172 : Tâm không khỏi lo lắng.

316 6 0
                                    







'Ngủ đi, ta cùng ngươi ngủ, chờ ngươi ngủ rồi ta mới đi.' Tư Mã Tuấn Lỗi lại ôm lấy nàng.

'Ừ.' Hàn Ngữ Phong đáp nhẹ một tiếng, ngẩng mặt lên hôn nhẹ vào môi hắn một cái sau đó nhắm mắt lại, thoải mái tựa vào trước ngực hắn.

Thân mình của Tư Mã Tuấn Lỗi cứng đờ, thất thời khi nhìn thấy khóe miệng tươi cười của nàng, tâm đột nhiên dao động, nhưng vẫn không nhúc nhích mà tiếp tục ôm lấy nàng.

Mãi cho đến khi nghe được tiếng hít thở đều đều của nàng thì Tư Mã Tuấn Lỗi mới nhẹ nhàng buông nàng ra, đứng dậy giúp nàng đắp chăn cẩn thận, nhìn nàng một lúc lâu rồi mới cúi người hôn nhẹ lên trán nàng một cái, sau đó không đanh lòng mà xoay người rời đi.

Sáng sớm thì Lý Huyền Băng đã đến thăm hỏi nàng.

'Ngữ Phong, thân thể thế nào? Có chỗ nào cảm thấy không thoải mái không? Đã dùng bữa sáng chưa?' Hắn nhìn nàng quan tâm hỏi.

'Tốt, tất cả đều tốt.' Hắn liên tiếp quan tâm làm cho trong lòng Hàn Ngữ Phong chua xót không thôi, một lúc sau nàng mới ngẩng đầu lên nhìn hắn, chậm rãi mở miệng nói: 'Ngươi có để ý chuyện ta sẽ trở lại vương phủ với Tư Mã Tuấn Lỗi không?'

'Ngươi muốn trở về? Chẳng lẽ ngươi không ngại sao?' Thân mình Lý Huyền Băng cứng đờ một chút, nàng có mang đứa con của Tư Mã Tuấn Lỗi, hắn biết sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày nàng sẽ trở về, nhưng hắn không nghĩ lại nhanh đến như vậy, cũng không quan tâm đến cảm nhận của hắn như vậy?

'Vương gia, ta nên trả lời ngươi thế nào đây? Điều mà hiện tại ta để ý chính là ta đã có đứa nhỏ của hắn, ta hi vọng hài tử của ta sẽ có cha có mẹ yêu thương, mà ta cũng biết hắn đã cố hết sức để làm cho ta hạnh phúc, ta không muốn làm khó hắn và chính mình, có đôi khi hạnh phúc cũng là tâm tình mà thôi.' Hàn Ngữ Phong ngữ khí bất đắc dĩ nhưng cũng mang theo vẻ chân thành.

Lý Huyền Băng nắm chặt tay, che dấu nội tâm mênh mông của mình, ngữ khí lại cực kỳ bình tĩnh nói: 'Ngữ Phong, nếu ngươi muốn đi thì lúc nào cũng có thể đi, ngươi không phải tù nhân của ta, cũng không phải người của ta, muốn đi cũng không cần hỏi ta.'

'Thực xin lỗi.' Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng nói, tuy rằng lời xin lỗi của nàng có chút gượng ép nhưng mà: 'Nếu vậy Vương gia, ngươi có truy cứu chuyện của Toàn Vũ không?'

Lý Huyền Băng sửng sốt, thì ra đây mới là mối lo lắng lớn nhất của nàng, nhắc tới  Toàn Vũ ánh mắt hắn đột nhiên lạnh lùng nói: 'Có.'

'Nhưng nếu vẫn không tìm thấy Toàn Vũ thì sao?' Kỳ thật Hàn Ngữ Phong muốn hỏi chính là, ngươi sẽ làm khó Hoàng Thượng sao?

'Nếu Toàn Vũ vẫn không xuất hiện, ta nghĩ Hoàng Thượng sẽ cho ta một cái công đạo.' Lý Huyền Băng trả lời thật rõ ràng, nếu đã như vậy thì hắn cũng sẽ không từ bỏ ý đồ.

Hàn Ngữ Phong bình tĩnh nhìn hắn, cho đến hôm nay nàng đều nghĩ hắn thật tao nhã, dịu dàng, dường như thật là một người hoàn mỹ, hắn là mẫu người mà nàng từng hi vọng được gặp, nhưng thì ra hắn cũng là ngươi ghi hận trong lòng, sẽ không dễ dàng tha thứ cùng buông tay cho người khác, quả nhiên không có người nào là thập toàn thập mỹ cả.

Tàn bạo vương gia tuyệt ái phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ