63- Làm thiếp

827 17 0
                                    




"Tỷ tỷ, tỷ trở lại rồi sao?" Hàn Ngữ Phong mới vừa bước vào cửa vương phủ đã thấy Cảnh nhi chạy ra đón nàng.

"Cảnh nhi có khỏe không? Có bị thương ở đâu không?" Hàn Ngữ Phong khẩn khương xem xét toàn thân hắn.

"Tỷ tỷ, ta không có bị thương, thị vệ thúc thúc thật sự lợi hại nha." Cảnh nhi nói với vẻ mặt sùng bái.

Nhìn thấy hắn thật sự không có chuyện, Hàn Ngữ Phong mới yên lòng.

Xuân Vũ đến, nhìn thấy nàng, nhẹ nhàng nói, "Hàn cô nương, Vương gia cho gọi ngươi." nàng chưa từng nói nhiều như vậy với Ngữ Phong.

"Ta biết rồi, cám ơn ngươi!" Hàn Ngữ Phong biết nàng lại nhớ tới lúc trước.

Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng, thanh thoát tiến đến phòng ngủ của Tư Mã Tuấn Lỗi, thì thấy hắn đang nằm nhắm mắt lại, nàng lẳng lặng đứng ở bên giường, không biết hắn gọi nàng tới có chuyện gì? Có phải muốn trừng phạt nàng không?

"Ngươi còn muốn đứng đó đến khi nào? Còn không mau giúp bổn vương thay thuốc." Giọng nói lạnh lùng của Tư Mã Tuấn Lỗi đột nhiên vang lên.

Hàn Ngữ Phong cảm thấy hoảng sợ, hắn còn chưa mở mắt ra, làm thế nào lại biết nàng đang đứng ở nơi này? Nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo của hắn, nàng chậm rãi lau khô miệng vết thương, sau đó đắp thuốc lên rồi dùng vải sạch băng bó lại.

Vừa mới làm xong tất cả mọi việc, thân thể đột nhiên bị hắn kéo lại, Hàn Ngữ Phong vừa muốn giãy dụa thì bên tai đã vang lên giọng nói tàn nhẫn, vô tình của hắn: "Hàn Ngữ Phong, ngươi nói xem bổn vương phải trừng phạt ngươi thế nào đây?"

Dù đã có sự chuẩn bị tâm lý nhưng khi nghe bị trừng phạt thì thân thể cũng không nhịn được mà run rẩy một chút, thê thảm nở nụ cười yếu ớt "Tùy ý ngươi!"

Nhìn thấy nàng nở nụ cười thê thảm, Tư Mã Tuấn Lỗi tâm tình đột nhiên co rúm lại, nàng đào tẩu, hắn tức giận, nhưng khi nhìn thấy nàng thì lửa giận trong lòng hắn đã tan thành mây khói, không còn một chút dấu vết. Lúc nàng gặp nguy hiểm hắn không do dự mà dùng thân thể của chính mình để che chắn cho nàng. Đây thật ra là cảm giác gì? Một lọai cảm giác mà hắn cũng không thể nói rõ, hắn chỉ biết rằng cả đời này hắn cũng sẽ không để nàng đi.

Ha ha ha! Tư Mã Tuấn Lỗi đột nhiên cười ha ha, sau đó ôm chặt nàng: "Bồi bổn vương nghỉ ngơi."

Hàn Ngữ Phong không dám tin nhìn hắn, hắn nhất định điên rồi!

"Vương gia, Vương gia, người thế nào rồi? Thiếp thân đến thăm người đây." Một giọng nói lo lắng vang lên, từ ngoài cửa đã thấy Tiểu Vân cùng Thúy Hà đi đến.

Thấy Vương gia ôm Hàn Ngữ Phong thì sắc mặt có chút xấu hổ đứng ngay tại chỗ.

Hàn Ngữ Phong mạnh mẽ giãy ra khỏi vòng tay ôm ấp của hắn, xuống giường cung kính hành lễ đối với Tiểu Vân cùng Thúy Hà: "Nô tỳ thỉnh an phu nhân!"

"Ngữ Phong muội muội, ngươi đã trở lại?" Thúy Hà cùng Tiểu Vân bỗng nhiên thân thiết khác thường, kéo tay nàng rồi còn gọi nàng là muội muội.

Tàn bạo vương gia tuyệt ái phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ