Hàn Ngữ Phong thanh thoát, nhẹ nhàng trở về phòng, liền thấy Tư Mã Tuấn Lỗi nhắm mắt dường như đang ngủ, nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú hoàn mỹ của hắn trong lòng không khỏi than tiếc, một người tuấn mỹ như vậy tại sao lại tàn bạo đến vô tình, Châu nhi vì sao lại thích hắn, thật sự là rất đáng tiếc.Vừa xoay người định rời đi thân thể đột nhiên bị người ta kéo lại, Hàn Ngữ Phong không kinh hoảng, nàng không cần nghĩ cũng biết đó là ai "Buông ra, ta muốn đi nghỉ ngơi."
"Muốn nghỉ ngơi có thể ở tại nơi này bồi bổn vương, cùng nhau nghỉ ngơi." Tư Mã Tuấn Lỗi ôm chặt thân hình mềm mại của nàng, hoàn toàn không có định buông tay.
"Tùy ý ngươi, ta mệt mỏi rồi, muốn đi ngủ." Hàn Ngữ Phong biết phản kháng cũng không có tác dụng, hắn sẽ không buông tha đâu, mà nàng thật sự rất muốn nghỉ ngơi.
Tuy rằng cũng mệt chết đi, Tư Mã Tuấn Lỗi chẳng những không buồn ngủ mà đầu óc lại còn tỉnh táo lạ thường, nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp đang ở gần trong gang tấc, mi cong mũi cao, làn môi mọng đỏ, mềm mại, từ khi nàng mất tích, khuôn mặt này không có lúc nào là không hiện ra trong đầu hắn, làm cho hắn vừa hận lại vừa yêu, tức giận hung hăng thề rằng sẽ không bao giờ bỏ qua cho nàng, nhưng khi nàng thật sự ở trước mắt hắn thì hắn lại không thể xuống tay.
Không tự chủ được mà hôn lên đôi môi mọng đỏ hấp dẫn của nàng.
Hàn Ngữ Phong đột nhiên mở to mắt "Ngươi không phải muốn bị cắn nữa chứ?"
Tư Mã Tuấn Lỗi sửng sốt rời khỏi môi của nàng, đột nhiên cười ha hả "Hàn Ngữ Phong, ngươi thử xem, nếu ngươi dám cắn bổn vương lần nữa, bổn vương sẽ khiến cho ngươi ba ngày ba đêm không xuống giường được."
"Ngươi vô sỉ!" Mặt của Hàn Ngữ Phong hơi đỏ lên, tức giận trừng mắt nhìn hắn.
"Cho nên ngươi tốt nhất hãy ngoan ngoãn nghe lời." Tư Mã Tuấn Lỗi lấy tay nâng cằm của nàng lên, trong con ngươi đen đầy vẻ đắc ý.
"Đừng có mơ." Hàn Ngữ Phong nổi giận, gầm lên một một tiếng, vừa muốn giãy dụa liền phát hiện toàn thân đều không thể cử động, muốn nói cũng không thể nói nên lời, thì ra là đã bị hắn điểm huyệt, không thể nói mà chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn hắn.
Tư Mã Tuấn Lỗi lại cúi người khẽ hôn lên đôi mắt nàng, sau đó nhẹ tay cởi bỏ vạt áo của nàng, bàn tay không an phận của hắn chậm rãi thăm dò.
Hàn Ngữ Phong vừa thẹn vùa giận nhưng lại không có biện pháp để phản kháng, chỉ có thể tùy ý mặc cho hắn chậm rãi hôn nhưng rất nhanh thân thể cũng từ từ nổi lên phản ứng khác thường, nàng biết đó là cái gì?
Muốn ngăn cản nhưng lại không thể cử động, tất cả nhục nhã cùng ủy khuất, làm cho đôi mắt đẹp của nàng, nước mắt trong phút chốc chảy dài xuống.
Tư Mã Tuấn Lỗi trầm tĩnh thăm dò bên trong tốt đẹp của nàng, lơ đãng ngẩng đầu thì bắt gặp gương mặt đầy nước mắt làm cho tâm hắn cảm thấy đau nhói, nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt đầy nước mắt, giọng nói vô cùng ôn nhu: "Ngoan, đừng khóc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi
Fiksi UmumTác gủa: Ngạn Thiến Trong một đêm nhà tan cửa nát, Hàn Ngữ Phong mang theo đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch. Tư Mã Tuấn Lỗi khóe miệng mang theo nụ cười băng lãnh khát máu: " Ta muốn phụ thân ngươi phải trả hết nợ cho ta, đòi lại hết toàn bộ những...