'Ngươi . . .' Sắc mặt Tư Mã Tuấn Lỗi tái nhợt, giọng nói lạnh như băng, 'Lí Huyền Băng ngươi rốt cuộc có ý gì? Ta nói cho ngươi biết nàng là vương phi của ta, ngươi chẳng lẽ không biết đến tị hiềm sao?''Tư Mã Tuấn Lỗi ta đây cũng nói cho ngươi biết, Ngữ Phong nàng còn không phải là vương phi của ngươi, cho dù có là vương phi của ngươi nếu nàng đồng ý đi cùng ta, ta cũng nhất định mang nàng đi.' Khuôn mặt khôi ngô của Lí Huyền Băng luôn chăm chú nhìn hắn, nếu Tư Mã Tuấn Lỗi còn đối xử thô bạo với nàng như vậy, hắn thật sự muốn mang nàng đi.
'Lí Huyền Băng ngươi đừng quá phận, ta tôn trọng ngươi là bởi vì ngươi là khách ở xa tới nếu ngươi khăng khăng như vậy, đừng trách ta không khách khí.' Âm thanh của Tư Mã Tuấn Lỗi hạ xuống mức cực thấp cố gắng khống chế tâm tư cuộn trào mãnh liệt.
'Tư Mã Tuấn Lỗi ngươi nghĩ rằng ta sẽ sợ ngươi sao? Đem trâm ngọc trả lại cho Ngữ Phong, đó là quà ta tặng nàng, ngươi không có quyền quyết định.' Lí Huyền Băng nhìn trâm ngọc trong tay hắn, thản nhiên nói, không chút nào đem uy hiếp của hắn để vào mắt.
Tư Mã Tuấn Lỗi nắm chặt tay, nắm mạnh "rắc" một , trâm ngọc theo tiếng đó mà gẫy.
Trong chốc lát không khí xung quanh dường như trở nên u ám, ác liệt hơn, làm mọi người tập trung bên cạnh đông cứng lại, hơi thở nặng nề.
Khí lạnh trong mắt Lí Huyền Băng đột nhiên tan đi cười lạnh một tiếng: 'Tư Mã Tuấn Lỗi ngươi có thể làm gãy, nhưng mỗi ngày ta đều phái người đi tặng nàng một cái hoặc là ta thành thật thỉnh cầu Hoàng Thượng đem nàng ban cho ta.'
'Lí Huyền Băng, đây là ngươi tự tìm chết.' Một câu nói chọc giận Tư Mã Tuấn Lỗi, ngọn lửa tức giận trong đôi mắt bùng nổ, vận khí lạnh thấu xương khiến trâm ngọc trong tay bắn thẳng đến hướng Lí Huyền Băng.
'Không được . . .' Hàn Ngữ Phong cả kinh vội vàng lao người qua bất chấp cái chết.
'Ngữ Phong.' Hai tiếng hô hoảng sợ đồng thời vang lên.
Lí Huyền Băng thấy nàng bỗng nhiên lao người qua không khỏi kinh hoàng ôm lấy thân thể nàng.
'Ư.....' âm thanh rất nhỏ vang lên, cây trâm sắc nhọn đâm vào da .
'Đau quá.' Hàn Ngữ Phong không khỏi khẽ kêu, chỉ thấy nửa đoạn trâm ngọc đã cắm vào bả vai của mình, máu tươi nhanh chóng tràn ra.
'Ngữ Phong nàng thế nào rồi?' Lí Huyền Băng đỡ lấy nàng, lo lắng kiểm tra, hắn không nghĩ nàng lại đột nhiên lao qua đây cứu mình, nhìn thấy nàng bị thương, tâm tính thiện lương cũng đau theo.
'Ta không sao.' Hàn Ngữ Phong gượng ép bày ra một khuôn mặt tươi cười không để hắn lo lắng.
'Lại đây.' Tư Mã Tuấn Lỗi kéo nàng qua vừa hận vừa đau lòng khi nhìn thấy nàng, hắn không nghĩ tới chuyện nàng lại có thể dũng cảm đem bản thân mình ra đỡ cho một người đàn ông khác, càng không nghĩ mình lại làm nàng bị thương.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hàn Ngữ Phong bỗng chốc khẽ nhăn lại, miệng vết thương có chút đau đớn.
'Hồi phủ.' Nhìn thấy nàng không khoẻ Tư Mã Tuấn Lỗi đưa tay ra ôm lấy nàng đi vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi
Ficción GeneralTác gủa: Ngạn Thiến Trong một đêm nhà tan cửa nát, Hàn Ngữ Phong mang theo đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch. Tư Mã Tuấn Lỗi khóe miệng mang theo nụ cười băng lãnh khát máu: " Ta muốn phụ thân ngươi phải trả hết nợ cho ta, đòi lại hết toàn bộ những...