Nagpatuloy kami sa paglalakad hanggang makalabas kami sa malaking acquarium..Bigla naman namin nakita ang grupo ng madaming tao nagkukumpulan nagkikiligan pa siguro may artista... baka nanjan si Coco Martin!!! Yummy! O kaya naman c Xian Lim!!! MINSAN LNG TOHHH!!! Tara! Dahil curious kame pinuntahan namin un...
Grabe andaming tao! Buti na lng nakakita si Mike ng daanan. Hinila nya ung kamay ko papunta dun. Oo nga pala holding hands parin kami ngayon .. Ang gentleman talaga nya hihihihihi Nang makarating kami sa pinagkukumpulan, tinanggal nya ang kanyang kamay sa kamay ko.. awwww more! more! more!
Ui si Cam un ahh! "CAM!" nagwave ako sa kanya. Agad nmn nya akong nakita at pinuntahan ako. Nasan kaya si Kate? Hmmmmm... Ayun! Teka ba't mukhang kinakabahan sya?
"I like you." Sabi nya sa lalaking nakaside-view.. di ko masyado makita ung mukha nya kase may ilaw.. Lumapit ako ng konti para makita ung lalaking un.. si... LUKE? Love confession na ba toh? dami nilang fans ah!
Walang sinabi si Luke..
"No ... I'm wrong.. I think I'm in love with you.. I don't know when did this feeling start. I don't even know why I'm in love with you... I'm in love with my Best friend...." sabe niya
Best friend nya si Luke??! Grabe ba't di ko toh alam??? eto nmn c Luke speechless wala ka talgang mapapala sa playboy!
"It's ok that you don't like me too.. I just want to say this... I don't expect anything from you...I-I just--" natigilan si Kate ng ihug sya ni Luke.
"Shhh..." Humiwalay ng yakap si Luke para tingnan si Kate. "I Love you too."
Nagtiliaan ang mga girls and gays... At eto pa.... inilagay ni Luke ang pirasong buhok sa likod ng tenga ni Kate, hinawakan nya yung pisngi niya at...
MAGKIKISS SILA! di na pede yannnn! ayan na magkikiss na silaaaaaaa....
"HOY!!!!!!! LALAKE!!! WAG MONG BASTA BASTA N LNG HAHALIKAN ANG BESTFRIEND KO!" Sigaw ko. lahat nagtinginan sakin.. Bkit kasalanan ko ba kung gusto ko lng ipagtanggol ung bestfriend ko?
"CUUUUUT!!" sabi ng isang lalaki na mataba
"Miss naman ehh kitang-kita namn na nagshoshooting kami dito. Maganda na ehh kung crush lng nmn si kuya mamaya mo na lng aminin. Istorbo!" sigaw nya sakin.... Ok pahiya ako .... buti wala ung crush ko walang nakakakilala sakin... ^____^
................
.............
...................
ANDITO NGA PALA SI MIKE!!!! huuhu nakakahiya....anu nang mukhang ihahahrap ko sa kanya??? hhuhhuhuhu
"Amy...." tinap ni Cam ung likod ko.
"WAHHHHHHH!!! CAMMMY!!!! napahiya ako!!!!!" sabay hug ko sa kanya pinipilit kong tago ang mukha ko huhuhuhu.. Ang careless careless ko talaga wahhhhhh!!!! hiyang hiya na akoo. Hunug back ako ni Cam..
"BREEAAAK!!!!" sabi ng taba. Simusumpa ko... ibabarbebue kita pagkinausap mo pa ako ulit!!!
"Bestieeee!! wahhhhh!!! I'm so sorry hindi ko sinabi na may shooting ako dito.."
"Hoy Katherine! Kelan ka pa naging artista?"
"Tara dun muna tayo sa chairs..." yaya ni Cam
CAM'S POV
Hayyy g*ga talaga si Amy.... Hindi ko po sya kilala.... -_____- nakakahiya masyado ...kung hindi lng sya moment moment kay Mike ... edi sana malinis pa ung pangalan nya at hindi ko sya ikinakahiya Ahahhaha!! just kidding! Love ko prin yann siya lng kasi ung taong nakikipagtalo sakin hihihiNang makaupo kami sa chairs sa tabi..Inexplain ni Kate ang lahat..
"Ummm the reason why Luke invited me here...it's because may commercial shooting sya dito.. then sudddenly his leading lady got sick kaya ako kapalit nya.."
"Eh bakit sabi ng mom nya dapat nandito ka? Ba't ikaw? Si Direk Baboy na dapat ang nag-aayos nyan!" Bitter talaga tong Amy na toh! napahiya lng kase..
"Umm... I think it's because his mom and my mom are best friends ehehehe" sabi ni Kate. " and besides .. he is our model in our new batch of clothes heheheh eh kaya naisip nya na ako n lng kasi... model din nmn ako kaya aunnn... hihihi"
-_____________________- mukha ni Amy
"Grabe dba? wahahh di maka-move on Amy? Ahahahah" sabe ko
"Pero.. itutuloy niyo ba ung kiss nyo kanina?" tanong ni Amy.
"Gusto ko sympre ;)" kaw kaya may pagkakataon kang mahalikan ung crush mo aayawan mo pa ba? labo ng tanong ni Amy. "Pero hindi ko sinabi kay Direk ;)... Actually freeze lng kami dun den bigla kang gumawa ng scene eheheh tuloy baka akalain nila may gusto ka kay Lukey ko hihhihihhi"
"HA??? YACK HINDING HINDI yan mangyayari ewwww" diring diri si Amy.
"Dapat lng!" sabay wink ni Kate
Tawanan lng kaming tatlo. I'm so happy that I met these crazy creatures.
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
Fiksi RemajaAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...