Ayoko na!!!!! Suko na ako!!! yan ang reklamo ko sa sarili ko.. Bakit? Ayokong pumasok.. Sino ba namn gustong pumasok kung wala naman magandang mangyayari sa school? Pasalamat kang Campbell Academy..dyan pumapasok crush ko! Buti na lng last year na ... ano kaya pedeng gawin para memorable? wag na mas magandang grumaduate ng mapayapa hayyyyy
Hi! Ako nga pala si Amelia de la Cruz. Amy for short. Di ako masyadong maganda, di naman ako ganun kapanget. Di ako masyado matalino, basta umaabot ako sa top 40 .. pang 39 nga lng. di ako sexy.. kulang lng yata ako sa cruves at ang hinaharap....at higit sa lahat popular ako! popular sa pinakahindi kilala ..... Isa lng yata ang maipagmamalaki at un ay Mayaman ako! Ang De la Cruz ay isa sa pinakamaraming nagmamayari ng mga hotels sa Pilipinas at sa buong Asya.
Tama na ang biography ko boring yan...
"Miss Amy, Hinihintay na po kayo ng driver. Pasok na po kayo baka malate po kayo" sabi ng maid namin na kumakatok sa pinto ng kwarto ko.
Sa Campbell Academy nga pala ako nag-aaral. Ang school ng mga b**ches. hayyy.. mga lande, yabang, feeling maganda, feeling sexy, feeling smart, pataasan ng mga heels hayy sana madapa kayo. Pagpasok ko pa lng sa school... O____O BUHAY nga namn sa lahat ng mga lugar sa harap ko pa?! Humanap nga kayo ng privacy nyo.. -___- kung kayo kya makakita ng magkasintahan naghahalikan sa harap mo na kulang n lng maghubad tsk tsk sana makagat nila ang sarili nila tapos dudugo ng bonggang bongga hmp!
hayyyy ano bang school na toh? super weird ng mga tao dito!! minsan nga meron lalaki na feeling gwapo na ang yabang yabang pagdating sa abs nya, nag topless papuntang school?! nabading yata ang guard namin kaya pinapasok ung adik na yun hayyyy sana mahamog sya o kaya lamulin ng mga aso ang mga pandesal nya sa tyan niya wahahhahah!! >:))) meron nga payabangan ng Hermes bag... ano peg nila Mommy D? tsk masyado nila idol un ahh ... Meron ngang girls jan mula ulo hanggang paa panay diamonds kala nmn nila masisilaw kami sa kagandanhan nila! mga shunga masisilaw kami sa mga lintik na bato ni darna ... ako na bitter....meron din akong bato noh!
'Ding, ang bato... DARNA!'
"OUCH!!!!"
Sakit! ulo ko!!! kakaisip ko kay Darna di ko nakita ang magandang plastic na nasa harapan ko hayyy patay tayo dito...
"Sorry." sabe ko
"You'd better be. Babe, my shoulder hurts...." sabay tingin sa boypren nya na playboy.
"Do you want me to massage it" sabi ng boypren sabay wink. YACK ...kadiri makaalis na nga ako dito baka maisuka ko pa ung dinner ko kagabe! Makakatagal pa kaya ako sa school na toh?
**********
(A/N): Hi guys! this is my first story sana magustuhan nyo.. so pls enjoy!
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
TienerfictieAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...