37.
Paige Blair Valdez
Your girlfriend is in danger
Your girlfriend is in danger
Your girlfriend is in danger
Paulit ulit na nageecho yan sa utak ko. Napatakip ako ng bibig. Sht! Sht!
"I texted you the address Sis, take care. Sobrang mapanganib na tao ni Jasper. Hindi ko na siya kilala" Bea
Tumunog naman ang phone ni Blaise. Nareceive niya na ang text ni Bea.
"We need to have a better plan" Sabi ni Alexis. "We cannot contact the police yet, hindi pa tayo sigurado" dagdag niya.
"Nope. I'm sure na, he's in Alabang. Naconfirm sakin ng bestfriend niya na si Aldous" Sabi ni Bea. "Don't worry, mapagkakatiwalaan si Aldous. He'll help you, I'll give you his number Sis" At muling tumunog ang phone ni Blaise. Lumapit siya sa kapatid at niyakap ito.
"We'll go ahead" sabi ni Cj at tumayo sumunod na lang kami. This time lahat kami sa kanya sumakay. Malaki naman ang kotse niya kasya kaming pito.
**
Josh Del Fierro
"Pakawalan mo na ako please!" Pagmamakaawa ko sa lalaking nagngangalang Jasper. Narinig ko kasi ang pangalan niya kanina, tinawag siya ng kanyang kaibigan.
"Hindi pa ko tapos sayo, tska na pag nagawa ko na lahat ng gusto kong gawin" Sabi niya, sabay hit hit ng sigarilyo nya.
"Jas, maawa ka naman sa babae. Wala siyang kinalaman sa nakaraan nyo ni Monteclaro" Sabi ng isa pang lalaki.
"Wag ka ngang mangealam sakin Aldous! Kung hindi mo masikmura ang mga gagawin ko sa babaeng 'to umalis ka" Sabi ni Jasper.
"Bakit ba hindi mo na lang balikan si Bea at magsettledown? May anak ka naman sa kanya" Sabi nung Aldous daw.
"Pinagsawaan ko na siya, okay?" Jasper.
Pinagsawaan? Ganun na lang yun? Pagtapos anakan? Iiwan? At ano 'to? Maraming babae diyan na willing ibigay sarili nila. Bat ako?
"Masyado ng naapektuhan ng drugs ang utak mo Jas, wag ka sanang magsisi sa bandang huli" Aldous. At lumabas na siya ng impyernong silid na'to.
"What are you looking at?" Jasper. He glared at me.
"Ano ba talagang kailangan mo?" tanong ko sa kanya.
"You. I want you" Sagot niya.
"Kung sex lang hanap mo, I'm sorry hindi ko masisikmurang gawin yun kasama ka. Why not find someone else na pwedeng ibigay yun sayo? Ang daming iba diyan. Bakit ako pa?" Ako.
He smirked at me. At lumapit sakin, umikot siya sa upuan kung saan ako nakatali. He whispered to my ear na nakapagpataas ng balahibo ko.
"Hindi ko hinihingi sayo, alam mo gusto ko yung ganyan, yung palaban. Gusto ko kasing sex yung wild yung nagsasakitan. Hindi na ganun si Bea kaya iniwan ko na siya" Jasper.
Nag-unahan na namang pumatak ang mga luha ko. Cj please, help me. Nagkatinginan kami ng kaibigan nung tinawag niyang Aldous. His eyes were saying, don't worry you'll be safe in no time. Pero paano?
I flinched in pain when Jasper touched my boobs.
"Bakit mo ba ginagawa 'to? Kung gusto mong gantihan si Cj I'm so sorry, but he wouldn't be affected kahit pa patayin mo ako ngayon" Sabi ko sa kanya.
"Even so, nandito ka na. Might as well get a taste of you" muli siyang lumapit sakin. Tinayo nya ko sa upuan ko at hinagis sa kama. Umibabaw sya sakin at hinawakan ng mahigpit ang pulsuhan ko. He pinned it above my head.
"Let me go! Nasasaktan ako ano ba!" sigaw ko sa kanya, pero hindi sya natinag. Marahas nyang pinunit ang gown ko dahilan para mawalan ng takip ang dibdib ko. Nanlalaban pa din ako. I got the chance to kick his balls so I did.
"Gago kang babae ka! Kapag ako nabaog" sigaw nya habang hawak yung parteng sinipa ko.
"Okay lang namang mabaog ka, para mabawasan ang kawawang bata sa mundo. Your children doesn't deserve this, even Bea doesn't deserve a demon like you! Hindi ang katulad mo ang dapat minamahal" lumapit sya sakin at sinampal ako ng malakas. Sa sobrang lakas ay pumaling ang mukha ko sa kaliwa. "Ito lang? Ito lang ang kaya mo? Manakit nang taong walang laban sayo? Hindi ka ba nabigyan ng atensyon ng magulang mo kaya ka nagkakaganyan?" And that hit a nerve. Bullseye! Dahil natahimik sya. But after a while bumalik na naman ang mala-demonyo nyang ichura.
"That's the point of all of these!" Sigaw nya "My father died because of the Monteclaro's later on my mother committed suicide. I promised I'll get revenge. Nagtagumpay naman ako, pero hindi pa sapat. Kulang pa, dahil nang gamitin ko si Bea hindi naman sya gaanong nasaktan, dahil dumating ka! Naunang mawala ang pagmamahal nya kay Bea bago nya malaman ang planong ginawa namin!" So that explains it all. "Now, you'll be the object of this revenge. I'll pressure you, then kill you" hinawakan nya na naman ang pulsuhan ko.
Nagpumiglas na naman ako. I tried to. But I couldn't, nanghihina na ang katawan ko.
"Shh! You'll enjoy it" bulong nya. Wala na akong nagawa kundi ang umiyak. Bumababa ang halik nya papunta sa dibdib ko. Pumikit ako ng madiin, inantay na gawin nya ang dapat gawin pero walang nangyari.
I felt someone covered me. Napadilat ako.
"I'm here. Let's go" sabi nya. I hugged him. Kung paano sya nakarating dito ay hindi ko alam. I don't want to ask, I just wanted to rest.
Naglakad kami papunta sa sasakyan na nakaparada nang hindi kalayuan sa gate.
"Thank you Aldous! Parating na rin ang mga pulis. Salamat talaga sa tulong mo" dinig kong sabi ni Blaise nang makalapit kami. "Josh!" Tumakbo sya at niyakap ako. "Dalhin muna natin sya sa ospital" tumango lang si Cj.
"Jooosh!" Sigaw ni Pb. "OMG!" Umiiyak sya. "You're safe! Thank God you're safe!" Niyakap nya ko.
Yes! Thank Heavens I'm safe. Pero hindi ako papayag na hindi magbayad ang gagong yun. I'll make him pay for what he did to me!
YOU ARE READING
Memories of Summer ✔
FanfictionEverything that happened last summer was all a part of my past now, i should move on, i should go on. But why am i still hanging on? -Josh I thought i still love her. But i realized i didn't, when i get close with someone last summer. In the end i s...