Chap 15: Chị xin lỗi!!

4.6K 180 12
                                    

6:00pm

"Trời quà cáp gì không biết.. Mời vào, mời vào." - Câu cửa miệng của Á Hân trong ngày sinh nhật của mình khi bạn bè đến.

"Trời hai mày là bạn thân của tao, quà cáp gì không biết, tao không nhận đâu." - Á Hân nói với Hà Thùy và Nhi.

"Nhận không, không nhận tao về bây giờ." - Nhi nói.

"Nhận, nhận mà. Thương hai mày quá."

"Xía, muốn nhận rồi mà còn giã vờ từ chối nữa." - Hà Thùy nói.

"Mày đúng là hiểu tao."

Rồi cả ba cười phá lên.

"Ể! Nhi bửa nay mặc váy ta ơi" - Á Hân nói rồi che miệng cười.

"Hứ! Tao chỉ muốn thử thôi. Xấu lắm à!"

"Không rất đẹp." - Á Hân giơ ngón trỏ của mình lên.

"Hahahaha.. Vào thôi." - Nhi nói.

"Khoang tao còn chờ một người nữa"

"Vậy chờ đi tao với con Thùy đi vào trước à." - Nói xong Nhi kéo tay Hà Thùy đến cái bàn đầy thức ăn đó.

Vừa ăn vừa nge nhạc đúng tuyệt vời..

Hit you with that ddu-du ddu-du du
(Ah yeah, ay yeah!)
Hit you with that ddu-du ddu-du du
(Ah yeah, ay yeah!)

(Tg: bị nghiện Ddu-Du Ddu-Du)

Tiếng nhạc ồn nên, Nhi phải nói lớn..

"Sao con Hân còn chưa vào nữa."

"Kìa nó vào kìa." - Hà Thùy nói xong chỉ tay về phía Á Hân.

Thì ra để chờ người đó sao. Hà Thùy hiểu được tình hình..

"Haizz.. Mày đừng vì Hạ Vy mà làm gì dại dột nữa nha..."

"Tao biết rồi."

Hạ Vy diện cho mình chân váy màu đen và cái áo croptop tay dài i như áo của Nhi luôn. Ai không biết cũng sẽ nghĩ Nhi và Hạ Vy mặc áo cặp thôi. Thiệt ra thấy giống mình thì Nhi không vui mà còn muốn đi thay bộ khác ngay. Cũng có đem theo đồ nhưng là đồ ngủ, tối nay Nhi và Hà Thùy sẽ ở lại nhà của Á Hân.

Á Hân dẫn Hạ Vy đến chổ của Nhi đang đứng.

"Ồ! Áo cặp đồ nha." - Á Hân nói xong nhìn Hà Thùy hai đứa cười với nhau còn Hạ Vy và Nhi không chút động tĩnh.

Thấy không khí hơi đáng sợ nên Á Hân lập tức chuyển chủ đề. Sao đó thì cũng đến giờ... Á Hân bước lên sân khấu, đứng gần cái bánh kem 5 tầng của mình, rồi phát biểu cái gì đó. Nói xong thì mọi người cùng hát bài Happy Birthday và Á Hân thổi nến.

Á Hân đem bia ra mời mọi người. Vì cuối cấp 2 rồi có khi không học chung nữa, nếu ai đậu thì được học chung tiếp thôi..

Mới uống nên mọi người vẫn con tĩnh táo.. Á Hân liền mời mọi người lên hát.. Hát thì khó quẩy quá nên chuyển qua mở EDM cho mọi người quẩy. Đêm nay chơi xả láng anh em ơi.

Nhi thì chẳng có hứng để quẩy chỉ đứng gần cái hồ bơi mà nhìn thôi vì đứng đây nó mát. Phía trong đám đó có một Hạ Vy đang quẩy tưng bừng. Chắc mệt nên Hạ Vy chen đám đông bước ra ngoài thì bị Thành Phước là bạn cùng lớp vô tình chạm mạnh vào người Hạ Vy làm Hạ Vy bật ngửa vào hồ bơi, Nhi đang đứng gần đó nên kịp thời nắm được một cánh tay của Hạ Vy.

[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ CongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ