"Welcome to Mr. Sanders Camp!" Sabay na sabi ng hot na tour guide and sexy na partner niya.
"She's Ina" sabi ng hot.
"And that's my partner, Iñigo." sabi ni Miss Iya.
"And we are you Camp Buddies for three days!" sabay ulit sila.
Seryoso. Ang hot ni Ian. Ahhahah! Kung maka-Iñigo ako.. close kami? Ahhahaha Hindi pede toh! Nangangaliwa ako kay Mikeymylabs ko!! TT__TT pero pogi talaga. Pero... pagtinapat siya kay Zach, mas may itsura si Zach. Tsk. Ah basta loyal ako kay Mikeymylabsko. Girlfriend kaya ni Kuya Iñigo si Ate Ina?
"So we'll be heading in our campsite." sabi ni Kuya Iñigo
"So everyone, please pair up with your partners!" sabi ni Ate Ina. Agad naman pumunta si Cam sakin.
"Psstt.. ang hot ng Tour guide natin. Matitiis ko na ang 3 days!" bulong sakin ni Cam. Tsk.tsk.. Karibal kaagad?
"Huy! Akin yan.. Sumbong kita kay Gino eh." pabulong ko sagot sa kanya
"Pabayaan mo un. Magkalimutan na kami. Patas na nga eh. May Aly siya.. May Iñigo ako :P" sabay taas ng eyebrow niya. taray!
"Follow our lead guys!" sabi ni Iñigo. Marunong kaya sila magtagalog? Papaduguin yata nila ilong ko ng 3 days. -_______-
Sinundan namin sila papunta sa Campsite. Hindi naman masyado malayo kaya keri pa namin ung bags namin. Ang dalawang mag-buddies naman ay walang tigil kakadakdak sa eco-eco friendly and programs chuvalus.
"So we are here!" sabay nila ulit sinabi. Ung totoo? Theatre ba toh? Halatang Scripted eh.
"Woooh! Nakakapagod!" reklamo ng pinsan ko na hingal na hingal na kakarating pa lang.
"Ikaw kasi eh! Dami-daming dala!" sabi ni Gino
"And you didn't bother to help me."
"Kitang dala-dala ko rin ung gamit ni Mille." sagot ni Gino
"Hmm.." mahinang sabi ni Cam sakin. "Sorry sa pinsan mo girl. Ako ang mahal. Hindi siya." ngiting wagi ni Cam
"Di mo naman mahal. Sayang and effort niya mapupunta na lang yata sa pinsan ko." pang-asar ko ng mahina. Team Cagi pa rin ako ah! Pinapa-amin ko lang tong lokang toh.
"Mahal ko. Di lang halata. Happy?" -____- <--- mukha niya
"Ahahahha!!! SABI NA NGA BA EH!!!" sigaw ko na ikinagulat ng lahat.
"Anu un Amy?" tanong ni Aly
"Ahhh--ehhh...Si Cam!... ihh--ohh---kanina pa umuutot. Sabe na nga ba.. siya un hindi ung tyan ko! AHhahaha!" sabi ko. Himampas ako ni Cam ng mahina na tawang-tawa.
"Baliw ka!" sabi niya "Pinahiya mo ako kay pogi." sabay kurot sa gilid ko
"Araaay! Ikaw kasi eh!"
"Ummm Miss, if you have stomach problems, please don't hesitate to tell me because I brought my medicine kit." sabi ni Kuya Iñigo
Kinurut ako ulit ni Cam ng patago. Kinikilig kasing kaming dalawa.
"I'm alright. It's just that my partner told lots of jokes that's why.. you know..heheh...umm..Its Cam by the way." sabi niya. Hindi man lang ako pinakilala. -_____- what a friend..
"Nice to meet you Cam!" then nagshakehands sila. "So.. Are you sure you're alright?" panigurago ni pogi
"Yup. I'm safe and somehow soundly...hahhaha" then tumawa silang dalawa. Credits sakin! Ako panimula ng utot na yan!
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
Novela JuvenilAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...