Nhi đang rất tò mò muốn biết người đó là ai, khuôn mặt đã bị che vì đang ôm Ngân Hà.
"Hôm nay ngủ chung với với người yêu luôn sao.. Định video call để chọc tức em hả..."
"Không.. Chị làm gì đã có yêu, chị đang sợ Ế đây này..."
"Haha.. Cho em xem mặt với, xinh không"
"Ờ ờ.. Nè..." - Ngân Hà đẩy người Hạ Vy ra để Nhi chiêm ngưỡng khuôn mặt của Hạ Vy.
Đường dây bên đây khi nhận thấy người đó chính là người yêu mình nên đã làm rơi điện thoại.. Hạ Vy lừa dối mình, em ấy đã có người mới rồi sao, em đang làm trò gì đấy Hạ Vy. Một hồi lâu thì Nhi mới lượm điện thoại lên, nói chuyện tiếp.
"Em làm rơi điện thoại..."
"Ah~ nhìn xinh đến nổi làm rơi điện thoại sao...."
"Không, nhưng cô gái này là người yêu chị sao?"
"Không không đã nói là chị làm gì có người yêu rồi mà."
"Thôi em chào chị, em bận rồi.. Rãnh nói chuyện tiếp..."
*tút tút*
"Con này.."
Ngân Hà khó hiểu, có chuyện gì mà gấp gáp dữ. Tay tắt đi cái bóng đèn sáng lòe loẹt kia để cho Hạ Vy dễ ngủ thì Hạ Vy sao đó lại chồm tới ôm Ngân Hà rồi còn hôn.. Ngân Hà mở tròn mắt theo phản xạ đẩy người Hạ Vy ra và nói..
"Nè.. Em nhầm người rồi.. Tôi không phải Nhi gì đó của em đâu...."
"........"
"Aizz.. Phiền thật...."
Ngân Hà lại quay về chổ cũ nằm tiếp.
Còn Nhi bây giờ rất muốn bay về để hỏi Hạ Vy rốt cuộc đã xãy ra chuyện gì?
_______Hạ Vy khi tĩnh lại, đã thấy mình nằm trong vòng tay của một người. Hạ Vy hoảng hốt nhìn lại cơ thể mình.. Không có chuyện gì sãy ra. Ngân Hà thấy vậy nên cười thầm..
"Em nghĩ tôi dám làm gì em sao.. Vì đêm qua em liên tục gọi tên ai đó rồi còn ôm tôi và còn hôn tôi..."
"Em xin lỗi..xin lỗi...chị...." - Hạ Vy cuối đầu xin lỗi liên tục vì đã làm phiền chị đêm qua còn làm những chuyện đó nữa. Quá mất mặt.
"Tôi không tha lỗi...."
"Hả" - Hạ Vy lần đầu gặp trường hợp như thế này thấy có hơi ngộ nghĩnh nhỉ!?
"Em hãy nói thật một chuyện thì tôi tha."
"Là chuyện gì chị cứ nói..."
"Em có phải là les?"
"Không" - Hạ Vy không thể nhận mình là les trong khi ba mình đang tạo cơ hội để cho mình quen với anh của Ngân Hà. Nói ra cũng được nhưng vẫn chưa thể tin tưởng Ngân Hà.
"Nói dối nha.. Rõ ràng đêm qua em gọi tên một cô gái rồi còn lầm tôi là cô gái đó mà hôn tôi..."
"Ah~ bạn của em thôi.. Nói thật.."
"Bạn.. Tin được không đây." - Ngân Hà chau mài nhìn Hạ Vy thì bổng có một cuộc gọi đến cho Ngân Hà. Hạ Vy thoát nạn, thở phào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~