Từ hôm sinh nhật của Trình Dũng cho đến nay Nhi tự hứa với lòng mình là phải yêu thương Trình Dũng hơn còn cảm súc của mình đối với Hạ Vy chỉ là nhất thời không có chuyện mình có tình cảm với Hạ Vy được, không thể nào.
Thứ hai 7:00am.
"Aizzz..." - Nhi vươn tay vươn chân co dãng, tĩnh dậy sau giấc ngủ.
Nhi lấy điện trên đầu tủ xuống thấy còn sớm, bụng cũng chưa đói dù gì hôm nay và ngày mai cũng được nghĩ lễ 30/4_1/5 nên định lăng ra ngủ tiếp thì..
*két* tiếng mở cửa.
"Nhi dậy nay mẹ chở qua nhà nội nè." - Mẹ Nhi nói.
"Mẹ đi với Trúc đi con không đi đâu, chán lắm." - Nhi nhăn nhó nói.
"Lâu lâu mới qua nội một lần, chị không đi thì mai đừng cho chị đi chơi mẹ ơi." - Trúc đứng ngoài cửa nói.
Nhi lập tức bật dậy trừng mắt với Trúc, Trúc thấy vậy rồi chạy đi cười toe toét. Thứ em gái trời đánh, Nhi đành phải đi....
Chuẩn bị xong, xuống nhà dưới đang chờ mẹ căn dặn cái gì đó với bà vú ở nhà bếp...
.
.
.Thấy em gái đang bước vào ghế ngồi gần mình thì Nhi liền nói..
"Mày coi chừng tao." - Nhi quơ tay hù dọa Trúc.
"Dám, dám đánh hông em méc mẹ là ngày mai chị đi chơi với người yêu bây giờ..." - Trúc nhướng mài nói.
Nhi quơ tay định đánh thật thì..
"Mẹ ơi, chị hai có..ưm..ưmm..." - Trúc hét to lên thì Nhi kịp thời che miệng nó lại.
"Mày muốn tao chết hả." - Nhi thả tay ra rồi nói nhỏ.
"Ai biểu.. Haha mai mốt có cái để hù dọa chị rồi." - Trúc cưới phá lên vì thấy cái biểu cảm ngu ngốc trên khuôn mặt Nhi, tức giận nhưng không làm gì được.
"Mai mốt hãy gọi em là em gái đàng hoàn đi nha không được xưng mày tao nữa bằng không em sẽ méc mẹ thật đó." - Trúc lại hù dọa Nhi.
"Vậy mày làm chị tao luôn đi."
"Mẹ ới..ưm..ưm.." - Nhi kịp thời che miệng nó lại.
"Cái gì nữa."
"Lúc nảy chị vừa nói mày tao với em." - Trúc kênh cái mặt ra.
"Mẹ đi làm thì em chết với chị..." - Nhi lườm nó rồi nói. "Wtf! Sao lại bắt mình xưng hô vậy. Thề là không quen luôn ngượng miệng lắm.'
Trúc che miệng cười.. Được một lúc thì mẹ cặn dặn bà vú xong thì mẹ đến nói..
"Đi thôi mấy con, ba đang đợi ở nhà nội."
Rồi Nhi bước ra ngoài cổng có chiếc xe quen thuộc đang đậu ở đó, thường là Nhi sẽ ngồi trước với mẹ nhưng hôm nay con Trúc đột nhiên đổi ý muốn ngồi trước rồi Nhi không cho, nó định mở miệng nói cái gì đó Nhi hiểu ý nên được rồi hôm nay chiều nó.
'Hôm nay, ngày mai thôi mẹ đi thì mày chết với tao' Nhi lườm nó, nó thì toe toét cười như được mùa.
Xe chạy.... Chạy được nữa đường thì xe dừng đổ xăng, Nhi liền nói..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~