Tư Mã Tuấn Lỗi mang Hàn Ngữ Phong trở lại Lục Bình uyển, dùng sức ném nàng lên giường, sau đó dùng thân hình cường tráng của hắn áp sát trên người nàng, trong đôi mắt lửa giận đang bùng cháy: 'Ngươi rất đắc ý đúng không? Không ngờ mị lực của ngươi lớn như thế, đến Lý Huyền Băng mà cũng phải lòng ngươi.'Ngươi buông ra.' Hàn Ngữ Phong dùng sức giãy dụa, lạnh lùng nhìn hắn: 'Chẳng lẽ ta không nên đắc ý sao? Ngươi đừng quên chúng ta đã giao ước, ta thắng ngươi sẽ thả ta, đây là hứa hẹn của ngươi.'
'Chúng ta có giao ước sao? Thả ngươi? Hứa hẹn của ta? Ha ha.' Tư Mã Tuấn Lỗi đột nhiên cười lớn một tiếng, 'Bổn vương có nói vậy sao? Chứng cớ đâu?'
'Ngươi.... ngươi không phải nam nhân, nam nhân đã nói sẽ giữ lời....' Hàn Ngữ Phong nhất thời tức giận trừng mắt nhìn hắn, hắn làm sao có thể vô sỉ như thế.
'Bổn vương có phải nam nhân hay không ngươi không phải rõ ràng hơn ai hết sao? Có cần bổn vương chứng minh cho ngươi thấy không?' Tư Mã Tuấn Lỗi nói xong, cúi đầu hôn cuồng bạo vào đôi môi nhỏ nhắn của nàng. Mặc kệ mọi thứ? Hắn sẽ không bao giờ thả nàng.
'Ngô' Tư Mã Tuấn Lỗi thở nhẹ một tiếng, nổi giận quát: 'Nữ nhân chết tiệt, ngươi dám cắn bổn vương sao.'
'Cắn ngươi thì sao?' Hàn Ngữ Phong không sợ, nhìn hắn đầy căm hận, 'Với người không giữ lời như ngươi, ta chẳng những muốn cắn mà còn muốn giết ngươi.'
'Ngươi muốn làm Vương phi đến thế sao?' Tư Mã Tuấn Lỗi nổi giận, gắt gao cầm lấy cánh tay nàng, giọng giận dữ chất vấn.
Hàn Ngữ Phong sửng sốt, Vương phi, nàng khi nào muốn làm Vương phi, nàng chỉ nghĩ phải rời khỏi nơi này. rời khỏi hắn, nhưng nàng chỉ cười mà không giải thích càng khiến hắn hiểu lầm.
Hiểu lầm, tốt lắm, khuôn mặt nhỏ nhắn giương lên : 'Đúng vậy, ta muốn làm Vương phi thì sao? Đừng quên ngươi thua cuộc, ngươi phải để cho ta đi.'
'Cho ngươi đi, nằm mơ. Hàn Ngữ Phong, bổn vương nói cho ngươi biết, có phải ngươi muốn làm Vương phi đúng không? Nếu muốn làm Vương phi thì cũng phải là Vương phi của bổn vương.' Tư Mã Tuấn Lỗi con ngươi đen u ám chợt lóe ra ánh lửa thô bạo, những suy tư trong lòng vô tình thốt ra.
'Ha ha Vương phi của ngươi?' Hàn Ngữ Phong như là vừa nghe chuyện cười nên càng cười càng lớn.
'Ngươi cười cái gì? Bổn vương nói ngươi là Vương phi thì ngươi chính là Vương phi.' Tư Mã Tuấn Lỗi bị nàng cười, tức giận nói, dám nghi ngờ lời nói của hắn, nàng là người đầu tiên.
'Đừng quên ngươi đã đáp ứng sẽ cưới Châu nhi cô nương.' Hàn Ngữ Phong lên tiếng nhắc nhở hắn.
'Châu nhi?' Tư Mã Tuấn Lỗi thân thể cứng đờ, nếu nàng không đề cập tới, hắn tựa hồ đã quên. Chuyện Châu nhi, hắn không thể không thực hiện, thế nhưng hắn cũng sẽ không buông tha cho Hàn Ngữ Phong. Trong lòng thấy phiền toái, bất an, hai người này hắn không biết nên lấy ai bỏ ai.
'Ngữ Phong, ngươi có ở bên trong không?' Lý Huyền Băng trong thanh âm mang theo một tia lo lắng, Vương phủ hắn không quen đường nên rất lâu mới tìm đến được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi
General FictionTác gủa: Ngạn Thiến Trong một đêm nhà tan cửa nát, Hàn Ngữ Phong mang theo đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch. Tư Mã Tuấn Lỗi khóe miệng mang theo nụ cười băng lãnh khát máu: " Ta muốn phụ thân ngươi phải trả hết nợ cho ta, đòi lại hết toàn bộ những...