"Chị sẽ từ bỏ em, từ bỏ em...." - Nhi vừa nói vừa chạy thẳng vào lớp học của mình.
Hạ Vy liên tục gọi nhưng Nhi thì cứ chạy. Vừa đến cửa lớp Nhi nhận được tin nhắn từ điện thoại nên dừng lại xem làm Hạ Vy còn đà chưa ngừng kịp nên định là đặt tay lên vai của Nhi để ngừng ai ngờ Nhi xoay lại... Làm Hạ Vy té, sao đó Nhi kịp thời đở Hạ Vy không thôi là lại sml nữa rồi.
Một cảnh tưởng i như trong phim ngôn tình.. Tay của Nhi đang đỡ lấy Hạ Vy, người hơi nghiên về phía trước mặt chạm mặt. Còn Hạ Vy thì đang nghiên người về phía sao, tay thì nắm chặt eo của Nhi.
*xẹc* *xẹc* tiếng sét ái tình.
Hai người đang nhìn nhau, cái tư thế này tồn tại được 5s thì Nhi không đỡ nổi nữa. Tay bổng nhiên mềm nhủn, chân thì run, tim thì đặp nhanh. Hạ Vy thì mặt đỏ bừng, ngại ngùng cuối mặt xuống hỏi...
"Chị có chuyện gì gấp sao?"
"Không có." - Nhi dứt khoát trả lời.
"Vậy sao chị lại đi bỏ em.."
Nhi bổng choàng tay ôm lấy Hạ Vy thật chặc, làm Hạ Vy muốn nghẹt thở. Để đọc tiếp cái tin nhắn thôi... Nhi cười hạnh phúc vì lời nói của Hà Thùy lúc nảy không phải thật. Còn Hạ Vy không hiểu chuyện gì đang sãy ra cho tới khi Nhi vuốt mái tóc Hạ Vy ra phía sao và nói vào lỗ tai. Hơi ấm khiến Hạ Vy rùng mình, tim đập một lúc nhanh hơn, nhưng lời nói của Nhi thì còn đáng sợ hơn nữa...
"Chị yêu em....." - Nói xong Nhi buông tay xuống, rời khỏi người của Hạ Vy và quay người đi.
Hạ Vy kịp thời nắm cổ tay của Nhi lại, mặt trở nên nghiêm túc.
"Chị nói lại xem."
"Chị yêu em." - Nhi nói to rõ từng chữ cho Hạ Vy nge.
"Giỡn quài" - Hạ Vy thay đổi biểu cảm khuôn mặt nhanh chống, tay đánh nhẹ vào người Nhi.
"Chị yêu em."
"Nhưng....."
Hạ Vy chưa nói hết câu thì đã bị Nhi chồm tới đặt một nụ hôn lên môi của mình định là nụ hôn này sẽ kéo dài nhưng chưa được 3s thì Hạ Vy đẩy người của Nhi ra, mất đà nên phần bụng đả bị va vào cạnh bàn. Nhi ôm bụng khóc thằm. Hạ Vy liền quát lớn..
"Chị thôi làm mấy cái hành động biến thái đó với em đi... Chị đâu phải người như vậy."
Nhi cười khinh, rồi bắt đầu cười to hơn - "Biến thài à, biến thái lắm sao."
"Đúng vậy kinh tởm."
Nhi ôm cái bụng đang đau đến chổ Hạ Vy, một lần nữa nói vào tai của Hạ Vy, làm nó rùng mình.
"Chị đang bồi thường cho Vy mà. Đừng cảm thấy kinh tởm chứ!!"
"Đây là cách chị bồi thường cho em sao."
"Không! Chị sẽ làm người yêu của em... Như vậy là chị bồi thường cho em rồi đó."
"Những chuyện như vậy mà chị cũng nói được sao?"
"Chị sẽ tìm cách chia tay với anh của em để đến với em." - Nhi cầm bàn tay của Hạ Vy lên.
"Em không đồng ý." - Hạ Vy lập tức đẩy tay Nhi xuống thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~