"Tránh ra..."
Hạ Vy cứ thế mà tấn công chị mặc cho chị đang cố gắng đẩy mình ra. Làm sao mà có thể tấn công được lâu, Nhi một phen lật Hạ Vy lại. Nắm hai tay Hạ Vy lại đặt trên đỉnh đầu, cơ thể thì ngồi trên người Hạ Vy. Nhìn Hạ Vy bằng ánh mắt khinh bỉ.
"Bị điên à"
"Không phải chị thích thế này sao...."
"Không cần..."
Hạ Vy tiếp tục bật dậy chiếm lấy môi chị, bàn tay còn luồn vào áo chị thì bị chị kéo ra và cho một cú tát đau đớn vào mặt. Hạ Vy ôm mặt nhìn chị bằng con mắt tuyệt vọng. Không ngờ cũng có ngày ăn tát của chị.
"Đó là do em.. Em nghĩ còn như trước được hay sao mà làm mấy cái trò này với tôi!?"
"Đánh đi, đánh tiếp đi.. Đến khi nào chị hết giận thì quay lại với em."
"KHÔNG"
Nhi rời khỏi người Hạ Vy, đứng dậy kéo lại áo của mình cho chỉnh tề. Quay đi một cách lạnh lùng mở cái cửa bước ra rồi để lại tiếng đóng cửa thật mạnh. Đi đâu bây giờ, sofa go..
Hạ Vy đáp nhận được câu trả lời không khỏi đau lòng. Nước mắt tự tuôn ra từ bao giờ, tay nắm chặc tấm ga giường mà khóc thật to.
Người bên ngoài vẫn chưa đi, ngồi khuỵ xuống dựa vào cửa, vò đầu bức tóc. Nhìn lại bàn tay mình vừa tát Hạ Vy, chỉ muốn chặc bỏ.
____
Sáng..
Bà Trương đi về mà vẫn chưa biết chuyện diễn ra khi tối. Nhi cũng không muốn nói cho bà biết. Không nói thì hơn...
Đã 8giờ sáng rồi mà Hạ Vy vẫn còn trong phòng, thật mệt mỏi do khóc đến khuya, hai mắt vừa sưng vừa thâm như con gấu trúc thì đi làm chi nữa. Nằm đây để chờ ai kia đến quan tâm nhưng không thấy, chị bỏ mặt mình thật rồi.
Hạ Vy lê cái thân sát mệt mỏi xuống bếp tìm đồ ăn để lót dạ một phần để tìm chị nữa. Nhưng không thấy bóng dáng chị đâu, đều đó là đương nhiên chị phải đi làm mà.
.
.
.Tại công ty..
Nhi chẳng thể tập trung được. Sợ Hạ Vy ở nhà gặp chuyện, tự làm chuyện gì dại dột thì biết sống sao.
"Giám đốc..." - Yến Ni cầm đống giấy tờ nói.
"...."
"Giám đốc ơi...."
"....."
"Nè cái con giám đốc..."
"Huh? Chuyện gì."
"Đây! Giám đốc kí tên vào đây đi ạ..."
"....um.."
"Giám đốc mệt à, về nhà nghĩ đi, thư kí sẽ giúp giám đốc làm..."
"Ừ, thế có chuyện quan trọng thì báo nhé..."
"Yes sir"
_____
*tíng ting* - Ai đó đã bấm chuông nhà.
Hạ Vy lết cái sát ra ngoài mở cổng.
"Chị đến đây làm gì..." - Hạ Vy khi thấy người trước mặt thì không hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Historia CortaTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~