Một chuyến du lịch khá là vui của hội chị em bạn dì. Vì chuyến đi này mà có thêm cặp đôi mới! Chắc hẳn cũng biết là ai với ai ^^
Và thế, thời gian trôi thật nhanh mới đó đã qua năm mới. Hạ Vy không còn ghét ba nuôi của mình nữa, từ rất lâu ông đã đối xử tốt với Hạ Vy hơn rồi nên Hạ Vy rất muốn đem chị về nhà ra mắt ba mẹ!
Hôm nay Hạ Vy về ăn cơm với gia đình... Hạ Vy tung tăng như một đứa trẻ đi gọi ba mẹ dùng cơm khi món ăn hôm nay là chính tay Hạ Vy nấu!
Vào bàn dùng cơm, không khí khá là vui vì được ba mẹ khen nấu ăn ngày càng tiến bộ..hôhô.... Bỗng ông Trình nói sang chuyện khác. - "Nghe nói con gái ba đã có người yêu ?"
"...!...." - Hạ Vy không biết phải trả lời như thế nào đây khi người yêu mình cũng là con gái.
"Ummm..." - Giọng ông Trình rất nghiêm túc khiến cho Hạ Vy đang run càng thêm run.
"..vâng!..con..con..có người yêu rồi ạ !"
"Ồ! Thế thì tốt... Là ai?"
"Là con của bác Trương!" - Hạ Vy đang nói tránh...
"Haizz...." - Ông Trình thở dài, đặt đôi đũa xuống - "Vậy là đúng rồi bà nó ơi.."
Đúng? Ba mẹ giấu Hạ Vy cái gì à?
"Sao ạ..."
"Thì mẹ con nói với ba là từng thấy hai đứa chim chuột với nhau!!!" - Nói xong ông Trình nếm một miếng trà ra vẽ bình thản không có gì nghiêm trọng.
What!?
Hạ Vy nghĩ kì này chết rồi, ba sẽ quát một trận cho xem. Ông từng chê bai những cập đôi đồng tính..
"Ba biết xã hội bây giờ hiện đại như thế nào rồi, ba không ép buộc con phải làm theo lời ba nữa... Nếu không cho hai đứa quen nhau thì ba thật là cổ hủ..."
Vậy có nghĩa là..
Nhưng mà tin được không đây ?
"Thật không ạ.. Ba cho phép hai đứa con quen nhau sao? Trước đây ba từng nói...."
"Ba không thích điều này thật và cả mẹ con cũng vậy nhưng ba và mẹ chỉ muốn con được hạnh phúc, con vui là được..."
Rìa lí? Hwang mang tập hai.
Những lời này là thật sao?
Con người có thể thay đổi suy nghĩ theo thời gian. Cảm ơn thời gian đã giúp ông Trình tìm ra câu trả lời chính xác này...
Hạ Vy mừng phát khóc.. Không tin được là ba mẹ có thể đồng ý dễ dàng đến như vậy. Có nằm mơ cũng không dám tin nhưng đây là sự thật!
"Con xin lỗi ba mẹ..."
"Được rồi, không có gì phải xin lỗi.. Ba mẹ đã chấp nhận cho con rồi mà.." - Bà Hứa.
Hạ Vy mừng! Chỉ muốn ăn thật nhanh để tìm chị báo cho chị tin mừng này.
.
.
.Hạ Vy chuẩn bị về nhà riêng với chị, nhưng trước khi báo tin mừng thì hãy ghẹo chị một chút...
Nhi chạy xe đến đón Hạ Vy, Hạ Vy trưng nguyên bộ mặt rầu rĩ như đưa tang. Ta nói diễn lố quá lố... Bước vào xe, Nhi thấy thế bắt đầu khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~