"Ding dong". Tiếng điện thoại reo lên.
"Chào chị, chị có phải là chị của Phương Trúc không ạ (°3°)?
"Umm~ em là bạn Trúc à." Phương Nhi không mấy quan tâm tới con bé.
"Dạ! Chị biết em không? Em là bạn thân của Phương Trúc ạ!"
"Không! Chị không biết em."
"Dạ :( "
"Có gì không em gái."
"Ngày mai chị cùng em với Trúc ăn kem nha (°3°) tiện thể làm quen với chị luôn ạ."
"Ừmm". Nhi ừ cho xong chuyện vì Nhi đang cày game mà con bé lại phiền.
"Vậy bye chị nha! Chị yêu (°3°)"
Phương Nhi không quan tâm và tiếp tục chơi nốt ván này cái đã. Chơi đến nổi ngủ quên đi lúc nào không hay..
Đến sáng...
"Chịịịị ! Dậy đi học nào". Trúc hét to.
"Biết rồi. Từ từ tao dậy."
......Hai chị em cùng nhau đi đến trường, trường gần nhà nên đi 10 phút là đến.
"Em chở chị rồi bây giờ chị dắt vào đi". Nó khiêu khích chị nó.
"Mày dám ra lệnh cho tao à"
"Thì sao, lêu lêu".
Cùng lúc đó con bé tối qua cũng đến. Nó thấy Nhi nên mĩm cười một cái rồi bước vào. Cất xe xong thì Nhi vào lớp mình. Con bé với em cô cũng về lớp nó.
Vừa bước vào lớp, cô chủ nhiệm cũng vào, cô thông báo:
"Bắt đầu tuần sao lớp chúng ta phải vào đây ở, chỉ Bán trú với Nội trú thôi."
Cả lớp bắt đầu than vãn và tất nhiên có cả Nhi. Nhà gần mà bị "mời" vào ở.
Cô chủ nhiệm cho lớp về nhà hỏi kiến của phụ huynh từ đây đến cuối tuần. Cả lớp dạ lên một tiếng đầy đau khổ :'). Song, tiết học buổi sáng cũng trôi qua nhanh chóng."Tùng, tùng.....". Tiếng trống vang lên.
Ai cũng ào ào ra về còn Nhi còn phải đợi cái con em gái đang tám chuyện với lũ bán nó chưa chịu về. Nhi thấy vậy lấy điện thoại ra lạnh lùng bước tới cái xe gần đó rồi ngồi xuống. Nhi vừa nhắn vừa cười vì Nhi đang nhắn tin với crush. Được crush rep tin nhắn thì ai mà không hạnh phúc.
Trúc còn đang tám không để ý chị nó đang đợi nó. Nhi thấy chờ nó lâu nên lấy xe về trước, phen này cho nó lội bộ về một lần. Nhi cười nhẹ vì trả thù được việc hồi sáng nó dám ra lệnh cho mình.
Về được một lúc thì con em gái trời đánh của Nhi cũng về. Chưa đến cửa nhà thì nó đã la làng lên:
"Chị về sao không gọi em". Giọng nó hầm hầm..
"Tại mày nhiều chuyện mà tao thấy mày dạo này mập lên nên tao cho mày đi bộ giảm cân rồi còn gì. Mau cảm ơn tao đi."
"Em như con cò ma đây này chị mới mập đó, mập như con heo, đã mập còn lùn hơn em" Nó tức giận chọc chị nó.
"Tao đánh mày bây giờ, dám nói tao là con heo à." Nhi quơ tay lên hù nó. Nó lè lưỡi trêu chị nó xong rồi chạy đi mất.
Lúc này Nhi nhớ đến cuộc hẹn nên bỏ qua chuyện này hỏi nó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~