Hạ Vy đã dậy từ rất sớm, vệ sinh cá nhân cũng xong, mặc đồ, make up cũng hoàn tất thế mà Nhi vẫn còn nằm ngủ say xưa!! Ngủ thật hay giả vờ?
Hạ Vy tiến lại chiếc giường, kéo cái chăn ra thấy Nhi nằm nghịch điện thoại chứ không phải ngủ. Nhi thì bực bội ra sức kéo mạnh cái chăn đắp lại lần nữa. Hạ Vy tiếp tục kéo ra, đâu ai chịu thua ai cứ thế kéo lên kéo xuống...
"Muốn gì đây, để yên cho chị ngủ..." - Nhi quát.
"Chị đâu có ngủ..."
"...đưa đây.."
"Làm gì mờ ám hay sao mà cần đắp chăn..."
"Ờ.... Rồi sao đồ khùng...."
"Chị...." - Hạ Vy chau mài, trừng mắt nhìn chị.
"Sao..đưa cái chăn đây"
Hạ Vy thật sự cạn lời, tay đập vào trán thở dài buôn cái chăn ra nói tiếp: "Không định hỏi em đi đâu sao?"
Nhi coi như không nge, ngồi dậy tựa người vào thành giường mặt hí ha hí hửng đeo tay nge vào, miệng còn chu ra huýt sáo theo tiếng nhạc.
Hạ Vy bực bội quăng cái gối vào người Nhi nói: "Chị không nghe em nói gì sao..."
"Gì nữa?"
"Không định hỏi em đi đâu ư..."
"Cái gì...em nói sao..." - Nhi méo mặt, kéo một bên tai nghe ra nhìn Hạ Vy.
Cố tình không nghe thấy hay là không nghe thật đây. Thiệt là mệt mỏi, Hạ Vy quay đi mặc kệ chị luôn.
Nhi diễn rất rốt.
...
Hạ Vy đang rời khỏi nhà, bước vào một chiếc xe màu xanh dương. Nhi hơi bất ngờ vì chiếc này rất giống chiếc của Ngân Hà. Chứ còn gì nữa, Ngân Hà đang mở cái kính xe lú cái đầu nói gì đó với Hạ Vy rồi Hạ Vy bước vào xe.
Vậy là sao?
Vậy em gái gì đó chính là Ngân Hà ư.
Đúng vậy!
Nhi gấp rúc thay đồ, đáng lẽ phải dậy từ sớm chuẩn bị chứ thật bất cẩn. Có lẽ sẽ vẫn còn kịp để đuổi theo Hạ Vy.
Thôi rồi, Hạ Vy đi xa quá.. Tối qua chỉ biết là Hạ Vy sẽ đến trung tâm thương mại nhưng không biết là địa điểm nào. Thật là tình.. Vậy đuổi theo trong vô vọng rồi. Tính ra thì Nhi đang chạy xe, không biết thì đi làm nữa thì thôi quay về vậy...
Không, Nhi vẫn chưa về được phải tìm ra cho bằng được nhưng bằng cách nào đây?.. Bổng nhiên chuông điện thoại reo lên.
"Alo mẹ..."
"Con đến đón mẹ ở trung tâm thương mại XX được không..."
"Dạ được.. Con cũng đang ở gần đó, mẹ chờ tí con đến ngay..."
Nhi phóng xe đến trung tâm thương mại XX. Tìm chổ đậu xe rồi vào tìm mẹ luôn cho mát.. Nhi lấy điện thoại ra gọi cho bà Trương.
"Con đang tìm mẹ đây, mẹ ở đâu..."
"Con đến rồi sao.. Chết rồi, hay là con dạo vài vòng mua thứ gì đó đi, mẹ vừa gặp mấy dì nên phải ở lại một chút nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Truyện NgắnTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~