Masaya na sana ung date namin ni Mikeymylabs kaya lng dumating si Zach. Tuloy.. wala silang ibang ginawa kundi magtalo.. Bitter ba si Mike dahil si Zach yung Top 1 sa school? Buti na lang nandun din sila Kate! Akalain mo dun sila gumala! Ahahha! Kinuha nga ni Aly si Zach para daw may kasama silang guy umuwi... ewan ko pero bigla akong nalungkot...Pero natutuwa ako kasi I saw the soft and caring side ni mylabs nung kasama niya ung mga bata. Father Figure! Pano kaya kung naging kami and... nagka-baby din... oohhh~ ilan kaya? Hayy---
"Ms. Dela Cruz!" sigaw sakin ng teacher na nangsira ng imagination ko. "How many times should I have to call you?!" sheteee may pms si Ma'm...
"I'm sorry ma'm.." sabi ng ko ng mahina
"As I was saying, who led the Indians towards their independence during the colonization of the Britains? I believe Ms. Dela Cruz can answer this.."
Huhuhuh di ko alam ung answer.. tiningnan ko si Kate.. sympre call a friend through eye contact.. pero iniwasan ni Kate ung tingin ko.. alam na.. hindi rin niya alam.. -___- CAM!! Ikaw ang pag-asa ko! Nang tiningnan ko si Cam, she mouthed the answer which is hindi ko maintidihan.. T^T Mata? Gadi? ANO DAW?!
"Mahatma Gandhi." mahinang sabi ni Zach na kala mo natutulog.
"Ma'm Mahatma Gandhi po..." natatarantang sabi ko.
"Ms. Dela Cruz.. I believe you owe Mr. Santiago a thanks for coaching you." Sheeeet narinig niya! "Mr. Santiago! Why are you sleeping in my class?! Stand up!"
Dahan-dahang tumayo si Zach at tinanong siya ng teacher, "Tell me how did Gandhi protest to the Britain?"
"Gandhi led Indians in challenging the British to imposed salt tax having the 400 km Dandi Salt March in 1930. He was imprisoned for many years upon many reasons. Gandhi attempted to practice nonviolence and truth so that others may do the same. He ate simple vegetarian food and took long fasts as the means to social protest."
Na panga-nga si Ma'm.. O_O Pati ako..
"Ma'm, May I seat?" tanong niya na may masamang tingin
"Ahh yes, yes.. you may sleep."
Sana kahit natutulog ako sa klase matalino parin ko.. Huuhhuhu
---------
Dismissal na at dun lang nagising si Zach. "Good morning Sunshine" sabi niya sakin
"Naka-drugs ka ba?" tanong ko.
"You really know how to kill the mood.."
"Ehh ganon eh.. uyyy thank you and sorry" tingnan niya ako. "Thank you cu'z you helped me kanina.. then sorry kasi.. natawag ka."
"That's all? Hmp... no problem."
"Hoyy Lately bakit parang antok na antok ka?"
"Nothing..Princess.. I'm enjoying kissing you in my dreams."
O////O hanudaw?!
"ha--Ha? Adik ka noh??"
"Seriously? ahahha! I'm into drugs princess.. cu'z you're my only drug."
Hala jusko! O////O
"Ewan ko sa'yo bahala ka!" sinabi ko at iniwanan ko siya dun... bakit kasi nagsasabi niya ng ganun na lines? di bagay. (- ^ -)
Hmmm nakakacurious ah! Bakit kaya lagi siyang inaantok?
*YAWN* "Hayyy ayoko na!!" reklamo ni Cam "I'm sooo sleepy!" sabay hug niya sakin. Yung totoo? Ba't andaming inaantok ngayon?
"Want me to carry you, my princess?" tanong ni Gino. Uso na rin ba ung princess? <___<
"Heyyy if you're doing PDA in front of me.. do it behind me ayt?"
"Ohhh Bitter Kate? Porke't wala ung boyfriend mo.. Ooooohh LQ ba kayo?" tanong ni Aly
"No.. he has student council meeting today.." sabi ni Kate kaya pa wala rin si mikeymylabs "I miss him.. kaya Cam and Gino! Don't you dare to take our crown as the best PDA in town!"
"Hoy Hindi ko PDA ah! *yawns* Siya lang---ayy! " bigla siyang piniggy back ride ni Gino. Buti na lng PE namin ngayon kaya jogging pants. -______- Dati kala mo hindi sila magkakabati pero ngayon parang hindi mo na sila mapaghihiwalay. Kaya MIKE!!! Liligawan na kita! >___<
--------
Naglakad kami ni Aly pauwi.. Pumunta kami sa NBS para bumili ng stuffs niya for her project. Malapit na magdilim, hindi parin tapos si Aly. Lumabas ako para magpahangin. Sa di kalayuan, nakita ko si Zach at isang babaeng sexy. O___O ha?! At hindi lang yun.. nilalandi niya si Zach. Maya-maya dumikit ang labi ng landing hipon sa pisngi ni Zach.
HOY!!! O_O
Pupuntahan ko na sana sila nang sumakay si Zach sa isang motor kasama ung girl... Ahhh kaya pala laging antok sa klase! Ilegal yan ah! UUGH!!! Nag-iba tuloy tingin ko sa kanya.. kala ko decente siyang lalaki! Yun pala... mali lahat ng iniisip ko.
.......
Hindi ko namalayan na pumara pala ako ng taxi at sinundan ko sila. Ugh!! Bakit ba? Tinext ko si Aly na hindi ko siya masasamahan pauwi.. I need to stop that stupidong manyak.
A/N: Hi guys!! I'm so sorry for the long no updates! Hhuhuhuhu! Ilang months din un =( Naging busy kasi ako sa school works ko eh.. nevertheless, thank you for still supporting my story and i hope you'll be patient again to wait for the next chapters of MP/MG. Thanks guys and God bless!! <3
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
JugendliteraturAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...