngốc.
Thứ năm bước.
Thật có chút sự, không si người là sẽ không hiểu.
Thứ sáu bước.
Tỷ như lúc này, nàng chỉ có một bàn tay một cây đao, trước mắt là kịch độc đại xà, nhưng nàng lại đột nhiên từ ảnh ngược ánh trăng thanh đàm trông được tới rồi một cái ảnh ngược.
Kia ảnh ngược đối với nàng ôn nhu mà cười, ở cái kia nháy mắt, Mộ Dung Nhan cảm thấy có song ôn nhu tay vuốt ve quá chính mình gương mặt.
Ngọn cây chi đầu, sàn sạt rung động.
"Thực xin lỗi." Nàng đối với hư không lẩm bẩm, một hàng thanh lệ, theo nàng gương mặt chảy xuống xuống dưới.
Cái kia kim hoàng hình tam giác đầu một ngẩng, mở ra bồn máu mồm to, lộ ra dữ tợn răng nọc triều Mộ Dung Nhan cổ táp tới.
Lệ phong gào thét, cự xà mang theo vô biên sát ý lao xuống, đem nàng bao phủ trong đó, đã là tử cục.
Nàng cũng mỉm cười cử nhận, bước ra thứ bảy bước, đâm thẳng trời cao.
Đột nhiên, thiên địa đột nhiên an tĩnh xuống dưới.
Bạch y nữ tử lăng không đứng ở giữa không trung, trong mắt ánh sáng tím đại thịnh, xiêm y theo gió phần phật mà vũ, dáng người như họa trung tiên nữ tuyệt mỹ khó vẽ, mà cái kia đại xà cùng Mộ Dung Nhan đều bị nàng cấp sinh sôi định trụ.
"Ngươi, vừa rồi ở đàm trung, nhìn thấy gì?" Bạch y nữ tử thẳng tắp nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan, một chữ một chữ hỏi.
"Ngươi sẽ không hiểu." Mộ Dung Nhan cố hết sức mà cười.
"Vì cái gì ta không hiểu?" Bạch y nữ tử túc khẩn ấn đường.
"Bởi vì ngươi trong mắt, chỉ có hận." Mộ Dung Nhan nói.
"Vậy ngươi mới vừa rồi chỗ đã thấy, là ái?" Bạch y nữ tử nặng nề hỏi.
Mộ Dung Nhan đạm đạm cười, lại không hề ngôn ngữ.
Bạch y nữ tử gắt gao nhìn chằm chằm nàng, hồi lâu, chỉ thấy nàng năm ngón tay khép lại, ma tô nhị nữ trên cổ treo lưu li bình nhỏ liền phi đến tay nàng trung, bên trong lại là trống không.
Nàng hư không một chút, kia cự xà liền mở ra khẩu, từ giữa uốn lượn mà xuống đen nhánh mật.
Cự xà lẻn vào đàm trung, nàng đem hai cái cái chai đều đưa cho Mộ Dung Nhan, lạnh lùng nói, "Đây mới là chân chính xà độc giải dược. Nếu ngươi mới vừa rồi chỉ nghĩ chính mình cầu sinh, đó là tử lộ."
Mộ Dung Nhan bắt được giải dược trong lòng tất nhiên là mừng rỡ như điên, nhưng tưởng tượng thời gian không nhiều lắm, trong mắt như cũ mây đen không tiêu tan.
Bạch y nữ tử từ phía sau lấy ra một con bạch ngọc kèn, nhẹ nhàng thổi bay.
Không bao lâu, từ trong rừng rậm chạy ra số thất cực đại lang.
Mộ Dung Nhan đề phòng mà nhìn, chỉ nghe bạch y nữ tử nói, "Chúng nó sẽ suốt đêm đưa các ngươi ra mạc, mặt khác liền xem các ngươi chính mình tạo hóa."
Mộ Dung Nhan không hề chớp mắt mà nhìn nàng, đột nhiên nói, "Ngươi vì sao lại muốn giúp ta?"
Kia bạch y nữ tử xoay người, rũ xuống mặt mày, nhìn bình tĩnh đàm mặt.
Ánh trăng như nước, nhẹ nhàng chiếu hạ.
Không biết giờ phút này nàng, hay không cũng ở đàm trông được tới rồi ai.
Nữ tử cúi đầu cố ảnh, thật dài lông mi hơi hơi rung động, nhưng thanh âm như cũ không mang theo một tia độ ấm, "Ngươi nếu là lại không đi, ta đã có thể thật sự muốn giết ngươi."
Mộ Dung Nhan ngơ ngẩn mà nhìn một lát bạch y nữ tử mê giống nhau bóng dáng, lại cảm kích mà nhìn liếc mắt một cái như cũ bị định trụ áo vàng thiếu nữ, thường phục tiếp theo bình giải dược, mang theo ma tô nhị nữ kỵ lang mà đi.
Không biết qua bao lâu, áo vàng thiếu nữ mới thân hình có thể di động.
Nàng mãn mắt ai oán mà nhìn vẫn luôn đứng lặng ở bên hồ bạch y nữ tử, "Bà ngoại! Nàng mệnh trung thượng có đại kiếp nạn chưa độ, nếu nàng lần này trở về, nhất định dữ nhiều lành ít, ngươi vì sao phải làm nàng đi?!"
Nữ tử lại không có quay đầu lại, chỉ là sâu kín địa đạo, "Linh nhi, ngươi không muốn biết nàng ở tam sinh đàm trung rốt cuộc nhìn thấy gì sao?"
Áo vàng thiếu nữ ánh mắt ám ám, không có trả lời.
Chỉ nghe bạch y nữ tử lại thở dài nói, "Truyền thuyết, chỉ có đến tình đến nghĩa người mới có thể ở đàm trông được đến tam sinh quá vãng. Có lẽ nàng nói không sai, trong lòng ta có quá nhiều hận, cho nên mới sẽ cho tới nay cái gì đều nhìn không thấy."
"Nhưng là có một chút nàng nói sai rồi, ta như thế nào sẽ không hiểu ái đâu."
Nàng xoay người, nhẹ nhàng tháo xuống khăn che mặt, chốc lát gian ngay cả thời gian đều bị kinh diễm đến ngừng ở kia một khắc, nàng khuynh thế dung nhan là trong thiên địa duy nhất sáng rọi.
"Đúng là bởi vì quá yêu, cho nên quá hận."

BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ