Hayyy Ganto ba talaga kami araw-araw? Away dito.. mura doon.. b*tch dito.. stupido doon.. ano ba'yan! Never kami magkakasundo nito! 1 week na ang nakalipas simula ng pagkadating nila ng stupido at ng hapon dito. Pumunta ba sila dito para maghasik ng lagim? Utang na loob naman!
"Besite... ano iniisip mo?" tanong sakin ni Kate. "Kanina ka pa kasi tulala jan ehh" sabay pout niya
"Ang susunod kong plano para patayin sya. Laging palpak eh." sagot ko.
"Tigil mo na yan... wag mo na silang pansinin." sabi ni Cam. Etong si Cam namn.. Isang linggo nang wala sa sarili... mas gusto ko pa ang bitter Cam kaysa no life Cam.
"Eiii Kailangan kong maghiganti malala ung ginawa niya sakin last time!" sabi ko
Ops-ops-ops!!! Hindi ako nagsimula nya.... SYA PO UN! Lintek namn ung stupidong un... Kung anu-ano pinag-gagawa sakin! Kalerki! Nung isang araw nga.. nakatayo kaming lahat para igreet ung teacher.. at nun pa-upo na ayy nako alam niyo na ditry old tricks... nimove niya ung chair ko papalayo sakin kaya BOOOM! SAKET!!! bumalik yata ung jebs ko sa instestines ko! Bwisit! Ok lng nman na magkaroon ako ng mga pasa sa pwet ehh... Eh ung pagtawanan ka ng mga ka-klase mo? Anung ok dun? UGH!!!! At eto pa.. Meron isang time nanakabraid ung buhok ko.. hindi nya hinila ng malakas... nako masgugustuhin nyo mahila ung buhok niyo kaysa malagyan ng butiki! Lecheeee!!! Pag-naalala ko un.. feeling ko mukha akong unggoy na talon ng talong habang hawak ang ulo ughhhhh Wala na ang pangalan ko.. sirang sira na.. punong puno na ng kahihiyan!
BUT....
SINO BA AKO?
Ako lng naman si Amy de la Cruz!
Lintek lng ang walang ganti! Wahahahah
Eto ang isa sa mga epic revenges ko sa stupidong un..
Bilang siya ay isang lalaking may stupidong itsura... madami syang fansclub. Lagi nga siya tumatakas at nagtatago kapag iniiterview sya eh. Mahilig talaga maglaro ang stupidong ng tagu-taguan. Take note hindi ako stalker... NEVER...ewww. Nakita ko lng naman ng mga pangyayaring iyon. *Ting!* Bright Idea! Tinawag ko lahat ng fansclub nya na bigatin hehhe at ayun corner sya whahahahahahahhaha parang nirape lng sya ng mga bigatin ehh!! AHAHAHAH! pagnakita nyo un siguradong tatawa ka na bongga! Eto pa.. naglalakad siya papunta sa blackboard para sagutin ang algebraic equation ni ma'm. At dahil makulit ang paa ko hinarang ko sa dinadaanan niya aun! Muntikan na matapilok! ahahahhaha Reaction nyaa.. 'F*ck that Sh*t.' ahahaha!!! Epic! patay ka detention abot mo stupido ka!At lahat ng yun plano lng..
PALPAK SILANG LAHAT!
Ung fangirls... ayun isang nakakatakot na tingin galing sa kanya ayun statua na di man lng nakalapit sa kanya... Ung trip plan namn.. super fail! nakalimutan ko.. hindi pala si Ms. Perez ang teacher namin kaya wala lng ung pagmura ni stupido ... lintek namn o!
Nasa classroom na kami ngayon. Lumapit sakin ung stupidong un. Ang bilis mag-isip ng bagong planong pangbubully ah!
"Here." sabay abot ng isang box ng cookies.
"Anu yan?" insert mataray tone .
"Look.. I'm serious here. Take this as my peaceoffering." sabi nya
Nakakapagtaka.. narinig kaya ni Lord lahat ng prayers ko? Kukunin na ba sya? Bilang na ba ung araw nya? Yes! thank you po! Kaya pala bumabait sa kapwa! Tinanggap ko ung cookies at nilagay sa table ko. Ahahha hindi uso sakin ang thank you sa taong stupido. Nang maka-upo si stupido sa upuan nya, (may mala-devilish smile pa syang nalalaman dyan)ang mga malalandi kong classmates ay lumapit sakin at gusto din nila ng cookies.
At dahil favorite food ko ang cookies.. BLEH!!! ayoko nga! Hindi ako generous noh!
"Sge na Amy.. Isa lng.." sabi ng isa. Asus gusto nyo lng din makatanggap ng regalo kay stupido eh..
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
Novela JuvenilAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...