Cơn gió nhè nhẹ thổi tung mái tóc cô, cái cảm giác này thật mê hoặc, cái cảm giác đong đưa qua lại trong gió như thế này, nhưng cô không thể nhảy xuống, cô muốn gặp chị, và cô nhất định phải gặp được chị. Nếu bây giờ nhảy xuống, cô có thể sẽ không gặp được chị nữa.Eunha thu người lại, từ từ ngồi xuống, điện thoại bỗng rung lên, cô nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình, là tin nhắn của Yerin và chỉ còn 1% cuối cùng
'Ở yên đấy, đừng có làm điều gì dại dột.'
Cô mỉm cười bất lực, nếu như khi nãy ý thức của cô không kiên định thì cô chắc chắn đã nhảy, và tin nhắn này của Yerin sẽ được liệt vào danh sách 'những tin nhắn muộn màng'.
Điện thoại tắt nguồn.
Cô đứng dậy đi vào phòng, mệt mỏi thả người trên giường mặc kệ mọi sự mà đánh một giấc no say...
*
Sowon cắn tay đến chảy máu, đôi mày chau lại đi tới đi lui trong phòng. Đã hơn ba tiếng kể từ cuộc gọi cuối cùng của chị và Eunha, khi điện thoại mở nguồn lại được rồi thì lại chẳng gọi được cho con bé nữa. Linh cảm có chuyện chẳng lành, Sowon ăn vội vàng món canh kim chi vừa nấu, khóa gas, tắt hết đèn trong nhà và thu dọn tất cả hành lí. Điện thoại vẫn đang sạc, và chị vẫn đang chờ tin tức từ Eunha.
Chợt một dãy số lạ gọi đến, nhìn như số máy của buồng điện thoại công cộng. Sowon băn khoăn không biết có nên bắt máy hay không, nếu như đó là phu nhân gọi điện để xác định vị trí của chị thì chị chắc chắn sẽ gặp nguy và có khi về sau sẽ không còn gặp lại Eunha nữa, nhưng...nhưng nếu như là Eunha gọi thì sao?
Sowon nhấp nút nhận cuộc gọi.
'Sowon?'
Giọng nói này, giọng nói này chắc chắn không phải của phu nhân.
-Ai...ai vậy?
'Em là Yerin.'
Chị hốt hoảng, chưa kịp nói gì thì Yerin đã chặn lại
'Eunha đang gặp chuyện. Chị bây giờ bình tĩnh nghe em nói đây. Che kín mặt mũi rời khỏi căn nhà đó, ra trạm xe buýt phía trước, leo lên chiếc xe buýt số 30 và ngồi vào hàng ghế cuối cùng trong vòng 5 phút nữa. Em với SinB sẽ đón chị.'
Đầu dây bên kia chỉ còn tiếng tút tút, Sowon rút sạc, cúp cầu dao, đeo khẩu trang đen che kín mặt và xách chiếc ba lô vừa soạn chạy thẳng ra khỏi nhà. Chị vừa chạy đến trạm xe buýt trước tòa nhà như lời Yerin dặn thì có hai chiếc xe màu đen đỗ ngay trước mặt, một chiếc chứa một đám người to cao mặc vest đen, chiếc xe vừa phanh lại thì đám người đó đã nhanh như chớp lao ra. Sowon nín thở cúi mặt xuống đất, tim đập dồn dập liên hồi tưởng chừng như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Đám người đó chạy về phía tòa nhà mà chị vừa bước ra, chị thở hắt ra nhìn chiếc xe đen còn lại trước mặt, chiếc này khác chiếc đậu phía trước bởi tấm kính thiết kế cho nó nhằm mục đích để người ngoài không thể nhìn thấy được bên trong.
Chuyến xe buýt số 30 dần ló dạng, chạy đến trước mặt chị thì phanh gấp lại giữa đường, chị vừa nhìn vào dãy ghế cuối cùng vừa đi đến, dãy ghế cuối cùng có hai cô gái đội nón và đeo khẩu trang đen cúi gầm mặt. Sowon vừa vào chỗ ngồi thì chiếc xe đen còn lại khi nãy đột nhiên mở cửa, trong đó có một người đàn ông bước ra, ông ta xoay người nhìn chị. Sowon tròn mắt, đưa tay che miệng
BẠN ĐANG ĐỌC
WonHa | Những hạt sương đêm - by Matchitow [FULL]
Fanfiction"Cô xồng xộc bước đến, hung hăng nắm lấy cổ áo chị - Chị bảo sẽ tuân theo bất kì mệnh lệnh nào của em đúng không? - Cô chủ... - Dẹp đi! Cô chủ cô chủ! Chị còn từ nào khác hay hơn không?! - cô tức giận quát. Cô rút từ sau lưng ra một con dao, kề ngay...