"Ta muốn giết ngươi!"
Vị Ương trong điện, vốn có mười mấy tên trong triều trọng thần, thượng trăm tên cầm nhận thị vệ, nhưng lúc này giờ phút này lại đều bị câu này khàn cả giọng gào rống sinh sôi nhiếp trụ.
Mọi người toàn nín thở ngưng thần, trừng lớn mắt, đại khí cũng không dám ra, một trận bức người tĩnh mịch.
Ai đều tuyệt không có thể nghĩ đến, người kia không những không chết, còn thế nhưng sẽ lại lần nữa xuất hiện ở trong triều đình, côi cút một người, tay cầm đơn nhận, lại dám đối với đương kim thánh thượng rống ra bực này đại nghịch bất đạo chi ngữ.
Bọn thị vệ tuy đã bao quanh vây quanh nàng, nhưng lại không ai dám về phía trước đến gần một bước, tất cả đều kinh hồn táng đảm mà giương mắt nhìn phía vị kia ngôi cửu ngũ.
Chỉ thấy Mộ Dung huyền vẫn không nhúc nhích mà đứng, phảng phất không nghe thấy giống nhau, ánh mắt vẫn luôn định ở Hoắc Sanh mỉm cười mà chết khuôn mặt phía trên.
Hắn chậm rãi nâng lên chính mình mới vừa rồi thân thủ trọng tễ tay nàng, đột nhiên cảm thấy hết thảy quá mức hoang đường.
Nàng cư nhiên muốn giết chính mình, vẫn là vì người kia, muốn giết chính mình?!
Hắn tự nhận đãi nàng là cỡ nào ôn nhu yểu điệu, nhưng thẳng đến nàng chết, cũng chưa xem chính mình liếc mắt một cái.
Hắn trương số hạ khẩu, lại một chữ cũng chưa phun ra, chúng thần cảm thấy trong lòng sợ hãi càng sâu.
Rất lâu sau đó, hắn rốt cuộc thu hồi ánh mắt, chuyển mắt nhìn liếc mắt một cái bên cạnh Lãnh Lam Ca. Nhìn đến nàng tuy kiệt lực ngồi nghiêm chỉnh, nhưng trong mắt lại che kín sợ hãi, vô thố, thống khổ... Cùng với một tia khó có thể phát hiện bi nhu chi tình.
Chỉ là như vậy ánh mắt cũng không phải dừng ở chính mình trên người, mà là dừng ở...
Hắn theo nàng ánh mắt nhìn lại, rốt cuộc thấy rõ người kia.
"Vì cái gì?" Hắn rốt cuộc mở miệng.
Lãnh Lam Ca nấp trong trong tay áo tay bỗng nhiên run lên, nàng chậm rãi nâng lên mắt, đối diện thượng Mộ Dung huyền ám trầm một mảnh, mang theo mấy phần hoảng hốt mắt đen.
Nàng xoắn chặt đôi tay, nhấp trụ nhu môi, lại không nói một lời.
Thấy nàng không nói, Mộ Dung Nhan phục mà nhìn thoáng qua Mộ Dung Nhan, trong mắt hàn ý chậm rãi hợp lại tụ, hắn đối với Lãnh Lam Ca gầm nhẹ nói,
"Vì cái gì?!"
Hắn không rõ, vì cái gì nàng còn sống? Vì cái gì chính mình sở quý trọng nữ tử trong mắt đều chỉ có nàng?
Nhất thời, nguyên bản trầm tịch trong điện, vang lên trầm thấp ' vì cái gì, vì cái gì ' hồi âm, ở mỗi người trong lòng thượng kinh hãi.
Bọn thị vệ sôi nổi hướng hai bên thối lui một cái nói, Mộ Dung huyền từng bước như duyên mà đi xuống tòa, mang theo hận không thể sinh đạm này thịt ánh mắt, chậm rãi tới gần Mộ Dung Nhan, "Ngươi muốn sát trẫm?"
Lãnh Hựu thấy Mộ Dung huyền ly Mộ Dung Nhan càng ngày càng gần, cuối cùng là một cái bước xa tiến lên ngăn cản hắn, "Bệ hạ, người này hung hiểm vạn phần, phải cẩn thận mới..."
Lời còn chưa dứt, Mộ Dung huyền liền một phen đẩy ra Lãnh Hựu, ' tạch ' một tiếng, rút ra bên hông bội kiếm, xoải bước đi đến Mộ Dung Nhan vài bước phía trước. Hắn liếc nàng, mang theo trào phúng lạnh lẽo nhục nhã nói, "Hừ, chỉ bằng ngươi? Kẻ hèn một cái chỉ biết là dựa trẫm nữ nhân cầu sinh ẻo lả?"
Mộ Dung Nhan nắm chặt vài phần trong tay đao, tái nhợt gầy guộc khuôn mặt bởi vì cực độ phẫn nộ mà có chút vặn vẹo.
"A, đúng rồi, trẫm thiếu chút nữa quên nói cho ngươi." Hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, bên môi khoái ý cười, "Ngươi vị kia Tô cô nương..."
"Ngươi đem nàng làm sao vậy!"
Mộ Dung Nhan tiến lên một bước, nhất thời lệ khí bốn phía.
Thấy nàng vừa động, thị vệ cũng sôi nổi tiến lên đem Mộ Dung huyền hộ đến chu toàn, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan trong tay chuôi này đao.
Mộ Dung huyền đầu tiên là ngoái đầu nhìn lại nhìn liếc mắt một cái chấn kinh đứng dậy Lãnh Lam Ca, phục mà đối với Mộ Dung Nhan phe phẩy đầu, ách thanh cười lạnh, "Ngươi nhưng thật ra rất để ý ngươi tân hoan a, ân? Chỉ tiếc.."
"Ngươi giết nàng?" Mũi đao ẩn ẩn có chút không thể ức chế rung động.
"Yên tâm, trẫm nhưng luyến tiếc giết như vậy cái như hoa như ngọc tiểu mỹ nhân, huống hồ nàng vốn là nên vào cung phụng dưỡng trẫm không phải sao?"
Mộ Dung huyền bên môi ý cười càng trọng, cố ý tiến lên một bước, phảng phất vì làm nàng nghe được rõ ràng hơn, "Không thể không nói, tiểu tử ngươi ánh mắt không tồi, nhìn trúng nữ nhân đều phá lệ lệnh người.."
"Muốn ngừng mà không được." Hắn mi cốt vừa động, mang theo dâm tà ánh mắt cười dữ tợn, gằn từng chữ một nói, "Nhưng đáng tiếc, trẫm tuy vô tình lấy nàng tánh mạng, nhưng nàng tính tình quá quật, từ trẫm muốn nàng lúc sau, đã tuyệt thực mấy ngày, bây giờ còn có không có tồn tại, nhưng ai đều nói không chừng."
Mộ Dung Nhan con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, hai tròng mắt trung dâng lên tuyệt vọng co rút đau đớn.
Chốc lát gian, hàn quang khởi, huyết nhục vẩy ra thanh âm kinh phá Vị Ương điện.
Lưỡi đao chỗ, nàng mang theo giận không thể át sát ý, ngoan tuyệt sắc bén mà nghênh diện bổ về phía hắn.
Trong khoảng thời gian ngắn, tuy lấy một địch trăm, thế nhưng không người có thể tới gần nàng.
Lãnh Lam Ca lại kinh hồn táng đảm, nàng thấy Mộ Dung Nhan tuy chiêu chiêu trí mệnh, không lưu tình chút nào, nhưng Mộ Dung huyền trong mắt lại trước sau mang theo một tia nhẹ bỉ nguy hàn, chỉ là thờ ơ lạnh nhạt nàng cùng bọn thị vệ chém giết.
Đột nhiên gian, hắn thấy Mộ Dung Nhan ra chiêu quá nhanh, liên tiếp chỗ hơi có sơ hở, hừ lạnh một tiếng, thân hình bỗng nhiên một túng, lăng không giơ kiếm đánh xuống. Mộ Dung Nhan hồng hốc mắt, trở tay đón đỡ nhất kiếm, nhiên trên người cũng bị thị vệ tùy thời hoa thương số nhận. Mà Mộ Dung huyền chưa cho nàng một tia thở dốc cơ hội, lần thứ hai nhảy lên, người kiếm hợp nhất, giống như tia chớp triều nàng lại thứ nhất kiếm.
Này nhất kiếm hiển nhiên là toàn lực mà làm, Mộ Dung Nhan cắn chặt răng, vội hoành đao ngăn cản.
"Đang" một tiếng giòn vang, Mộ Dung Nhan trong tay trường đao đã gập lại vì nhị.
Nàng quỳ một gối trên mặt đất, bị Mộ Dung huyền kiếm khí sở chấn, nội tức hỗn loạn, khí huyết dâng lên, nhịn không được nôn ra một búng máu.
Mộ Dung huyền cầm kiếm, mang theo lăng liệt sát ý chậm rãi tới gần bị thương Mộ Dung Nhan.
"Không cần!" Lãnh Lam Ca sợ Mộ Dung huyền muốn lấy nàng tánh mạng, lảo đảo mà vọt mạnh tiến lên, "Cầu ngươi, không cần!"
Lãnh Hựu thấy, trong lòng kinh hãi, lập tức kiềm ở cánh tay của nàng, ngăn cản nàng đường đi.
Mộ Dung huyền chuyển mắt nhìn liếc mắt một cái Lãnh Lam Ca, trong mắt là giận, càng là không cam lòng cùng đau xót.
Hắn không khỏi nắm chặt trong tay bảo kiếm, trên cao nhìn xuống chỉ vào Mộ Dung Nhan, trừng mắt nàng giọng căm hận nói, "Trẫm sớm nói qua, chỉ bằng ngươi kẻ hèn một người, cũng muốn giết trẫm? Quả thực là người si nói mộng, tự tìm tử lộ!"
Mộ Dung Nhan dùng đoạn nhận chống thân mình, dùng mu bàn tay lau một chút khóe môi vết máu, đột nhiên cứng họng bật cười.
"Ngươi cười thứ gì?" Mộ Dung huyền nhíu nhíu mày, lạnh lùng hỏi.
"Ai nói, ta là một người?" Nàng giương mắt, xích trong mắt hiện lên một tia khác thường quang.
Lộc cộc đát!
Một trận dồn dập tiếng vó ngựa chợt từ xa đến gần, nhưng ở bên trong cung bên trong, lại như thế nào có người dám gan bừa bãi phóng ngựa?
Tiếp theo nháy mắt, chỉ nghe ' chạm vào ' một tiếng vang lớn, một con huyết hồng chiến mã đá cửa điện mà nhập.
Đúng là Mộ Dung Nhan kia thất tuyệt đại hãn huyết lương câu, nó móng trước quay cuồng, ngưỡng mũi trường tê.
Trên lưng ngựa tên kia ngăm đen thiếu niên, bất quá mười mấy tuổi, hắn cầm trong tay một thanh □□, thân bối một thanh □□, lại mặt không một ti sợ sắc.
Mộ Dung huyền thấy trong mắt co rụt lại, lại không chần chờ, huy kiếm thật mạnh triều Mộ Dung Nhan hạng thượng huy đi.
Mà trên lưng ngựa thiếu niên cao kêu một tiếng "Sư phụ ", liền dùng hết toàn lực ném trong tay chuôi này ngân thương.
Trong chớp nhoáng, chỉ nghe "Đang" một tiếng thanh vang.
Mộ Dung huyền đôi tay nắm chuôi kiếm, khuôn mặt dữ tợn, nghiến răng nghiến lợi.
Nhưng vô luận hắn như thế nào ra sức, đều không thể lại thanh kiếm thân đi phía trước một tấc. Chuôi này ngân thương liền hoành ở hắn cùng nàng chi gian, rõ ràng bất quá số tấc, hắn là có thể chân chính lấy nàng tánh mạng.
Nhưng vì cái gì chính là không được.. Vì cái gì chính là không được?
Đôi tay chú lực, nàng quát khẽ một tiếng, giơ súng đỉnh đầu, Mộ Dung huyền nhất thời lùi lại mấy bước.
"Bệ hạ.. Bệ hạ!"
Bọn thị vệ vội vàng cầm nhận tiến lên bảo vệ hắn, nơm nớp lo sợ nhìn tên kia cầm súng chậm rãi đứng lên Tu La vương.
"Sư phụ, ta.. Ta không có tới vãn đi?" Dương Trung xoay người xuống ngựa, bôn đến Mộ Dung Nhan trước người.
"Tiểu trung."
"Ở, sư phụ."
Mộ Dung Nhan nắm chặt trong tay ngân thương, ánh mắt lạnh lùng đảo qua trước mắt mỗi người, lệnh người không rét mà run,
"Ngươi không phải vẫn luôn đều muốn nhìn một chút ta Đại Yến non sông gấm vóc sao?"
Dương Trung có chút sờ không được đầu óc, nhưng vẫn là thấp giọng đáp, "Là, sư phụ."
Chỉ thấy Mộ Dung Nhan hơi hơi dương môi, gằn từng chữ,
"Vậy ngươi đến thấy rõ ràng, xem vi sư như thế nào sát ra cái cẩm tú thành tro thiên hạ!"
Sát!
Ngân thương rung lên, cửu tiêu rồng ngâm.
Nhìn Mộ Dung Nhan cầm súng bóng dáng nhằm phía kia đen nghìn nghịt thị vệ, Dương Trung đột nhiên cảm thấy mũi đau xót, nước mắt mơ hồ hắn tầm mắt.
Kỳ thật hắn là minh bạch, hắn sư phụ nguyên bản.. Cũng không muốn thiên hạ này.
Hắn cao rống lên một tiếng, cuối cùng là cũng cầm thương (súng) theo sát Mộ Dung Nhan phía sau, sát nhập trùng vây.
Mộ Dung huyền tức muốn hộc máu, phẫn nộ quát, "Giết bọn họ! Giết không tha!"
Vui đùa cái gì vậy?! Kẻ hèn một cái nàng cùng một cái hài tử, có thể cướp đi hắn thiên hạ?!
"Ầm ầm ầm!" Lại là vài tiếng vang lớn, vài tên hắc giáp thị vệ từ cửa điện ngoại ngã tiến trong điện, thống khổ mà trên mặt đất rên rỉ giãy giụa.
Vị Ương điện sở hữu điện đại môn lúc này đều bị phá khai.
Mộ Dung huyền giương mắt ngẩn ra, ngoài điện nguyên lai đã là pháo hoa tràn ngập, khóc thét không ngừng. Mang huyết đao kiếm vọt vào trong điện, lại đều không phải thủ vệ hắn chiến sĩ.
Là dọn Tương Vương thân binh mà đến Yến Sơn bốn hiệp, còn có Lâu Lan quốc quân đội.
Ở kia một cái chớp mắt, hắn mới bỗng nhiên tỉnh ngộ.
Từ nàng ban đầu đất phong thất đức biểu hiện giả dối, đến an bài Hoắc Sanh đám người vào cung, lại đến hãm hại vu oan Thẩm thị một môn cùng Lâu Lan công chúa chủ động hòa thân cử chỉ, này mỗi một đường, mỗi một đường bước, nàng đều đã tính kế hảo.
Mà chính mình lại hồn nhiên không biết, còn tự cho là có thể mặc cho một câu, liền tùy ý bóp chết nàng.
Đến tột cùng là từ khi nào bắt đầu... Chính mình mới là cái kia chân chính người cô đơn?
"Bệ hạ đi mau!"
"Bệ hạ! Lại không đi, liền tới không kịp!"
"Bệ hạ.. Bệ hạ.."
Quanh mình có người che chở hắn, liều chết mở một đường máu, mà Mộ Dung huyền ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt thị vệ không ngừng mà ngã xuống, chỉ cảm thấy thủ túc thất lực, trong đầu một mảnh ầm ầm vang lên.
Thiên địa giống như đều đổ lại đây, hết thảy đều là như vậy không chân thật.
Lãnh Hựu bắt lấy Lãnh Lam Ca tay, theo sát Mộ Dung huyền lúc sau.
Hắn quay đầu lại, nhìn cả người là huyết Mộ Dung Nhan đề thương (súng) đuổi theo, cắn răng một cái, đem Lãnh Lam Ca dùng sức đẩy hướng một người thân tín, "Mau mang bệ hạ cùng Hoàng Hậu rời đi!"
Hắn mở ra đôi tay, ngăn trở Mộ Dung Nhan đường đi.
"Tránh ra!" Mộ Dung Nhan giết đỏ cả mắt rồi, quát khẽ nói.
"Mơ tưởng! Phản tặc! Chỉ cần lão phu còn có một hơi ở, liền không phải do ngươi làm ra hành thích vua không nói..."
Lời còn chưa dứt, hắn chỉ cảm thấy bộ mặt một trận gió mạnh, tiếp theo nháy mắt liền bị phách vựng trên mặt đất.
Kim Loan điện.
Nơi này tạm thời cáo biệt đao quang kiếm ảnh, chỉ có thể cảm thấy hoàng quyền túc mục cùng vĩ đại.
Hắn một tay cầm bảo kiếm, một tay gắt gao cầm nàng run rẩy không thôi tay, từng bước một bước lên thềm ngọc, cùng ngồi trên có khắc chín điều kim long long ỷ.
Trên đầu vương miện đã trụy, hắn rối tung tóc, lẳng lặng mà nhìn phía dưới, chỉ có vài tên thị vệ thở hồng hộc mà cầm nhận đề phòng nhắm chặt cửa điện.
Nhưng hắn lại ở trong nháy mắt, thấy được văn võ bá quan toàn cung kính mà quỳ lạy, đối với chính mình hô to "Vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế"!
Hắn rốt cuộc điên cuồng mà bật cười, đối với Lãnh Lam Ca nói, "Ca Nhi, ngươi nhìn, này thiên hạ, vẫn là trẫm!"
Hắn gắt gao nắm tay nàng, hận không thể đem này xoa tiến chính mình xương cốt, trong mắt che kín cuồng loạn quang,
"Mà ngươi, cũng vẫn là trẫm!"
Lãnh Lam Ca hai mắt nước mắt mê mang, trong lòng sớm đã tràn đầy vết thương, nàng nức nở nói, "Bệ hạ, hết thảy đều kết thúc."
"Không! Không có kết thúc!"
Mộ Dung huyền đứng lên, nắm chặt bảo kiếm, hồng hốc mắt, cả giận nói, "Trẫm không có bại!"
Vừa dứt lời, chỉ nghe ' kẽo kẹt ' một tiếng, dày nặng cửa điện chậm rãi bị đẩy ra.
Người nọ mỗi hướng phía trước đi một bước, cầm nhận thị vệ liền triều lui về phía sau một bước.
Nàng nâng lên mắt, nhìn phía ngồi ở long ỷ thượng hai người, không nói một lời.
Là Mộ Dung huyền điên cuồng cười to đánh vỡ tĩnh mịch, tiếng cười ở trống rỗng kim điện nơi nơi va chạm.
Cười dài thật lâu sau, hắn bỗng nhiên giơ kiếm chỉ hướng Mộ Dung nhan, lẩm bẩm nói, "Không nghĩ tới.. Ngươi vẫn là thắng.."
Mộ Dung Nhan ánh mắt dừng ở bọn họ đan xen đôi tay thượng, trầm mặc thật lâu, mới nói, "Tứ ca, ngươi đã nói, ta cùng với ngươi chi gian, vốn là chỉ có thể sống một người."
Lãnh Lam Ca nhìn chằm chằm một thân hắc sam Mộ Dung Nhan, hắc trung mang theo hồng, nàng biết đó là huyết.
Trong trí nhớ cái kia bạch y thiếu niên chung quy càng chạy càng xa, rốt cuộc không về được.
"Tương Vương điện hạ, ngươi không thể.. Không thể.." Nàng thống khổ run không thành tiếng.
Nàng cỡ nào không nghĩ nàng trở thành nghịch tặc, trở thành bị người thóa mạ tội nhân thiên cổ, nhưng nàng lại minh bạch, hắn cùng nàng chi gian đã không có vãn hồi đường sống.
"Có gì không thể."
Mộ Dung Nhan trong mắt ảm ảm, nhìn chằm chằm nàng âm thanh lạnh lùng nói, "Hắn cũng họ Mộ Dung, lý nên minh bạch."
Mộ Dung huyền ngửa mặt lên trời ách cười mấy tiếng, cười ra hai hàng thanh lệ, "Trẫm tự nhiên minh bạch.. Tự nhiên minh bạch.."
"Nhưng là.."
Hắn đột nhiên trong mắt một loạn, đột nhiên túm quá Lãnh Lam Ca, giơ lên bảo kiếm, mang theo hủy diệt hết thảy tuyệt vọng triều nàng bổ tới,
"Nhưng là trẫm không chiếm được, ngươi cũng mơ tưởng được!"
Lãnh Lam Ca nhắm lại mắt, bên môi thế nhưng không cấm hiện lên một tia ý cười.
Nếu thật có thể như vậy kết thúc, có lẽ đối chính mình mà nói.. Chưa chắc không phải một kiện chuyện may mắn.
' tí tách, tí tách '
Sền sệt huyết, rơi xuống trên mặt đất.
Nàng bị đẩy ngã trên mặt đất, bỗng chốc mở mắt, lạnh băng kiếm đoan liền ở gang tấc phía trước, đỏ tươi huyết theo thân kiếm uốn lượn mà xuống, lại không phải chính mình.
Mộ Dung Nhan hoành ở hai người chi gian, Mộ Dung huyền bảo kiếm xỏ xuyên qua nàng đầu vai, nhưng nàng lại không rên một tiếng.
Mộ Dung huyền khó có thể tin mà trừng lớn mắt, trong cổ họng lại đã giảng không ra lời nói, hắn thân mình diêu số hạ, cuối cùng là suy sụp ngã xuống, ngã nằm liệt long ỷ phía trên.
Tảng lớn tảng lớn máu tươi theo chuôi này xuyên thấu hắn thân thể ngân thương lan tràn mở ra, nhiễm hồng thuộc loại với hoàng gia minh hoàng.
Hắn con ngươi dần dần tan rã, lại không chịu nhắm mắt, gắt gao mà nhìn chằm chằm phía trước ——
Nhìn chằm chằm quỳ rạp xuống đất, run bần bật Lãnh Lam Ca.
Mộ Dung Nhan chính mình đem trên vai bảo kiếm rút ra, máu tươi đầm đìa nhiễm thấu vạt áo, nhưng nàng không có cầm máu, chỉ là ngơ ngẩn mà nhìn chính mình dính đầy huyết tinh bàn tay.
Lãnh Lam Ca lại không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm long ỷ thượng Mộ Dung huyền, rốt cuộc nói không nên lời một câu tới.
Hắn đã chết.. Mà nàng.. Cũng cuối cùng là thành loạn thần tặc tử.
Dương rất có đám người vọt vào Kim Loan điện thời điểm, tất cả mọi người bước chân một đốn, lại không dám đi lên trước một bước.
Yến Cảnh Đế Mộ Dung huyền xác chết phủ phục ở long ỷ chân hạ, Đại Yến Hoàng Hậu Lãnh Lam Ca ngã ngồi ở bên, đã hai tròng mắt vô thần.
Mà ngồi ở long ỷ phía trên, đúng là một bên rơi lệ, một bên ách cười Tương Vương Mộ Dung Nhan.
Không biết là ai cái thứ nhất quỳ xuống, sau đó có cái thứ hai, cái thứ ba...
Dưới bậc mọi người, toàn đối với nàng kính cẩn mà hô to,
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Ngoài điện, năm nay trận đầu tuyết bay lả tả mà từ trên bầu trời rơi xuống, phảng phất vì che lấp hết thảy tội ác cùng giết chóc.
Lãnh Lam Ca lại đột nhiên cảm thấy, thật sự, thực lãnh.
Tán loạn tóc dài che khuất nàng sở hữu biểu tình, nàng cảm thấy nàng giống như cũng là cười, hơn nữa cười phi thường lợi hại, có thứ gì vốn nên tràn ra hốc mắt, nhưng là nàng khóc không được, một cổ lạnh vèo vèo chất lỏng chảy vào trái tim, chậm rãi đem chỉnh trái tim đông lại lên.
Thuận trinh ba năm đông, Tương Vương Mộ Dung Nhan đoạt ở vào Vị Ương điện, Yến Cảnh Đế Mộ Dung huyền hoăng, sử xưng ' Vị Ương chi biến '.
Cùng năm, Tương Vương Mộ Dung Nhan vào chỗ, sửa niên hiệu vì sùng ninh, xưng yến linh đế.
==============================
"Nàng người đâu?!"
"Ở.. Ở Nguyệt Hoa Điện." Không ai dám gan ngỗ nghịch nàng.
Nàng nghiêng ngả lảo đảo mà phá khai cửa điện, run rẩy mà xốc lên thật mạnh duy trướng.
Trên giường nằm một nữ tử, đưa lưng về phía nàng, ăn mặc cực đơn bạc quần áo, cuộn tròn, giống một con gầy trơ cả xương tiểu miêu.
Mộ Dung Nhan chỉ cảm thấy chính mình hầu khẩu đổ ngàn vạn cân cự thạch, nàng cuối cùng là quỳ gối giường trước, duỗi tay gắt gao ôm chặt nàng, khóc không thành tiếng.
Nàng thân mình bỗng nhiên cứng đờ, suy yếu khàn khàn trong thanh âm mang theo âm rung, "Là.. Ai?"
"Là ta.. Ta tới, ta không bao giờ sẽ rời đi ngươi.."
Nàng vặn quá nàng nhẹ như hồng mao thân mình, thanh âm lại đột nhiên im bặt.
Vì cái gì.. Là nàng?!
Nàng trong mắt nhấp nhoáng trong suốt chi sắc, nhìn chằm chằm Mộ Dung Nhan sau một lúc lâu, cuối cùng là đầu nhập nàng trong lòng ngực, lên tiếng khóc lớn lên,
"Đại ca ca.."
Nhưng Mộ Dung Nhan lại vẫn không nhúc nhích, trong đầu một mảnh hồn nhiên rung động.
Như vậy.. Tiểu Đề đâu? Tiểu Đề đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
DragosteHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )