Sau khi đón Tết cùng gia đình xong thì hiện tại Nhi đã sống ở nhà riêng được một tuần và hôm nay là ngày Hạ Vy dọn đến ở cùng Nhi. Vì sống cùng Nhi nên ba mẹ Hạ Vy rất yên tâm giao Hạ Vy cho Nhi.
_______Chiều..
"Yahooo~........"
"Đừng có mà giở trò với em nữa nhé.. Dám làm gì em thì em dọn về đó"
"Mơ à.."
"Yahhh! Em đi về thật đó..."
"Rồi rồi, chị hứa là không làm gì em được chưa bé yêu.."
"Coi chừng.... Vào công ty của ba làm sao rồi, có gặp khó khăn không?"
"À.. Lúc đầu thì có nhưng cũng dư thời gian để chị stream... Hehe.."
Nhi giúp Hạ Vy thu dọn đồ lên phòng mình. Hạ Vy bị chị nhìn từ khi bước vào nhà cho đến dọn đồ lên phòng cho chút khó chịu, ngại ngùng. Hạ Vy thấy thế nên nói:
"Đói quá, em xuống nấu gì ăn cái nha.."
"Có gì đâu mà nấu..."
"Huh?"
"À.. Có chứ, ăn chị không?"
"Không thèm.."
"Không thèm sao? Buồn quá..."
"....."
"Haha đùa thôi, ở trong tủ lạnh có nhiều lắm muốn ăn gì cứ lấy.. Mà nè nói trước là chị không biết nấu ăn đâu nha.."
"Được rồi, được rồi để em nấu cho chị ăn nhưng mà không ngon rán chịu..."
Nhi mĩm cười rồi Hạ Vy xuống nhà dưới, Nhi ra sofa ngồi chờ đồ ăn dâng tới miệng, còn Hạ Vy vào bếp trổ tài..
"Ne meotdaeroman hae Erghh~" - Nhi đang ngồi sofa và hát theo..
Hạ Vy trong bếp đang hét to:
"CHỊ ƠIIIIIIIIII"
"CHUYỆN GÌ....."
"MỞ TO CHO EM NGHE VỚI...."
Nhi mĩm cười bật loa hết cỡ rồi xoay người nhìn vào bếp, ngồi chổ này có thể nhìn thấy được Hạ Vy ở trong bếp đang làm gì. Nhi ngồi ngắm Hạ Vy mãi không chán..
Nhi bắt đầu đi vào bếp mặc kệ Hạ Vy tay đang xào hay chiên thứ gì đó Nhi luồn tay ôm Hạ Vy từ phía sau, đầu đặt lên vai Hạ Vy..
"Chị mệt quá, cho chị sạc pin xíu nha..."
"Hồi nãy còn la hét om sòm giờ than mệt.. Không tin.."
Nói gì thì nói, Nhi hôn vào cổ Hạ Vy.. Một tay vuốt ve phần bụng, một tay di chuyển đến quả núi kia mà nhẹ nhàng nhào nặng nó.. Hạ Vy xoay người lại đối diện với chị.. Nhi kề môi mình gần môi em thì bị em dùng tay chặn lại..
"Cho sạc pin chút nữa đi bé yêu..."
"Ăn xong rồi.... Khoang đã mùi gì vậy.." - Hạ Vy xoay người về cái chảo đang chiên cá lúc này thì tay chạm vào cái chảo và bị phỏng nhẹ. Hạ Vy nhanh chóng mở vòi nước lạnh rồi đặt tay vào đó, quay sang lườm thở dài nói - "Hmm.. Khét hết rồi, ăn mì nhé."
Tưởng đâu Hạ Vy sẽ mắng cho một trận ai ngờ em lại nói một cách nhẹ nhàng điềm tĩnh, không trách móc gì cả. Nhưng thế này thì không quen...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~