"Vy ơi, chị đến rồi đây"
"Nhìn chị vui dữ, ai dám làm chị vui ngoài em đây ta..."
"Hehe, chị có nhà riêng rồi, ngày mai chị sẽ vào công ty của ba làm. Em..em có muốn đến sống cùng chị không."
"Chúc mừng chị còn chuyện sống chung thì chị hãy cho thời gian để em xin phép ba mẹ nhé"
"Ừm.. Mai đi shoping cùng chị và mẹ nhé.."
"Tán thành"
_________Nhi chở mẹ đến nhà Hạ Vy đón vì cùng đường nên có lí do để rũ thêm Hạ Vy.
Hạ Vy đứng chờ trước cổng, xe chạy đến Hạ Vy cất điện thoại vào túi rồi đi đến chiếc xe. Nhi trong xe chạy ra mở cửa cho Hạ Vy tận tình, bà Trương ngồi trong xe cũng bước ra.
"Con chàu bác" - Hạ Vy cuối người chào bà Trương.
"Ưm.. Hạ Vy giỏi quá, tuổi này đã chịu làm công việc thay ba rồi.. Nhìn xem Nhi nó chẳng chịu đi làm gì cả."
"Mẹ..." - Lại nữa, đến lượt mẹ mình nói xấu mình trước mặt em.
Hạ Vy mĩm cười thay cho lời nói. Bà Trương nhìn hai đứa có vẽ thân nhau, Nhi cũng mới về nước gần đây nên bà quyết định lái xe để cho hai đứa tâm sự nhiều hơn ở hàng ghế sau.
Lên xe, chuyện gì đến cũng sẽ đến. Nhi lại giở trò với Hạ Vy. Hạ Vy mặc chiếc váy rời nhưng nó quá ngắn, Chị sẽ trừng trị em khi dám mặc váy ngắn ra đường, đã nói biết bao nhiều lần rồi. Nhi đặt tay lên đùi em vuốt ve. Hạ Vy liền nhích người sang một bên, Nhi cũng nhích theo rồi Hạ Vy cũng bị ép vào đường cùng. Đặt tay lên đùi tiếp tục kéo lên cao hơn và suýt chạm vào nơi ấy. Hạ Vy phản ứng nhanh, nắm lấy được tay chị, liếc chị rồi nói nhỏ chỉ đủ cho hai người nge:
"Chị đang làm gì vậy, mẹ chị đang ở đây đó."
"Thì sao, chị thích vậy."
"Chị điên rồi."
"Giận sao..."
Hạ Vy không trả lời nữa mà quay sang hướng khác, Nhi thấy thế nên làm tới tay chuyển hướng lên trên dùng một ngón móc móc cái "bánh bao"... Hạ Vy bực mình, đánh vào đùi Nhi một cách mạnh nhất.
"Aaaa.. Đau..."
"Cho chừa..."
Nhi trở về vị trí cũ, cười thầm. Còn nhiều chuyện sẽ diễn ra lắm đây chỉ mới bắt đầu thôi cưng à.
Đến nơi, cả ba bước vào shop và chuẩn bị chọn thứ mà mình thích. Bà Trương thấy thứ gì đó rất hợp với Hạ Vy nên bà lấy và nói rằng sẽ mua tặng cho Hạ Vy, gọi Hạ Vy đi thử cho bằng được. Hạ Vy thấy ngại, lúc đầu từ chối nhưng chị và cả mẹ chị đều ép Hạ Vy phải nhận và dù gì đây cũng là tấm lòng của mẹ "chồng" nên Hạ Vy cũng chịu nhận lấy và bước đến phòng thử đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~