#CaGi

123 3 4
                                    

CAM'S POV

"G*go ka.. pinag-alala mo ako.. Bwi-" pinutol niya ung mga cuss ko sa pamamagitan ng paghug niya sakin. 

"Namiss kita.. Namiss ko lahat ng mura mo sakin.." 

"G*go ka eh! Hindi mo man lang sinabi na may cancer ka. Ano? Iiwanan mo nanaman ako?! Subukan mo lang! Magpapabuntis talaga ako kay---"

"Hoy.. kailan ka pa natutong lumandi?" Sabay batok sakin. "Anong iiwanan? Mamatay na ba ako?"

"Diba may cancer ka?" tanong ko.

"May CANCER AKO?" gulat na gulat na tanong niya.

"Mr. Hiro Hashimato.. you're suffering in stage 3 colon cancer.." sagot ni Doc Buddy

"Doc.. nagkakamali po yata kayo..." sabi ni Gino

"No.. Never pa ako nagkakamali.."

"Doc.. Gino Hashimoto po ung pangalan ko."

"Ha? Baka mali lang ung input na pangalan dito."

*Knock Knock*

Binuksan ni Aly ung door.

"Room 434- Gino Hashimoto. Tama ba?" tanong ng isa pang doctor. 

"Doc Chi! Buti na lang nandito ka na.. sabi kasi ni Doc Buddy na may cancer daw si Gino." sabi ni Aly. Magkakilala sila?

"Doc Buddy.. Ba't ka nandito?" tanong ni doctora kay Doc Buddy

"Nandito ung pasyente ko... Si Hiro Hashimato.  Room 443."

"Ahahhaha Doc.. Wrong room ka.. Room 434 toh. ahhaha " tawa ni Doc Chi.

Mukhang na-realize ni Doc Buddy na mali siya.. kaya nagsorry siya sa amin then umalis na siya.

--------------------------

AMY'S POV

 "Pano kayo naging magkakilala?" tanong ni Cam kay Aly.

"Ah-umm kasi lagi kang tulog nung dumadating si Doc Chi. Actually its' either ako or si Zach ung nachchempohan niyang nagbabantay kay Gino." paliwanag ni Aly

"Ahahah.. So.. Ok ka na pala Gino.. Pwede ka na umuwi bukas. Hahha Una na ako ah.. may susunod pa akong pasyente. Good night! " sabi ni Doc Chi sabay alis niya.

Ang dalawang tao jan.. PDA.. Nakaupo ngayon si Cam sa kama ni Gino. Pati si Gino naka-upo pero ang kamay..... tsk tsk.. nasa bewang ni Cam. Hmmm.....

"Hoy Aly! Ba't di mo sinabi na walang cancer si Gino?" tanong ko

"Kasi kala ko.. alam niyo... total... nakausap niyo naman ung doctor.. tapos ngayon ko nga lang nalaman na may cancer si Gino eh."

"Oo nga pala...  Zach and Aly were not here when Cam told us what the doctor told her.." sabi ni Kate. Nakakanosebleed ahhh!

"Soo ano ba nangyari?" tanong ni Cam

"Eto... nung test of fear.. nag-uusap kami nun.. then namatay ung flashlight ko. Eh ung flashlight ni Gino na kay Amy nun.. So gamit namin ung flashlight ng cellphone ni Gino para may konting ilaw kami.. then may natapakan akong slimy thing then.. biglang nagre-act si Gino. Un pala.. natapakan ko ung buntot ng ahas then si Gino ung napagpiyestahan sa paa."

"Eh bakit nung nakita ko kayo parang may gagawin kayong.. alam mo na.." sabi ni Cam. Then binatukan siya ni Gino.

"Eh kasi napanud ko sa TV kung nakagat ka ng ahas, sip mo ung blood then spit it somewhere then i-wrap mo ng cloth ung wound. Ginawa ko ung sipping since walang cloth edi hayaan na lang na ganun. Tinanong ko siya kung kaya pa niya tumayo. Sabi ni Gino keri niya so nakatayo siya with the help ng puno. -_____- So naawa ako.. good thing may sando ako sa loob ng polo ko. Iooffer ko sana ung polo ko para itali sa leg niya. Inoopen ko pa lang ung buttons di na niya nagcollapse siya sa sobrang sakit. and dun na gumana ung madumi mong utak." -_______________-

Mr. Perfect or Mr. Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon