"Tôi..."
"Tôi làm sao?" - Nhi nói.
Chưa được trả lời thì một chiếc xe tải chạy ngang vì trước đó có vũng nước nên Trình Dũng nhanh tay kéo Nhi vào lúc này người Nhi dựa vào tường tay nắm chặt tay Trình Dũng còn Trình Dũng thì nhân cơ hội này đặt tay lên tường gần mặt Nhi rồi nói:
"Tôi thích cậu" - Trình Dũng nhìn thẳng vào mặt nó không ngần ngại mà nói.
"Thật sao?" - Nhi không tin vào những gì mình nge.
"Thật ! Làm bạn gái tôi nhé."
"Tôi cũng thích cậu lâu rồi nhưng chưa dám ngỏ lời hôm nay được cậu tỏ tình trước tôi còn không dám tin nữa. Tôi đồng ý!" - Nhi cũng không ngần ngại mà trả lời.
Trình Dũng rời tay khỏi Nhi rồi hỏi:
"Hôm nay ngày mấy nhỉ?"
"11/3"
"Vậy hôm nay là ngày chúng ta quen nhau nhá." - Trình Dũng nói xong còn nháy mắt.
"Ừm ừm" - Nhi gập đầu lia lịa.
"Vậy cũng trễ rồi có gì về nhà nhắn tin tiếp nha."- Thấy cũng trễ nên Trình Dũng nói sẽ đưa Nhi về, Nhi từ chối nhưng Trình Dũng đòi đưa về cho bằng được. Nhi đành chấp nhận..
Về đến nhà, Nhi đã tìm đến phòng của mình, nằm xuống giường suy nghĩ.
Tại sao nhỉ? Tại sao được Trình Dũng tỏ tình nhưng mình không có một chút cảm giác gì hết vậy. Lúc đầu gặp Trình Dũng có run động thật nhưng sao lúc này mình lại không có cảm giác hạnh phúc vậy. Mình đã run động người khác trước khi được Trình Dũng tỏ tình rồi sao. Là ai... Nhi suy nghĩ một hồi lâu thì chợt nhớ lại cậu ta có kêu mình về nhà nhắn tin nhưng sao nảy giờ cậu ta chưa nhắn cho mình nhỉ. Muốn mình chủ động à, Nhi quyết định nhắn đi trước."Cậu này, ngủ chưa."
*ding dong* - "Chưa! Xin lỗi vì lúc nảy tôi phải đi rửa chén."
"Cậu giỏi thật đó đúng là người yêu của tôi mà." - Nhi gửi đi xong, suy nghỉ lại sao mình lại nói ra mấy lời sến súa như này trong khi hai đứa chỉ mới quen nhau hồi 1 tiếng trước.
Đường dây bên kia chắc hẳn đang ngại ngùng không biết trả lời như nào đây mà. Nhi thấy lâu lên nên nhắn đi..
"Hihi tôi đùa thôi 😆"
*ding dong* - "Đùa à ! Vậy cậu không thích tôi sao, vậy chấp nhận tôi làm gì?"
Nhi thấy cậu ta đang hiểu lầm nên cố ý chọc thêm.
"Đúng không thích." - Nhi cười nham hiểm.
*ding dong* - "Cậu.."
"Mà là yêu, tôi chưa nhắn xong mà." - Nhi vừa nhắn vừa cười.
*ding dong* - "Cậu thật là biết nói đùa mà, tôi cũng yêu cậu (°3°)"
11:00pm
Cuộc trò truyện tình cảm cuối cùng cũng kết thúc.
________1 tháng trôi qua..
Hôm nay 11-4, Nhi và Trình Dũng đã quen nhau được 1 tháng. Cả lớp hầu như ai cũng biết. Từ khi quen Trình Dũng, Nhi quyết định sẽ trở lại làm một "con điên quốc dân". Nhi trở thành vựa muối của lớp....
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~