Chương 82 đốt tâm

258 8 0
                                    

  Nàng đi rất chậm, từng bước như duyên.
Còn chưa đến gần kia phiến cửa điện, liền nghe thấy bên trong liền truyền đến từng trận lệnh nhân tâm kinh run sợ vang lớn, các cung nhân nơm nớp lo sợ khuyên can, còn có nàng tức muốn hộc máu thanh âm.
"Nương nương, nương nương.. Thỉnh bớt giận!"
"Nương nương.. Cầu ngài đừng lại tạp.."
"Cút cho ta! Đều đừng tái xuất hiện ở trước mặt ta!"
Nàng cầm tái nhợt quyền, nhăn chặt mi, từ âm u trung ảm đạm đi dạo tiến lên.
Canh giữ ở điện trước thị vệ vừa thấy đến nàng vội không ngừng mà quỳ xuống, vừa muốn mở miệng thông bẩm, liền bị nàng vươn tay ngăn lại.
Lúc này Sở Hạ Đề trong lòng bi phẫn tới rồi cực hạn, Phượng Nghi trong cung, phàm là nàng có thể nhìn đến đồ vật, cơ hồ đều bị nàng thật mạnh quăng ngã nện ở mà. Nhưng dù vậy, cũng vô pháp tiết phẫn nàng trong lòng một phần vạn chua xót cùng khổ sở.
Nàng gắt gao trừng mắt vững vàng đặt ở trường án phía trên vàng ròng bảo tỉ, này vốn nên là nàng cùng nàng bái xong thiên địa sau, từ nàng thân thủ giao dư chính mình. Nhưng lúc này thoạt nhìn, lại giống cái tuyệt hảo chê cười!
Nàng hoắc mắt kéo xuống còn mang ở phát thượng mũ phượng, trong khoảnh khắc, kia mấy trăm viên hổ phách trân châu lăn xuống đầy đất, chói tai bính đâm tiếng động liên tiếp không ngừng. Nàng một phen đoạt quá kia cái phượng tỉ, cả kinh hai gã cung nga vội vàng tiến lên kéo túm chặt nàng, đau khổ cầu xin nói,
"Nương nương, nương nương! Cầu ngài mau mau dừng tay!"
"Nương nương! Này trăm triệu không được a! Đây chính là Hoàng Hậu chi tỉ a!"
"Này.. Nếu là làm thánh thượng đã biết, chắc chắn trách tội xuống dưới!"
Nàng cao cao giơ lên kia cái phượng tỉ, cả giận nói, "Đều đừng cản ta! Ta mới không hiếm lạ cái gì Hoàng Hậu chi tỉ! Nàng Mộ Dung Nhan nếu muốn tới trách tội, muốn sát muốn xẻo, tự nhiên muốn làm gì cũng được!"
Cung nga nhóm nghe được nàng thế nhưng thẳng hô thánh thượng tên huý, càng là sợ tới mức thanh âm phát run, da đầu tê dại,
"Nương nương, lời này.. Lời này nhưng trăm triệu không nói được a.."
Khi nói chuyện, chỉ nghe ' kẽo kẹt ' một tiếng, cửa điện bị nhẹ nhàng đẩy ra, một bộ hồng đế thêu kim long hoa bào ánh vào mọi người đôi mắt.
"Bệ.. Bệ hạ.."
Kia hai gã cung nga vừa thấy đến Mộ Dung Nhan, vội cúi người quỳ lạy trên mặt đất, đại khí cũng không dám ra.
Mộ Dung Nhan mệt mỏi đảo qua mắt cả phòng hỗn độn, ánh mắt dừng ở cái kia tóc dài hỗn độn, hốc mắt đỏ lên phi y nữ tử trên người.
"Lui ra." Nàng nhẹ giọng nói, hai gã cung nga lập tức cúi đầu bước nhanh đi ra ngoài, chặt chẽ hạp khẩn cửa điện.
Nàng nhìn nàng, mới vừa bước ra một bước, liền giác lòng bàn chân cứng lại.
Nàng dời đi giày, cong lưng, nhặt lên kia viên bị chính mình đạp lên dưới chân trân châu. Nàng âm thầm cười khổ hạ, niết với lòng bàn tay, tiếp tục triều nàng cất bước đi đến.
"Ngươi không được lại đây."
Sở Hạ Đề ôm hận nhìn chằm chằm nàng, một chữ một chữ lạnh lùng nói.
Nhưng Mộ Dung Nhan vẫn chưa dừng lại bước chân, nàng đành phải cắn chặt răng, giơ lên phượng tỉ, cao giọng quát, "Ngươi nếu còn dám tiến lên một bước, ta liền tức khắc tạp này tỉ!"
Mộ Dung Nhan rốt cuộc ngừng lại, nhìn chằm chằm nàng trầm mặc hồi lâu, mới nói giọng khàn khàn, "Ngươi cảm thấy, ta sẽ để ý này tỉ sao?"
"Là, ta biết ngươi không để bụng.. Ngươi cái gì đều không để bụng.. Liền tính hôm nay là ngươi ta đại hôn, ngươi cũng có thể không để bụng.. Ngươi duy nhất để ý, có phải hay không chỉ có nàng?" Sở Hạ Đề thanh âm hạ xuống xuống dưới, đáy mắt tràn ngập bi thương cùng vô lực, còn có kia đáng chết khóc ý.
"Ngươi sai rồi."
Mộ Dung Nhan nắm chặt quyền, từng bước một tới gần nàng, mục mang thất vọng địa đạo, "Sở Hạ Đề, ta nói rồi, chỉ coi ngươi làm vợ, ngươi vì sao không chịu tin ta? Nàng cùng ngươi cũng không thâm cừu đại hận, ngươi lại vì sao một hai phải đem nàng đẩy vào tử địa? Ngày thường, ngươi lại như thế nào tùy hứng kiêu căng, ta đều nhưng y ngươi, nhưng lần này ngươi có thể nào làm ra bực này sau lưng tiểu nhân cử chỉ? Ngươi cũng biết, đúng là ngươi ngờ vực cùng ngoan độc, cô phụ ta đối với ngươi để ý?"
Nàng tưởng tượng đến chính mình tìm đến liền vân chùa nhìn đến tình cảnh, trong lòng liền một trận lạnh lẽo nghĩ mà sợ.
Nghe được Mộ Dung Nhan đem chính mình nói như vậy bất kham, Sở Hạ Đề sắc mặt liền như băng sương ngưng kết hoàn toàn đông lạnh ở. Sau một lúc lâu, trên mặt mới chảy xuống một chuỗi nước mắt, hồng mắt nói, "Là, từ ngươi ta lần đầu quen biết khởi, ngươi không phải vẫn luôn cho rằng ta là cái ngoan độc Hung nô nữ tử sao. Ta thừa nhận, ta thật là cõng ngươi đi tìm nàng, nhưng ta chưa bao giờ giảng quá bất luận cái gì một câu hiếp bức nàng lời nói, càng chưa nói tới bức nàng nhập tử địa. Nếu chỉ là như thế, ngươi cũng cảm thấy nàng bị ta lớn lao ủy khuất, giết ta vì nàng hết giận là được."
"Ngươi.. Ngươi.." Mộ Dung Nhan ấn đường chấn động, chỉ vào nàng, khí đến run rẩy.
Nàng không nghĩ tới, Sở Hạ Đề không những không chịu nhận sai, còn vẫn muốn mở miệng kích nàng.
Mộ Dung Nhan hít sâu một hơi, một phen kiềm trụ tay nàng cổ tay, trầm giọng nói, "Chuyện tới hiện giờ, ngươi còn muốn giảo biện? Ta thả hỏi ngươi, vì sao ngươi đem nàng bức đến chùa miếu còn chưa đủ, còn muốn phái người làm hại với nàng?! Ngươi cũng biết, có cái kêu Dao Nhi cung nữ đã bạch bạch mất tánh mạng, nếu ta tới trễ một bước, chỉ sợ nàng cũng khó thoát một kiếp. Lần này nếu không có ngươi làm được thật sự quá phận, ta lại như thế nào.. Như thế nào.." Nàng thống khổ mà thở dài một tiếng, không hề giảng đi xuống.
Nàng thống khổ, là bởi vì nàng phát hiện mặc dù này đó tất cả đều là Sở Hạ Đề việc làm, nàng lại căn bản không đành lòng thật sự đi trừng phạt nàng.
Nhưng này phân không đành lòng, lại đại đại vi phạm nàng trong lòng đạo nghĩa, lệnh nàng nội tâm mâu thuẫn khốn khổ bất kham.
Sở Hạ Đề thủ đoạn chỗ bị Mộ Dung Nhan trảo đến sinh đau, lại đau lại giận, giãy giụa lớn tiếng nói, "Ai nói ta phái người làm hại quá nàng?!"
"Ta biết ngươi tâm tư, ngươi là lo lắng nàng đãi ở trong cung khó tránh khỏi sẽ cùng ta dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, nhưng hà tất muốn như vậy.. Như vậy tàn nhẫn độc ác?" Mộ Dung Nhan tăng thêm trên tay lực đạo, ánh mắt gian toàn là đau ý, "Ngươi đã là Đại Yến Hoàng Hậu, cần gì phải lại khó xử với nàng?"
Vừa dứt lời, chỉ nghe ' chạm vào ' một thanh âm vang lên, là Sở Hạ Đề dùng sức tránh thoát khai Mộ Dung Nhan, đem phượng tỉ thật mạnh ngã trên mặt đất, đương trường một phân thành hai, nhìn thấy ghê người!
"Nghe, ta Hung nô nữ tử xưa nay dám làm dám chịu! Nếu ta thật muốn hại nàng, đã sớm thân thủ lấy nàng tánh mạng, hà tất mượn người khác tay?" Sở Hạ Đề thẳng tắp nhìn Mộ Dung Nhan, thần sắc tuyệt vọng, nàng thê cười nói, "Mộ Dung Nhan, ngươi thật khi ta là cái ham ngươi Đại Yến Hoàng Hậu chi vị vọng hạnh nữ tử?"
Mộ Dung Nhan trong lòng rùng mình, nhấp nhấp tái nhợt môi.
Nàng cùng nàng đi ngang qua nhau, Mộ Dung Nhan sợ hãi cả kinh, vội bắt lấy nàng cánh tay, nói, "Ngươi đi đâu?"
"Làm ta đi." Sở Hạ Đề không có quay đầu lại, chỉ là mang theo khóc nức nở chậm rãi nói, "Có lẽ ta thật sự sai rồi, ta không nên nhân ngươi đi tìm nàng, lại càng không nên nhân ngươi mà trở lại Yến Quốc. Ta vì ngươi vứt bỏ gia quốc phụ huynh, một lòng muốn gả cho ngươi, chính là ngươi đâu? Ngươi lại ở ta mộng làm đẹp nhất thời điểm, đem một mình ta vứt bỏ ở cái này xa lạ địa phương, làm khắp thiên hạ người đều nhạo báng ta. Mộ Dung Nhan, ngươi nói nàng điềm đạm đáng yêu, nhưng ngươi có từng nghĩ tới một tia ta cảm thụ? Kỳ thật ở ngươi xoay người đi tìm nàng thời điểm, lòng ta liền minh bạch, lúc này đây ta lại không cần lừa mình dối người mà lừa chính mình nói, ngươi ái người là ta."
"Tiểu Đề.." Mộ Dung Nhan hồng vành mắt, thở dài gọi nàng danh.
Nàng tưởng nói cho nàng, không phải như thế, chính là trong lòng khó ức thương cảm, môi mỏng run rẩy, một chữ đều phun không ra.
Sở Hạ Đề quay đầu lại, nóng bỏng nước mắt nện ở Mộ Dung Nhan mu bàn tay thượng, một chữ một chữ địa đạo, "Mộ Dung Nhan, tiếp tục lưu tại yến cung, ta cũng bất quá là một cái lớn lao chê cười, ta cùng nàng chi gian, ngươi tổng hội tuyển nàng không phải sao? Không bằng buông tay bãi."
Mộ Dung Nhan thống khổ mà phe phẩy đầu, chỉ là gắt gao kiềm nàng, sợ nàng lại tránh thoát khai.
Không phải như thế, không phải như thế, không phải như thế!
Rõ ràng không nên là như thế này, rõ ràng nàng muốn tuyển người là nàng!
"Thả ta đi." Sở Hạ Đề nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, nghiêm túc địa đạo.
Này phân nghiêm túc, lệnh Mộ Dung Nhan cảm thấy xưa nay chưa từng có sợ hãi.
Bởi vì nàng hiểu biết nàng, cho nên biết nàng luôn là, nói được thì làm được.
"Không có khả năng." Nàng đem nàng cô nhập hoài, cắn răng nói.
"Hà tất đâu.. Ngươi rõ ràng biết đến, ta còn là sẽ đi." Sở Hạ Đề không có phản kháng, nhậm nàng ôm, vẫn không nhúc nhích.
"Không có khả năng! Không có khả năng! Không có khả năng!"
Mộ Dung Nhan một lần một lần mà lặp lại nói, trên tay nàng dùng sức, đem nàng dính sát vào khẩn chính mình.
Nàng là như thế sợ hãi, sợ hãi nàng lại lần nữa rời đi chính mình.
Nàng cúi đầu, gắt gao ngậm trụ nàng môi, để khai nàng khớp hàm, dây dưa trụ nàng lưỡi.
Nhưng Sở Hạ Đề tựa như mất tuyến rối gỗ giống nhau, cứng đờ mà không hề đáp lại.
Mộ Dung Nhan thật mạnh thở hổn hển, trần trụi mắt nhìn chằm chằm mặt vô biểu tình Sở Hạ Đề, hầu trung dật ra nghẹn ngào thanh âm, "Ngươi lại có từng nghĩ tới ta cảm thụ? Nếu có khả năng, ta tuyệt không tưởng vứt ngươi mà đi, nhưng nàng tánh mạng du quan, huống chi nàng còn.." Nàng dừng một chút, cắn răng hỏi, "Ngươi có hay không nghĩ tới, ta cũng là có khổ trung?"
"Ta biết, biết ngươi có khổ trung, biết ngươi tuyệt không có thể làm nàng đi chịu chết. Chính là, ngươi lại có hay không nghĩ tới, ngươi là Đại Yến hoàng đế, nàng là ngươi hoàng tẩu, mặc dù không vì ta suy xét, ngươi ở ngày đại hôn nhân nàng ly tịch mà đi, cả triều văn võ cùng người trong thiên hạ lại nên làm gì phản ứng? Ngươi như thế tùy tiện hành sự, chẳng những lưu không được ta, chỉ sợ liền ngươi giang sơn cũng muốn lưu không được." Sở Hạ Đề lẳng lặng địa đạo.
Mộ Dung Nhan ngẩn ra hồi lâu, trên tay hơi hơi buông lỏng.
Sở Hạ Đề duỗi tay để khai nàng bả vai, xoay người muốn rời đi, lại tiếp theo nháy mắt bị Mộ Dung Nhan mạnh mẽ lại bắt lấy đôi tay.
Lực đạo hết giận đại, nàng đau đến than nhẹ ra tới, ngước mắt đối thượng Mộ Dung Nhan mắt khi, thế nhưng ở nàng trong mắt thấy được cuồng lệ lãnh diễm. ' rầm ' một tiếng vang lớn, nàng đem nàng hung hăng ấn ở trường án phía trên, mặt trên giá cắm nến bị quét ở trên mặt đất, tư tư mạo hiểm khói nhẹ.
Trong điện lâm vào tối tăm.
Mộ Dung Nhan cúi xuống thân, cơ hồ là dán Sở Hạ Đề chóp mũi, áp lực địa đạo, "Ít nhất ngươi nói đúng một chút, trẫm là Đại Yến hoàng đế, cho nên ngươi tuyệt đối trốn không thoát trẫm lòng bàn tay!" Nói xong, chỉ nghe ' xuy lạp ' một tiếng, nàng thô lỗ mà xé rách khai trên người nàng váy sam.
Sở Hạ Đề trong đầu ầm ầm rung động, nàng chưa bao giờ nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ như vậy thô bạo đối đãi chính mình, nàng run giọng hô,
"Mộ Dung Nhan! Ta không cần! Ngươi không thể cưỡng bách ta... Ngô..."
Nàng nói còn chưa dứt lời, đã bị một cái dị thường mãnh liệt hôn phong trở về.
Da thịt thực mau bại lộ ở lạnh lẽo trong không khí, Sở Hạ Đề cả người đánh chiến, đương bị Mộ Dung Nhan đột ngột xâm. Hợp thời, nàng càng là đau đến nhịn không được rên rỉ ra tới, "Không cần.. Ta rất đau.."
Mộ Dung Nhan không có nói lời nói, ngược lại tăng lớn lực đạo, không mang theo một tia ôn nhu mà tiếp tục chiếm hữu nàng.
Nàng đau đến chết lặng, cuối cùng là từ bỏ chống cự, nhắm lại mắt, nhậm nàng vẫn luôn tra tấn phát tiết.
Không biết qua bao lâu, một giọt nóng bỏng dừng ở nàng trần trụi xương quai xanh thượng. Sở Hạ Đề thân thể run lên, rõ ràng đã như thế đau đớn, cư nhiên còn không thắng nổi này một giọt ẩm ướt nóng bỏng.
Nàng chậm rãi mở mắt ra, trong bóng đêm thấy được kia trương tràn đầy nước mắt khuôn mặt.
"Kết quả, ta còn là biến thành theo chân bọn họ giống nhau người." Nàng trong mắt lộ ra đốt tâm chi đau, cười khổ lẩm bẩm tự nói.  

BHTT Tước Linh Mộng Vũ-Cung Tâm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ