Hách kinh thành giao, vương kỳ đón gió phần phật, hôm nay Sở Hạ Đề một bộ bên người kính trang, eo hệ mỏng kiếm, diễm như đào lý, anh tư táp sảng.
Nàng đi vào thượng vị, ánh mắt đảo qua ở đây si ngốc nhìn nàng các nam nhân, lười biếng mà đối mọi người cười, "Như vậy, bắt đầu đi."
Mọi người ở như vậy minh diễm không gì sánh được tươi cười hạ, toàn xoa tay hầm hè, trên mặt nổi lên một tầng nhiệt huyết sôi trào sau mộng ảo sắc thái.
Vì được đến như vậy mỹ lệ nữ nhân, chẳng sợ lấy sinh mệnh vì đại giới, cũng nguyện ý vì này một trận chiến!
Uống một ly chước hầu rượu mạnh, các nam nhân sôi nổi nhảy lên lôi đài.
Thực mau binh kích tiếng đánh tranh tranh không dứt, đương thái dương phóng ở lạnh băng đao qua mũi phía trên khi, nơi đó liền sẽ phiếm ra một đạo túc sát mà chói mắt hàn quang.
"A" hét thảm một tiếng, lại là một người cầu thân giả bị vị kia như tháp sắt cường tráng bắc nhung tộc trưởng một đao chặt đứt cánh tay, thật mạnh đá ra lôi tràng, nhất thời tanh huyết điên cuồng tuôn ra.
"Như thế, bổn tràng lại là Hách Liên tộc trưởng thắng!" Tả đại thần cao giọng tuyên nói.
Hách Liên hộc xoa eo đứng ở giữa sân, vẻ mặt kiêu căng đắc ý chi sắc, chí tại tất đắc mà ngẩng đầu nhìn thẳng Sở Hạ Đề, quát lớn,
"Còn có cái nào không sợ chết dám đi lên?!"
Sở Hạ Đề sắc mặt kém cực kỳ, đôi tay nắm chặt đến trắng bệch.
Nàng không nghĩ tới cái này Hách Liên hộc thế nhưng sẽ như thế tàn bạo, chiêu chiêu đều như vậy tàn nhẫn độc ác, không lưu tình chút nào.
"Hách Liên tộc trưởng, lần này cầu thân luận võ vốn là chú ý điểm đến mới thôi, ngươi cần gì phải một hai phải thương cập người khác tánh mạng." Sở Hạ Đề lạnh băng địa đạo, mặt mày gian toàn là sắc mặt giận dữ.
Hách Liên hộc sáng quắc nhìn chằm chằm Sở Hạ Đề, không e dè nói, "Bởi vì ta muốn cho bọn họ minh bạch, dám đi lên cùng ta Hách Liên hộc đoạt nữ nhân người, đều là muốn trả giá đại giới."
Mục Côn rốt cuộc không thể nhịn được nữa, tay một phen ấn ở chuôi đao phía trên, đứng dậy mà đứng, đi hướng lôi đài.
"Mục Côn." Nàng ở sau lưng kêu hắn.
Hắn bước chân một đốn, quay đầu lại, đối thượng nàng muốn nói lại thôi mắt.
"Ta chỉ có thể tin ngươi." Nàng nhẹ giọng nói.
Mục Côn tâm nhất thời sôi trào lên, hắn nặng nề mà gật đầu, xoải bước đi hướng lôi đài.
Hách Liên hộc giống tựa lơ đãng mà đem ánh mắt liếc về phía một bên tả đại thần.
Tả đại thần ngầm hiểu mà ánh mắt biến đổi, liền xoay người tự mình vì Mục Côn đổ một ly rượu mạnh, nói, "Mục tướng quân tam tư, uống lên này ly rượu, đi lên sau đã có thể sinh tử từ mệnh."
Mục Côn trừng mắt trên đài ánh mắt âm ngoan Hách Liên hộc, không chút do dự bưng lên rượu tôn, uống một hơi cạn sạch.
Hắn nhảy lên đài cao, ' tạch ' một tiếng rút ra bội đao, sát ý bốn phía, thẳng chỉ Hách Liên.
Hách Liên hộc cũng rút ra kia đem hôm qua dục đưa cho Sở Hạ Đề loan đao, thần sắc ngưng trọng mà đề phòng.
Hắn biết, cái này người Hán là mọi người trung nhất không thể khinh thường.
Lưỡi đao khởi, kéo hàn quang, hai người toàn chiêu chiêu ngoan tuyệt sắc bén, cả kinh người cơ hồ không dám mắt nhìn.
Sở Hạ Đề đỡ án đài, thân mình về phía trước khuynh, không hề chớp mắt mà nhìn hai người đánh nhau.
Một vòng giao kích sau, Hách Liên rõ ràng có chút không địch lại Mục Côn kia lại trọng lại mau đao pháp.
Mục Côn giơ lên trường đao, triều Hách Liên bổ ra vạn đều lôi đình một đao, mắt thấy liền phải thắng, không nghĩ đột nhiên hắn chỉ cảm thấy cả người khí lực giống bị người lập tức bớt thời giờ, dưới chân một cái lảo đảo, thế nhưng suýt nữa té ngã trên mặt đất.
Đầy đầu mồ hôi lạnh Hách Liên lúc này mới gợi lên một tia cười lạnh, trở tay triều hắn chém ra một đao, Mục Côn tránh né không kịp, ngực bị hoa thượng một đao, che lại trước ngực lùi lại mấy bước.
Này một thình lình xảy ra biến cố, làm tất cả mọi người đảo hút một ngụm khí lạnh.
Sở Hạ Đề vội đỡ án dựng lên, thất thanh hô, "Mục Côn, ngươi làm sao vậy?"
Mục Côn thở hổn hển, cảm thấy có chút đầu nặng chân nhẹ, trước mắt Hách Liên hộc lập tức biến thành vài cá nhân, mà Sở Hạ Đề thanh âm trở nên càng ngày càng xa...
Hách Liên hộc ánh mắt trầm xuống, rít gào một tiếng, liền cử đao bổ về phía lung lay sắp đổ Mục Côn.
"Đang" một tiếng trọng vang, Hách Liên trừng lớn con ngươi, thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mắt cái này phảng phất từ trên trời giáng xuống mang theo bạc chất mặt nạ hắc y thị vệ, "Ngươi.. Ngươi là người nào?" Hắn đao bị người này dùng vỏ đao chống, vô luận hắn như thế nào cắn răng dùng sức, đều không động đậy không được mảy may.
Người nọ một lời chưa phát, mãnh giơ tay, Hách Liên hộc liền liên tục lùi lại mấy bước.
Sở Hạ Đề sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt một mảnh, đôi mắt trợn lên, cả người run rẩy, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm tên kia thị vệ.
Kia thị vệ duỗi tay trợ giúp Mục Côn đứng vững vàng thân hình, tựa hồ hoàn toàn không đem Hách Liên để vào mắt.
Hách Liên vừa kinh vừa giận, quát to một tiếng, dùng hết toàn lực cử đao huy hướng này bạc mặt thị vệ.
Không có lưỡi đao tương cách phát ra leng keng chi âm, cơ hồ giống tia chớp giống nhau, thậm chí cũng không có người thấy rõ ràng rốt cuộc là như thế nào làm được, kia thị vệ vỏ đoan đã để tới rồi Hách Liên yết hầu, nếu đổi thành một phen lợi kiếm nói, Hách Liên đã sớm quán hầu mà chết.
Kia thị vệ trong tay vi một sử lực, Hách Liên hộc chỉ cảm thấy hầu khẩu giống bị người đòn nghiêm trọng đau đớn, về phía sau chật vật mà té lăn trên đất, ' oa ' một tiếng, phun ra một tảng lớn huyết.
Bạc mặt thị vệ lại không nhiều xem Hách Liên liếc mắt một cái, chỉ là đỡ Mục Côn nhảy xuống lôi đài, không coi ai ra gì mà lấy ra Mục Côn mới vừa rồi uống qua kia chi rượu tôn, liền bước đi hướng Sở Hạ Đề.
Kia thị vệ buông hôn hôn trầm trầm Mục Côn, lại đem rượu tôn đặt ở Sở Hạ Đề trước người trường án thượng, liền muốn xoay người rời đi.
Từ đầu chí cuối, đều không có ngẩng đầu nhìn Sở Hạ Đề liếc mắt một cái.
Sở Hạ Đề nhào lên trước trảo một cái đã bắt được thị vệ quần áo, gắt gao, tái nhợt đốt ngón tay bởi vì quá mức dùng sức mà căn căn rõ ràng.
Nàng ngẩng đầu, cười trung rưng rưng, dùng run rẩy thanh âm hô lên cái kia vẫn luôn quanh quẩn trái tim tên, "Đầu gỗ..."
Bạc mặt thị vệ tựa hồ thân thể cứng đờ, theo sau lập tức tưởng ném ra Sở Hạ Đề tay, không nghĩ bởi vì Sở Hạ Đề thật sự quá dùng sức, quần áo thế nhưng ' xuy lạp ' một tiếng bị sinh sôi xé rách, Sở Hạ Đề bị mang theo thật mạnh té ngã trên mặt đất.
Kia thị vệ vội vươn tay muốn đi đỡ nàng, nhưng giữa không trung cánh tay cứng lại, lại ngoan hạ tâm thu hồi tay, cũng không quay đầu lại mà vận công rời đi.
"Đầu gỗ!!! Đầu gỗ!!!"
Kia thị vệ nhắm mắt lại điên cuồng mà chạy, tùy ý phía sau mang theo khóc nức nở kêu gọi dần dần phiêu tán.
Không biết chạy bao lâu, nàng mới quỳ rạp xuống một mảnh trắng xoá mà trên nền tuyết, bạc mặt hạ lạnh lẽo nước mắt tung hoành, Sở Hạ Đề hai mắt đẫm lệ bộ dáng làm nàng ngũ tạng lục phủ đều đau đến giống như xé rách giống nhau.
Nhưng nàng đã mất pháp cùng nàng tương nhận, cũng sợ hãi cùng nàng tương nhận.
Bởi vì, nàng đã không phải nàng cảm nhận trung cái kia Mộ Dung Nhan.
Huống chi.. Nàng bên cạnh đã có một người khác làm bạn..
Mà người kia xa so với chính mình càng thích hợp nàng, cũng càng có thể cho nàng một đời an ổn.
Sau lại, Sở Hạ Đề nổi điên mà sai người nơi nơi tìm người nọ, nhưng trở về phục mệnh thị vệ, đều bất đắc dĩ mà phe phẩy đầu.
Không ai có thể tìm được người nọ tung tích.
Lại sau lại, nàng dứt khoát cũng không phái người tìm.
Thực mau, từ hách kinh truyền đến tin tức —— nữ vương ít ngày nữa liền muốn đại hôn.
Nghĩ đến, này xem như vị kia truyền kỳ Mạc Bắc nữ vương trong cuộc đời lần thứ ba đại hôn.
Chỉ là lúc này đây, trù bị đến so với lúc trước Yến Kinh lần đó càng là chỉ có hơn chứ không kém.
Sở Hạ Đề tựa hồ cố ý muốn làm một hồi thịnh thế đại hôn, Tây Vực chư quốc hoàng thân quốc thích, thậm chí liền Đại Yến cũng phái trưởng công chúa vợ chồng đều sôi nổi đi trước hách đồ ngươi đốn.
Đến nỗi vị kia vương tế, lại là bắc nhung tộc trưởng Hách Liên hộc.
Đương trên cổ triền mãn băng vải đang chuẩn bị trộm rời đi hách kinh Hách Liên hộc nghe được chính mình bị Sở Hạ Đề định vì vương tế thời điểm, hắn trừng lớn chuông đồng con ngươi, thậm chí hoài nghi chính mình là nghe lầm.
"Vương thượng nói, vô luận tộc trưởng cùng tả đại thần sử cái gì thủ đoạn, rốt cuộc chính là cuối cùng thắng mục tướng quân, nàng cũng tự nhiên tuân thủ hứa hẹn." Các cung nhân như thế nói.
Hách Liên hộc lần đầu tiên cảm thấy, hắn đời trước nhất định tích đại đức.
Nữ vương đại hôn ngày ấy, hắn cưỡi thượng cấp tuấn mã, quay đầu nhìn phía sau uốn lượn màu đỏ trường long, cười đến không khép miệng được.
Hắn vênh váo tự đắc mà bước vào vương cung đại điện, đầy mặt ngạo sắc cùng chư quốc hậu duệ quý tộc cao giọng hàn huyên, giống tựa sợ người khác không biết hắn chính là Mạc Bắc vương tế giống nhau.
Yến Quốc trưởng công chúa Mộ Dung tình vừa thấy đến hắn kia phó tôn dung, nhất thời đừng qua mặt, ám mắng nói, "Cái này Sở Hạ Đề có phải hay không đôi mắt không tốt? Người như vậy cũng nguyện ý gả?"
Phò mã Cố Hàn nhưng thật ra vẻ mặt thoải mái mà thưởng thức trong tay rượu tôn, đối nàng nói, "Đừng nhìn hắn hiện tại cười đến thoải mái, một hồi a, sợ là muốn khóc."
"Có ý tứ gì?" Mộ Dung tình ghé mắt hỏi.
Cố Hàn hơi hơi mỉm cười, cầm tay nàng, nói, "Tình muội, không bằng chờ chúng ta uống xong trận này rượu mừng, sau này liền lấy thiên địa vì gia, lại không cần hồi kia tòa buồn nặng nề hoàng cung, được không?"
Mộ Dung tình trong lòng vừa động, nhu môi khẽ run, "Ngươi là nghiêm túc, vẫn là lại tưởng tiêu khiển bổn cung?"
Cố Hàn cười mà không nói, chỉ là nắm Mộ Dung tình tay càng thêm khẩn vài phần.
Lúc này, Lâu Lan Vương ma gia liệt cùng công chúa Ma Gia Đồng cũng bước vào vương điện. Nhìn đến Mộ Dung nắng ấm Cố Hàn khi, lẫn nhau chi gian hơi hơi gật đầu, với lâm bàn ngồi xuống.
Cố Hàn nhìn phía ma gia liệt, chắp tay nói, "Nhiều năm không thấy, vương thượng càng hiện oai hùng." Hắn lại nhìn phía Ma Gia Đồng, chớp chớp mắt, nói tiếp, "Công chúa điện hạ cũng càng thêm mỹ lệ động lòng người."
Vừa dứt lời, hắn liền ' ai u ' một tiếng, bị Mộ Dung tình hung hăng bóp lấy đùi.
Ma Gia Đồng che môi mà cười, nói, "Nhiều năm không thấy, cố Phò mã nhưng thật ra lại khôi phục bản tính."
Ma gia liệt cũng lãng cười nói, "Có thể tái kiến cố nhân, bổn vương cũng cảm vui mừng."
Mộ Dung tình nhìn ma thị huynh muội, hỏi, "Bổn cung tố nghe, Lâu Lan cùng Hung nô giao hảo, vương thượng huynh muội hai người càng cùng nàng từ tiểu liền quen biết, hiện giờ biết được nàng phải gả cho người như vậy, chẳng lẽ không vì nàng cảm thấy khổ sở sao?"
Ma gia liệt nhướng mày, mắt lé nhìn cái kia cường tráng tựa hùng Hách Liên hộc, nói, "Hạ đề muội muội từ trước đến nay làm theo ý mình, một khi hạ quyết định sự, bất luận kẻ nào đều khuyên can không được. Cùng với cảm thấy khổ sở, không bằng đi duy trì nàng."
Ma Gia Đồng cũng gật đầu nói, "Tin tưởng lúc này đây, hạ đề tỷ tỷ chắc chắn bắt lấy hạnh phúc."
Mộ Dung tình có chút sờ không được đầu óc, Cố Hàn duỗi chỉ nhẹ nhàng điểm điểm cái trán của nàng, cười trêu nói, "Ngươi a, thật là cái cái gì đều không rõ hoàng mao nha đầu."
------------------------------------------------------------------
Một đạo màu đen thân ảnh vội vàng mà lật qua cung tường, bay nhanh mà lẻn vào hách kinh hậu cung.
Mà bên kia, còn không có bái đường đã bị rót đến say huân huân Hách Liên hộc bị thị vệ nâng, lung lay mà bị đưa vào kia tòa đèn đuốc sáng trưng điện thất.
Nói là nữ vương truyền triệu, tưởng mau chút nhìn thấy hắn.
Cung nhân quan trọng Môn Phi, hắn sắc mê mê mà nhìn trên giường ngồi ngay ngắn tân nương tử, không hề nghĩ ngợi, liền gấp không chờ nổi mà triều nàng phác tới.
......
Đêm, càng ngày càng đen; tuyết, càng lớn càng lớn.
Nàng rốt cuộc chạy vội tới nàng tẩm cung trước, từng ngụm từng ngụm mà hô bạch khí, gắt gao nhìn chằm chằm Môn Phi thượng dán đỏ thẫm hỉ tự.
Bên trong đã mất ngọn đèn dầu, nàng tâm lập tức bị xách tới rồi giọng nói khẩu.
Nàng vẫn là nhỏ giọng đẩy cửa ra, từng bước một mà đi vào.
Bên trong thực ám cũng an tĩnh, nàng lòng bàn tay đều là mồ hôi lạnh, nàng chậm rãi tới gần giường biên phiền phức duy trướng.
Nàng trữ đủ, run rẩy mà vươn tay, lại không dám nhấc lên.
Nàng sợ chính mình đã tới chậm.
Thật lâu sau, nàng cắn răng một cái, vẫn là đột nhiên xốc lên duy trướng.
Nàng sửng sốt, đệm chăn chỉnh tề, không có một bóng người.
Nàng còn chưa lấy lại tinh thần, liền nghe được phía sau vang lên sột sột soạt soạt thanh âm. Nàng vừa quay đầu lại, ánh nến sáng lên, người kia đang ngồi ở bên cạnh bàn cười như không cười mà nhìn nàng.
"Ngươi tìm ta a?" Sở Hạ Đề trong mắt lưu chuyển lộng lẫy quang, gắt gao nhìn chằm chằm người nọ trên mặt bạc mặt.
Nàng ngơ ngẩn nhìn ăn mặc đỏ tươi gả váy, ở nến đỏ hạ mỹ diễm vô song nàng, môi mỏng run lại run, nhất thời có tất cả khó miêu khó vẽ cảm giác toàn nảy lên trong lòng, cái loại này đã lâu máu nảy lên ót cảm giác, cái loại này cả người không chỗ không cảm nhận được kịch liệt tim đập cảm giác, cái loại này muốn chăm chú nhìn muốn đem nàng khuôn mặt thật sâu khắc vào đáy lòng rồi lại trước sau không dám nhìn thẳng cảm giác...
Hồi lâu, nàng mới cưỡng bách chính mình dời đi tầm mắt, nàng nắm chặt quyền, dùng gần như chạy trốn phương thức hướng cửa điện chạy đi.
"Mộ Dung Nhan ngươi cái này sát ngàn đao người nhát gan!" Sở Hạ Đề đứng lên, nổi giận đùng đùng mà quát.
Nàng bước chân cứng lại, rũ xuống mắt, cay chát nói giọng khàn khàn, "Ngươi.. Nhận sai người."
"Phi!" Nàng xông lên trước, một phen nhéo nàng cổ áo, buộc nàng cùng chính mình đối diện, "Ngươi cái này khẩu thị tâm phi đầu gỗ! Ngươi cho rằng mang lên mặt nạ ta liền sẽ không nhận biết ngươi sao? Ngươi này đôi mắt, mặc dù hóa thành hôi, ta đều nhận được!"
Nàng màu hổ phách con ngươi rõ ràng đến đau xót, nỗ lực đừng quá mặt, "Ta thật sự không phải ngươi nói Mộ Dung Nhan."
"Nếu ngươi thật sự không phải nàng, kia thỉnh ngươi nói cho ta, ngươi vì sao tối nay muốn tới tìm ta?" Sở Hạ Đề lập tức đỏ hốc mắt, thần sắc trở nên càng thêm kích động, nàng gắt gao nắm nàng cổ áo, thân mình run đến lợi hại, "Ngươi vì cái gì muốn nói với ta như vậy dối.. Chúng ta tách ra thời gian lâu như vậy, sinh ly tử biệt cũng đều chịu đựng quá, hiện giờ thật vất vả có thể tái kiến, nhưng vì sao ngươi còn muốn trốn tránh ta?"
Nàng rốt cuộc có rất nhỏ động dung, nhưng vẫn là đẩy ra nàng, "Ta chỉ là cảm thấy ngươi không nên gả cho cái kia Hách Liên hộc."
"Nếu ta không làm như vậy, ngươi có phải hay không tính toán vĩnh viễn đều không hề xuất hiện?" Sở Hạ Đề thẳng tắp nhìn nàng, nước mắt đổ rào rào mà chảy xuống xuống dưới, "Ngươi nếu liền ở Mạc Bắc, vì sao không tới thấy ta, ngươi rốt cuộc đang trốn tránh cái gì?"
Nàng trong mắt ẩn ẩn cũng ngấn lệ ở chớp động, nhưng nàng buộc chính mình âm thanh lạnh lùng nói, "Ta thấy cạnh ngươi có hắn, ta không nghĩ quấy rầy các ngươi."
"Ngươi!" Sở Hạ Đề cao cao giơ lên bàn tay trắng, thương tâm muốn chết mà nhìn chằm chằm nàng, thật lâu sau mới suy sụp thu hồi tay tới, sâu kín địa đạo, "Mấy năm nay, ta vô số lần nghĩ tới, muốn đã quên ngươi, đi ái người khác. Nhưng tổng ở trong lúc lơ đãng lại đổi ý đối chính mình nói, chờ một chút đi, vạn nhất ngươi có một ngày tới tìm ta đâu? Chẳng lẽ ngươi hy vọng nhìn đến ta biến thành cái thứ hai Lãnh Lam Ca sao? Mặc dù người khác lại hảo, chung quy không phải ngươi."
Ở kia trong nháy mắt, nàng nhịn hồi lâu nước mắt vẫn là hạ xuống, nàng si ngốc mà nhìn nàng, nghĩ nhiều đem nàng xoa tiến chính mình trong lòng ngực a.
Nàng nâng lên tay, một tấc một tấc mà xoa nàng trơn bóng minh diễm khuôn mặt.
Sở Hạ Đề một tay đem nàng tang thương lại ấm áp bàn tay dán ở chính mình trên mặt, một tay kia cũng chậm rãi duỗi hướng tráo với nàng trên mặt bạc mặt.
Không nghĩ vừa mới chạm được kia phó lạnh lẽo mặt nạ, nàng liền cảm thấy nàng đột nhiên chấn động, lập tức rút ra tay, sinh sôi lùi lại một bước.
"Ngươi.. Ngươi coi như chưa từng gặp qua ta bãi." Nàng ánh mắt cực kỳ bi ai địa đạo.
Nói xong, nàng liền lại muốn đi, Sở Hạ Đề cắn răng một cái, duỗi tay ngăn cản nàng.
"Không được đi!"
"Ầm" một tiếng, nàng xoá sạch trên mặt nàng mặt nạ.
Nàng vội ngồi xổm xuống thân mình đi nhặt, nàng liền đoạt ở nàng phía trước đè lại mặt nạ, nhưng ngước mắt nhìn phía nàng khi, nàng ngây dại, đáy lòng kịch liệt mà run lên.
Một đạo lại trường lại thâm đỏ sậm vết sẹo bố ở người nọ nguyên bản thanh tuấn vô song trên mặt.
Người nọ đỏ ngầu mắt, nhìn liếc mắt một cái Sở Hạ Đề kinh giật mình biểu tình, một phen đoạt lấy nàng trong tay mặt nạ, liền đoạt môn mà chạy.
Mạnh mẽ đẩy ra cửa điện, màu trắng bông tuyết lượn vòng tập tiến vào, nàng hoảng sợ mà mạo tuyết đạp đi ra ngoài.
Mới đạp một bước, tiếp theo nháy mắt, nàng liền cảm thấy một cái kiều mềm thân hình dán tới rồi chính mình trên sống lưng, gắt gao mà cô chính mình, không cho nàng đi.
"Đồ ngốc!" Nàng để ở nàng trên lưng, nước mắt tẩm ướt nàng quần áo.
"Đã quên cái dạng này ta bãi.." Nàng ngẩng đầu lên, nói giọng khàn khàn, "Ta không xứng với.. Không xứng với ngươi.."
"Đồ ngốc, đồ ngốc, đồ ngốc!" Nàng duỗi tay đấm nàng vai, lớn tiếng khóc nói, "Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta ái chỉ là ngươi dung mạo sao? Ngươi ta chiến trường quen biết, không ai so với ta rõ ràng trên người của ngươi rốt cuộc có bao nhiêu vết sẹo, chẳng lẽ bởi vì hôm nay ngươi trên mặt nhiều một đạo vết sẹo, ngươi liền cảm thấy ta không yêu ngươi sao? Ngươi đem ta Sở Hạ Đề trở thành người nào? Chỉ cần ngươi còn sống, ta lại như thế nào còn so đo này đó!"
"Nếu là ta cũng không sống được bao lâu..." Nàng lẩm bẩm thanh nói.
"Nếu ngươi sống, ta liền cùng ngươi tang du tuổi già bước đi tập tễnh, nếu ngươi chết, ta liền cùng ngươi hoàng thổ bạch cốt tàng mà vì an." Nàng yên lặng ngắt lời nói, "Lúc này đây, trời cao nếu an bài ngươi ta tái kiến, vô luận sinh tử, ngươi ta có không đừng lại sai tay?"
Bông tuyết mạn vũ, lẳng lặng lạc mãn hai người đầu vai.
Nàng một câu đều nói không nên lời, chậm rãi xoay người, không hề chớp mắt mà nhìn cái này mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có chính mình nữ tử.
Ánh trăng dừng ở nàng trong mắt, hóa thành mị người ánh sáng, nàng tim đập đến là xưa nay chưa từng có mau,
"Tiểu Đề.."
Nghe được nàng rốt cuộc gọi chính mình danh, nàng hơi hơi dương môi, đối với nàng ngọt ngào cười,
"Ôm ta một cái đi."
Nàng lại giống cái không hiểu tình / sự ngây ngô thiếu niên, nháy mắt ửng đỏ mặt, mộc tay mộc chân mà sững sờ ở tại chỗ.
Nàng nhìn nàng có chút quẫn bách bộ dáng, cuối cùng là ' xì ' một tiếng bật cười, một phen ôm lấy nàng cứng còng cổ.
"Thật là cái đầu gỗ." Nàng nhẹ giọng dỗi nói, nhón mũi chân.
Khởi phong, bông tuyết quay chung quanh ở hai người bên người, nàng hôn nhiệt liệt mà nồng đậm, mang theo nhất nướng thành độ ấm một chút một chút hòa tan nàng trong lòng nhũng băng.
Nàng cuối cùng là vươn tay cánh tay, ôm chặt lấy nàng, không màng tất cả mà cùng nàng môi răng triền miên.
Như vậy lâu dài hôn trung, nàng rốt cuộc cảm thấy yên ổn.
Thật giống như, vũ rơi xuống hối thành biển rộng, sa rơi xuống hóa thành đại mạc.
Nàng gặp được nàng, lại không chia lìa.
"Mộ Dung Nhan." Nàng gọi nàng.
"Kêu ta A Mộc." Nàng nghiêm túc nói.
Thế gian lại vô Mộ Dung Nhan, chỉ có A Mộc.
***********************************
Hách Liên hộc như ác lang phác gục ngồi ngay ngắn trên giường tân nương tử, nhưng xúc tua lại không phải mềm ấm, ngược lại đông cứng.
Hắn một phen trích rớt tân nương trên đầu khăn voan đỏ, nhất thời rượu tỉnh hơn phân nửa.
Sao.. Như thế nào sẽ là một cái người gỗ.
Chính mơ hồ mà nghĩ, hắn chỉ cảm thấy cái ót tê rần, liền hôn mê qua đi.
Mục Côn lạnh lùng nhìn hắn, phát lệnh nói, "Người tới, đem hắn ném tới trong sông đi."
"Là."
"Liền nói vương tế say rượu, vô ý chết đuối mà chết."
"Là."
Lúc này, có một cái thị vệ bước nhanh đi đến, ở hắn bên tai nhỏ giọng nói số ngôn.
Hắn nhất thời cô đơn mà thần sắc tối sầm lại. Thật lâu sau, mới trầm giọng nói, "Đêm tân hôn, vương thượng biết được vương tế tin người chết sau, chịu không nổi kích thích, cũng trụy hà tự sát."
Nói xong lời này, hắn liền nhanh chóng đi vào phong tuyết bên trong.
Không ai thấy từ hắn cương ngạnh gò má thượng rơi xuống kia hai hàng thanh lệ.
*****************************
Nửa tháng sau, Lâu Lan, khổng tước hà bên.
Nàng hơi hơi giang hai tay, nhắm mắt lại đứng ở hà bên, phơ phất gió lạnh hỗn loạn từng trận mùi hoa, quất vào mặt mà qua rất là thoải mái.
Nàng hữu má thượng có một đạo thật dài sẹo, nhưng thoạt nhìn cũng không đáng sợ, ngược lại mang theo một loại thực đặc biệt lực hấp dẫn, làm người cảm thấy nàng là một cái có chuyện xưa người
Giờ này khắc này, nàng cảm thấy vô cùng an tâm, cách đó không xa giống như có người ở ngâm nga ' trên đường ruộng hoa khai, nhưng chậm rãi về rồi '.
Phía sau truyền đến một cái điểm tay nhón chân tiếng bước chân, nàng nghe được, khóe môi hơi hơi giương lên, nhưng không có mở to mắt.
Một cái mềm mại trơn trượt bàn tay che khuất nàng đôi mắt, phía sau người làm bộ làm tịch mà thô giọng nói, "Cũng biết ta là ai?"
Nàng cố ý nói, "Là tình muội muội đi?"
"Lại đoán." Nàng ở nàng bên tai bất mãn mà bật hơi.
"Đó chính là đồng muội muội lạc."
Nàng hơi hơi nhíu mày, một ngụm cắn thượng nàng lỗ tai, giận mắng, "Liền biết nói ngươi hảo muội muội nhóm."
Nàng ăn không tiêu như vậy ma. Ngứa, xoay người một phen ôm cái kia phi y nhân nhi eo thon, sủng nịch mà cười nói, "Ai kêu ngươi trước nghịch ngợm."
Nàng thấu đến nàng cực gần, nàng dùng ánh mắt hôn môi nàng thiển sắc mặt mày, cao thẳng mũi, tước mỏng môi, còn có kia nói đỏ sậm vết sẹo... Cầm lòng không đậu, nàng duỗi tay nhẹ nhàng xoa kia nói sẹo.
Chỉ một chút, nàng mặt bộ cứng đờ, chậm rãi buông lỏng ra nàng.
"Ngươi vẫn luôn không nói cho ta.. Này sẹo là như thế nào làm cho."
Mỗi lần đụng tới nàng này nói sẹo, nàng đều sẽ thần sắc đại biến, lúc này đây Sở Hạ Đề cuối cùng là nhịn không được mở miệng hỏi.
Nàng trầm mặc thật lâu sau, mới cười khổ nói, "Là ta chính mình hoa thương."
Sở Hạ Đề lại truy vấn nói, "Vậy ngươi vì sao không chịu làm đồng muội giúp ngươi dịch dung tiêu nó?"
Nàng cúi đầu không nói, chính không biết nên như thế nào trả lời khi, chợt nghe Sở Hạ Đề sâu kín nói,
"Là cùng nàng có quan hệ đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
RomanceHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )