Happy Mother's Day to all the Mothers Out there !👐•
• • • • • • •
AJ's POV"What do you want to talk about?" Saad ko nang makarating kami sa likod ng building namin.
"I just want to talk about what happen yesterday night" panimula nya.
I became silent.I want to listen.I want to hear his explanation.Why was he there last night and did they know about my brother and Sister.
"Sorry for not letting you know that were going there.You're brother know us,and I know he already warned you to stay away from us.I'm not defending ourselves nor myself to stop you to meet me or Copper but I hope you'll understand." Tumunghay ako para matingnan ko sya sa mata na kasalukuyang nakatingin din saken. "I just want you to know that we are not what you're thinking about.We're on the good side Justine.Just so you know" dagdag nya pa.
Umiwas ako ng tingin sa kanya.Nakababa man ang buhok nya,kitang kita ko pa rin ang malalalim na titig nya.
I don't know kung totoo ang sinasabi nya.Half of me saying that he's saying the truth but half of me also doubting him.
"Why do I have this feeling na matagal mo na akong kilala?Sino ka ba talaga Zander?"Ibubuka na sana nya ang bibig nya nang biglang tumunog ang bell.
Magsasalita pa sana ako ng bigla nya akong hinawakan sa kamay at hinila papuntang school
Para naman akong ewan na nagpapahila sa kanya.Hindi pa ako nakakamove-on sa bigla nyang paghila saken.
Umangat ang tingin ko sa kanya.Cool na cool syang tumatakbo habang sumasabay sa hangin ang buhok nya.
Sht.Ang gwapo nya.
Nakarating kami sa classroom at hawak pa rin nya ang kamay ko.Binitawan nya lang ito ng makaupo ako sa upuan ko.
Ramdam ko ang tinginan ng mga kaklase ko.Oo nga pala,si Zander Fontelo nga pala yun.
"OhMyGosh AJ,ano yun ha?Ano yun?" Tanong ni Shrela saken habang inaalog alog ako.
Sht nakakahiya.Nasa likod lang namin si Zander.
"Shh,wag ka maingay!" Suway ko dito
"May utang ka saming chismis AJ" saad naman ni Alessia
Napailing nalang ako sa kanila.Wala talaga akong maitatagong sikreto sa kanila.Halos lahat sinasabi at kinukwento ko eh!
That's the purpose of our Friendship :)
Napaayos na ako ng upo ng dumating na ang teacher namin.
"Goodmorning Class " bati nito
"Good Morning Ma'am " bati din namin.
Alam ko namang wala kaming gagawin ngayon.Nakapag quiz na kami kaya siguradong paghahandaan nalang namin ang gaganaping Foundation Day.
Tuwing Foundation day ng School,iba't ibang booths ang pinapatayo ng bawat section.Iba't ibang contest ang nangyayari at may laro din ng Volleyball at Basketball.
3 days c-necelebrate ang Foundation Day dito.At sa huling araw,may pumupuntang ibang estudyante galing sa iisang school para makipag-compete sa mga competitions.
"We don't have any classes today.Ganun rin sa susunod nyong subjects so I give you time until this afternoon para pag-usapan ang gagawin nyong booth for this section." Panimula ni Mrs. Perez "Take note guys...bawal nyo nang gawin ang booth na ginawa nyo last year." Paalala nya pa.
BINABASA MO ANG
My First,My Last
FanfictionKaya mo bang mahalin ang taong dahilan kung bakit nasira ang nakaraan mo? BTS Jungkook Fanfic Jeon Jungkook #1 ○April 2,2018 ●November 2,2018