Đêm qua Yến Kinh, nghênh đón trận đầu mưa thu.
Trải qua nước mưa gột rửa, Tử Cấm Thành trung mỗi một cái nhánh cây, mỗi một mảnh lá cây đều dần dần nhiễm nhá nhem, ròng ròng tương tích, bày ra minh diễm màu sắc.
Nhưng cùng lúc đó, ở Phượng Nghi cung điện ngoại một chỗ góc, lại bị một loại ngưng trọng không khí sở bao phủ.
"Hừ!" Một tiếng, Thừa tướng Lãnh Hựu tức giận mà nắm chặt quyền, tang thương hai tròng mắt trung toàn là giận diễm, "Cái này đáng chết Tương Vương, cư nhiên còn dám can đảm cùng Ca Nhi gặp lén, bại hoại ta Lãnh gia danh dự! Nếu là làm bệ hạ biết được, hậu quả quả thực không dám tưởng tượng! Thật là không giết không đủ để bình phẫn!"
Nhìn thấy như thế thịnh nộ Lãnh Hựu, thị nữ Dao Nhi chỉ là rũ đầu, không dám lại dễ dàng lên tiếng.
"Ngươi nhưng nhìn đến, nàng còn hát đối nhi phạm vào thứ gì đi quá giới hạn chi tội?"
Dao Nhi nhẹ nhàng phe phẩy đầu, lại giống đột nhiên nghĩ tới cái gì, mãnh vừa nhấc đầu, nhưng thực mau lại phục mà cúi đầu.
"Như thế nào?" Thấy nàng thần sắc có dị, Lãnh Hựu lập tức truy vấn nói, "Mau nói, ngươi còn nhìn thấy gì?"
"Nô tỳ.. Nô tỳ cũng không dám tin tưởng, kỳ thật trừ bỏ Tương Vương điện hạ bên ngoài, nô tỳ tựa hồ còn thấy tên kia vốn nên thiêu chết với dịch đình bên trong chịu tội Lương Tử —— Thanh Châu Tô thị.. Cũng không biết là không phải nô tỳ nhất thời hoa mắt." Thị nữ Dao Nhi nơm nớp lo sợ mà trả lời.
Lãnh Hựu đầu tiên là sửng sốt, theo sau khóe môi nổi lên một tia cười lạnh.
Trầm mặc hồi lâu, hắn vẫy vẫy tay, nói, "Ngươi thả trở về tiếp tục nhìn kỹ Ca Nhi, nàng nhất cử nhất động lão phu đều phải biết. Còn có đêm qua việc, nhưng có người khác nổi lên lòng nghi ngờ?"
"Đại nhân yên tâm, hôm qua nương nương chỉ là tuyên bố đi liền vân chùa dâng hương.. Lại không ngờ nương nương sau lại đột nhiên lâm thời nảy lòng tham, một hai phải đi kia chỗ trấn nhỏ đi rước đèn sẽ.. Nô tỳ ngay từ đầu cũng nghĩ trăm lần cũng không ra.."
Dao Nhi nhỏ giọng mà trả lời, nàng cũng không biết kia chỗ đào nguyên trấn nhỏ, những cái đó xán như đầy sao hoa đăng, đối Lãnh Lam Ca mà nói, đến tột cùng ý nghĩa cái gì.
Lãnh Hựu phụ khởi tay, mắt lộ ra hàn quang, hừ lạnh nói, "Hừ, lão phu tuyệt không sẽ lại làm bực này gièm pha phát sinh."
-------------------------------------------------------------------
Ngoài cửa sổ vây quanh ẩn ẩn ố vàng lá cây đem ánh mặt trời bát sái tiến đơn sơ phòng trong, đem nàng trắng nõn da thịt chiếu đến có điểm trong suốt, dọc theo phần cổ đường cong kéo dài đi xuống, lay động mạn diệu bóng ma. Không biết vì cái gì, Mộ Dung Nhan cảm thấy có loại ấm áp cảm giác ở tứ chi thong thả lan tràn khai, giống như là xuân tuyết tan rã cảm giác.
Nếu có thể, nàng không nghĩ mất đi loại này ấm áp cảm giác... Vĩnh viễn cũng không nghĩ...
Nàng duỗi chỉ chậm rãi xoa nàng như lụa tóc đen, nhìn chằm chằm nàng điềm mỹ ngủ nhan cùng hơi hơi rung động hàng mi dài, ánh mắt không hề chớp mắt.
Qua lâu như vậy, nàng rốt cuộc lại một lần chân chính có được nàng.
Nhớ tới đêm qua triền miên, nàng dung nhan thanh triệt đến như nhau mới gặp. Nàng lôi kéo chính mình tay, mang theo chính mình lại một lần về tới rộng lớn vô ngần Mạc Bắc thảo nguyên, ở nơi đó, trên người nàng hương thơm làm chính mình ở choáng váng cùng kích động trung quên mất toàn bộ khổ sở cùng bi thương. Nàng chỉ nhớ rõ nàng da thịt giống cao nguyên thượng nhất khiết tịnh tuyết, ấm áp tuyết, đem chính mình nội tâm những cái đó trầm kha đã lâu băng một chút một chút tất cả đều hòa tan. Những cái đó đến từ thịt / thể bản năng nở rộ cùng lệnh nhân tình động tim đập, làm nàng hoàn toàn đắm chìm ở thật lớn tốt đẹp bên trong, chỉ nghĩ chết ở nàng mềm mại thân thể phía trên...
Duy nguyện trường mộng không còn nữa tỉnh.
Nàng cúi đầu, cuối cùng là nhịn không được lại lần nữa dán lên nàng liêu nhân môi đỏ.
"Ngô.." Sở Hạ Đề mơ mơ màng màng mà khẽ rên một tiếng, chậm rãi mở mắt ra, đối diện thượng cặp kia tình yêu như cũ hổ phách con ngươi.
Song má đột nhiên thiêu lên, nàng tưởng từ nàng trong lòng ngực bò dậy, lại phát hiện liền động hạ eo khí lực đều không có.
"Ngươi.. Ngươi ngủ đến có khỏe không?" Mộ Dung Nhan thấy nàng đột nhiên tỉnh dậy, liền vội buông lỏng ra môi, ngượng ngùng hỏi.
Sở Hạ Đề duỗi tay nhẹ nhàng đấm hạ nàng bả vai, hờn dỗi nói, "Hảo cái gì, đều tại ngươi.. Đem nhân gia làm cho cả người đều toan đã chết.."
"Đối.. Thực xin lỗi.." Mộ Dung Nhan mặt đỏ lên má, Sở Hạ Đề lớn mật không cố kỵ lời nói luôn là lệnh nàng đầu trống rỗng.
"Ha ha, thật là khối bổn đầu gỗ."
Nhìn Mộ Dung Nhan chất phác ngây ra bộ dáng, Sở Hạ Đề càng là cười cong mắt đẹp, nhịn không được khanh khách cười khẽ ra tới.
Nàng này cười, diễm như đào lý. Cố tình da mặt mỏng Mộ Dung Nhan thấy, một trương vốn là đỏ bừng khuôn mặt tuấn tú càng là không chỗ gác, thầm mắng chính mình miệng lưỡi vì sao như vậy vô dụng, một ở nàng trước mặt liền nhận tài...
Nàng lại thẹn lại thẹn, lung tung cầm lấy rơi rụng ở một bên quần áo, "Canh giờ cũng không còn sớm.. Chúng ta đến đi trở về."
Mộ Dung Nhan thật cẩn thận mà vì Sở Hạ Đề mặc, từ yếm đến giày vớ, nhưng toàn bộ quá trình nàng cũng không dám đối thượng Sở Hạ Đề ba quang lưu chuyển đôi mắt, chỉ cảm thấy chính mình lòng bàn tay càng ngày càng nóng bỏng.
Sở Hạ Đề lẳng lặng mà nhìn chằm chằm ngồi xổm xuống thân mình vì chính mình xuyên giày Mộ Dung Nhan, nàng đầu ngón tay như có như không cọ qua chính mình quanh thân trên dưới da thịt, từ ngực, eo nhỏ mãi cho đến chân cong đủ tâm, mỗi một động tác đều là như vậy thân mật cùng ôn nhu.
"Đầu gỗ."
Nàng nhẹ nhàng kêu nàng một tiếng, nàng cũng không có nhớ lại cùng nàng ở bên nhau toàn bộ, lại chỉ nhớ rõ chính mình thích một lần một lần mà kêu nàng ' đầu gỗ, đầu gỗ '.
"Ân?"
Nàng ngẩng đầu, tiếp theo nháy mắt Sở Hạ Đề liền thật sâu mà cúi đầu, một cái thơm ngọt hôn nhẹ nhàng mổ thượng nàng môi.
Phiên nhược kinh hồng, mỏng như cánh bướm.
Không biết qua bao lâu, nàng môi mới chậm rãi rời đi, mềm mại độ ấm còn tàn lưu ở Mộ Dung Nhan trên môi, ngay cả tách ra đều có vẻ vô cùng không muốn xa rời.
Hai người ai cũng không có nói nữa, đều không đành lòng đánh vỡ lúc này năm tháng tĩnh hảo, chỉ hy vọng giờ phút này thời gian có thể lâu một ít, lại lâu một ít.
Ở hồi Yến Kinh trên đường, Sở Hạ Đề vẫn luôn nhắm mắt lười biếng mà nằm ở nàng trong lòng ngực.
Mau đến vương phủ thời điểm, nàng rốt cuộc mở hai tròng mắt, quay đầu nhìn Mộ Dung Nhan sườn mặt, "Đầu gỗ, ngươi ta thật sự phải đi về sao?"
Không biết vì sao, nàng có loại mãnh liệt dự cảm, nếu đi trở về... Có lẽ các nàng, liền thật sự trở về không được.
Mộ Dung Nhan nắm chặt trong tay dây cương, không có lên tiếng.
Thấy nàng im lặng không nói, Sở Hạ Đề không có tới từ mà một trận hoảng hốt, "Ngươi sẽ không, thật sự muốn làm hoàng đế đi?"
Mộ Dung Nhan không có gật đầu, cũng không có lắc đầu, chỉ là chậm rãi nói, "Nếu hiện tại tùy tiện đi luôn, sẽ hại rất nhiều người."
Nàng biết rõ, nếu chính mình cùng nàng đi luôn, đã bước lên hòa thân chi lộ đồng muội muội làm sao bây giờ? Doanh Nhi tím yên cùng với vương phủ trên dưới mấy chục khẩu mạng người nên làm cái gì bây giờ? Tùy chính mình vào sinh ra tử bày mưu tính kế thân tín lại nên làm cái gì bây giờ?
Sở Hạ Đề hơi hơi hé miệng, cuối cùng là không có nhiều lời nữa, chỉ là mất mát mà cúi thấp đầu xuống.
Mộ Dung Nhan xem ở trong mắt, càng thêm ôm chặt nàng, ôn nhu nói, "An tâm, ngươi lại cho ta một chút thời gian, được không?"
Sở Hạ Đề nhịn xuống trong lòng khổ ý, hơi hơi gật gật đầu.
Trở lại vương phủ sau, Mộ Dung Nhan đem Sở Hạ Đề đưa đến tẩm điện trước cửa liền đi tìm dương rất có đám người nghị sự.
"Cái gì?! Điện hạ.. Ngài là điên rồi sao?!" Dương rất có trong tay Thiết Phiến rơi xuống trên mặt đất, khó có thể tin mà nhìn Mộ Dung Nhan, "Kia mấy năm nay điện hạ sở chịu cực khổ lại tính cái gì?"
"Điện hạ hồ đồ a!" Chúc núi xa một phách bàn, hồng cổ nói, "Các huynh đệ đi theo điện hạ như vậy nhiều năm, nếu điện hạ không muốn làm hoàng đế, chúng ta đây sở làm hết thảy lại có cái gì ý nghĩa?"
Nàng thế nhưng không có xưng đế chi tâm!
Hai người toàn không nghĩ tới, cuối cùng Mộ Dung Nhan thế nhưng muốn từ bỏ đế vị, chỉ nghĩ cùng Sở Hạ Đề xa chạy cao bay.
Nàng rõ ràng trù bị nhiều năm, chính là vì lần này đoạt cung, nhưng kết quả là, nàng thế nhưng muốn từ bỏ tôn quý nhất chiến lợi phẩm!
Chỉ nghe Mộ Dung Nhan trầm giọng nói, "Hai vị đại ca không cần nói nữa, ta tâm ý đã quyết. Ta đã sớm đồng ý quá nàng, sẽ mang nàng đi, lúc này đây, ta không muốn lại nuốt lời."
"Chính là.. Chính là.."
Hai người còn tưởng nói nữa, lại bị Mộ Dung Nhan ngắt lời nói, "Một khi sự thành, ta sẽ bức hoàng huynh thoái vị cấp cửu đệ, cửu đệ thiên tính thuần thiện, hắn cũng sẽ hứa cho các ngươi vinh hoa phú quý."
"Điện hạ! Ngô chờ như là ham phú quý đồ đệ sao?!" Dương rất có nắm chặt quyền, thanh âm xúc động phẫn nộ, "Chúng ta là vì điện hạ bất bình a! Người khác không hiểu điện hạ, chẳng lẽ chúng ta còn không hiểu sao?! Năm đó nếu không có điện hạ, lại nào có hiện giờ Đại Yến? Nhưng thánh thượng mấy năm nay lại là như thế nào đãi ngài? Cái kia ngôi vị hoàng đế, vốn dĩ nên thuộc về điện hạ!"
Mộ Dung Nhan cười cười, nhàn nhạt địa đạo, "Chân chính vốn nên thuộc về ta, ta đã tìm trở về, mặt khác đã không quan trọng." Nàng vô pháp nói cho hai người một nguyên nhân khác, chính mình kỳ thật là cái nữ tử, mặc dù tìm không trở về Sở Hạ Đề, đoạt cung lúc sau nàng cũng là không thể kế vị.
Nhưng hiện tại, nguyên nhân này đã không sao cả.
Nam tử cũng hảo, nữ tử cũng thế, nàng Mộ Dung Nhan chú định là phải rời khỏi nơi này.
Lê ngoài điện một chỗ bóng ma, một trận gió lạnh thổi đến, màu xanh lá quần áo nhẹ nhàng phất phơ, nhưng hắn thân hình lại lù lù bất động.
Chỉ thấy hắn nguyên bản nho nhã khuôn mặt thượng hiện ra một tia âm trầm chi sắc, hắn dùng sức nhéo xuống tay tâm Hắc tử, liền xoay người lặng yên rời đi.
Này cục cờ bất quá mới hạ đến xuất sắc chỗ, nàng cư nhiên tưởng rời khỏi?
Hắn âm thầm cười lạnh.
Sợ là không dễ dàng như vậy.
-----------------------------------
Đêm đó, ánh trăng có chút ảm đạm.
Hai người như cũ cùng chung chăn gối, nhưng ở tẩm điện to như vậy hoa lệ trên giường lại không còn nữa đêm qua xấu hổ thất vọng khi ôn nhu.
Ngưng trọng thần sắc lại lần nữa tụ tập ở Mộ Dung Nhan ánh mắt gian, lại quá hai ngày đó là đồng muội muội đến kinh thành nhật tử, nhớ tới cái này cùng chính mình mẫu phi lớn lên cực kỳ tương tự biểu muội, nàng trong đầu không cấm hồi tưởng khởi mẫu phi lâm chung trước nắm chặt chính mình tay phun ra câu kia di ngôn,
"Đối đãi ngươi thành hoàng đế.. Liền có thể đem.. Đã từng khi dễ quá chúng ta người.. Tất cả đều thu thập."
Nàng khóe môi nổi lên cười khổ, thầm nghĩ, mười lăm năm trước chính mình là quyết định sẽ không nghĩ đến thế nhưng thật sự sẽ bị bức cho tới hôm nay này một bước.
Chỉ là, nàng đánh đáy lòng mà không muốn ngồi trên cái kia vị trí, đại để là bởi vì cái kia vị trí nhiễm quá nhiều người huyết.
Nếu chính mình thất bại, có lẽ chính mình huyết cũng muốn bị nhiễm đi thôi, nếu là chính mình thành công, chỉ nguyện sau này chớ tái tạo sát nghiệt.
Nàng nặng nề mà nghĩ, trở mình, lại phát hiện Sở Hạ Đề cũng không có ngủ, chính nháy mắt không nháy mắt mà ngưng mắt nhìn chính mình.
"Như thế nào còn không ngủ?" Mộ Dung Nhan duỗi chỉ nhẹ nhàng điểm điểm nàng trơn bóng cái trán.
Sở Hạ Đề duỗi tay ôm chặt lấy nàng, đem gương mặt dựa vào nàng trên vai, nhỏ giọng hỏi, "Đầu gỗ, ta có chút sợ hãi.."
Mộ Dung Nhan sửng sốt, theo sau duỗi tay ôm nàng bả vai, sủng nịch hỏi, "Sợ cái gì đâu?"
"Ta sợ ngươi vào kia tòa Tử Cấm Thành, liền không muốn trở ra."
"Sẽ không." Mộ Dung Nhan xoay người đem nàng đè ở chính mình dưới thân, chặt chẽ nhìn chằm chằm nàng, cố ý trêu ghẹo nói, "Trừ phi ta đã chết."
Không nghĩ, Sở Hạ Đề lập tức an tĩnh xuống dưới, trên mặt thần sắc là Mộ Dung Nhan trước đây chưa từng gặp quá.
Nàng hoảng hốt, vội giải thích nói, "Ngươi đừng thật sự, ta là nói giỡn.."
Rất lâu sau đó, Sở Hạ Đề nhìn chằm chằm nàng Thiển Mâu, lại ngọt nị mà cười, nàng duỗi tay ôm lấy Mộ Dung Nhan cổ.
Mộ Dung Nhan đầu tiên là sửng sốt, môi gian mới vừa giác ấm áp u hương, tiếp theo nháy mắt, liền ' ai u ' một tiếng kêu lên.
Chỉ thấy Sở Hạ Đề thế nhưng giảo phá chính mình môi, nàng cười như không cười mà nhìn chính mình, "Nếu ngươi thật sự đã chết, ta liền lập tức gả chồng, cho ngươi mang mười đỉnh nón xanh, xem có thể hay không đem ngươi cấp khí sống!"
"Ngươi nha đầu này!"
Mộ Dung Nhan thật là cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười, nàng một tay dùng sức đè lại nàng đôi tay, trả thù tính mà chiếm đoạt nàng toàn bộ hơi thở.
Sở Hạ Đề duỗi tay muốn chống cự, lại căn bản không làm nên chuyện gì, dần dần mà đến bên miệng giận mắng cũng biến thành kiều mềm tê dại rên rỉ. Sụp thượng đệm chăn sớm đã rơi xuống trên mặt đất, quần áo cũng hỗn độn mà rơi rụng ở một bên, Sở Hạ Đề trong suốt thân thể bại lộ bên ngoài, bày ra ra một bức tươi đẹp dụ hoặc hình ảnh.
"Tiểu Đề, ngươi thật sự quá mỹ!"
Mộ Dung Nhan nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm trước mắt phong tình vạn chủng, nặng nề mà thở hổn hển.
"Không cần.. Ngươi cái này người xấu.. Không được!"
Nhưng nàng còn đang giận nàng, muốn đẩy ra nàng, lại bị nàng ép tới càng khẩn.
"Vì cái gì không được?" Mộ Dung Nhan thanh âm nhiễm tình, dục khàn khàn, "Ta thật sự thực ái ngươi."
Sở Hạ Đề nghe xong ngẩn ra, không biết vì cái gì, đột nhiên khóc lên.
Mộ Dung Nhan thấy, lập tức luống cuống tay chân mà phục đứng dậy tới, hoảng loạn mà xoa trên mặt nàng nước mắt, bất an mà xin lỗi, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi.. Là ta sai rồi.. Nếu là ngươi không thích, ta không bao giờ sẽ như vậy." Trên mặt nàng thần sắc đốn hiện hạ xuống, đầy ngập nhiệt tình nhất thời hóa thành lạnh băng.
"Ngươi cái này đầu gỗ, không phải như thế!" Sở Hạ Đề lại khóc lại cười, oán trách mà đấm thượng nàng vai, "Ta cũng không phải bởi vì không thích mới khóc thút thít, mà là bởi vì ngươi đối vừa rồi đối ta nói... Đối ta nói..." Nàng dừng một chút, nghiêm túc hỏi, "Ngươi thật sự yêu ta sao? Ngươi thật sự chỉ yêu ta một người sao?"
Mộ Dung Nhan thật sâu mà nhìn nàng, vừa định mở miệng, liền nghe được ngoài điện truyền đến một trận ồn ào.
"Đi lấy nước! Đi lấy nước!"
Mộ Dung Nhan ấn đường nhảy dựng, vội vàng xoay người xuống giường, hoảng loạn mà khoác khởi quần áo, đối với Sở Hạ Đề nói, "Ngươi mau đem quần áo mặc tốt, ta đi xem sao lại thế này."
Nàng bước nhanh đi ra ngoài điện, đối với chạy ra đình viện Dương Trung quát, "Tiểu trung! Làm sao vậy?!"
"Sư.. Sư phụ! Là tiểu quận chúa nơi đó cháy!" Dương Trung gấp đến độ tựa kiến bò trên chảo nóng, ném xuống một câu, liền thẳng đến nội điện.
Mộ Dung Nhan con ngươi co rụt lại, nhưng lại lo lắng Sở Hạ Đề một người ở phòng nội, thoáng nhìn đến một bên vẻ mặt nôn nóng đoạn vô ưu, dưới tình thế cấp bách liền nói, "Làm phiền tiên sinh thế bổn vương chăm sóc hảo nàng!"
Đoạn vô ưu trịnh trọng mà đáp, "Điện hạ yên tâm, Đoạn mỗ chắc chắn một tấc cũng không rời phu nhân, điện hạ mau đi xem một chút quận chúa đi!"
Mộ Dung Nhan gật đầu một cái, tiếp theo nháy mắt liền đề khí hướng tận trời hồng quang chạy như điên qua đi.
Hỏa thế cực kỳ mãnh liệt, bọn thị vệ đang ở ra sức cứu hoả, bọn thị nữ quỳ gối ngoài điện kêu trời khóc đất, Mộ Dung Nhan bắt lấy gần nhất một người thị vệ, sốt ruột mà rống hỏi, "Doanh Nhi ở đâu?!"
"Quận chúa cùng nương nương các nàng... Đều còn ở trong điện." Thị vệ mặt bởi vì sợ hãi mà vặn vẹo.
"Kia còn không mau đi cứu!" Mộ Dung Nhan gào thét lớn, bị thật lớn kinh thống kích trung.
"Là là là.. Mới vừa rồi vị kia tiểu trung đại nhân đã là vọt vào đi.." Bên cạnh có một người thị vệ sợ hãi mà đáp.
"Tiểu trung!" Mộ Dung Nhan trong mắt đau xót, một phen đoạt lấy bên cạnh thị vệ trong tay dẫn theo một xô nước, cử qua đỉnh đầu đem chính mình tưới thấu, còn không đợi người khác phản ứng lại đây, liền một cái bước xa vọt vào biển lửa.
Phía sau truyền đến cõi lòng tan nát kêu to, "Điện hạ! Điện hạ!"
Trong điện nơi nơi đều là hỏa, khói đặc cuồn cuộn cơ hồ nhìn không thấy, Mộ Dung Nhan nắm chặt quyền, ách giọng nói không ngừng gào rống, "Doanh Nhi! Tím yên! Tiểu trung!"
Yên càng ngày càng nùng, sặc đến người cơ hồ vô pháp hô hấp, nàng đôi mắt bị huân đến toan cực, không được mà rơi lệ. Hô vài tiếng liền bị sặc đến mãnh liệt ho khan. Đột nhiên dưới chân một vướng, Mộ Dung Nhan một cái lảo đảo, đứng vững lúc sau tập trung nhìn vào, trên mặt đất thế nhưng nằm một cái người chết.
Nhưng này vừa thấy dưới, Mộ Dung Nhan liền bi phẫn khó ức mà rống lên, "Không! Không! Không!"
Đây là từ tiểu tướng chính mình nuôi dưỡng thành người vú nuôi —— Tuyết Nhi.
Chỉ thấy nàng nửa người dưới bị ngã xuống xà nhà chặt chẽ ngăn chận, đã bị thiêu đến một mảnh cháy đen, khuôn mặt cũng đã bị huân đến ngăm đen, chỉ có thể miễn cưỡng nhận ra ngũ quan. Mộ Dung Nhan không chịu tin tưởng, ngồi xổm xuống thân mình hoảng loạn mà lục xem, mặc cho nóng bỏng hoả tinh bỏng rát chính mình tay.
"Phụ vương!"
Mộ Dung Nhan mãnh vừa nhấc đầu, ánh mắt liều mạng khắp nơi sưu tầm.
"Phụ vương!" Lại một tiếng mỏng manh hô nhỏ, Mộ Dung Nhan thất thần mà kêu lên, "Doanh Nhi!"
Rất xa một chỗ góc tường, ngọc thạch bình phong mặt sau, Mộ Dung Nhan nghe được Mộ Dung doanh thanh âm. Nàng nhanh chóng chạy qua đi, lại thấy Dương Trung chính đôi tay chống tường, thật lớn bình phong cứ như vậy nện ở hắn không tính cao lớn trên sống lưng, hắn sắc mặt đã nghẹn đến mức tương hồng, bên môi thấm huyết, tóc từ lâu đốt trọi, nhưng vẫn là vẫn không nhúc nhích mà hộ ở Mộ Dung doanh mẹ con đỉnh đầu, sợ nóng bỏng cự thạch tạp đến các nàng.
Mộ Dung Nhan vội lao thẳng tới qua đi, một phen đẩy ra Dương Trung trên người cự thạch, thấy Tiêu Tử Yên đã hôn mê trên mặt đất, Mộ Dung doanh ôm thân thể của nàng run rẩy mà khóc thút thít.
"Doanh Nhi, không sợ." Mộ Dung Nhan cắn chặt khớp hàm, đem Tiêu Tử Yên bối lên, dùng eo mang đem nàng chặt chẽ cùng chính mình bó ở một khối, lại một tay bế lên Mộ Dung doanh, "Phụ vương, ở chỗ này."
Nàng đối với một bên thở hổn hển Dương Trung, nói, "Tiểu trung, còn có thể đi sao?"
Dương Trung gian nan gật gật đầu, cố hết sức mà từ trên mặt đất bò lên.
Hai người cơ hồ hao hết toàn bộ khí lực, mới chạy ra khỏi tẩm điện. Mới vừa đi đến ngoài điện, liền nghe sau lưng phần phật một tiếng, toàn bộ đại điện sụp suy sụp xuống dưới, bụi mù tràn ngập.
Mộ Dung Nhan một buông Tiêu Tử Yên, lập tức có thị nữ tiến lên tiếp nhận nàng.
Nàng thống khổ vạn phần mà xoay người, nhìn vô tình ngọn lửa chậm rãi đốt thượng Tuyết Nhi toàn bộ xác chết.
"Điện hạ..."
Đột nhiên nghe được sau lưng truyền đến suy yếu mà một tiếng, Mộ Dung Nhan mãnh vừa quay đầu lại, nhìn đến đoạn vô ưu đã cả người là huyết, gian nan mà bò lại đây.
Mộ Dung Nhan vọt qua đi, ổn định thân thể hắn, thấy hắn bụng có một chỗ kiếm thương, vội duỗi chỉ điểm trụ miệng vết thương quanh thân huyệt đạo, vội la lên, "Đoạn tiên sinh, đây là có chuyện gì?!"
Đoạn vô ưu đứt quãng địa đạo, "Điện hạ, phu nhân.. Phu nhân nàng.."
Lời còn chưa dứt, hắn trước mắt tối sầm, liền hôn mê qua đi!
Tiểu Đề!
Mộ Dung Nhan nhất thời như ngũ lôi oanh đỉnh, bỗng chốc đứng lên, không màng trên người bỏng, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy hướng chính mình tẩm điện.
Chỉ thấy tẩm điện nội một mảnh hỗn độn, trên mặt đất xích huyết loang lổ, duy độc không thấy người kia thân ảnh.
"Tiểu Đề.. Ngươi ở đâu?" Mộ Dung Nhan sắc mặt trắng bệch, trong miệng lẩm bẩm gọi, "Này không hảo chơi.. Một chút đều không hảo chơi.."
"Điện hạ.. Điện hạ.."
Phía sau có người lục tục chạy tới, nàng một hồi đầu, chỉ cảm thấy những cái đó nôn nóng gương mặt đột nhiên đều trở nên lờ mờ, ở chính mình trước mắt không ngừng mà lay động.
Nàng cảm thấy có chút đầu nặng chân nhẹ, trong lòng đã là hỏng mất, rốt cuộc thẳng tắp mà ngã xuống.
Hắc ám chậm rãi đem chính mình cắn nuốt, nhưng nàng trong đầu chỉ có một ý niệm:
Tiểu Đề đâu.. Tiểu Đề đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm Thiên
DragosteHán Việt: Tước linh mộng vũ ( cung tâm ) Tác giả: Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 96 ý trời ( phiên ngoại )