Hindi nagtagal... naging close agad sila Aly and Kate. Parehas kasi sila friendly. Nalaman ko na rin na magkakilala din pala sila stupido at Aly. Madalas nga magkasama ung tatlo eh. Pero ayaw niya ikwento kung pano niya nakilala ung mga un.
One time tinanong ko pero sabi nya, "Ayun.. sabe ko.. hi I'm Aly and you are? Ohh.. Hi Gino! Lets be friends.. Ok? Yay!" Loka talaga ung pinsan ko. Pero si Cam, sobrang sungit niya kay Aly.. Siguro dahil sa Gino-Aly issue.. :/ Eto naman ung magaling kong pinsan hindi umaamin sakin. Sabe lang nya hindi daw siya kontrabida. Fine.. balang araw mapapaamin ko rin tong babaeng toh.
Sports Fest namin today! YAY! No subjects! Sa sport fest namin.. maglalaban-laban ang Campbell Academy at ang rival niya.. Ang Faber-Castell High. Level VS Level ang batayan para fair!Sa sobrang sporty ko... hulaan niyo sports ko! Ung pagpapawisan ka talaga.. CHESS!
Masaya magchess noh! Naeexercise mga fingers mo and of course natretrain and brain. Naks naman! Ginagamit ko rin ung utak ko! Si Cam, game niya volleball. Sila Aly and Kate,cheerleaders. Mukhang mas close na nga ung dalawa un kaysa sakin. hmp! Sila Luke at si Mike naman soccer. Then kung tatanungin niyo kung anong sports ng hapon.. edi basketball uso yata ngayon ung Kuroko's Baskeball. Si stupido? wala yata siyang game. Lampa yata Ahahahah! Shunga ka talga Amy! Gangster sinasabihan mong lampa? Tsk tsk. Baka gusto mo ma-black-eye ka? -_________- sayang utak mo.. ibenta na yan!
Yes! Naman! Nanalo ako sa Chess! Sabe ko sa inyo eh! May paki-pakinabang ung utak ko! Sa wakas! May ipagyayabang na ako! Aahahaha! Since busy silang lahat.. Pumunta ako sa game ni Cam para panurin sila. Grabe! Magiging MVP yata si Cam. Siya lage nagsasabi ng 'Mine!' eh.
*ENNNNNNGGGG!* tunog nyan ng buzzer. Sorry naman ganyan ung pagkarinig ko eh.
YAY! Panalo ung group ni Cam! Nahiya naman ako bigla magyabang...-______-
"Cam!" sigaw ko sa kanya at lumapit ako.
"Ui! Nandito ka pala! Ui nanalo ako! Ahahahha!" sabay apir sakin. Taas ng energy niya ah.
"Halata ba? Kawawa nga ung bola eh! Sa bawat hampas mo parang bibigay na ung bola.. Sino naman kaya iniisip mo?" pang-asar ko sa kanya
"Heh! Hinding-hindi ko iisipin na sya ang bola ng volleyball HMP!"
"Ayyyy muling ibalik na ba? " sabay wink ko sa kanya
"Che! Mas-iisipin ko na soccer ball siya."
"Huh? Bakit?"
"Kasi pagnakikita ko sya... gusto ko siyang sipain. AHHAHAH!!!" energetic nga tong lokang toh. Nagawa pang bumanat.
"Speaking of soccer.. Game ngayon ni Mikeymylabs! Nood tayooooo" Sabay cling ko sa arm niya.
"Ahahhaha! Oo na! Para makita ko kung gaano ka lampa ung mga labs niyo AAHHAHAH!" Grabe makalait toh ah! Pwes Papatunayan ko na hindi lampa si Mikeymylabs ko!
Nang makapunta kami sa field.. Ayan na.. nagsisimula na ang game. Lamang ang Campbell ng isang puntos.
"Ahah! Sabi na nga ba lampa ung mga labs niyo ehh!" Lecheng Cam na yan.
"GO BEE!!!!!!! KAYA MO YAN!!!! I LOVE YOU!!!" sigaw ni Kate with flying kiss habang ginagawa nila ung choreography cheer dance nila. Walang tigil kakasigaw ni Kate. Eto naman ni Luke kung makangiti.. wagas! Hoy magconsentrate naman kayo kahit papano! Awww ang cute ng outfit nila ni Kate ang Aly! Fit na fit! Nakaka-inggit naman ung curves nila! Pero ang ikli namn ng skirt nila .. parang konti galaw panty na ung kita. Tapos may part na ililift si Kate ng mga lifters. Yung parang nakatayo siya sa shoulders ng lifter.
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
Teen FictionAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...