Hàn Ngữ Phong nghe Xuân Vũ hồi bẩm là có Lý vương gia đến thăm liền vội vàng đi vào tiền sảnh.'Ngữ Phong, gần đây có khỏe không?' Lý Huyền Băng nhìn thấy nàng vừa vào tới liền mỉm cười dịu dàng hỏi.
'Ta khỏe. Vương gia cùng Công chúa thì sao?' Hàn Ngữ Phong đứng cách hắn một khoảng, khẽ gật đầu, lễ phép chào hỏi, vì dù sao hiện tại nàng cũng là gái đã có chồng.
'Chúng ta vẫn khỏe.' Trong mắt của Lý Huyền Băng có chút thất vọng, hắn rõ ràng cảm giác được nàng cố ý duy trì khoảng cách.
Hàn Ngữ Phong yên lặng đứng ở nơi đó, đôt nhiên không biết nên cùng hắn nói chuyện gì?
'Hai ngày nữa ta phải quay về nước, hôm nay đặc biệt đến đây để từ biệt ngươi.' Lý Huyền Băng đột nhiên lên tiếng nói.
'Ngươi phải đi? Vì sao? Không phải Công chúa và Tứ vương gia sẽ thành thân sao?' Hàn Ngữ Phong ngạc nhiên, nâng mắt nhìn hắn.
'Chính là bởi vì bọn họ thành thân nên ta mới phải về nước, nhưng ta sẽ còn trở lại để tặng quà xuất giá cho Tuyết nhi, ta vàTuyết nhi về nước là để chuẩn bị đồ cưới cho ngày thành thân, dù sao nàng cũng là Công chúa nên những lễ nghi này không thể thiếu.' Lý Huyền Băng lên tiếng giải thích.
'À, vậy Ngữ Phong chúc Vương gia cùng Công chúa lên đường bình an.' Thì ra là như vậy.
'Kỳ thật lần này ta đến....' Lý Huyền Băng đột nhiên tạm dừng, sau đó nở nụ cười bất đắc dĩ.
'Cái gì?' Hàn Ngữ Phong nghi hoặc nhìn hắn, hắn muốn nói cái gì?
'Kỳ thật lần này ta đến chủ yếu là vì tìm ngươi.' Lý Huyền Băng nâng mắt nhìn nàng chắm chằm, cho dù là thất vọng trở về thì hắn cũng muốn nói cho nàng biết.
'Tìm ta?' Hàn Ngữ Phong lại nghi hoặc.
'Ân, Ta muốn mang ngươi về nước, nhưng ta thật không ngờ, thân phận của ngươi lại làm cho ta không thể tưởng tượng được.' Lý Huyền Băng gật đầu, trong ánh mắt mang theo đau xót.
Hàn Ngữ Phong đột nhiên hiểu được ý từ của hắn, thật là thế sự khó lường, hắn thật tao nhã, chính là người phu quân trong tưởng tượng của nàng, nếu bọn họ có thể gặp nhau sớm hơn, nhưng mà ....không có Nếu.
'Lý vương gia đại giá quang lâm, bổn vương không có tiếp đón từ xa, thật là thất lễ.' Tư Mã Tuấn Lỗi đột nhiên xuất hiện ở phía cửa đại sảnh, ngữ khí không được vui, bước nhanh đến chỗ bọn họ.
'Vương gia thật là khách sáo, ta làm sao dám để Vương gia tiếp đón.' Ánh mắt của Lý Huyền Băng chợt lóe lên.
'Không dám để cho bổn vương tiếp đón, vậy dám để cho Vương phi của bổn vương tiếp đón sao?' Con ngươi đen bán mị của Tư Mã Tuấn Lỗi có vẻ châm biếm, nhìn thấy bọn họ đứng chung một chỗ, hắn cảm thấy thật không thoải mái.
'Vương gia, ngươi lầm rồi, ta đến thăm bằng hữu, không phải là đến thăm Vương phi của ngươi.' Lý Huyền Băng đối với hắn cũng không có hảo cảm, sau đó quay đầu nhìn nàng nói: 'Ngữ Phong, ta đây xin cáo từ, ngươi hãy bảo trọng.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi
BeletrieTác gủa: Ngạn Thiến Trong một đêm nhà tan cửa nát, Hàn Ngữ Phong mang theo đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch. Tư Mã Tuấn Lỗi khóe miệng mang theo nụ cười băng lãnh khát máu: " Ta muốn phụ thân ngươi phải trả hết nợ cho ta, đòi lại hết toàn bộ những...