"Tiếp tục thì tiếp tục." Hàn Ngữ Phong giận dữ, tuy rằng tay đã ê ẩm nhưng nàng vẫn dùng hai tay cố sức chà xát thật mạnh, chết tiệt, hắn là một Vương gia từ nhỏ đã sống an nhàn sung sướng, theo lý mà nói thì da thịt phải rất non mềm, nhưng nàng chà xát cả nửa ngày mà ngay cả một dấu ửng đỏ cũng đều không có."Vốn tưởng rằng ngươi mềm yếu vô lực, hiện tại xem ra bổn vương đã nhìn lầm ngươi." Biết nàng cố ý nên Tư Mã Tuấn Lỗi thảnh thơi chọc tức nàng.
"Câm miệng, nếu còn nói nhảm ta chà xát cả miệng ngươi." Hàn Ngữ Phong hung hăng trừng mắt nhìn hắn, sau đó tức giận nói.
Dường như cảm nhận được nàng đang nổi giận đùng đùng, khóe miệng của Tư Mã Tuấn Lỗi càng nhếch lên cao, xoay người lại nói: "Tốt lắm, bây giờ nên chà xát phía trước."
"Chà xát phía trước?" Hàn Ngữ Phong không thể tin được, tức giận trừng mắt nhìn hắn, rõ ràng là hắn cố ý, nàng lập tức cự tuyệt nói: "Không làm."
"Tốt, vậy bổn vương sẽ chà xát cho ngươi, bổn vương rất thích cống hiến sức lực." Tư Mã Tuấn Lỗi nói xong thì ánh mắt lập tức nhìn chằm chằm vào ngực nàng.
Hàn Ngữ Phong trừng mắt giận dữ, hắn lại muốn uy hiếp nàng, tốt lắm, nàng nhìn thấy miệng vết thương trên ngực hắn còn chưa hoàn toàn bình phục nàng liền dùng sức chà xát lên trên.
"Hàn Ngữ Phong." Đột nhiên bị đau đớn làm cho Tư Mã Tuấn Lỗi giận dữ, đứng dậy hét lên.
Bỗng nhiên bị hắn rống một tiếng, Hàn Ngữ Phong sững sờ đứng ở nơi đó, tay cầm khăn tắm vẫn để nguyên trên bụng hắn, bất thình lình hắn đứng dậy kiểm tra lại miệng vết thương.
Tư Mã Tuấn Lỗi cả người sửng sốt, lập tức cười nhạo nói: "Nguyên lai là ngươi muốn chà xát ở nơi đó, vậy sao không nói sớm? Cần gì phải dong dài lâu như vậy?"
"Tư Mã Tuấn Lỗi." Hàn Ngữ Phong vừa thẹn vừa giận, nhịn không được rống to lên: "Ngươi không biết xấu hổ."
Nàng rốt cuộc chịu không được nữa, tức giận giống như núi lửa phun trào, nàng tiện tay cầm lấy khăn ướt trong tay ném lên đầu của hắn.
Tư Mã Tuấn Lỗi không hề đề phòng bị khăn ướt rơi vào nửa bên đầu của hắn, vẻ mặt nhất thời cứng đờ.
Hàn Ngữ Phong nhìn thấy bộ dạng buồn cười của hắn, thì thật sửng sốt sau đó rất nhanh liền định thần trở lại, phản ứng đầu tiên chính là chạy trốn.
Nhưng mới vừa cước bộ còn chưa kịp đi xa liền cảm thấy thân hình của mình không bước tiếp được, lập tức đã bị hắn ném vào trong ôn tuyền.
"Hàn Ngữ Phong, ngươi dám trêu đùa bổn vương?" Tư Mã Tuấn Lỗi hét lên,đem khăn ướt ném xuống phía dưới, con ngươi đen phát ra tia giận dữ.
"Ai trêu đùa ngươi, là ngươi quá đáng trước, sao lại trách ta?" Hàn Ngữ Phong cố gắng đứng lên không muốn thân thể của mình bị ướt sủng, bất mãn phản bác lại lời hắn, thầm nghĩ đến bộ dạng buồn cười vừa rồi của hắn, nàng không những hết giận mà trên môi còn ẩn dấu ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi
Narrativa generaleTác gủa: Ngạn Thiến Trong một đêm nhà tan cửa nát, Hàn Ngữ Phong mang theo đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch. Tư Mã Tuấn Lỗi khóe miệng mang theo nụ cười băng lãnh khát máu: " Ta muốn phụ thân ngươi phải trả hết nợ cho ta, đòi lại hết toàn bộ những...