137- Thúy Hà hồi phủ

308 4 0
                                    







Thị vệ nhẹ giọng bẩm báo ở bên tai Tư Mã Tuấn Lỗi xong thì lặng lẽ lui xuống.

'Xảy ra chuyện gì sao?' Hàn Ngữ Phong ngước mắt nhìn hắn.

'Không có chuyện gì cả. Người đâu, đưa Vương phi về Lục Bình uyển trước.'Ánh mắt Tư Mã Tuấn Lỗi chợt lóe lên, giương giọng phân phó.

'Dạ! Vương gia.' Một tên thị vệ lên tiếng trả lời, sau đó cung kính nói với nàng: 'Vương phi, xin mời.'

Hàn Ngữ Phong có chút nghi hoặc nhìn hắn một cái, vì sao lại muốn nàng về phòng ngay? Tuy do dự một chút nhưng nàng vẫn bước đi.

Nhìn thấy nàng đi khỏi thì vẻ mặt của Tư Mã Tuấn Lỗi lập tức trầm xuống, đi nhanh về phía dại sảnh của vương phủ.

Vẻ mặt của Thúy Hà bất an nhìn về phía cửa, đột nhiên nghe được tiếng bước chân quen thuộc, sắc mặt trở nên tái nhợt, không khỏi lấy tay sờ sờ cái bụng nhô lên của mình, thấy Tư Mã Tuấn Lỗi từ ngoài cửa đi vào liền vội vàng hành lễ: 'Vương gia.'

Ánh mắt sắc bén của Tư Mã Tuấn Lỗi đảo nhanh qua mặt nàng sau đó liếc nhanh đến bụng nàng, thanh âm lạnh như băng hỏi: 'Đứa nhỏ mấy tháng rồi?'

'Hồi bẩm Vương gia, đứa nhỏ được hơn bốn tháng.' Giọng nói của Thúy Hà có chút sợ hãi và run rẩy.

'Ngươi khẳng định đứa nhỏ là con của bổn vương? Bổn vương nghe nói sau khi ngươi rời khỏi vương phủ thì đã lập gia đình.' Con ngươi đen của Tư Mã Tuấn Lỗi phát ra tia nhìn sắc bén vô cùng, nàng có phải là đang đùa giỡn hắn, hay đây là quỷ kế của nàng?

'Vương gia, Thúy Hà đúng là đã lập gia đình, nhưng tính từ ngày Thúy Hà rời khỏi vương phủ đến nay chỉ được ba tháng nhưng đứa nhỏ đã hơn bốn tháng rồi. Tên nam nhân lòng dạ hẹp hòi kia khi biết đứa nhỏ không phải là máu thịt của mình liền đuổi Thúy Hà đi, mà Thúy Hà lại không có ngân lượng, thật sự là không còn cách nào khác mới đến tìm Vương gia, xin Vương gia hãy nể tình đứa nhỏ mà thu nhận và giúp đỡ Thúy Hà.' Thúy Hà quỳ trên mặt đất vừa nói vừa khóc.

'Hơn bốn tháng?' Tư Mã Tuấn Lỗi híp mắt lại, nàng nói không sai, nàng rời khỏi vương phủ đến nay cũng mới hơn ba tháng. Cho dù là lập tức thành thân thì đứa nhỏ cũng không thể hơn bốn tháng được, chẳng lẽ đứa nhỏ thật sự là con của hắn? Chính hắn vẫn không thể tin được, tại sao lại xuất hiện chuyện ngoài ý muốn này.

Bây giờ hắn làm sao ăn nói với Hàn Ngữ Phong đây? Khó khăn lắm mối quan hệ của bọn họ mới được cải thiện như vậy, không nghĩ đến vừa mới trở nên tốt đẹp như vậy thì tự nhiên lại bị người ta đâm ngang.

'Vương gia, Thúy Hà không phải trở về để phá hỏng mối quan hệ của người cùng Vương phi, Thúy Hà chỉ là muốn đứa nhỏ có nơi để cư trú, Vương gia nhất định cũng không đành lòng nhìn thấy cốt nhục của mình lưu lạc bên ngoài phải không?' Nhìn thấy vẻ mặt nghi hoặc của hắn nên Thúy Hà vội vàng giải thích.

'Thúy Hà, trước hết ngươi hãy dọn đến ở tại biệt viện của vương phủ, bổn vương sẽ phái người đến chăm sóc ngươi.' Tư Mã Tuấn Lỗi trầm mặc nói, chuyện này hắn còn cần phải điều tra một chút, nếu vẫn chưa xác định được kết quả thì hắn không muốn để cho Hàn Ngữ Phong biết.

Tàn bạo vương gia tuyệt ái phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ