Bakit?? Sa lahat ng babae Bestpren ko pa?
Kriiiiinnggg!!!!!
Bell.... tahimik kaming umakyat sa classroom namin..
Economics ang subject namin ngayon pero wala akong maintidihan...
Alam nila kung sino ang crush ko ... si Michael Park..ang pinaka gwapo sa school... kilala bilang si Prince Mike.. Top 1 sa buong batch.. Next heir sa Company nila.. MVP sa soccer... Gentleman masyado at laging naka-smile ... hayyy nakakalalag panty! Daig pa nya si Daniel Padilla! madami nga syang fansclub ehh.. Nasa kanya na nga ang lahat!!!! pati ang puso ko!!! hayyy di namn sa looks ako nagkagusto sa knya..
Nagsimula ang lahat ung grade 6 pa ako... hindi ko pa nakikilala sila Cam at Kate kase new student clang dalawa nung first year...
-----Flashback----
Isa akong malaking LONER at NOBODY sa school.. halos walang kumakausap saken.... kung meron man... casual question lng ... at ung mga tanong na masasagot mo ng yes or no ... wala man lng what, when, where, how.... buti pa ung teachers kung makatanong nun wagas... nung binago ang seating arrangement.. tinabi sakin si Mike....oo gwapo sya pero hindi ako tinatablahan ng charms niya... 3 weeks na kami seatmates pero di pa rin kami nag-uusap.. pano kase... madaming lumalapit sa place namin ayy place nya pala... minsan nga nag-cr lng ako biglang andami ng babaeng naguunahan sa upuan ko mga malalandi talga!
but this day changed everthing... kinausap nya ako... nagtanong sya!
"Amelia right?" sabe nya
"Yes." sabi na nga ba yes or no nanamn ung sagot ko .. Hoy Mike humanap ka ng kausap mo jan wag mo akong kausapen! bitter much
"Hi I'm Michael. You can call me Mike." sabi niya habang naka ngiti. ako lng ba o parang bigalang lumiwag ung classroom ngayon...
"Hello." YES!!! hindi na yes or no ung sagot ko!
"Pede bang Amy n lng tawag ko sa'yo? ang haba ng name mo eh"
"Amy ung nickname ko."
"Ganun ba? Hi Amy!"
"Hello Mike." nahihiyang sabi ko..
Ang tahimik sa classroom...ahhh
"Bakit maaga ka ngayon?" tanong nya
ahhh kaya pala tahimik... maaga pala ako dumating kase dadating ang Auntie ko at driver ko ang susundo... hayyy kaya kami lng dalawa nandito sa classroom
...
....
......
O___O!!!!
Kami lng nandito??!
Kaya pala kinausap ako.. walng kausap tong seatmate ko!
"ehhh kase masinudo ung dirver namin kaya napaaga ako" sagot ko sagot ko sa kanya..
"Ahhhhh" end convo na... Amy... isip isip ka ng tanong!!! Jimmy Neutron mode!
"Ikaw.. ahhh ... bat ka maaga?" tanong ko yes! gumana brain cells ko!
"Parati akong maaga.. ako laging unang nakakarating sa classroom." sagot nya
"Sipag mo nmn gumising ng maaaga."
"Di naman..." tumigil sya... "alam mo sana makapasok ako sa tryout sa soccer."
"hehe tiwala lng." sagot ko at nagsimula syang magkwento hanngang dumating ang mga classmates namin ... balik na ulit sa dati.. pro ung ang akala ko ... pagnagdidiscuss na ang teacher... kinausap nya ako :D FOR THE FIRST TIME IN FORVER!!!!!!!!!! Simula nun maaga na akong dumadating sa school kwnto sya ng kwnto .. kinig nmn ako ng kinig... kung ano- ano palusot ko pag tinatanong nya kung bakit ako maaga... hayy sana hindi nya mahalata..
One lunch... kakabili ko lng ng food ko nang di ko namalayan na nabunggo ko ang isang memebern ng grupo ng mga populars... natapunan ko lng nmn ng menudo ung leader nila...
"WHAT THE F***?!"
"I'm so sorry!" natataranta kong sinabi... pasalamat nga sya hindi sinigang ung ulam ko kung hindi maasim sya ngayon wahhahaah
Pinaligiran ako ng mga alagad este friends nya at hinablot ang buhok ko. Sh**! ang saket! Dito na yata matatapos ang buhay ng mga buhok ko ... bye hair .. hello wig... TT___TT
"HEY!" sabi ng isang lalaki... "Stop that!" parang kilala ko un ahh
"Aahh-ummm she started it." sabi ni menudo girl. "Look at me! She threw her food at me" tinuro nya ung uniform nya.. sorry naman nung nakita kita bigla akong nasuka ehh kala ko toilet bowl ka...
"It doesn't matter who started it!" nakaka nosebleed namn dito sa America! hindi ko namalayan na hinatak nya ako paalis sa lugar na yun.... At dun na nag simula ang pagkakacrush ko sa kanya.
----End of Flashback----
Alam yan ng Best friends ko pero bakit ganto un nararamdaman ko? di namn ako girlfriend ni Mike... matagal na kaming hindi na nag-uusap ... siguro pa nasalubong ako hi or hey ang batian ... Bakit feeling ko na mas may pag-asa si Kate kaysa sakin... Siguro kakausapin ko n lng sya sa lunch....
Di ko namalayan ligayan ni Cam ang isang pirasong papel sa table ko... kinuha ko ito at binasa..
'I already talked with Kate.. She wants to explain later... -Cam'
Hayy magpaparaya na lng ako mas importante ung friend ko kaysa sakin first time ko kase narinig si Kate na may crush sya ehh... at mukha syang seryoso...
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect or Mr. Gangster?
Teen FictionAno kaya gagawin mo kung interesado ang pinaka-perfect na lalaki sa school nyo sa'yo? At pano kung matagal mo na sya crush? Hard to get pa ba? Oo ka na! Eh pano kung may dumating na lalaki na mas hot pa kay crush pero isang gangster? Sino ang mas ma...