Rainbows.. Unicorns... Spongebob! Snoopy! Pooh! Ano pa kayang pedeng isipin para lang makalimutan ko na nawawala ako?
PHONE! Kinuha ko ung phone ko. Dinial ko ung number ni Cam. Shooot! No Signal! Nakakainis naman. Subukan ko na lang bumalik sa dinaanan ko.. Habang buhay pa ung Flashlight ni Gino.. I still have hope.. TT___TT Keri ko toh!
CAM'S POV
"AHHHH!! GINOOOO!!! MULTOOO!!" nagulat kaming dalawa ni Zach sa narinig namin. No doubt. Si Amy un. Ohh emmm! Magkasama ang mga duwag!
"Zach... puntahan kaya muna natin sila?" sabi ko
"We should. Worried about Gino?" Loko toh ah!
"Ehhh ikaw worried kay Amy?" Ganti ko sa kanya. Hahaha! I know na mejj manhid ung kaibigan ko.. pero obvious naman kaya na may gusto si Zach sa bestfriend ko. Buking ka ngayon!
"Tsss."
Pinuntahan namin kung saan ko narinig namin narinig ung boses ni Amy. Nagtalo pa nga kami ni Zach kung san ba dapat eh. Habang naglalakad, nagsalita si Zach.
"Hey.. why do you keep on punishing Gino?"
"Edi tanong mo ung best friend mo. Siya nagsimula... gumaganti lang ako."
"Are a kind of a sadist?"
"Pwede. :P Edi.. Sadist din siya. Hanggang ngayon tinitiis niya ako"
"Nope.. Not at all. He's not even suffering.. He really wants to get you back."
"Ha! Nanjan namn si Aly eh. Magsama sila."
"See? You're jealous. Why don't you just give up your pride so you won't feel jealous?"
"Ehhh Why don't you confess your feeling to 'her'? Baka maunahan ka pa eh." ganti ko
"Tsss It's none of your business."
"Then my business in not your business too."
"But my bestfriend is in your business ang also he is in my business so I should care about your business. Do you think I'm right?" mabilis niyang sinabi
"Nosebleed ah! Ano ka? Love Expert?"
"No. Never mind. I just don't like to see 'him' hoping too much and too long."
"Ahahah! Pagnabaliw un.. sasagutin ko na siya" sinamaan niya ako ng tingin "Just kidding. Konting push na lang." then na smirk siya. Totoo naman eh.. konting-konti na lang bibigay na ako... tanggalin niyo lang yan Aly na yan.
Suddenly, may nakita kaming ilaw banda doon. Siguro sila Amy na un. Nang malapit na kami sa ilaw na yun, bigla itong nawala.
"Ahhhh!" sigaw ng babae. Agad kaming tumakbo ni Zach sa kanila. Nang makarating kami sa place na yun, tinapat namin ung flashlight namin sa kanila.
.....
.....
Si Gino nasa ibabaw ni Aly.
......
....
Wala naman dapat malisya dun eh.. kaya lang.. open ang upper buttons ni Aly.
So nagkikita pala sila in secret...
Tumayo si Gino at lumapit sakin.
"Mille... it's not what you think.."
"So nababasa mo na pala utak ko?"
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
Novela JuvenilAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...