Ngự thư phòng.
Nàng một thân áo đen, đế thêu kim long, vẫn không nhúc nhích mà ngồi ở trường án lúc sau.
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm trắng tinh tố tuyên thượng ba chữ, bên tai một cái chớp mắt như là đánh trống reo hò khởi vô số khó phân thác loạn thanh âm.
Nguyên lai, đây mới là hắn chân chính thân phận.
Cho nên, hắn mới hao tổn tâm cơ, hạ lớn như vậy một bàn cờ.
Hắn cuối cùng mục đích.. Chẳng lẽ là..
Nàng không dám thâm tưởng đi xuống, hỗn độn đau đớn, càng thêm rõ ràng, càng thêm bén nhọn. Nắm chặt ghế vòng tay nhân nắm đến thật chặt mà gần như co rút, mồ hôi lạnh chảy ra toàn thân.
Tiết Nghĩa dương rất có đám người ở phía dưới hai mặt nhìn nhau, chỉ là thở dài.
Thật lâu sau, Mộ Dung Nhan đứng dậy, duỗi tay đem kia tố tuyên xoay người đầu nhập một bên đỉnh lò bên trong. Ánh lửa chiếu vào nàng đau kịch liệt khôn kể trong mắt, chỉ nghe nàng một chữ một chữ địa đạo,
"Tìm, đào ba thước đất, cũng phải tìm đến hắn."
Nàng đã minh bạch, chỉ có tìm được hắn, mới có thể tìm được nàng.
"Nặc.."
Mọi người tuy thấp giọng đáp, nhưng trong lòng lại biết đã qua lâu như vậy, lại tìm tung tích người kia sợ là không dễ dàng như vậy.
Nàng ở đỉnh lò trạm kế tiếp hồi lâu, hai đấm càng nắm chặt càng chặt, cuối cùng là bỗng nhiên xoay người triều ngoài điện đi đến, trong miệng nôn nóng bất an địa đạo,
"Không, ta chờ không được, ta muốn đích thân đi tìm!"
Nhiều tuổi nhất Tiết Nghĩa vội vàng tiến lên ngăn lại Mộ Dung Nhan đường đi, đối thượng nàng chước hồng mắt, cung kính mà nhất bái,
"Bệ hạ, hiện giờ ngài đã là vua của một nước. Quốc, không thể một ngày vô quân."
Mộ Dung Nhan ngẩn người, ngắn ngủn một cái chớp mắt, trên mặt thần sắc đã thay đổi số trọng.
Ngẩn ra thật lâu sau, nàng cực chậm chạp lắc đầu, ánh mắt gian toàn là hoang vắng, "Đừng.. Đừng dùng cái kia tội ác xưng hô kêu ta.."
Nàng mỗi nghe người khác gọi nàng một tiếng ' bệ hạ ', liền sẽ nhớ tới một lần tứ ca chết không nhắm mắt bộ dáng.
Hắn trừng mắt tròng mắt, như là ở cười nhạo chính mình: Chỉ bằng ngươi, lại có thể ngồi cái kia vị trí bao lâu?
Tiết Nghĩa thở dài một hơi, quỳ một gối, trầm giọng nói, "Bệ hạ tam tư, ngày mai đó là bệ hạ đăng cơ đại điển, khẩn cầu bệ hạ hết thảy lấy xã tắc làm trọng. Đã muốn chạy tới này một bước, nếu bệ hạ lúc này tùy tiện ly kinh, này thiên hạ sợ là muốn tái khởi sát nghiệt."
Những người khác cũng vội không ngừng mà tùy Tiết Nghĩa quỳ xuống, cùng kêu lên khuyên nhủ, "Thỉnh bệ hạ tam tư, hết thảy lấy xã tắc làm trọng!"
Tất cả mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, lúc này nếu không thể ngồi ổn giang sơn, kia mọi người liền thật thành loạn thần tặc tử!
Mộ Dung Nhan thần sắc càng ảm, ánh mắt uể oải, lại rốt cuộc vô pháp về phía trước bước ra một bước.
Chỉ cảm thấy trong miệng khô khốc, trong lòng trống trơn.
Nàng rõ ràng đã là khắp thiên hạ nhất có quyền thế người, nhưng nàng lại cảm thấy xưa nay chưa từng có vô lực cùng mềm yếu.
"Huống hồ..." Tiết Nghĩa ngẩng đầu, nhìn Mộ Dung Nhan, chậm rãi nói, "Huống hồ, trước mắt còn có một chuyện thật là khó giải quyết, còn cần bệ hạ tự mình định đoạt."
"Chuyện gì?" Mộ Dung Nhan mệt mỏi hỏi.
"Xin hỏi kia bọn ngoan cố không hóa cựu thần nên xử trí như thế nào?"
Mộ Dung Nhan nhấp khẩn môi mỏng, trên mặt thần sắc chậm rãi ngưng trọng lên.
Nàng minh bạch, hiện giờ tuy đã lớn quyền nắm, nhưng nàng dù sao cũng là hành thích vua tự lập, căn cơ không xong, trong triều trọng thần bên trong thiệt tình thực lòng nguyện ý thần phục chính mình sợ là ít ỏi không có mấy.
Nàng nhăn chặt mi, trầm ngâm một lát, nhàn nhạt trả lời, "Các ngươi trước thả đi xuống, dung ta ngẫm lại."
Nàng vẫn là không muốn tự xưng vì ' trẫm '.
"Nặc."
Mọi người nghe lệnh, chậm rãi thối lui.
Tiết Nghĩa đi ở cuối cùng, trong lòng luôn mãi do dự, vẫn là hỏi, "Bệ hạ, còn có tiên đế hậu phi.. Lại nên như thế nào chỗ chi?"
Trong lòng mạc danh xẹt qua một đạo sậu đau, nhưng nàng không có nói nữa, chỉ là suy sụp vẫy vẫy tay, ý bảo bọn họ tốc tốc thối lui.
Cửa điện bị mở ra thời điểm, gió lạnh thẳng đuổi mà nhập, thổi rối loạn nàng tim đập.
Nàng minh bạch, hắn là muốn hỏi chính mình tính toán xử trí như thế nào Lãnh Lam Ca.
Trong cổ họng nảy lên đặc sệt chua xót, nàng cắn chặt khớp hàm, chính là đè nén xuống kia cổ mênh mông mà nóng bỏng lệ ý.
Gặp lại, nàng có lẽ chính là nàng kẻ thù bãi.
Đêm khuya, trường minh đăng bất diệt, trong điện ai đỗng không dứt.
Thật lớn hoa lệ linh cữu trước, quỳ đầy đen nghìn nghịt phi tần cung nga, toàn ở gạt lệ khóc thút thít, càng có cực giả đấm ngực dậm chân, làm đủ tư thế.
Chỉ có Lãnh Lam Ca một thân trắng thuần, tóc đen đổ xuống đầu vai, chỉ dùng một cây tố sắc dải lụa thúc thành nhất ngắn gọn búi tóc, quỳ gối chúng nữ đứng đầu.
Nhưng nàng không có khóc, thậm chí ở khuôn mặt thượng tựa hồ đều nhìn không ra một tia bi thương chi sắc.
Hà tất muốn làm bộ làm tịch đâu, nàng trong lòng minh bạch, những người này tại đây như thế bi thiết mà khóc lóc thảm thiết cũng không phải vì ai điếu trong quan tài cái kia quân vương, mà là vì làm vị kia tân hoàng không giết chính mình. Nước mắt xưa nay là nữ nhân lợi hại nhất phòng vệ cùng vũ khí, các nàng ý đồ thông qua nước mắt tới giành được thiết huyết đế vương thương tiếc cùng mềm lòng. Nàng mắt lạnh nhìn mọi người đều lấy xuất từ gia bản lĩnh, kể hết giả bộ đau đớn muốn chết bộ dáng, chậm rãi nhắm lại chua xót không thôi mắt, ở trong lòng khổ sở cười.
Nàng nước mắt, sớm tại gặp được người nọ thời điểm, liền lưu hết.
Đột nhiên, tiếng khóc hơi trệ, theo sau đỗng thanh đột nhiên tranh vang, càng có người hô to ' bệ hạ, bệ hạ ' nức nở ngất trên mặt đất.
Nàng nghe được phía sau truyền đến trầm trọng tiếng bước chân, lại không có quay đầu lại, cũng không có trợn mắt.
Mãn điện đều là chói mắt bạch, chỉ có Mộ Dung Nhan một thân hắc, nàng từng bước một đi đến quan tài bên, đi đến nàng trước mặt.
Thấy mọi người toàn ai nằm ở mà, chỉ có nàng thẳng đĩnh thân mình, nhỏ nhắn mềm mại trung bọc vô tận thê lương cùng cô đơn, rõ ràng đầy người đau xót lại không chịu biểu lộ nửa phần.
Mộ Dung Nhan đáy lòng một trận co rút đau đớn, cường ổn định tâm thần, mới nói, "Đều lên bãi."
"Tạ bệ hạ long ân."
Chúng nữ thấy Mộ Dung Nhan cũng không có một tia trách tội ý tứ, toàn trong lòng vui vẻ, yểu điệu đứng dậy, biết mạng nhỏ bảo vệ.
Nhưng Lãnh Lam Ca vẫn là quỳ gối tại chỗ, vẫn không nhúc nhích.
Mộ Dung Nhan tiến lên một bước, duỗi tay dục kéo nàng, lại thấy nàng đột nhiên mở to mắt, quạnh quẽ trong thanh âm không mang theo một tia độ ấm,
"Đừng chạm vào ta."
Mộ Dung Nhan tay ở giữa không trung cứng đờ, ánh mắt tối sầm lại. Thật lâu sau, nàng thu hồi tay, nói giọng khàn khàn, "Đều lui ra."
Những lời này là đối với Lãnh Lam Ca bên ngoài người ta nói.
Chúng nữ lẫn nhau nhìn hạ, không ít người đều ý vị thâm trường mà nhìn mắt hai người giằng co thân ảnh, mới tạ ơn rời đi.
Đều nói Tương Vương là vì Hoàng Hậu mà phản, hiện giờ xem ra, quả nhiên không giả.
Tiên đế thây cốt chưa lạnh, nhưng không nghĩ vị kia tân hoàng thế nhưng như thế gấp không chờ nổi.
Thực mau, trong điện chỉ còn lại có nàng cùng nàng hai người.
Cực tĩnh.
Không biết qua bao lâu, là Mộ Dung Nhan nghẹn ngào thanh âm đánh vỡ trầm tĩnh, "Ta biết ngươi hận ta."
Lãnh Lam Ca liễm hạ mặt mày, khóe môi nổi lên nhàn nhạt chua xót.
"Nhưng ta không có lựa chọn nào khác, là hắn phụ ta trước đây."
Mộ Dung Nhan nhìn chằm chằm nàng, một chữ một chữ địa đạo, "Ta tới chỉ là tưởng nói cho ngươi, ta chưa bao giờ muốn thương tổn ngươi."
Lãnh Lam Ca ngước mắt ngắt lời nói, nàng ngực tất cả khó chịu, thanh âm réo rắt thảm thiết, "Nhưng ngươi đã thương tổn, ngươi đem phụ thân ta quan tiến đại lao, ngươi làm ngạn nhi mất đi phụ hoàng, hai người bọn họ là ta chỉ có thân nhân. Đặc biệt là ngạn nhi, hắn còn như vậy tuổi nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu. Ngươi biết không, sáng nay hắn hỏi ta vì sao không thấy phụ hoàng cùng ông ngoại khi, ta chỉ có thể lừa gạt hắn nói bọn họ đều ra ngoài săn thú. Nhưng hắn thực mau liền sẽ lớn lên, thực mau liền sẽ phát hiện ngồi ở kia đem long ỷ người trên căn bản không phải hắn phụ hoàng, thực mau liền sẽ phát hiện nàng mẫu hậu là cái rõ đầu rõ đuôi kẻ lừa đảo..."
Mộ Dung Nhan im lặng xoay người, vươn tay phất quá Mộ Dung huyền linh cữu, cực nhẹ mà tự mình lẩm bẩm,
"Có một số việc, có lẽ chính là sinh ở đế vương gia số mệnh đi..."
Lãnh Lam Ca nhìn chằm chằm nàng đạm bạc thẳng tắp bóng dáng, sâu kín địa đạo, "Chuyện tới hiện giờ, ta chỉ còn lại có một cái nguyện vọng, thỉnh ngươi đáp ứng ta, buông tha phụ thân ta đi."
Mộ Dung Nhan nghe xong, thật lâu không nói.
Lãnh Hựu cá tính nàng đã thập phần hiểu biết, mặc dù nàng tưởng buông tha hắn, chỉ sợ hắn cũng tuyệt không sẽ bỏ qua chính mình.
Lãnh Lam Ca trong lòng đau xót, đối với nàng thiếu eo nhất bái, đối với nàng bóng dáng ai uyển khẩn cầu nói, "Cầu ngươi."
Mộ Dung Nhan thân mình vừa động, vội xoay người, đôi tay dùng sức kéo nàng, "Ngươi mau đứng lên... Ta đồng ý ngươi, tuyệt không thương tổn phụ thân ngươi."
Nàng trong mắt nước mắt rốt cuộc nện xuống, dừng ở Mộ Dung Nhan trên tay, nhưng nàng hai chân sớm đã quỳ được mất đi tri giác, đã mất lực chống đỡ.
Mộ Dung Nhan khắp nơi đảo qua, lúc này mới phát hiện vừa mới những người khác quỳ lạy địa phương đều từng người thả đệm mềm, nhưng chỉ có Lãnh Lam Ca lại là vẫn luôn quỳ gối ngạnh băng băng mà gạch phía trên.
"Ngươi.. Ngươi như thế nào ngốc?"
Nàng đáy lòng đau xót, vội vàng chặn ngang bế lên nàng mềm mại thân mình, vội vàng đi ra ngoài điện, đối với canh giữ ở bên ngoài cung nhân nói,
"Bị liễn."
Lãnh Lam Ca lại cả kinh, hoảng loạn địa đạo, "Ngươi mau buông ta xuống! Này không ra thể thống gì!"
"Ta không để bụng cái gì thể thống, ngươi nên so với ai khác đều minh bạch, ta có thể có hôm nay, dựa vào cũng không là cái gì thể thống."
Nàng hãy còn đem nàng mềm nhẹ mà đặt ở ngự liễn phía trên, nhàn nhạt mà trả lời.
Trở lại tẩm điện sau, Mộ Dung Nhan liền vội truyền ngự y, vì Lãnh Lam Ca kiểm tra hai đầu gối, một đêm chưa ngủ.
Tới rồi ngày thứ hai, cơ hồ trong cung mỗi cái góc đều mọi người đều biết ——
Tân hoàng ở đăng cơ trước một đêm liền đem tiên đế Hoàng Hậu nạp vào tẩm cung sủng hạnh.
Nàng ở thay kia thân minh hoàng long bào thời điểm, nghe thấy cái này đồn đãi, nàng cười cười, ánh mắt lại chưa khởi nửa điểm gợn sóng.
Nàng sớm đã nghe qua so này vớ vẩn bất kham gấp trăm lần lời đồn đãi, nhưng người khác lời đồn đãi cũng không thể thương cập đến nàng một cây lông tóc, có thể thương đến nàng người đều là nàng để ý người.
Nàng càng để ý một người, liền giao cho người kia càng nhiều thương tổn chính mình quyền lực.
Mà nay, nàng để ý người, đã càng ngày càng ít.
Có thể thương đến nàng người, cũng càng ngày càng ít.
Theo lễ quan chức lớn lên lễ hào, nội cung môn chậm rãi mở ra. Trên bầu trời sáng lạn phù quang, mây tía cuồn cuộn.
Ở văn võ bá quan sơn hô vạn tuế trong tiếng, nàng từng bước một bước lên tế thiên đài cao giai. Hàng ngàn hàng vạn danh tướng sĩ như hổ hoành liệt, ánh mặt trời tạp dừng ở này đó tiên minh mà túc mục khôi giáp phía trên, nổi lên lệnh người không dám nhìn gần khốc liệt cùng uy nghiêm. Phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ Yến Kinh tứ phương chạy dài khai đi, phủ phục ở chính mình dưới chân.
Nàng bình tĩnh nhìn sau một lúc lâu, liền ở kia một khắc, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một loại huyền diệu cảm giác.
Chẳng trách chăng mỗi người đều tưởng vị tôn cửu ngũ, không dừng chân tại đây, lại như thế nào có thể cảm giác bầu trời dưới này vô hạn giang sơn vĩ đại cùng rộng lớn?
Nàng, yến chiêu đế đệ thất tử, mấy phen thoải mái chìm nổi, cả đời vận mệnh là cỡ nào quỷ dị gian khổ...
Nhưng từ hôm nay trở đi, nàng liền thành chúa tể trời đất này huyền hoàng vương.
Nàng trịnh trọng mà tiếp nhận truyền quốc ngọc tỷ, đã có thể tại đây một cái chớp mắt, phía sau đột nhiên truyền đến một trận ai hô.
Nàng triều dưới bậc vừa nhìn, là Lãnh Lam Ca trước người cung nữ, chỉ thấy nàng đầy miệng là huyết, bị thị vệ chặt chẽ bắt lấy, đối với chính mình không được mà hô to,
"Bệ hạ! Cầu ngài! Cầu ngài cứu cứu nương nương bãi!"
=======================================
Gió Bắc gào thét, bên ngoài giống như tuyết rơi.
Xóc nảy trong xe ngựa, cửa sổ xe nhắm chặt. Nàng cả người mềm mại vô lực, thủ túc đều bị dây thừng trói chặt.
Một người bị hủy dung mạo lão phụ trông coi ở nàng bên cạnh, một khi nàng ý đồ chạy trốn, liền sẽ không chút do dự đem nàng trảo trở về.
Vừa mới bắt đầu, nàng không ngừng chửi rủa, nhưng kia lão phụ giữa triều nàng há miệng thở dốc, nàng lúc này mới phát hiện nguyên lai nàng thiếu nửa thanh đầu lưỡi, là cái người câm.
Mà cái kia đem chính mình giam lỏng lên người khởi xướng, nhưng vẫn phảng phất không có việc gì mà đuổi xe ngựa, trừ bỏ có khi sẽ tự mình bức uy nàng dùng đồ ăn nước uống, cơ hồ không cùng nàng nói thượng một câu.
Đến sau lại, liên tiếp đi rồi mấy ngày mấy đêm, thời tiết cũng một ngày hàn thắng một ngày.
Nàng chỉ biết là, Yến Kinh đã là càng ngày càng xa.
Này đêm, lúc sáng lúc tối ánh lửa chiếu vào hắn thanh nho khuôn mặt thượng, trong tay hắn cầm một cây trường chi, như suy tư gì mà châm ngòi hoa rung động đống lửa.
Tên kia ách phụ nướng một con thỏ hoang, đầu tiên là đưa cho hắn, hắn lại đạm đạm cười, đánh cái thủ thế, ý bảo lão phụ đem đồ ăn cấp Sở Hạ Đề.
Sở Hạ Đề đừng quá mặt, không rên một tiếng.
Kia lão phụ ngoái đầu nhìn lại nhìn hắn, hắn liền ý bảo nàng nhưng chính mình trước thực.
Kia lão phụ xem hắn, lại nhìn xem Sở Hạ Đề, liền yên lặng dùng lá cây đem thỏ hoang bánh bao thịt đặt ở một bên.
"Vì cái gì?"
Không biết qua bao lâu, Sở Hạ Đề cuối cùng là nhịn không được nhìn chằm chằm nhắm mắt dưỡng thần đoạn vô ưu cực nhẹ hỏi, nàng thanh âm sớm đã kêu ách, nghe tới mang theo chút khóc nức nở, trở nên rất kỳ quái.
Nhưng nàng thật sự không rõ, hắn vì cái gì phải đối chính mình hạ dược, vì cái gì muốn đem chính mình bắt lại, vì cái gì muốn mang theo chính mình rời đi Yến Kinh.
Đoạn vô ưu chậm rãi mở u lạnh mắt, thật lâu đều không có nói chuyện.
Lâu đến phảng phất liền đống lửa đều phải châm tẫn khi, hắn rốt cuộc chậm rãi nói, "Công chúa, ngài còn sẽ mơ thấy ngài quá cố phụ huynh sao?"
Sở Hạ Đề ngẩn ra, cắn chặt môi.
"Đoạn mỗ thường xuyên mơ thấy chính mình niên thiếu thời điểm, lúc ấy ta gia gia là đào lý thiên hạ một thế hệ tông sư, thân cư Thái Học thái phó chức, từng phụ tá hai triều quân vương, chịu triệu giáo tập chư vị hoàng tử hoàng tôn. Mà phụ thân ta thúc bá nhóm cũng thân cư trong triều chức vị quan trọng, vài vị huynh trưởng cũng không không đều là toàn bộ Đại Yến nhất có khát vọng nam nhi. Ở Đoàn gia nhất cường thịnh thời điểm, cử gia trên dưới cùng sở hữu sáu trăm bảy mươi một ngụm người, thậm chí có thể cùng năm đó thịnh cực nhất thời Nam Cung thế gia không phân cao thấp." Đoạn vô ưu lẩm bẩm nói, "Đoạn mỗ là Đoàn gia nhỏ nhất nhi tử, có lẽ là bởi vì ít có thiên phú, phụ thân từ tiểu liền đem ta đưa hướng hàn sơn một vị cao nhân nơi đó học nghệ, mà kia một năm Đoạn mỗ bất quá vừa mới quá vấn tóc chi năm, có thể xuống núi về kinh..." Hắn dừng một chút, nhìn chằm chằm Sở Hạ Đề nói, "Công chúa có biết, một người từ có được hết thảy đến mất đi hết thảy, yêu cầu bao lâu thời gian?"
Hắn chậm rãi vươn một cây đầu ngón tay, như là ở tự giễu nói, "Một đêm."
"Ta vĩnh viễn đều sẽ không quên, trong một đêm, sở hữu họ Đoàn hoặc là cùng Đoàn gia có quan hệ nam nhân đều bị bắt lên, trên mặt thứ thượng xăm hình, nghiêm hình tra tấn sau bị tàn nhẫn giết hại. Mà Đoàn gia nữ nhân..." Nói đến này, hắn chuyển qua mắt, nhìn phía đã nhắm mắt ngủ say bà lão, có nồng đậm hơi nước mờ mịt hắn mắt, "Lại sống không bằng chết, các nàng bị đưa vào tử lao nhận hết các loại tra tấn lăng nhục, còn bị hủy đi dung mạo, huân điếc lỗ tai, cắt đi đầu lưỡi, cuối cùng bị vứt bỏ ở ao phân bên trong nhậm này thống khổ mà chết. Ngươi biết không, bọn họ liền lão ấu phụ nữ và trẻ em đều không buông tha, ta nhỏ nhất muội muội năm ấy mới bất quá chín tuổi..."
Sở Hạ Đề bên tai ong một tiếng, cũng không từng tưởng, thế gian này lại có so chiến tranh càng tàn nhẫn sự tình.
Đoạn vô ưu đứng lên, đem trên người áo ngoài nhẹ nhàng khoác ở lão phụ trên vai, trong cổ họng chua xót đến cực điểm, "Ngươi thấy nàng lúc này bất quá chính là một cái vừa câm vừa điếc đáng ghê tởm chi phụ. Nhưng ở liệt Võ Đế trong năm, nàng lại từng là Yến Kinh đệ nhất mỹ nhân. Không ai biết nàng đến tột cùng là như thế nào chạy ra sinh thiên, chỉ biết là nàng đã bị kích thích cái gì đều không nhớ rõ, cũng không thể gặp tử thi, một khi thấy, tất yếu đại điên mấy ngày, cái gì đều không ăn, chỉ biết là nắm chính mình phát, nhét vào trong miệng."
"Công chúa lại có biết, ta Đoàn gia là phạm vào cái gì sai, mới thu nhận như vậy tội nghiệt?"
Sở Hạ Đề đối thượng hắn chước người như nướng ánh mắt, trong mắt giống tựa châm hừng hực nghiệp hỏa, thanh âm bi thương, "Là bởi vì Đoạn mỗ gia gia năm đó cứu đương kim Tương Vương điện hạ cùng Thừa tướng đại nhân!"
Gió lạnh đột nhiên trở nên lạnh thấu xương lên, thổi trúng hai má sinh đau.
Hắn ánh mắt dần dần lạnh lùng, hận thấu xương nói, "Kia một năm, Sở Vương mưu nghịch, Đại Yến hoạ từ trong nhà, nếu là không có gia gia năm đó đền mạng cứu giúp, Mộ Dung thị sớm nên vong! Nhưng hôm nay có ai còn nhớ rõ gia gia không sợ hy sinh? Lại có ai còn nhớ rõ ta Đoàn gia mãn môn sáu trăm lắm lời vô tội oan chết mạng người? Mọi người chỉ nhớ rõ đương kim thánh thượng mênh mông cuồn cuộn thiên uy, Thừa tướng vị cực nhân thần cùng vị kia Tương Vương điện hạ cái thế vô song!" Hắn dừng một chút, hồng hốc mắt cười lạnh nói, "Thế nhân không nhớ rõ cứu người giả, lại chỉ nhớ rõ những cái đó giết người giả, hảo một cái ' chết ngục chi kiếp ', hảo một cái ' bất bại thần thoại '. Là hắn Mộ Dung thị thiếu ta, hiện giờ Đoạn mỗ liền càng muốn làm hắn Mộ Dung gia thiên hạ lại lần nữa tay chân tương tàn, huyết lệ thành hà! Lấy cảm thấy an ủi ta Đoàn thị một môn trên trời có linh thiêng!"
Sở Hạ Đề đảo hút một ngụm hàn khí, cơ hồ liền hô hấp đều phải đình trệ.
Nàng hoảng sợ mà trừng lớn mắt, phí công mà ý đồ thuyết phục hắn, ngữ không thành câu, "Không, ngươi điên rồi.. Ngươi không thể bởi vì bản thân cừu hận, mà làm hại trăm họ lầm than.. Huống hồ năm đó cũng không phải nàng sai, nàng hiện giờ kính trọng ngươi như sư trưởng, ngươi không thể như vậy đối nàng.."
"Thật là Đoạn mỗ điên rồi sao?"
Đoạn vô ưu thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng tái nhợt thất sắc khuôn mặt, bỗng nhiên ngửa mặt lên trời bật cười, kia tiếng cười chua xót mà kịch liệt,
"A.. Công chúa có lẽ đã là quên nhân Mộ Dung thị mà chết phụ huynh, nhưng Đoạn mỗ, lại vĩnh viễn quên không được bị diệt môn kia sáu trăm khẩu mạng người!
Hắn lời nói như đao, từng câu từng chữ đều xẻo ở nàng trong lòng, lệnh nàng không lời gì để nói.
Đoạn vô ưu thở dài một hơi, trong mắt cuồng loạn dần dần chuyển vì bình tĩnh, hắn vẫy vẫy tay, nói,
"Sắc trời đã tối, ngày mai sáng sớm liền muốn lên đường, công chúa thỉnh mau chóng nghỉ ngơi đi."
Sở Hạ Đề hơi hơi hé miệng, muốn nói lại thôi.
Nàng ánh mắt dừng ở tên kia trong lúc ngủ mơ cũng nhíu mày lão phụ trên người, lại phục mà nhìn chằm chằm hắn, cuối cùng là mở miệng hỏi, "Có thể cuối cùng nói cho ta, nàng.. Nàng là ai sao?"
Đoạn vô ưu trong mắt hiện lên một đạo trong suốt ánh sáng, bao chứa vô hạn chua xót bi thương.
Hắn run rẩy mà giơ ra bàn tay, cực mềm nhẹ mà vuốt phẳng lão phụ ánh mắt gian nếp uốn, thấp giọng gọi câu,
"Nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
RomanceHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )