Là video call từ chị, Hạ Vy nhất nút trả lời và phía bên kia chẳng thấy khuôn mặt chị đâu nhưng lại thấy khung cảnh của một ngôi nhà.. Nhìn ngôi nhà này quen quá.. Đường dây bên kia đang bước vào ngôi nhà.. Hạ Vy một phen bất ngờ vì đây là nhà mình. Hạ Vy đang ngồi liền đứng dậy, đường dây bên kia đang đứng trước cánh cửa của một căn phòng, Hạ Vy chậm rãi bước đến cửa phòng mình còn hơi chần chừ để mở cửa.
*cốc cốc* - Hạ Vy khó hiểu, mở tung cảnh cửa và.. Trước mặt mình là... Là chị, đúng là chị. Còn cách nào để diễn tả cảm xúc hiện tại. Hạ Vy vỡ òa, ôm người đối diện vừa khóc vừa nói..
"Chị...về rồi...hức..c..cuối..cùng..chị... hức...c..cũng...về..với...em rồi. Có...b... biết..là em rất...hức..nhớ...chị..k.. không"
"Xin lỗi ! Để em lo lắng rồi." - Một giọng nói hiền lành, ôn nhu từ tốn của Nhi dành cho Hạ Vy.. Vuốt nhẹ mái tóc của em mà an ủi.
Hạ Vy ôm chặc chị hơn nữa, tiếng khóc cũng ngày càng to... Nhi cố gắng làm cho em đừng khóc nữa nhưng không thành.. Hạ Vy khóc rất nhiều.
"Làm sao đây.. Nín đi, chị xin lỗi."
Hạ Vy không nói gì, cứ ôm chị mãi không chịu buôn.. Khóc cạn cả nữa mắt, chỉ còn tiếng nấc..
"Lúc nảy, Hạ Vy còn chẳng muốn gặp chị nữa kìa."
Hạ Vy từ nảy đến giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng, lấy lại bình tĩnh, hít thở một hơi rồi nói "Xin lỗi ! Vì em không biết đó là chị. Ai biểu chị bỏ em lâu quá làm chi."
"Hehe, được rồi coi như cái này chị sai, tối nay chị ngủ lại với em được chứ? Chị muốn bên cạnh em.."
"Tất nhiên.. Chị ở lại với em suốt đời luôn em cũng bằng lòng.."
Nhi lấy món quà được cất giữ trong túi từ nảy đến giờ đem ra tặng cho Hạ Vy.. Là một sợi dây chuyền.. Hạ Vy thích thú nhận lấy.
"Nào, để chị đeo cho em..." - Nhi lấy sợi dây chuyền ra, nghiên người về phía Hạ Vy, ra hiệu cho Hạ Vy không cần xoay người lại. Nhi chồm tới gần hơn, hai tay luôn ra phía sau mà đeo dây chuyền cho Hạ Vy. Mặt chạm mặt, và cả mùi hương, cơ thể này đã bao lâu mình chưa được chạm đến.
Cách mà Nhi thể hiện tình cảm của mình dành cho Hạ Vy chỉ đơn giản là cái ôm, lời nói và những nụ hôn sâu. Họ chưa vượt qua cảnh giới bao giờ chỉ nhém thôi. Hạ Vy sẽ không thích những việc như thế này vì từng bị chị làm thịt một lần duy nhất, sau đó thì không còn nữa... *xẹt xẹt* <Quay lại quá khứ> Vào năm Nhi lớp 12, cũng là sinh nhật của Á Hân, Nhi cũng say sĩn không khác năm nào.. Phải ngủ lại nhà Á Hân và đơn nhiên Hạ Vy cũng phải ngủ lại để chăm sóc chị. Đêm đó, Hạ Vy đang giúp chị thay đồ, thì bị chị kéo tay và ngã nằm trên giường. Trong tư thế chị nằm trên em nằm dưới, Hạ Vy bất động vì chị quá nặng không thể đẩy ra được. Nhi thì mất kiểm soát rồi hôn đầy người Hạ Vy để lại biết bao nhiêu dấu tích. Hạ Vy ban đầu có đáp trả nhiệt tình cho tới khi bàn tay hư hỏng của chị đang lướt nhẹ phần bụng dưới rồi chạm vào nơi ấy của mình thì Hạ Vy mới lấy lại bình tĩnh và cho chị ăn tát (thốn vl T.T). Nhi nằm ôm mặt đau đớn, mệt mỏi rồi chìm vào giấc ngủ luôn (sáng tính tiếp). Hạ Vy lúc đó thật sự sợ, nhìn chị không khác mấy tên "dê già", Hạ Vy chưa muốn đi xa hơn, sẽ không để chuyện này sãy ra nữa. Nên sáng hôm đó Nhi phải ăn vạ cầu xin Hạ Vy tha lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Truyện NgắnTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~