Chap 22: Sự thật được sáng tỏa.

3.9K 179 3
                                    

Hạ Vy đã ngất đi trong lòng Nhi từ bao giờ. Nhi lo lắng gọi mãi mà em không chút động tĩnh nên nhanh chóng gọi tài xế nhà đưa Hạ Vy vào bệnh viện.

Nhi cũng gọi ngay cho Trình Dũng.

"Bác sĩ, bác sĩ em cháu có sao không?"

"Không sao, chỉ là bị ngất do thiếu chất dinh dưỡng thôi, em cháu dạo này không ăn hay là thường xuyên thức khuya thì khi nào xuất viện hãy bồi bỗ cho con bé và đừng cho thức khuya nữa. Nhưng có điều phải ở lại điều trị thêm một tuần vì bác thấy con bé rất yếu..." - Bác Sĩ nói.

"Dạ dạ cháu cảm ơn bác sĩ..."

Phía xa Trình Dũng đang gấp gáp chạy đến..

"Cậu làm gì em gái tôi.." - Trình Dũng quát.

"Tôi mới chính là người hỏi cậu, tại sao để con bé nhịn ăn đã vậy còn hay thức khuya nữa..."

"Đâu phải tại tôi."

'Nhi ơi tại mày đó' - Nhi độc thoại.

"Um thôi bỏ qua nhưng Ba mẹ cậu đâu, không đến sao?"

"Ba mẹ tôi đi công tác hồi sáng rồi, cảm ơn đã đưa Hạ Vy vào bệnh viện, có gì nhờ cậu chăm sóc hộ."

"Đó là trách nhiệm của tôi mà... À không tôi sẽ giúp cậu chăm sóc Hạ Vy.. Cậu cứ yên tâm.."

Trình Dũng khi làm thủ tục nhập viện cho em gái xong thì cũng rời đi. Nhi quay trở lại phòng của Hạ Vy sau khi nhận một số dụng cụ cá nhân của Hạ Vy từ Trình Dũng.

"Chị xin lỗi em." - Nhi hôn vào bàn tay của Hạ Vy sao đó ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Sáng..

Hạ Vy khi tĩnh lại đã thấy mình đang ở trong bệnh viện, cũng hơi hoang mang. Sau đó thấy trên bàn có một mẫu giấy và một cái hộp. Hạ Vy bước xuống giường có chút mệt mỏi, cầm mẫu giấy lên đọc..

"Em tĩnh dậy rồi đúng không, tất nhiên là đúng rồi, không tĩnh thì làm sao mà đọc được.. Chị xin lỗi vì sáng nay không thể ở bên cạnh em được, chị hứa tan học chị sẽ đến với em ngay và luôn. Thấy cái hộp không, là đồ ăn chị nấu cho em đó, mau ăn bồi bổ đi... Bác sĩ nói em hay nhịn ăn, hay thức khuya đó nha, không được làm vậy nữa đó.. Chị sẽ nhịn giống em cho em coi. Đừng tự hành hạ bản thân của em chứ, như vậy chị đau lắm chị đau hơn cả em đó... Nói đến đây thôi em mau ăn sáng đi. Chị yêu em."

Hạ Vy khi đọc xong có chút vui khi chị vẫn còn quan tâm đến mình (Tg: sao mà không quan tâm được chứ hả T.T). Nhưng sao đó lại nghĩ vớ vẫn 'Bận? Bận quan tâm chị ta sao?' cứ nghĩ đến chị ta thôi lại không nuốt nổi đồ ăn chị nấu cho mình. Nhưng sau đó thì ăn quá trời, không nghĩ là chị nấu ngon tới vậy.
_________

Có lẽ Nhi sẽ không bao giờ để cho Hạ Vy phải ghen mà nói lời chia tay nữa nên cũng đã tự giác tránh xa Thảo Nguyên một chút. Còn Thảo Nguyên thì tưỡng là Nhi đang thầm thương trộm nhớ Hạ Vy kia mà không biết hai người đã quen nhau (vì Thảo Nguyên đã có tình cảm với Nhi đó mấy mẹ ơi).

Giờ ra chơi..

"Tao có nên cho con Nguyên biết Hạ Vy là người yêu tao không, Hân?" - Nhi nói.

[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ CongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ