'Vương phi, kỳ thật người cũng không cần quá lo lắng, ta nghĩ Vương gia hẳn là không có trở ngại gì đâu, chỉ là cảm phong hàn, rất nhanh sẽ khỏe lại thôi.' Xuân Vũ dường như đang trách Hàn Ngữ Phong, theo trực giác của Xuân Vũ nghĩ có lẽ lúc này Vương gia nhất định rất muốn gặp Vương phi, dù sao nàng cũng là nô tỳ của vương phủ cho nên rất muốn Vương phi đến thăm Vương gia.'Xuân Vũ, ngươi nói cho ta biết, hắn có muốn ta đến thăm hắn không?' Hàn Ngữ Phong nhìn Xuân Vũ hỏi, nàng có chút do dự, nàng sợ mình không thể an ủi Tư Mã Tuấn Lỗi, mà ngược lại còn làm cho hắn càng thêm khó chịu, càng thêm phẫn nộ.
'Vương phi, người muốn đi thăm vương gia không? Chẳng lẽ người không hề lo lắng cho Vương gia sao?' Xuân Vũ nhìn nàng hỏi ngược lại, Xuân Vũ cũng không biết nên trả lời vấn đề này như thế nào? Tuy rằng nàng rất muốn Vương phi đi.
'Ta....' Hàn Ngữ Phong hạ thấp lông mi, vẻ mặt ảm đạm, lúc nghe Xuân Vũ nói hắn bị bệnh mà lại không chịu uống thuốc thì lòng của nàng giống như bay đi mất, trống trải và đau đón, nàng muốn đi nhưng nàng lại không biết có nên đi hay không?
'Vương phi, người không cần thương tâm, đều do nô tỳ lắm miệng.' Xuân Vũ nhìn thần sắc bất an của nàng đột nhiên trong lòng có chút hối hận, tại sao nàng lại nói cho Vương phi biết chứ?
Vẻ mặt của Hàn Ngữ Phong vẫn còn hoảng hốt, trong lòng và trong đầu óc đều chỉ nghĩ đến hắn sinh bệnh, hắn không chịu uống thuốc, hắn tra tấn chính mình, nàng không thể chịu đựng được áp lực này, nàng muốn đi nhìn xem hắn như thế nào? Dường như đã có ý niệm trong đầu nên bước chân của nàng cũng nhanh chóng di chuyển. Nàng chỉ là đi xem thử hắn có sao không? Nàng tự nói với chính mình như vậy.
'Xuân Vũ, chúng ta đi.' Đột nhiên đứng dậy nói.
'Vâng.' Xuân Vũ rất là vui mừng, nàng biết Vương phi sẽ không thờ ơ như vậy.
Cửa vương phủ.
'Vương phi, người rốt cuộc đã trở lại, người mau đi xem Vương gia một chút.' Quản gia nhìn thấy nàng thì nét mặt vui sướng, thở ra nhẹ nhõm, bọn họ không cần phải sợ hãi, than khóc cũng sẽ không lo lắng cho thân thể của Vương gia nữa.
'Quản gia, bệnh tình của Vương gia như thế nào?' Xuân Vũ ở một bên mở miệng hỏi, nhưng kỳ thật là nàng đang hỏi thay cho Vương phi.
'Hàn khí xâm nhập, suy nghĩ hậm hực, tâm tình không tốt.' Quản gia đem những lời của đại phu nói ra, chỉ nói chứ không dám bình luận điều gì dư thừa.
'Có nghiêm trọng không?' Hàn Ngữ Phong nhịn không được, nhẹ giọng hỏi.
'Dùng thuốc lưu thông khí huyết và giải trừ hàn khí để điều trị hẳn là sẽ từ từ bình phục, nhưng đại phu nói nếu Vương gia cứ không chịu uống thuốc chỉ sợ là bệnh tình sẽ ngày thêm trầm trọng.' Ngữ khí của quản gia lộ ra vẻ lo lắng, chỉ sợ bệnh nhẹ thành bệnh nặng.
'Ta đi nhìn xem.' Hàn Ngữ Phong đáp nhẹ một tiếng, hướng bên trong đi vào.
'Như vậy thật là tốt, Vương phi đến đây, nói không chừng Vương gia liền đồng ý uống thuốc.' Quản gia cảm thấy yên lòng, vừa nói chuyện vừa chạy đến mở cửa Kỳ Lân cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi
Tiểu Thuyết ChungTác gủa: Ngạn Thiến Trong một đêm nhà tan cửa nát, Hàn Ngữ Phong mang theo đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch. Tư Mã Tuấn Lỗi khóe miệng mang theo nụ cười băng lãnh khát máu: " Ta muốn phụ thân ngươi phải trả hết nợ cho ta, đòi lại hết toàn bộ những...