Chap 18: Người mới.

4.2K 175 4
                                    

Giờ ra về, Nhi cùng Á Hân, Hà Thùy chuẩn bị rời khỏi lớp. Thì phía cửa sổ có một bạn mới bước đến là Thảo Nguyên.

"Hân hạnh được làm quen... Tôi tên là Ngô Thảo Nguyên." - Thảo Nguyên đưa tay mình ra hiệu bắt tay.

"Chào cậu.. Tôi tên Trương Phương Nhi." - Nhi không bắt tay mà chỉ gật đầu, người kia thấy vậy rút tay lại.

"Cậu có phải là người yêu của Trình Dũng không?" - Thảo Nguyên nói.

"Chỉ là quá khứ thôi, tôi và cậu ấy đã chia tay vì cô gái nào đó rồi..." - Nhi nhấn mạnh những từ mình nói và nhìn thẳng vào mặt Thảo Nguyên.

Thảo Nguyên hiểu, biết Nhi đang nói đến mình. Nhưng đã chia tay rồi thì càng tốt.

"Hi vọng chúng ta sẽ là bạn thân nha."

"Ờ ờ... Bạn thân :)))))?" - Nhi nói.

"Vậy tôi về trước đây." - Thảo Nguyên vẫy tay.

"....."

"Thôi về mày ơi..." - Á Hân và Hà Thùy nói.

"Ừ về, nhưng sao nó làm quen có mỗi tao vậy?" - Nhi hỏi.

"Chắc là nó lấy lòng mày vì lỡ cướp Trình Dũng đó.." - Hà Thùy nói.

"Ừmm...."
___________

Thấm thoát đã vào học chính thức được một tuần, hôm nay cuối tuần có tiết sinh hoạt chủ nhiệm và thầy sẽ đổi vị trí ngồi.

"Haizz.. Đang yên đang lành, thầy kêu đổi chổ.. Tao phải xa mày rồi Nhi à..." - Á Hân nói.

"Tao vái trời cho hai tụi mày tách đi thật xa vì dám để tao ngồi một mình như này..." - Hà Thùy nói.

Á Hân và Nhi cười to... Thầy chủ nhiệm bước vào lớp.

"Rồi.. Hôm nay thầy sẽ sấp xếp lại chổ ngồi nha..."

"DẠẠẠẠ..." - có người thì vui, có người thì rầu rĩ không biết mình sẽ ngồi với ai.

"Em này qua đây... Em này qua kia... Em này ngồi với em kia...bla..bla.." - Thầy đang xếp lại tất cả vị trí.

"Em Nhi qua bàn cuối gần cửa sổ đó ngồi cho thầy." - Thầy lại nói.

"Dạ.." - Hiện tại chổ của Nhi đang chỉ có một mình và phía trước là một bàn trống.

"Rồi..." - Thầy đang suy nghĩ.

"Thưa thầy em muốn ngồi chổ đó..." - Thảo Nguyên chỉ tay chổ cái ghế trống, tức là chổ Nhi đang ngồi một mình.

'Wtf! Sao lại muốn ngồi với mình?' - Nhi độc thoại.

"Được không Nhi, hay em muốn ngồi một mình.." - Thầy nói.

"Dạ em không có ý kiến..." - Nhi nói.

Thảo Nguyên mĩm cười rồi nhanh chống bước qua chổ cái ghế trống đó.

"Chào cậu! Chúng ta lại gặp nhau..." - Thảo Nguyên nói.

"Ờ ờ.. Chào..."

"Em Hân với em Thùy qua bàn tư ngồi..." - Thầy nói.

"Yeah!..." - Á Hân và Hà Thùy đập tay nhau.

Có nghĩa là Á Hân và Hà Thùy ngồi chung và ngồi trước mặt Nhi.. Nhi cùng bạn Nguyên ngồi bàn chót.

[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ CongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ