The Transfer Students

169 4 6
                                    

Hayy New fresh morning!

Hihihihi ang saya ko kahapon! Naging close kami ni Mike ^___^

Feeling ko ang swerte-swerte ko ngayon siguro magkakadevelop na kami ni Mike ... Aluh landi ko na!! ahahha

"Hi Bestie!" bati sakin ni Kate

"Hi Kate!" bati ko rin sa kanya

Tawanan kaming dalawa sa hindi malamang dahilan. Ganyan ba ang epekto lng pag-ibig? Charot si Kate lng ung inlove.. crush crush muna ako hihihihih

Hala... parang may nararamdaman akong bad vibes... 

BV ALERT! BV ALERT!

CAM'S POV

Wowwwww grabe ang saya ng araw. Ano kaya mangyayari sa araw na toh? Siguro bibiyak ang lupa at lalamunin lahat ng tao dito..at kita kits sa impyerno... WOOOOW ang saya! Drag me to hell ang peg!

"Best! What on earth happened to you??!!" gulat na tanong ni Kate

"AHahahahhahahah!!! Cam! Smile namn jan baka pumangit ka!" pang-asar ni Amy

"Ayaw mo nun? Magkamukha na tayo?" ganti ko sa kanya.

"Heyy.. The both of you stop that... We're late for class!" singit ni Kate. "Let's go!!" sabay hila nya ng masigla sakin... ba't kaya hindi ako mahawa sa good vibes ng mga kaibigan ko? Bakit feeling ko may hindi mangyayaring maganda ngayon? Bahala na lng .. guni-guni ko lng toh..

"Good morning class!" bati ni Ms. Perez, ang adviser namin.

"Good morning Ma'm" masiglang bati ng mga classmates ko. Pati ba nmn mga kakaklase ko masaya ngayon.. Ano kaya meron?

"Ui.. may transfer student daw!" bulong ng mga tao sa harap ko. Sympre hindi matatanggal ang pagkachismosa ko

"Oo nga! Balita ko ang gwagwapo nila! Hayyyy"

"Nila? So ibig sabihin madami sila?"

"Dalawa lng sila .. ayaw mo nun may pagpipilian?"

"Kyaa! baka eto na ang hinihintay kong boyfriend!"

"Ga*a! Kala ko ba loyal ka kanila Prince Mike at Prince Luke?"

"Eh ... ganun talaga.. hihihih"

Taglandi na pala ... Ang alam ko kasi tag-ulan na... 

"Class... Today, we will have our transfer students here kaya treat them nice!" Sana lumipat sila ng ibang section.

"So let me introduce to you.. Zachary Santiago." sabay pasok ng lalaki sa classroom.

"KYAAA!!!!!" sigawan lahat ng babae dito. Pano ba namn.. ke pogi talaga... aaminin ko na ang hot niya.. kaya bagay sya sa impyerno. Ha! Bitter Cam!

"Class, please settle down." tong mga kakalse ko kung makakita ng pogi wagas kung makareact! Buti n lng tumahimik silang lhat.. Kundi papalamun ko sila putik!

"Cam!" kalabit sakin ni Amy. Nasa likod ko lng kasi siya eh. Bakit kaya mukha syang natataranta?

"Bakit?"

"Siya....sya ung nakalaro ko sa hide and seek nun."

"Edi magan---HA??!!!"

"Cam... Anung gagawin ko?"

"Ahhh..ehhh--" napatigil ako nang magsalita si Santiago

"Zachary Santiago. Nice meeting yo---." bigla din nya napatigil dahil napatingin sya sa direksyon namin ni Amy. Agad kong tinakpan si Amy para hindi makita..

Mr. Perfect or Mr. Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon